Chuyện quanh ta

10+ cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi siêu HOT hiện nay

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Bạn đang sắp có một chuyến đi chơi cùng bạn bè, người thân hay một nửa kia của mình? Bạn băn khoăn không biết nên mặc gì thì vừa thoải mái lại thu hút? Vậy thì hãy tham khảo ngay 10+ cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi dưới đây của chúng tôi!

1. Các cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi cực đơn giản

1.1. Váy suông đơn giản nhưng cực xinh

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì đẹp để đi chơi thì hãy mạnh dạn chọn ngay một “em” váy suông. Mẫu váy này khá rộng rãi nên rất thoải mái khi mặc và có thể phù hợp với mọi vóc dáng. Đặc biệt, với những cô nàng hơi mũm mĩm, không quá tự tin về vóc dáng của mình thì váy suông chính là “cứu tinh” đấy.

cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi với váy suông
Váy suông – Item phù hợp với mọi cô nàng

Các mẫu váy suông hiện nay rất đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau. Nếu thích sự đơn giản bạn có thể chọn mẫu váy suông basic, còn điệu đà hơn thì có thể tìm cho mình mẫu váy suông dáng xòe hay trễ vai,… 

1.2. Áo thun basic + quần short thun

Còn gì tuyệt hơn khi mùa hè này được diện set đồ áo thun basic cùng quần short thun để đi chơi cùng những người thân yêu. Set đồ này không chỉ mang tới cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, năng động mà còn có thể khoe khéo được đôi chân dài thon thẻ. 

cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi với short thun
Tự tin vui chơi với áo thun và quần short thun

Đây cũng là một set đồ có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi cô nàng ở những độ tuổi và vóc dáng khác nhau. Hơn nữa, khi diện set đồ này cũng khá thuận tiện để tham gia các hoạt động ngoài trời, tản bộ,… 

1.3. Chân váy caro + áo thun trắng

Trend hiện nay là “càng đơn giản càng đẹp” và điều này cũng hoàn toàn đúng trong thời trang. Một chiếc áo thun trắng kết hợp với một chiếc chân váy caro tưởng rất đơn giản, không có gì mới mẻ nhưng lại siêu xinh và hút mắt. 

cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi với chân váy caro
Chân váy caro với áo thun trắng siêu dễ mặc

Cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi này đang được rất nhiều cô nàng lựa chọn vì nó có thể giúp họ “hack” chiều cao, đồng thời còn mang tới sự thoải mái khi tham gia các hoạt động vui chơi cùng mọi người.

1.4. Áo rút dây + quần Jean/short Jean

Một gợi ý nữa cho những cô nàng sắp có chuyến đi chơi với bạn bè là hãy đặt ngay vào vali một chiếc áo rút dây cùng quần Jean/short Jean. Hoặc nếu bạn muốn tăng thêm vẻ nữ tính cho mình thì có thể thay thế quần Jean/short Jean bằng chân váy midi sọc caro. Với những cô nàng có vóc dáng thon gầy muốn hack vòng 1 và chiều cao thì đây chính là set đồ lý tưởng. 

Đặc biệt, áo rút dây và quần short Jean hoặc chân váy midi caro còn mang tới cảm giác thoải mái và mát mẻ, cực kỳ thích hợp mặc để đi chơi trong mùa hè nóng bức này.

1.5. Váy liền hai dây xinh xắn

Các mẫu váy liền kiểu hai dây chưa bao giờ là lỗi mốt. Đây luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng nữ tính, “bánh bèo”. Hiện nay các mẫu váy này cực kỳ đa dạng về chất liệu, màu sắc và họa tiết. Bạn có thể chọn váy liền bằng vải cotton phối lưới tinh tế nếu muốn diện vào cuối thu đầu đông. Hoặc nếu trời trở lạnh thì có thể kết hợp cùng một chiếc áo khoác dạ chẳng hạn.

cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi với váy liền hai dây
Hè siêu mát với váy liền kiểu hai dây

Còn nếu trời oi bức thì một chiếc váy liền kiểu 2 dây bằng vải mịn, chất liệu mỏng nhẹ vừa thoáng lại vừa hút mồ hôi tốt với họa tiết hoa nhí sẽ cực kỳ phù hợp. 

1.6. Yếm Jean + áo trễ vai

Thêm một cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi nữa mà bạn có thể tham khảo là yếm Jean + áo trễ vai. Set đồ này vừa năng động, trẻ trung, nhí nhảnh nhưng cũng rất duyên dáng, cuốn hút. Đi kèm với bộ trang phục bạn có thể phối thêm cùng một đôi giày thể thao trắng và mũ lưỡi trai. Đảm bảo, bạn sẽ cực kỳ thu hút giữa đám đông.

cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi với yếm jean
Yếm Jean + áo trễ vai là set đồ cực chất

1.7. Áo hoodie + chân váy xếp ly/quần short Jean

Áo hoodie cũng rất được lòng các bạn nữ, nhất là bạn nữ trẻ, ở độ tuổi teen. Mẫu áo này vừa mang lại vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, sôi nổi lại cực kỳ đáng yêu. Bạn có thể kết hợp chiếc áo hoodie cùng với chân váy xếp ly.

Nếu không có chân váy xếp ly cũng chẳng sao, có thể phối cùng một chiếc quần short Jean cũng không tồi đâu. Thậm chí, nếu áo hoodie của bạn đủ dài thì có thể mix cùng quần short Jean để tạo thành phong cách thời trang giấu quần cá tính.

cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi với hoodie
Áo hoodie mix cùng quần short Jean tạo thành phong cách giấu quần siêu chất

Đừng quên mix thêm với bộ trang phục là một đôi giày sneaker hay giày thể thao đơn giản cùng mũ lưỡi trai để tăng thêm nét cá tính, năng động. 

1.8. Áo khoác blazer dáng dài + quần Jean ống rộng

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi sao cho ấn tượng thì có thể mix & match áo khoác blazer dáng dài với quần Jean ống rộng. Mang thêm một đôi giày cao gót đen hay giày mũi nhọn nữa chẳng hạn. Bên trong mặc một chiếc áo thun có cổ với màu sắc đối lập áo khoác. Đảm bảo phong cách thời trang của bạn sẽ được mọi người đánh giá cao. 

cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi với áo khoác blazer dáng dài
Chất chơi với áo khoác blazer dáng dài + quần Jean ống rộng

Đặc biệt, với những cô nàng tóc ngắn thì đây chính là set đồ lý tưởng để giúp cho họ trở nên nổi bật và thu hút hơn.

1.9. Chân váy xẻ sâu họa tiết nổi bật + áo thun trắng

Có rất nhiều cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi khác nhau và kết hợp chân váy xẻ sâu họa tiết nổi bật với áo thun trắng là một trong số đó. Set đồ này sẽ rất hợp để bạn diện đi chơi vào những ngày hè hay ngày thu thời tiết mát mẻ. 

cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi với váy kẻ sâu
Cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi khác nhau và kết hợp chân váy xẻ sâu

Điểm cộng cho set đồ này đó là thể hiện được vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Hơn nữa, nó cũng không quá kén dáng của người mặc.

1.10. Áo phông + chân váy chữ A + giày thể thao

Bạn cũng có thể thử mix áo phông với chân váy chữ A và đôi giày thể thao cho chuyến đi chơi sắp tới của mình. Có thể nói đây cũng là set đồ cực kỳ lý tưởng, phù hợp với mọi cô nàng. Với set đồ này đảm bảo bạn vẫn vừa nữ tính, nổi bật lại vẫn có thể thoải mái vui chơi mà không cảm thấy bức bối, khó chịu gì. Set đồ sẽ chẳng làm ảnh hưởng tới các hoạt động của bạn đâu!

cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi với chân váy chữ a
Tự tin đi chơi với áo phông và chân váy chữ A

1.11. Quần culottes + áo phông

Mix quần culottes với áo phông cũng là một cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi khá hay vào ngày hè này. Tuy bộ trang phục có phần hơi đơn giản nhưng lại siêu thoải mái, dễ chịu và thoáng mát. Hoặc nếu điệu đà hơn bạn có thể thay áo phông bằng một chiếc áo trễ vai. 100% các chàng trai xung quanh sẽ bị bạn thu hút đấy!

cách phối đồ đẹp cho nữ với quần culottes + áo phông đi chơi
Trẻ trung, cá tính với quần culottes + áo phông

2. Một số lưu ý khi chọn trang phục cho nữ đi chơi

Khi lựa chọn trang phục đi chơi các cô nàng nên lưu ý tới một vài vấn đề quan trọng sau:

  • Khi lên đồ hãy kết hợp với một vài phụ kiện đơn giản như vòng cổ, bông tai, lắc tay, kính râm hay mũ lưỡi trai,… Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều phụ kiện cùng lúc vì nó có thể gây rối mắt và bất tiện khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời
  • Kết hợp trang phục nên chú ý tới màu sắc. Cần đảm bảo quần áo, phụ kiện có màu sắc hài hòa với nhau để tạo nên một tổng thể hoàn hảo
  • Nên ưu tiên những trang phục rộng rãi, thoải mái, có tính co giãn, thấm hút mồ hôi tốt để không cảm thấy khó chịu, mệt mỏi trong chuyến đi chơi
  • Hạn chế mang giày cao gót vì có thể trong chuyến đi bạn sẽ phải di chuyển nhiều gây ra những bất tiện hoặc tổn thương không mong muốn
cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi thoải mái
Nên ưu tiên những trang phục rộng rãi, thoải mái, có tính co giãn
  • Phụ kiện là kính râm, mũ lưỡi trai hay mũ vành tròn rất cần thiết trong chuyến đi vì nó vừa tạo cho bạn phong cách riêng lại vừa bảo vệ bạn trước ánh nắng mặt trời

XEM THÊM: Bí kíp phối đồ nam đơn giản mà đẹp ai cũng nên biết

Trên đây là hướng dẫn các cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi mà bạn có thể tham khảo. Giờ thì hãy nhanh tay chuẩn bị lên đồ để có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa và tận hưởng quãng thời gian thư giãn tuyệt vời!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân