Chuyện quanh ta

11+ cách phối đồ đi biển cho nàng vừa năng động vừa gợi cảm

CẬP NHẬT 21/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch đến các vùng biển. Thiên nhiên ưu ái cho Việt Nam có đường biển dài với những địa danh nổi tiếng như Phú Quốc, Phú Quý, Vũng Tàu, Vịnh Vĩnh Hy, Mũi Né,…

Nếu có cơ hội được đặt chân đến những nơi này, chắc chắn bạn sẽ phải tạo thật nhiều kiểu ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ. Để album ảnh đi biển của mình và bạn bè thêm phần ấn tượng, đừng quên tham khảo 11+ cách phối đồ đi biển đẹp nhất cho nàng vừa năng động vừa quyến rũ.

1. Tham khảo 11+ cách phối đồ đi biển

1.1. Áo trễ vai kết hợp với quần đùi ống rộng và túi cói

Khi có kế hoạch đi biển, các cô nàng thường sẽ nghĩ đến những chiếc áo trễ vai đầu tiên. Để bộ trang phục thêm hài hòa, chúng ta nên kết hợp áo trễ vai với một chiếc quần đùi rộng. Ngoài ra, chiếc túi cói sẽ là món phụ kiện giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên thu hút hơn.

Những chiếc quần short ống rộng luôn mang đến cho cô nàng sự nhẹ nhàng và tiện lợi. Quần ngắn ống rộng còn giúp chân bạn nhỏ và dai hơn. Trong khi đó, chiếc áo trễ vai lại là yếu tố mang lại vẻ ngoài sexy cho cô nàng nhưng vẫn vô cùng lịch sự.

cách phối đồ đi biển cho nữ béo
11+ cách phối đồ đi biển cô nàng nào cũng nên biết

1.2. Đầm maxi biển đan dây lưng mũ cói

Gần đây, váy maxi ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn khi các cô nàng muốn đi biển. Kiểu váy này không bó sát nên dễ dàng giúp bạn che dấu khuyết điểm về cân nặng. Ngoài ra, các nàng có thể tận dụng thiết kế hở lưng để tăng thêm phần gợi cảm cho đôi vai trần.

Vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần bắt mắt hơn nếu bạn sử dụng thêm một chiếc mũ rộng vành và những phụ kiện khác như hoa tai, túi xách,… Kiểu phối đồ này cực kỳ phù hợp để bạn có thể lưu lại những bức ảnh sống ảo xinh đẹp và gợi cảm.

cách phối đồ đi biển cho người béo
Thả dáng bên biển cùng kiểu váy maxi

1.3. Áo choàng Kimono kết hợp với bikini

Áo choàng Kimono cách điệu được làm từ nhiều chất liệu, điển hình là vải xuyên thấu. Sản phẩm thường xuyên được các nàng mang theo trong những chuyến du lịch biển để phối hợp cùng bikini. Đối với những cô nàng vẫn còn ngại ngùng khi mặc bikini thì đây chính là giải pháp an toàn nhất.

cách phối đồ đi biển cho nấm lùn
Áo choàng Kimono và bikini giúp nàng thêm tự tin

1.4. Áo sát nách kết hợp với quần ống rộng

Áo sát nách giúp nàng trông cá tính và phóng khoáng hơn. Một chiếc quần ống rộng sẽ mang lại cảm giác thoải mái và không khiến bạn bị lộ khuyết điểm ở chân. Với kiểu kết hợp này, khi đi biển cô nàng vân đảm bảo được sự tươi trẻ và tiện lợi.

cách phối đồ khi đi du lịch biển
Áo sát nách kết hợp quần ống rộng thoải mái

1.5. Áo bra rất dễ phối đồ

Một chiếc áo bra mang phong cách biển cả sẽ là item nên có trong hành lý đi du lịch của bạn mùa hè này. Áo bra có nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Những họa tiết trên bra đi biển cũng có nét đặc trưng riêng. Nếu áp dụng công thức áo bra, quần đùi và áo choàng bạn sẽ có vẻ ngoài vừa gợi cảm vừa năng động.

cách phối đồ nữ đi biển
Khoe vòng 1 với những chiếc áo bra đi biển

1.6. Đồ bơi kết hợp với áo sơ mi oversize

Những chiếc áo sơ mi oversize giúp cho các cô nàng thể hiện được nét đẹp mạnh mẽ và cá tính. Ngược lại, lấp ló sau chiếc sơ mi này là bộ đồ bơi táo bạo và gợi cảm. Sự trái ngược này khi kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp vô cùng mới mẻ và cũng giúp cô nàng thấy thoải mái.

cách phối đồ đi biển cho người gầy
Đồ bơi cùng áo sơ mi khoác bên ngoài

1.7. Đầm maxi trắng kết hợp với túi cói

Váy maxi có sức hút vô hạn đối với cô nàng khi đi biển. Nhưng mẫu váy này cũng cần được kết hợp với những phụ kiện khác mới giúp bạn có vẻ ngoài hoàn thiện. Hãy để chiếc túi cói mang lại cho nàng sự quý phái và tiện lợi trong những lần dạo biển bạn nhé.

cách phối đồ đi biển cho người mập
Đầm maxi trắng và túi cói

1.8. Áo trơn kết hợp với chân váy dài họa tiết

Theo định luật bù trừ trong thời trang, một chiếc áo thun trơn basic và một chiếc váy họa tiết sẽ là sự kết hợp tuyệt vời. Với bộ trang phục này, bạn có thể dạo biển, đi ăn, đi khám phá ẩm thực, văn hóa của địa điểm mình sẽ đến tham quan mà không sợ phản cảm.

cách phối đồ đi biển đẹp
Đi biển cùng áo trơn và váy hoa

1.9. Bikini 2 mảnh

Đi biển diện bikini là điều mà nhiều cô nàng cho là hiển nhiên. Để tìm được cho mình bộ bikini không hề dễ dàng. Ngoài màu sắc thì bạn còn phải quan tâm đến chất liệu và kiểu dáng. Khi chọn được sản phẩm ưng ý thì chắc chắn đường cong của bạn sẽ được phô diễn một cách đầy cuốn hút.

cách phối đồ cho mùa hè đi biển
Bikini hai mảnh giúp nàng gợi cảm hơn

1.10. Bodysuit – bikini liền 

Nhược điểm cơ thể khiến bạn vô cùng lo lắng mỗi lần nghĩ đến việc đi biển phải mặc bikini. Trên thực tế, những bộ Bodysuit sẽ giúp bạn khắc phục được nhiều nhược điểm trên cơ thể. Từ đó, cô nàng sẽ tự tin hơn trong mọi bước đi trên bờ cát và tạo kiểu chụp lại khoảnh khắc vui tươi trong chuyến du lịch.

cách phối đồ mùa hè đi biển bạn nữ
Bikini liền kín đáo và che khuyết điểm tốt

1.11. Playsuit họa tiết độc đáo phong cách 

Playsuit cũng là jumpsuit nhưng phần quần sẽ được làm ngắn đi. Sản phẩm được lựa chọn đi biển thường có màu sắc tươi tắn, hoa văn nhiệt đới sáng tạo. Với bộ trang phục này, bạn cần chuẩn bị thêm một chiếc nón và túi cói là đủ.

cách phối đồ nữ đi biển nhẹ nhàng đơn giản
Thiết kế bộ playsuit họa tiết độc đáo

1.12. Áo thun quần short cạp cao đơn giản cá tính

Kín đáo nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn chính là công dụng của bộ trang phục áo thun quần short cạp cao. Áo thun mang đến sự tươi mới và trẻ trung, quần short cạp cao giúp bạn khoe khéo vòng 3 hoàn hảo. Nếu đi biển cùng vẻ ngoài này bạn nên kết hợp cùng một đôi giày sandal để tạo sự đồng điệu.

cách phối đồ đi biển như gái hàn
Quần đùi cạp cao và áo thun năng động

1.13. Áo croptop buộc vạt kết hợp với chân váy midi

Chiếc áo sơ mi có họa tiết rực rỡ kết hợp chân váy midi thoải mái nữ tính là sự kết hợp hoàn hảo. Để bộ trang phục có điểm nhấn và phù hợp với khung cảnh thì chúng ta có thể buộc vạt áo lại. Việc này giúp chiếc áo không bị quá rộng nhưng vẫn không bó sát làm lộ khuyết điểm.

cách phối đồ đi biển vừa chất vừa mát
Sơ mi cùng chân váy midi cực kỳ thu hút

2. Lưu ý khi phối đồ đi biển

Khi phối đồ đi biển, bạn cần phải chú ý những điều sau để chuyến du lịch vui vẻ trọn vẹn:

  • Lên kế hoạch trước những gì mình cần cho bộ trang phục sắp mặc để không để quên ở nhà.
  • Chọn chất liệu vải mát mẻ và mỏng vì du lịch biển mùa hè không tránh được sự oi bức của ánh nắng mặt trời.
  • Mặc đồ đúng ngữ cảnh cũng là một trong những điều quan trọng vì bạn không thể nào diện bikini khi đi ăn được.
  • Đối với những loại bikini 2 mảnh có dây buộc hãy chú ý và kiểm tra kỹ xem các dây đã chắc chắn chưa.
  • Dù có diện trang phục kín hoặc mở thì bạn cũng cần dùng kem chống nắng để không gây tổn hại đến làn da.
  • Phối màu hợp lý, không quá nhàm chán nhưng cũng không nên đi ngược lại với những quy tắc về màu sắc.
Dùng kem chống nắng
Dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da

XEM THÊM:

Kết luận

Trên đây là 11+ cách phối đồ đi biển dành cho các cô nàng trong chuyến du lịch. Mỗi trang phục đều có vẻ đẹp riêng và bạn cần sử dụng chúng hợp ngữ cảnh để mang lại vẻ ngoài xinh đẹp trong toàn bộ chuyến đi.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân