Chuyện quanh ta

Top 7 cửa hàng mắt kính cận TPHCM chuyên nghiệp và uy tín

CẬP NHẬT 31/05/2022 | BỞI Tôn Vân

Trong nhịp sống hiện đại, số người mắc chứng cận thị ngày càng tăng cao kể cả ở trẻ em hay người lớn. Tuy là một bệnh phổ biến nhưng cận thị làm ảnh hưởng không ít đến sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Chính vì vậy người cận thị cần được thăm khám và chọn chiếc kính phù hợp nhất. Hãy cùng tham khảo top 5 địa chỉ mắt kính cận TPHCM uy tín và chất lượng nhất nhé!

1. Cửa hàng Mắt Kính Thủ Đức

Mắt Kính Thủ Đức là một trong top 5 cửa hàng mắt kính cận TPHCM chuyên nghiệp và uy tín. Cửa hàng này đã có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực đo khám thị lực và phân phối các loại mắt kính. Bên cạnh kính cận, Mắt Kính Thủ Đức còn phân phối sỉ lẻ các mặt hàng từ kính mát thời trang, kính độ có màu hay kính áp tròng… 

Mắt Kính Thủ Đức
Mắt Kính Thủ Đức là một trong top 5 cửa hàng mắt kính cận TPHCM chuyên nghiệp và uy tín

Mắt Kính Thủ Đức sở hữu hệ thống máy móc đo đạc hiện đại giúp cho việc đo độ cận, độ viễn của khách hàng được chính xác tuyệt đối. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi tới đây đo và cắt kính. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật với tay nghề điêu luyện có thể mài và lắp ráp tròng kính một cách nhanh nhất, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để lấy kính. 

Các loại gọng kính tại đây được đánh giá là đẹp và trẻ trung, cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang của giới trẻ, nên dù bạn có ở độ tuổi nào cũng có thể tìm được gọng kính phù hợp với khuôn mặt mình. 

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 245 -247 Võ Văn Ngân Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 083 722 2842

2. Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ 

Nằm trong danh sách top cửa hàng mắt kính cận TPHCM uy tín không thể không nhắc đến Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ. Cửa hàng này đã có hơn 30 năm kinh nghiệm và cũng là một trong những cửa hàng hoạt động lâu đời nhất trong lĩnh vực mắt kính tại TP.HCM. Cửa hàng được điều hành bởi Khúc xạ viên kính thuốc Đặng Thành Sở có hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực kính mắt.

 Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ
Nằm trong danh sách top cửa hàng mắt kính cận TPHCM uy tín không thể không nhắc đến Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ.

Dịch vụ tại Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ rất tận tâm và nhiệt tình, luôn tư vấn giúp cho khách hàng tìm được dáng mắt kính phù hợp. Mức giá của nơi đây cũng rất phải chăng, phù hợp với thu nhập của đa số khách hàng. Chính vì vậy Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ là cửa hàng mắt kính cận được nhiều người tin tưởng và gắn bó lâu dài. Đây là địa điểm nổi bật khi bạn cần sự lựa chọn liên quan đến đo và cắt mắt kính. 

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 285 Điện Biên Phủ – Phường 7 – Quận 3 – TP.HCM
  • Điện thoại: 0902 398 989

3. Cửa hàng mắt kính cận Salenoptic

Cửa hàng mắt kính cận Salenoptic có tới 30 năm hoạt động trong ngành kính thuốc, chuyên phân phối chính hãng các nhãn hiệu cao cấp như: Tròng kính Essilor của Pháp, tròng kính Nikon Nhật Bản, các loại gọng kính thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới Montblanc, Rayban, Chopard….  Nếu là tín đồ của hàng hiệu thì bạn hãy lựa chọn cắt mắt kính tại đây nhé.

Không chỉ phân phối mắt kính, hiện nay cửa hàng mắt kính cận Salenoptic còn đầu tư nghiên cứu và xây dựng xưởng sản xuất tròng kính theo dây chuyền công nghệ của Coburn Technologies. Cửa hàng mắt kính cậnSalenoptic tập trung sản xuất dòng mắt kính đơn tròng, kính hai tròng, kính đa tròng với  kỹ thuật cao, độ khúc xạ phức tạp. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu thị lực khác nhau của từng khách hàng, giúp khách hàng yên tâm về sức khỏe cho đôi mắt.

Salenoptic
Salenoptic chuyên phân phối chính hãng các thương hiệu kính cao cấp

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 201 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 08 6969 7558 

4. Mắt Kính Việt

Mắt Kính Việt là đại lý phân phối đồng thời cũng là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp mắt kính tại Việt Nam như: Ánh Rạng Group, 101 eyewear… Tại Mắt Kính Việt bạn có thể tìm thấy các thương hiệu mắt kính cao cấp nổi tiếng thế giới như : Gucci, D&G, Lacoste, Levi’s.…Ngoài ra, Mắt Kính Việt còn là đại lý phân phối chính thức của nhà sản xuất mắt kính hàng đầu Italia – Demenego. 

Khác với những cửa hàng mắt kính truyền thống, Mắt kính Việt là cửa hàng kính mắt Online đầu tiên cung cấp các dịch vụ kiểm tra thị lực và bán sản phẩm trên nền tảng website thương mại điện tử. Mắt kính Việt sử dụng các thiết bị máy móc công nghệ cao được nhập từ Đức, Pháp, Nhật vô cùng hiện đại, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm về chất lượng khi đến thăm khám và cắt kính. 

Mắt Kính Việt
Mắt Kính Việt là đại lý phân phối đồng thời cũng là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp mắt kính tại Việt Nam

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 421/26 Bis Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • Điện thoại: 097 4444 997 

5. Mắt Kính Minh Nhật

Kính mắt Minh Nhật là thương hiệu kinh doanh có tuổi đời lên tới 60 năm. Đây cũng là thương hiệu mắt kính được cấp phép chứng nhận của Sở y tế về tật khúc xạ. Với lịch sử hình thành lâu đời như vậy, Mắt Kính Minh Nhật hiện là một trong top 5 cửa hàng mắt kính cận TPHCM uy tín nhất về kính thuốc.

Cửa hàng này là địa chỉ chuyên đo, khám và cung cấp bán các loại kính cận khác nhau với chất lượng cao. Nhiều thương hiệu tròng kính cận, viễn, loạn … được nhiều người dùng sử dụng và để lại đánh giá cao. Cửa hàng cũng nổi tiếng với rất nhiều dáng mắt kính độc đáo có một không hai. Nếu bạn có nhu cầu cắt kính cận mỏng, kính chống tia UV hoặc kính chống hơi nước… thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. 

Kính mắt Minh Nhật
Kính mắt Minh Nhật là thương hiệu kinh doanh có tuổi đời lên tới 60 năm.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 191 Bis Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1
  • Điện thoại: 0765 176 417

6. Mắt Kính Sài Gòn One 

Mắt Kính Sài Gòn One chuyên phân phối các sản phẩm kính mắt nam nữ, các loại gọng kính cận, viễn, lão và dịch vụ khám đo mắt miễn phí cho khách hàng.

Đến Sài Gòn One bạn sẽ được đo mắt và tư vấn bởi chính ông chủ cửa hàng. Do có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như khả năng chuyên môn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới cắt kính tại đây. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được những loại mắt kính phù hợp nhất với mình. 

Mọi sản phẩm ở Sài Gòn One đều được đảm bảo chất lượng và độ bền tốt. Cửa hàng có chế độ bảo hành như: đổi kính mới trong vòng 3-5 ngày, vệ sinh kính trọn đời, thay tròng, thay gọng khi bị lệch …Đây là một địa chỉ cắt kính cận uy tín mà bạn nên lựa chọn. 

 Sài Gòn One
Đến Sài Gòn One bạn sẽ được đo mắt và tư vấn bởi chính ông chủ cửa hàng.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 910 A, đường Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0973 819 928

7. Mắt kính Vilandio

Mắt kính Vilandio là một trong những cửa hàng tiên phong trong việc phân phối và cung cấp các sản phẩm mắt kính có xuất xứ Thái Lan và các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, …. Cửa hàng Vilandio luôn tập trung xác định phân khúc sản phẩm mũi nhọn vào các dòng mắt kính chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng và cạnh tranh về giá thành.

Với phương châm hoạt động:”Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng”, mắt kính Vilandio luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Cửa hàng Vilandio
Cửa hàng Vilandio luôn tập trung xác định phân khúc sản phẩm mũi nhọn vào các dòng mắt kính chất lượng cao

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0966 77 84 94

>> XEM THÊM: Top 6 cửa hàng mắt kính cận Hà Nội uy tín chất lượng

Trên đây là top 7 cửa hàng mắt kính cận TPHCM uy tín và chất lượng được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn để có thể lựa chọn được chiếc mắt kính phù hợp nhất cho mình. 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân