Chuyện quanh ta

Tiết lộ: Đầm đỏ mang giày màu gì đẹp nhất?

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Minh Anh

Đầm, váy đỏ mang vẻ ngoài nữ tính và cực kỳ quyến rũ vốn là item được nhiều cô nàng yêu thích. Tuy nhiên nếu như chưa biết đầm đỏ mang giày màu gì thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tiết lộ đầm đỏ mang giày màu gì đẹp nhất?
Tiết lộ đầm đỏ mang giày màu gì đẹp nhất?

1. Đầm đỏ mang giày màu gì? 

Không để bạn chờ lâu hơn nữa, Vua Nệm sẽ mách bạn đầm đỏ mang giày màu gì để trở nên xinh đẹp và nổi bật nhất nhé!

1.1. Mang giày màu đen

Nếu chiếc váy đỏ tôn lên vẻ ngoài rực rỡ, nóng bỏng và quyến rũ thì màu đen lại mang đến vẻ đẹp bí ẩn, kiêu sa. Do đó, màu đen là lựa chọn hoàn hảo để đi cùng với đầm đỏ. 

Đặc biệt, đối với những ai mong muốn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ có thể mang với giày cao gót đen. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể phối đầm đỏ với giày thể thao, giày boots để tăng thêm sự năng động và cá tính cho trang phục. 

Combo đầm đỏ và giày đen được nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn 
Combo đầm đỏ và giày đen được nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn

1.2. Mang giày màu trắng

Đầm đỏ mang giày màu gì thì màu trắng cũng là lựa chọn phù hợp cho kiểu váy có màu sắc nổi bật như màu đỏ. Trong đó, màu trắng cũng là gam màu thể hiện sự trong sáng và tinh tế. Khi kết hợp với màu đỏ tạo nên tổng thể bộ trang phục trở nên hài hoà, mang cho người mặc vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. 

Ngoài ra, giày màu trắng có thể còn thích hợp với bất cứ kiểu dáng váy nào, từ váy dài, đầm hoa nhí cho đến chiếc váy da màu đỏ cá tính. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một đôi giày màu trắng phải không. 

Giày màu trắng rất phù hợp với váy đỏ 
Giày màu trắng rất phù hợp với váy đỏ

1.3. Mang giày màu ánh kim

Khi nhắc đến màu ánh kim (màu metalic), chúng ta có sẽ liên tưởng đến sự sang trọng, quý phái cho những ai diện trang phục có màu ánh kim. Đặc biệt khi kết hợp giày có màu ánh kim và sắc đỏ của đầm tạo nên sự cộng hưởng cực lớn cho bộ trang phục. Ngoài khiến cho bạn trở nên sang trọng và quý phái thì sự kết hợp này chắc chắn biến hoá bạn trở thành quý cô quyền lực và đẳng cấp đấy. 

Hãy phối đầm đỏ cùng giày ánh kim hoặc ánh kim bạc, kết hợp với phụ kiện như túi xách, hoa tai và dây chuyền để trở nên nổi bật ở trong những buổi tiệc tùng và hội họp. 

1.4. Mang giày màu nude

Đầm đỏ mang giày màu gì đẹp nhất? Câu trả lời là màu nude. Đây là màu sắc trung tính gần như màu da thật, có tác dụng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mang. Đối với những chiếc váy đỏ nổi bật như màu đỏ khi kết hợp với giày nude sẽ làm cho outfit trở nên dịu dàng và thanh thoát hơn. Các cô nàng có thể phối với phụ kiện màu nude tương tự như đôi giày như túi xách, áo khoác, bông tai… để giúp sở hữu vẻ ngoài dịu dàng và ngọt ngào.

Giày màu nude tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mang 
Giày màu nude tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mang

1.5. Đầm đỏ mang giày màu gì đẹp nhất? Màu nâu 

Màu nâu là màu sắc phổ biến được sử dụng để phối đồ, mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng cho tổng thể bộ trang phục. Màu nâu cũng có nhiều tông màu đậm và nhạt khác nhau nhưng màu nâu sẫm vẫn được ưa chuộng hơn cả để phối với đầm đỏ, bởi khả năng cân bằng sắc thái rất tốt.

Bạn có thể phối đầm đỏ với bất cứ loại giày nào như giày cao gót, giày boots, giày sandals, giày sục… tùy vào sở thích của mỗi người. 

1.6. Mang giày màu đỏ 

Cuối cùng, đầm đỏ mang giày màu gì là giày màu đỏ, cách phối ton-sur-ton này sẽ gây ấn tượng cực mạnh trong mắt của mọi người. 

2. Đầm đỏ nên mang với giày nào?

Sau khi đã lựa chọn được màu sắc của giày thì hãy lựa chọn đến loại giày, dưới đây là những gợi ý về kiểu dáng giày để bạn lựa chọn.

2.1. Giày cao gót 

Giày cao gót sẽ mang đến cho cho nàng diện mạo thanh lịch, trẻ trung và quyến rũ, rất phù hợp để đi chơi, đi tiệc hoặc tham gia sự kiện quan trọng. Khi phối với các loại giày cao gót, nàng có thể linh hoạt kết hợp thêm những phụ kiện thời trang như túi xách, trang sức để làm bộ trang phụ thêm phần quyến rũ, ghi ấn tượng sâu đậm ở trong mắt người đối diện.  

2.2. Giày thể thao

Nếu giày cao gót mang đến cho các quý cô vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ thì giày thể thao sẽ tôn lên được cá tính, năng động, thể thao nhưng không kém phần thời trang và sành điệu. 

Bạn có thể phối giày thể thao cùng váy thể thao, đầm suông đỏ để đi học, đi làm, đi dạo phố và đi cà phê cùng bạn bè. Tuỳ theo phong cách mỗi người mà bạn phối thêm các phụ kiện như mắt kính, nón bucket, tất cổ cao… 

Đầm đỏ với giày thể thao tạo vẻ đẹp trẻ trung và năng động
Đầm đỏ với giày thể thao tạo vẻ đẹp trẻ trung và năng động

2.3. Giày sục

Giày sục khi kết hợp cùng đầm đỏ mang đến vẻ ngoài nữ tính pha chút trẻ trung và năng động. Một điểm cộng của giày sục là rất dễ mang, không cần phải thắt dây phức tạp mà chỉ cần xỏ vào là xong. Hơn nữa, mang giày sục cũng tạo cảm giác thoải mái và rất thoáng máng, tiện lợi khi đi chơi ở ngoài đường, đi picnic hay đi biển… 

2.4. Giày sandal

Tiện lợi, thoải mái, nhẹ nhàng là những điểm cộng rất lớn khi lựa chọn giày sandal phối với đầm, váy đỏ ở trong tủ đồ của bạn. Theo đó, bạn chỉ cần xỏ dép, cài quai là đã sẵn sàng diện đầm xinh xắn của mình đi học, đi chơi và đi dạo phố rất thoải mái, mang đến sự tự tin cho các chị em phái đẹp. 

2.5. Giày búp bê

So với giày cao gót thì giày búp bê cũng mang đến vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch và đặc biệt thoải mái hơn trong việc di chuyển. Theo đó, bạn có thể diện giày búp bê để đi tiệc, đi chơi, đi làm… phối với một số phụ kiện khác như túi, áo khoác… 

3. Những lưu ý khi phối giày cùng đầm đỏ

3.1. Lựa chọn màu giày hợp với tông da

Việc lựa chọn màu giày phù hợp với tông da sẽ góp phần tôn lên làn da, giúp bạn thêm phần chỉn chu và tràn đầy sức sống. Theo đó, mỗi làn da phù hợp với một số màu nhất định nhưng bốn màu sau đây có thể phù hợp với mọi tông da, đó là: màu cà tím, màu đỏ thuần, màu xanh… 

Lựa chọn màu giày hợp với tông da
Lựa chọn màu giày hợp với tông da

3.2. Chọn giày phù hợp với dáng người

Việc lựa chọn giày theo dáng người phần nào làm cho cơ thể trở nên cân đối và có thể khắc phục được những nhược điểm ở trên cơ thể: 

  • Dáng người thấp và có phần mũm mĩm: Bạn nên lựa chọn mẫu giày có thiết kế nhỏ gọn, càng ít chi tiết càng tốt, đồng thời lựa chọn những gam màu tối giản như màu đen, trắng, nude… Đặc biệt những đôi giày mũi nhọn, đế độn tạo hiệu ứng hack dáng cực tốt đấy.
  • Dáng người cao và gầy: Người có vóc dáng gầy sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong khâu lựa chọn màu giày, theo đó cứ lựa chọn tone trang phục là được. Ngoài ra, bạn nên chọn giày có thiết kế đế cao để khiến dáng người trở nên thanh thoát và uyển chuyển hơn. Đồng thời nên chọn những đôi giày có mũi vuông thay vì chọn đôi giày mũi nhọn, bởi mũi nhọn sẽ làm bạn trở nên cao và ốm hơn, khiến dáng người bị mất cân đối. 
  • Dáng người đầy đặn: Đây được xem là dáng người khá đẹp và có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối đồ. Dù vậy, để vóc dáng trở nên đầy đặn và có sức sống hơn, bạn nên chọn những đôi giày có màu sắc rực rỡ và hoạ tiết cầu kỳ mà không cần phải ngần ngại gì. 

Trên đây là những gợi ý đầm đỏ mang giày màu gì mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc, hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những tips phối đồ xịn xò và toả sáng. Vua Nệm chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh