Bật mí 15 tips phối đồ mùa đông cho nữ siêu xinh

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Nhiều cô nàng không thích mùa đông vì cho rằng mùa này thời tiết quá lạnh, phải mặc nhiều đồ “cồng kềnh” khiến họ không khoe được vóc dáng cơ thể và trông nặng nề hơn. Tuy nhiên, đó là bởi vì họ chưa biết cách phối đồ mùa đông sao cho chất mà thôi. Với 15 tips phối đồ mùa đông cho nữ dưới đây đảm bảo bạn sẽ “quay xe” ngay và trở nên cực thích những ngày đông cho mà xem!

1. Tips phối đồ mùa đông cho nữ siêu xinh

1.1. Áo phao + quần Jean + boot/giày thể thao

Đây là một công thức cực kỳ quan trọng mà các chị em nên nhớ nếu muốn nâng tầm phong cách của mình. Tất cả đều là các item đơn giản nhưng khi kết hợp lại với nhau lại tạo nên set đồ cực kỳ dễ thương, xinh xắn, năng động mà vẫn rất ấm áp đấy. Nếu không có boot bạn cũng có thể thay đổi bằng một đôi giày thể thao chẳng hạn. 

phối đồ mùa đông cho nữ với áo phao, quần Jean và boot
Áo phao, quần Jean và boot – set đồ chưa bao giờ hết HOT

Bên trong áo phao bạn chỉ cần mặc một chiếc áo len mỏng hoặc một chiếc áo giữ nhiệt là cũng đã đủ ấm áp rồi. Set đồ này vừa gọn nhẹ mà vẫn rất thời trang cho các cô nàng.

1.2. Áo da + quần Jean + giày thể thao

Đây cũng là một cách phối đồ mùa đông cho nữ nữa mà bạn nên tham khảo. Tuy nhiên, lưu ý, set đồ này chỉ thích hợp mặc vào những ngày không quá lạnh thôi.

Vớt một chiếc áo da, quần Jean ôm hoặc dáng suông cùng giày thể thao, bên trong là áo thun hay áo len mỏng nhẹ là bạn đã có ngay set đồ cá tính và năng động rồi. Hoặc cũng có thể thay giày thể thao bằng một đôi boot cổ thấp bạn sẽ trông thời trang hơn nữa đấy.

phối đồ mùa đông cho nữ với áo da + quần Jean + giày thể thao
Áo da + quần Jean + giày thể thao rất thích hợp cho mùa đông

1.3. Áo len dáng rộng + chân váy dài + boot

Nếu trong tủ đồ của bạn đang có những item này thì hãy ngay lập tức mix & match chúng với nhau. Set đồ này khá đơn giản nhưng lại giúp bạn trông có phần điệu đà, nữ tính và thanh lịch hơn rất nhiều đấy. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm một vài phụ kiện như mũ len hay khăn turban để set đồ trông hoàn hảo hơn.

phối đồ mùa đông cho nữ với áo len dáng rộng + chân váy dài + boot
Áo len dáng rộng + chân váy dài + boot – Cách phối đồ mùa đông cho nữ cực chất

1.4. Váy len + boot cổ cao + áo dạ dài

Với những cô nàng tự tin về vóc dáng của mình thì có thể áp dụng cách phối đồ mùa đông cho nữ này. Đảm bảo bạn vừa có thể khoe được các đường cong tinh tế của mình mà lại vừa tôn lại vẻ đẹp cá tính và thời thượng đồng thời vẫn giữ được độ ấm cho cơ thể trong ngày đông giá lạnh.

phối đồ mùa đông cho nữ với váy len body, boot cổ cao thêm áo dạ dài
Váy len, boot cổ cao thêm áo dạ dài không sợ lạnh mà vẫn siêu đẹp

1.5. Váy liền thân + Áo dạ dày + giày cao gót

Bạn băn khoăn không biết mùa đông này nên mặc gì cho đẹp. Vậy thì hãy tìm ngay một chiếc váy liền thông, áo dạ dày cùng đôi giày cao gót yêu thích để mix với nhau.

Đảm bảo với set đồ này bạn vừa không cần lo thời tiết lạnh giá mà lại vừa có một vẻ ngoài thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, hãy nhớ chọn cho mình một đôi giày cao gót có màu sắc phù hợp với set đồ và kết hợp thêm chiếc túi xách tay nhỏ nữa nhé.

2. Tips phối đồ mùa đông cho nữ giúp cơ thể gọn gàng hơn

2.1. Áo len mỏng + chân váy midi

Với các cô nàng có thân hình mũm mĩm thì mùa đông chính là kẻ thù bởi những bộ đồ dày cộp có thể làm họ trông càng đẫy đà hơn. Tuy nhiên, với một chiếc áo len mỏng, màu sắc trung tính như xám, đen, nâu cộng với một chân váy midi sẽ giúp thân hình thon gọn hơn đáng kể đấy. Đây là một set đồ rất lý tưởng cho những ngày đông se lạnh.

phối đồ mùa đông cho nữ với áo len mỏng cùng chân váy midi
Mix ngay áo len mỏng cùng chân váy midi đảm bảo cực xinh

2.2. Áo thun kẻ ngang + chân váy xòe

Thêm một cách phối đồ mùa đông cho nữ mũm mĩm nữa đó là kết hợp áo thun kẻ ngang cùng chân váy xòe. Họa tiết kẻ ngang trên áo sẽ giúp đánh lừa thị giác, trông cô nàng sẽ gọn gàng hơn. Trong khi đó, váy xòe lại có tác dụng “kéo dài” đôi chân. Đi kèm với đó đừng quên một chiếc áo khoác ngoài giữ ấm và giày sneaker trắng nhé!

phối đồ mùa đông cho nữ với ao thun kẻ ngang cùng chân váy xòe
Áo thun kẻ ngang cùng chân váy xòe là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng mũm mĩm

2.3. Áo croptop dạng yếm + quần ống suông

Set đồ này không chỉ phù hợp với các cô nàng cao gầy mà cả cô nàng đẫy đà, đầy đặn cũng có thể mặc được. Đảm bảo, trông cô nàng sẽ trở nên cực kỳ cá tính và phong cách.

Tuy nhiên, nên nhớ, hãy ưu tiên chọn áo croptop và quần ống suông tông màu trung tính để giúp cơ thể trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, cũng đừng quên khoác thêm một chiếc áo da cùng đôi sneaker để giữ ấm.

phối đồ mùa đông cho nữ với áo croptop dạng yếm với quần ống suông
Đừng ngại diện áo croptop dạng yếm với quần ống suông

2.4. Áo len sợi + quần Jean skinny 

Đảm bảo 100% với cách phối đồ nữ mùa đông này bạn sẽ trông cực kỳ dễ thương và không hề làm bạn mập lên như vẫn tưởng tượng. Đi kèm với set đồ này là một chiếc khăn quàng cổ cùng giày cao gót sẽ “tuyệt cú mèo”.

phối đồ mùa đông cho nữ với áo len dạng sợi và quần Jean skinny
Áo len dạng sợi và quần Jean skinny là sự kết hợp tuyệt vời

2.5. Áo len cổ lọ + chân váy midi họa tiết kẻ caro

Nếu bạn là một cô nàng có vóc dáng đầy đặn thì đừng bỏ qua tips phối đồ mùa đông cho nữ này. Chỉ cần kết hợp áo len cổ lọ cùng chân váy midi họa tiết kẻ caro, khoác ngoài một chiếc áo khoác dáng dài, đi thêm đôi tất cao cổ và giày sục da là bạn đã trở nên siêu phong cách, cuốn hút rồi.

phối đồ mùa đông cho nữ với áo len cổ lọ và chân váy midi
Thử ngay áo len cổ lọ + chân váy midi

3. Tips phối đồ mùa đông cho nữ học sinh

3.1. Áo hoodie + quần Jean skinny 

Hầu hết các cô nàng học sinh đều thích set đồ này bởi nó dễ phối, phù hợp với mọi vóc dáng lại rất phù hợp để đi chơi, đi học hay tham gia các hoạt động ngoài trời tại trường lớp.

Ưu điểm của set áo hoodie cùng quần Jean skinny đó là dễ phối, phù hợp với tất cả mọi người, giúp các bạn nữ trở nên thon gọn hơn lại còn giữ nhiệt rất tốt. Đặc biệt, dù phải tham gia các hoạt động mạnh cũng rất thoải mái, không sợ “lộ hàng”.

phối đồ mùa đông cho nữ với áo hoodie và quần jean skinny
Áo hoodie + quần Jean skinny siêu trẻ trung, năng động

3.2. Áo len cao cổ + quần yếm

Áo len cao cổ đi cùng quần yếm vừa mang lại vẻ đẹp nữ tính lại rất năng động, hoạt bát, phù hợp với độ tuổi của các cô nàng nữ sinh. Bên cạnh đó, bộ trang phục này còn giữ ấm rất tốt lại thuận tiện trong mọi hoạt động. 

phối đồ mùa đông cho nữ với áo len cao cổ và yếm jean quần
Áo len cao cổ + quần yếm mang tới phong cách đơn giản mà mới lạ

3.3. Áo jacket + chân váy

Các bạn nữ sinh cũng rất phù hợp với cách phối đồ mùa đông cho nữ này. Chỉ cần một chiếc áo jacket bằng da hay Jean mix cùng chân váy chữ A hoặc chân váy suông cộng với giày thể thao, boot cổ thấp chẳng hạn là đã đủ để cô nàng trở thành một fashionista chính hiệu rồi.

phối đồ mùa đông cho nữ với áo jacket + chân váy
Áo jacket + chân váy là sự kết hợp siêu đỉnh

3.4. Váy len freesize + giày thể thao

Sự kết hợp vừa nữ tính lại vừa cá tính này hiện đang rất được lòng các bạn nữ sinh. Những mẫu váy len freesize đơn giản nhưng lại ấm áp và thoải mái có thể dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng kết hợp cùng giày sneaker thì quả là tuyệt vời. Đảm bảo, trông bạn sẽ chẳng khác nào một cô nàng Hàn Quốc trẻ trung, xinh đẹp và thời thượng.

phối đồ mùa đông cho nữ với váy len freesize và giày thể thao
Váy len freesize cùng giày thể thao siêu xinh

3.5. Áo gile len + sơ mi + chân váy

Kết hợp áo gile len cùng với sơ mi và chân váy cũng là một ý tưởng không tồi đâu. Ngoài ra, nếu ngoài trời quá lạnh thì bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo khoác dáng rộng bên ngoài.

Đừng quên giữ ấm cho đôi chân bằng một đôi giày thể hay hay đôi boot cổ thấp nhé. Nếu không muốn mặc chân váy thì bạn cũng có thể chọn một chiếc quần Jean skinny. Hiệu quả của sự kết hợp này cũng cực kỳ cao đấy.

phối đồ mùa đông cho nữ với áo gile len, sơ mi và chân váy
Mix ngay áo gile len + sơ mi trắng + chân váy

>> XEM THÊM: 10+ cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi siêu HOT hiện nay

Trên đây là hướng dẫn các tips phối đồ mùa đông cho nữ siêu xinh, giúp bạn trở nên thời trang, phong cách hơn mà vẫn giữ ấm cơ thể, bảo vệ cho sức khỏe của mình. Đôi khi chỉ một chút biến tấu là bạn đã trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người rồi!

Đánh giá post