Chuyện quanh ta

15 cách phối đồ với mũ bucket nữ phong cách và nổi bật năm 2022

CẬP NHẬT 26/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Mũ Bucket quay đã trở lại trong xu hướng thời trang trong 1, 2 năm gần đây và chúng là một trong những phụ kiện giúp tăng thêm vẻ quyến rũ hay cá tính cho trang phục của bạn. Nó có thể khiến bạn trở nên thật thu hút với phong cách của những năm 90 cũng như những rung cảm độc đáo với nét hiện đại. Điều này phụ thuộc vào cách bạn kết hợp chúng với trang phục của mình.

Phối đồ với mũ bucket nữ như thế nào tạo sự nổi bật và hợp thời trang? Cùng Vua Nệm khám phá những cách phối đồ với mũ bucket đạt hiệu ứng thẩm mỹ cao trong bài viết này nhé.

1. Phối áo phông họa tiết với mũ bucket

Bạn có thể bắt kịp xu hướng phối đồ nữ trong khi vẫn giữ được sự thoải mái bằng cách kết hợp một chiếc mũ bucket có hoa văn với một chiếc áo phông họa tiết và áo khoác mỏng bên ngoài. Hãy mua thêm một số kính râm mát mẻ và đôi giày thể thao theo phong cách yêu thích của bạn để có một bộ trang phục ấn tượng mỗi khi ra ngoài hoặc đi du lịch nhé.

cách phối đồ với mũ bucket nữ
Phối áo phông họa tiết với mũ bucket

2. Phối mũ bucket với quần áo da

Quần, áo và áo khoác da oversized trông thật hoàn hảo nếu chúng ta phối với một đôi giày cao gót và một chiếc mũ bucket nhỏ xinh. Một mẹo là nếu bạn muốn mặc một bộ quần áo có màu tối hơn hoặc toàn bộ trang phục cùng màu thì hãy chọn một chiếc mũ màu sáng hơn để phù hợp với diện mạo và tạo hiệu ứng tốt hơn, mang đến sự nổi bật hơn.

phối đồ với mũ bucket nữ đẹp
Phối mũ bucket với quần áo da

3. Phối đồ với mũ bucket nữ phong cách đơn giản

Phong cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi này sẽ phù hợp với những bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên sự cá tính. Bạn có thể phối một chiếc áo sơ mi sáng màu với quần jean và kèm thêm một chiếc mũ bucket màu nude để hoàn thiện vẻ ngoài trông nữ tính hơn.

Theo cách phối với mũ bucket nữ này, không chỉ mang lại cho bạn vẻ ngoài dễ thương, trong sáng mà nó còn khiến bạn trông siêu thoải mái và đầy sức sống hơn. Bằng cách cố gắng tạo ra sự tối giản nhưng hiệu quả thời trang lại vô cùng thời trang.

mẫu phối đồ với mũ bucket nữ
Phối đồ với mũ bucket nữ phong cách đơn giản

Để tạo điểm nhấn nổi bật hơn, tránh sự đơn điệu thì các bạn có thể đeo một chiếc ba lô xinh xắn hoặc một chiếc túi đeo chéo đáng yêu.

4. Phối mũ bucket nữ với chân váy

Outfit “váy ngắn + áo sơ mi trắng/áo thun + áo khoác bằng da Oversize + bốt cao đến đầu gối + chiếc mũ bucket” sẽ tạo nên phong cách cực kỳ cá tính.

Đặc biệt, nếu như áo khoác và chiếc váy có màu đen hoặc tối màu kết hợp cùng áo sơ mi trắng, bạn có thể chọn mũ bucket ca rô đen trắng mang đến sự đồng bộ và rất nổi bật.

cách phối đồ với mũ bucket nữ đẹp
Phối mũ bucket nữ với chân váy

5. Mũ bucket kết hợp với đồ đi biển hoặc dự tiệc tại bãi biển

Được mời đến một bữa tiệc trên bãi biển hay đi du lịch biển và bạn đang không biết mặc gì cho phù hợp? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ có gợi ý rất hay ho dành cho bạn.

hướng dẫn phối đồ với mũ bucket nữ
Phối đồ với mũ bucket nữ để đi biển

Để có một vẻ ngoài cuốn hút, phù hợp với biển và tạo sự mát mẻ trên bãi biển, bạn chỉ cần một số trong số những thứ sau: Một bộ bodysuit, kết hợp với một chiếc váy ngắn nhiều màu sắc. Mang một số đồ trang sức như vòng cổ choker và vòng tay kim loại. Ngoài ra, đừng quên thêm phụ kiện cần thiết khi đi biển là chiếc mũ bucket. Nó không chỉ giúp tôn lên vẻ ngoài của bạn mà còn có thể bảo vệ bạn khỏi cái nóng thiêu đốt của mặt trời.

6. Phối đồ với mũ bucket nữ – áo khoác, quần jean và bốt cao

Không chỉ vào mùa hè các bạn mới có thể phối đồ với mũ bucket nữ. Những ngày lạnh giá mùa đông cũng là dịp để các bạn thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính của mình bằng cách kết hợp mũ bucket với đồ mùa đông.

mẫu phối đồ với mũ bucket nữ đẹp
Phối đồ với mũ bucket nữ – áo khoác, quần jean và bốt cao

Có thể thấy áo khoác bó bên ngoài với quần dài và bốt cao được tạo kiểu cùng chiếc mũ bucket lông sẽ khiến bạn trông vô cùng ấm áp và thời trang.

7. Áo blazer phối với mũ bucket

Bạn không bao giờ bị lỗi mốt với mẫu trang phục quần jean và áo blazer oversize, thêm một chiếc bucket hợp thời trang. Bạn cũng có thể đeo thêm một chiếc túi và đi đôi xăng đan hoặc giày thể thao cùng với bộ trang phục này.

Vào một ngày nắng chói chang hay một ngày se lạnh, thì bộ trang phục này với những chi tiết này sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và trông thật năng động.

phối đồ với mũ bucket
Phối áo blazer với mũ bucket nữ

8. Váy body với mũ bucket

Đội mũ bucket và diện một chiếc váy body có thể là một cách phối đồi rất đơn giản nhưng không hề mất đi tính thời thượng của nó. Chiếc mũ bucket sẽ rất ăn ý với chiếc váy bodycon. Cùng với đó, là một chiếc bốt mũi nhọn cũng được diện cùng chúng sẽ tạo nên sự hoàn hảo cho cả tổng thể. Nó là một trang phục đơn giản và phù hợp để có thể mặc vào những ngày bình thường.

9. Mũ bucket với áo croptop và quần jeans

Nếu bạn thích phối trang phục năng động, tươi trẻ thì có thể chọn một chiếc mũ bucket với chiếc quần jean và áo croptop. Cách phối đồ với mũ bucket nữ này khiến bạn trông thật sành điệu, khỏe khoắn và trẻ trung.

Mặt khác, với áo croptop và quần jean, các bạn có thể khoe được vòng eo thon cũng như đôi chân dài của mình một cách khá “kín đáo”, đảm bảo lịch sự mà vẫn có sự quyến rũ.

phối đồ nữ với mũ bucket
Quần jean, áo croptop và mũ bucket khiến bạn sành điệu hơn

10. Áo phông và quần short với mũ bucket

Với những bạn trẻ hướng tới phong cách dễ thương và thoải mái thì một chiếc quần short và áo phông đơn giản hay chiếc áo sơ mi cách điệu sẽ vô cùng phù hợp.

Và sẽ còn hoàn hảo hơn cho một bữa trưa hẹn hò hoàn hảo nếu bạn phối đồ với mũ bucket nữ nhỏ xinh. Không chỉ có tác dụng ngăn nắng mà còn giúp bạn trông thật đáng yêu.

11. Phối đồ với mũ bucket nữ – áo tank top và quần vải

Phối đồ với một chiếc  mũ bucket vào mùa hè không còn là việc khó nhằn nếu như bạn yêu thích những chiếc áo tank top và quần vải.

Chỉ cần kết hợp chúng lại với nhau bạn sẽ có một set đồ cá tính và không kém phần “sẹc xi” khi để lộ phần tay và eo thon cùng đôi chân dài bên trong lớp quần vải cắt may vừa vặn.

phối đồ nữ với mũ bucket đẹp
Phối mũ bucket nữ với áo tank top và quần vải

12. Váy xếp ly phối với mũ bucket

Một chiếc váy ngắn xếp ly nhẹ nhàng, nữ tính và khỏe khoắn sẽ trở nên đầy ấn tượng khi phối với một chiếc áo dài tay đơn giản và chiếc mũ bucket. Mang đến nét thời thượng cho vẻ ngoài này bằng cách đội thêm một chiếc mũ bucket đáng yêu.

Với set đồ này, các bạn càng trở nên duyên dáng, thục nữ hơn, dù cho cách phối khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu chút nào.

13. Phối đồ với mũ bucket nữ – váy hoa

Một chiếc váy hoa nhẹ nhàng và bồng bềnh là tất cả những gì chúng ta cần để phối đồ với mũ bucket nữ. Sẽ không hề nhạt nhẽo chút nào nếu bạn sử dụng chiếc mũ bucket màu sắc tươi tắn cùng với sự đằm thắm và thục nữ từ chiếc váy hoa.

hướng dẫn phối đồ nữ với mũ bucket
Phối đồ với mũ bucket nữ – váy hoa

14. Áo hoodie phối với mũ bucket

Những cô nàng thích phong cách thể thao, cá tính và trẻ trung có thể tham khảo ngay cách phối đồ với mũ bucket nữ và áo hoodie.

Bạn có thể mặc một chiếc áo hoodie oversized dễ thương với quần dài và giày thể thao. Trên đầu sẽ là chiếc mũ bucket nhỏ nhắn và đáng yêu sẽ khiến bạn càng trở nên tinh nghịch và trẻ trung hơn.

phối đồ nữ cùng mũ bucket
Phối áo hoodie với mũ bucket

15. Váy midi tạo kiểu với mũ bucket

Bạn có thể phối đồ với mũ bucket nữ theo rất nhiều phong cách, trang phục khác nhau. Bằng chứng là chúng ta có thể thấy ở đây có một chiếc váy midi được tạo kiểu với một chiếc mũ bucket và đeo thêm một chiếc túi nhỏ. Nó sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du ngoạn của bạn cùng với người thân và bạn bè.

Với 15 gợi ý về những cách phối đồ với mũ bucket nữ mà Vua Nệm vừa giới thiệu ở trên bạn đã sẵn sàng thử ngay một vài phong cách chưa? Hãy diện cho mình một bộ đồ thật ấn tượng với mũ bucket nữ khi ra ngoài hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều