Chuyện quanh ta

Hướng dẫn cách phối đồ style hàn quốc nữ đơn giản, xinh xắn, ấn tượng

CẬP NHẬT 31/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Phối đồ style hàn quốc nữ chính là một trong những phong cách thời trang được ưa chuộng nhờ mang lại nét đẹp hiện đại, trẻ trung. Chính nhờ việc giữ được nét đẹp thanh lịch, xinh xắn và lịch lãm, phong cách này được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Mời bạn hãy cùng tìm hiểu xem cách phối đồ này có gì đặc biệt và cuốn hút nhé!

1. Tại sao phối đồ style Hàn Quốc được ưa chuộng

Hiện nay, Style Hàn Quốc được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và ưa chuộng nhờ vào nhiều ưu điểm cùng với các đặc điểm nổi bật, tạo nên sự đa dạng trong phong cách thời trang. Dưới đây là những điểm nhấn cuốn hút, gây được ấn tượng mà phong cách thời trang Hàn Quốc mang lại, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

1.1. Sự đa dạng trong từng phong cách

Các fashionista thường yêu thích và chọn lựa phối đồ style Hàn Quốc nữ vì chúng có thể tạo nên sự đa dạng trong cách phong cách. Đáp ứng được các phong cách từ năng động, trẻ trung, cá tính cũng như phong cách dịu dàng, thanh lịch, thướt tha.

Mỗi một kiểu phối đồ dù thay đổi nhỏ cũng mang lại một xu hướng thời trang khác nhau, tạo nên một dấu ấn riêng vô cùng đặc trưng. Chúng cũng góp phần tạo nên một phong cách thời trang độc đáo và trở nên phổ biến hơn tại nhiều quốc gia, nhiều khu vực.

phối đồ phong cách hàn quốc
Mỗi cách phối đồ khác nhau sẽ tạo nên một phong cách, một điểm nhấn đặc trưng riêng

1.2. Mang đến nét đẹp trẻ trung và hiện đại

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì cách phối đồ này dành cho bạn. Phối đồ theo phong cách này sẽ mang đến một diện mạo mới, giúp bạn trở nên hiện đại và cá tính hơn. Đồng thời cũng giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thu hút người đối diện.

1.3. Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Phối đồ style Hàn Quốc nữ được ưa chuộng chính nhờ vào khả năng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều không gian khác nhau. Chỉ cần có một sự thay đổi nhỏ trong cách phối đồ cũng đã tạo nên điểm nhấn khác biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng biến hoá, tạo nên một phong cách độc đáo, khác biệt.

Phong cách thời trang Hàn Quốc
Phong cách thời trang Hàn Quốc được ưa chuộng bởi chúng có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

2. Cần lưu ý điều gì khi phối đồ style hàn quốc nữ?

Khi phối đồ style Hàn Quốc, bạn cần lưu ý các yếu tố sau để giúp cho phong cách của mình trở nên bắt mắt và chỉn chu hơn:

Đầu tiên, bạn cần ăn mặc sao cho phù hợp với thời tiết. Chúng không những giúp bạn cảm thấy thoải mái mà còn đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Khi chọn lựa các loại trang phục, bạn nên chọn loại phù hợp với vóc dáng nhằm mang lại sự hài hoà trong phong cách ăn mặc.

Khi phối đồ style Hàn Quốc, bạn càng phối đơn giản thì sẽ càng đẹp. Do đó, bạn cần tiết chế, hạn chế phụ kiện và tránh phối đồ theo kiểu layer nhiều lớp vì chúng sẽ bị mất đi tác dụng.

Khi phối đồ, bạn không nên kết hợp những tém chó kiểu dáng tương đồng với nhau trong cùng một sét đồ. Đồng thời, cần chú ý cách phối nhằm tăng chiều cao tối đa, giúp kéo dài chân hiệu quả nhé

chọn loại phù hợp với vóc dáng
Bạn nên chọn loại phù hợp với vóc dáng nhằm mang lại sự hài hoà

3. Hướng dẫn cách phối đồ style hàn quốc nữ ấn tượng

Dưới đây là tổng hợp các cách phối đồ style Hàn Quốc nữ cuốn hút, bạn hãy cùng tham khảo để dễ dàng chọn lựa được bộ trang phục phù hợp nhất với mình nhé!

3.1. Phối đồ cùng chân váy dài công sở

Phối đồ cùng chân váy dài công sở Hàn Quốc sẽ giúp co người mặc trở nên sành điệu hơn. Đồng thời, loại váy này cũng sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng che đi các khuyết điểm như bắp chân to, không thon gọn hay đầu gối củ lạc.

Khi phối đồ style hàn quốc nữ với váy dài công sở, bạn nên kết hợp cùng với áo thun hoặc áo sơ mi cách điệu nhằm tôn lên nét đẹp trẻ trung, thanh lịch. Kết hợp thêm một chiếc thắt eo sẽ giúp bạn có thể tôn lên được vòng eo đầy quyến rũ. Khi kết hợp phong cách này, bạn cũng cần chú ý trong quá trình chọn giày, nên chọn đôi giày cao gót mũi nhọn để trở nên tinh tế hơn.

phối đồ cùng chân váy dài công sở
Hướng dẫn cách phối đồ cùng chân váy dài công sở làm nổi bật nét đẹp sang trọng, tinh tế

3.2. Phối đồ cùng áo croptop và quần lưng cao

Áo croptop cùng quần lưng cao là những items không thể thiếu khi phối đồ style Hàn Quốc. Sự kết hợp này giúp cho bạn trở nên tự tin hack dáng hơn, để bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách, cá tính của mình. Đồng thời cũng tạo điểm nhấn giúp bạn nhanh chóng ghi điểm với người đối diện.

Phối đồ cùng áo croptop và quần lưng cao
Phối đồ cùng áo croptop và quần lưng cao

3.3. Phối đồ cùng áo thun, quần jean

Cách phối đồ style hàn quốc nữ đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch chính là việc mĩ quần Jeans với áo thun. Không chỉ mang lại nét đẹp năng động hiện đại mà phong cách thời trang này còn giúp cho bạn có thể thoải mái.

Sự kết hợp giữa những item này mang lại một nét đẹp năng động, cá tính, trẻ trung, phù hợp cho bạn khi hẹn hò, đi dạo phố mà vẫn cảm thấy thoải mái, gọn gàng cũng như nổi bật. Trong quá trình chọn lựa áo thun, bạn có thể chọn lựa các loại áo có màu sắc nổi bật như màu đỏ, xanh, vàng, tím để tạo nên điểm nhấn nổi bật, cuốn hút.

Sự kết hợp giữa quần jeans và áo thun
Sự kết hợp giữa quần jeans và áo thun tạo nên một set đồ thời trang năng động, cuốn hút

3.4. Phối đồ cùng chân váy midi voan và áo hai dây

Nhắc đến các cách phối đồ style hàn quốc nữ chuẩn không thể không kể đến sự kết hợp của áo hai dây và chân váy midi voan. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên một nét đẹp thơ mộng, bí ẩn và quyến rũ mà còn tạo nên một điểm nhấn đặc trưng.

Chân váy midi voan khi kết hợp với áo hai dây tạo thành một bộ outfit không thể bỏ lỡ trong mùa hè. Chúng vừa mang đến một nét đẹp thanh lịch, dịu dàng, nữ tính. Đặc biệt, chúng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích nét đẹp dịu dàng, nên thơ.

Phối đồ cùng chân váy midi voan và áo hai dây
Phối đồ cùng chân váy midi voan và áo hai dây

3.5. Phối đồ cùng áo len mỏng và chân váy chữ A

Áo len mỏng kết hợp với chân váy chữ A chính là sự lựa chọn hoàn hảo, được đánh giá là phối đồ style hàn quốc nữ ấn tượng. Phong cách thời trang này luôn tôn lên được nét đẹp đơn giản, gọn gàng, bắt mắt, hợp thời trang.

Bạn có thể diện áo len mỏng và chân váy chữ A ở bất kỳ đâu, bởi vì chúng luôn tôn lên nét đẹp sang trọng, tinh tế và cuốn hút. Bạn có thể diện phong cách thời trang này khi đi chơi cuối tuần, gặp gỡ bạn bè hay đi làm cũng đều tạo nên một điểm nhấn nổi bật và cuốn hút hơn.

Để cho phong cách thời trang này thêm ấn tượng, đầy mê hoặc, bạn có thể phối hợp sao cho nó mang xu hướng vintage hơn nhé! Bạn có thể sử dụng tông màu nâu làm chủ đạo, kết hợp thêm một vài phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo mà vẫn mang nét đẹp xinh xắn, ấn tượng.

Áo len mỏng khi kết hợp với chân váy chữ A
Áo len mỏng khi kết hợp với chân váy chữ A tạo nên nét đẹp dễ thương, đáng yêu

XEM THÊM:

Trên đây là tổng hợp các cách phối đồ style Hàn Quốc nữ bắt mắt, cuốn hút, được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cách phối đồ chuẩn, phù hợp với sở thích, tính cách của mình. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về bài viết này, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân