Chuyên gia nệm

Foam cách nhiệt – chất liệu foam thịnh hành trong các sản phẩm nệm ngủ

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Khi nhắc đến foam, có lẽ nhiều người thường nghĩ ngay đến memory foam – một chất liệu đã vô cùng quen thuộc và được ứng dụng nhiều trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là trong các sản phẩm nệm ngủ. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghe đến foam cách nhiệt? Đây cũng là một chất liệu foam với những công dụng đa năng mà chúng ta không nên bỏ qua đấy nhé!

Foam cách nhiệt
Foam cách nhiệt thường được sử dụng trong các sản phẩm nệm ngủ

1. Foam cách nhiệt là gì? Vì sao lại dùng foam cách nhiệt để sản xuất nệm ngủ?

Hiện nay, foam đang được chia thành 4 dạng chính là Memory Foam, PU Foam, PE Foam, PVC Foam,… Trong đó, Memory Foam và PU Foam là những dạng foam được ứng dụng nhiều nhất trong đời sống hằng ngày.

Foam cách nhiệt thật chất chính là tên gọi khác của PU Foam – một trong những dạng foam phổ biến trên thị trường hiện nay. PU Foam còn được biết đến dưới tên gọi Polyurethane Foam – loại foam tổng hợp từ 2 hóa chất polyol and diisocyanate với khả năng chống cháy, cách nhiệt vô cùng hiệu quả.  

Hiện nay, PU Foam đang được sử dụng trong ngành công nghiệp điện – điện tử, sản xuất các thiết bị gia dụng, các thiết bị ứng dụng trong công trình,…

Hơn nữa, foam cách nhiệt còn có độ đàn hồi cao cùng khả năng nâng đỡ cơ thể tốt nên ngày càng có nhiều thương hiệu nệm bắt đầu ứng dụng PU Foam vào trong các sản phẩm nệm ngủ để mang đến giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn cho người tiêu dùng.

Xem thêm: Hóa ra đây là lý do đệm PU Foam được ưa chuộng hơn đệm bông ép

Nệm ngủ foam cách nhiệt
Nệm ngủ foam cách nhiệt có độ đàn hồi cao, vô cùng êm ái

2. Những dòng nệm ngủ nào sử dụng foam cách nhiệt?

2.1. Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave

Với những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm nệm ngủ làm từ foam cách nhiệt thì Foam Inoac Aeroflow Wave sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Được làm từ PU Foam kết hợp với Mixel Cube – loại nguyên liệu đặc biệt được phát triển bởi tập đoàn INOAC, sản phẩm giúp nhẹ nhàng massage toàn bộ cơ thể của bạn, giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu ngay khi vừa ngả lưng.

Hơn nữa, nệm ngủ Foam Inoac Aeroflow Wave còn cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn các ô trống nhỏ của chất liệu Mixel Cube cùng với cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng phân bổ đều áp lực tác động lên các vị trí trên cơ thể.

Foam Inoac Aeroflow Wave
Foam Inoac Aeroflow Wave vô cùng êm ái, thoáng mát

Dòng nệm foam cách nhiệt này còn được đánh giá cao bởi lớp áo nệm được làm từ loại vải có thành phần Viscose – chất liệu thuộc chất cellulose được chiết xuất từ tre, nứa hoặc bột cây. 

Lớp áo nệm không chỉ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát mà vì làm từ chất liệu thiên nhiên nên rất an toàn với làn da của trẻ nhỏ, hạn chế được tình trạng kích ứng trên da. Lớp áp nệm này còn có phần khoá kéo tháo rời dễ dàng giúp việc vệ sinh, giặt nệm thêm phần thuận tiện. 

Và cũng như Foam Inoac Aeroflow Pride, nệm foam cách nhiệt Inoac Aeroflow Wave có thời gian bảo hành lên đến 10 năm – một thời gian tương đối dài so với các sản phẩm nệm ngủ.

Tham khảo và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html

2.2. Nệm Foam Amando LAmore

Foam Amando LAmore là dòng nệm ngủ có lớp Cooling và foam cách nhiệt, giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu nhất khi ngủ trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Trong những ngày nắng nóng, nệm sẽ trở nên mát lạnh để xua tan cảm giác hầm bí, đặc biệt là ở những vùng cơ thể tiếp xúc trực tiếp với nệm. 

Ngược lại, trong những ngày thời tiết trở lạnh, sản phẩm sẽ tỏa nhiệt để bạn cảm thấy ấm áp hơn. Được biết, tính năng điều hòa nhiệt độ chính là một trong những yếu tố giúp Foam Amando LAmore được người dùng yêu thích.

Hơn nữa, với cấu tạo 3 lớp: High Resilience Foam (HR foam) với độ dày 25mm, Aero Gel Memory Foam 25mm, và PU foam dày 150mm, sản phẩm có độ vững chãi  và vô cùng êm ái, nâng đỡ cơ thể người nằm một cách trọn vẹn.

Không dừng lại ở đó, Amando LAmore còn có lớp áo đệm được làm từ vải dệt thoi với khóa kéo chắc chắn, vừa mềm mại lại có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo ra và vệ sinh.  Có thể nói, Foam Amando LAmore là một trong những dòng nệm ngủ được làm từ foam cách nhiệt đáng mua nhất hiện nay.

Xem thêm: Xu hướng nằm nệm mùa hè vừa mát vừa khỏe [cập nhật 2021]

Amando LAmore
Với cấu tạo 3 lớp, Amando LAmore là dòng nệm làm từ foam cách nhiệt được yêu thích trên thị trường

Tham khảo và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-l-amore.html

2.3. Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard

Những chiếc nệm được làm từ foam cách nhiệt là điều bạn đang tìm kiếm? Chọn ngay  nệm ngủ Foam Inoac Aeroflow Standard bạn nhé! Sản phẩm sử dụng nguyên liệu Mixel Cube với độ thoáng khí cao, độ bền và khả năng đàn hồi vô cùng tuyệt vời, giúp mang đến cho bạn những giấc ngủ trọn vẹn.

Điểm cộng của dòng sản phẩm nệm ngủ Aeroflow Standard chính là khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều. Nhờ vậy, sản phẩm mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, lại có thể nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, giúp bạn cảm thấy dễ chịu trong suốt đêm dài.

Hơn nữa, Aeroflow Standard còn gây ấn tượng bởi nguyên vật liệu sản xuất vô cùng đặc biệt. Được biết, nhà sản xuất đã sử dụng nguyên vật liệu được dùng làm áo ngực cho phụ nữ để tạo nên những chiếc nệm Aeroflow Standard giúp bạn cảm thấy được nâng niu trong từng giấc ngủ.

Một điểm cộng khác của dòng nệm foam cách nhiệt này chính là vỏ nệm được làm từ vải cotton chần bông với lớp vải lưới xung quanh thành nệm đặc biệt mềm mịn, êm ái và vô cùng thông thoáng. Vỏ nệm có khóa kéo tiện lợi và dễ dàng cho việc vệ sinh.

Lớp vải lưới nệm foam
Lớp vải lưới xung quanh thành nệm vô cùng mềm mịn khiến người tiêu dùng yêu thích

Tham khảo và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-standard.html 

2.4. Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight 

Lớp lõi PU Foam – foam cách nhiệt kết hợp cùng cấu trúc bề mặt lượn sóng (profile cutting) đã khiến dòng nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight trở thành một “siêu phẩm” nệm ngủ không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của các gia đình. 

Sản phẩm có độ dày tiêu chuẩn 9cm với độ đàn hồi và êm ái cao, hỗ trợ duy trì tư thế tự nhiên của cột sống, nhẹ nhàng massage cho cơ thể. 

Hơn nữa, với bề mặt profile cutting gồm những khoảng trống giữa cơ thể người sử dụng với bề mặt nệm, nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight sở hữu khả năng khuếch tán mồ hôi và độ ẩm, điều hòa thân nhiệt, giúp người dùng cảm thấy thoáng mát dễ chịu ngay cả trong thời tiết nắng nóng .

Một điểm cộng khác của sản phẩm nệm foam cách nhiệt Color Foam Goodnight chính là phần vỏ nệm với lớp vải thun mềm mại cùng và lớp vải lưới 3D thông thoáng giúp bạn giảm thiểu tình trạng đổ mồ hôi trong lúc ngủ. 

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight
Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight là sản phẩm nệm ngủ không thể thiếu trong các gia đình

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-massage-nhat-ban-color-foam-goodnight.html

2.5. Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride

Sản phẩm đầu tiên mà Vua Nệm muốn bật mí đến bạn chính là dòng nệm Foam Inoac Aeroflow Pride. Sản phẩm sử dụng chất liệu foam cách nhiệt hay còn gọi là PU foam kết hợp cùng vải SEAQUAL™ trên áo nệm để giúp nệm được thoáng khí hơn. Từ đó, nệm sẽ mang đến cảm giác mát mẻ cho người tiêu dùng khi nằm trên nệm.

Đặc biệt, Foam Inoac Aeroflow Pride còn được đánh giá cao bởi sản phẩm có sự góp mặt của công nghệ tạo hình Contour-cutting hiện đại giúp nâng đỡ cơ thể chuyên sâu theo vùng. Các điểm tiếp xúc của cơ thể với nệm như vai, cột sống, cổ,… sẽ được nâng đỡ, giảm áp lực tác động đến các vị trí này. 

Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng tự động thích nghi để bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên của cơ thể, giúp bạn xua tan cảm giác đau nhức, mệt mỏi sau khi ngủ dậy.

Một điểm cộng khác của dòng nệm sử dụng chất liệu foam cách nhiệt Foam Inoac Aeroflow Pride chính là lớp áo nệm có sử dụng công nghệ chống nước LOTUS® cùng cơ chế kháng khuẩn SANITIZED®. 

Công nghệ đặc biệt này có thể hạn chế các vết ố bẩn, mùi hôi, giảm thiểu sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc. Từ đó, không gian phòng ngủ của bạn sẽ luôn sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

Xem thêm: Các công nghệ nệm Nhật tiên tiến nhất hiện nay

Nệm ngủ Foam Inoac Aeroflow Pride
Nệm ngủ Foam Inoac Aeroflow Pride có khả năng chống nước, kháng khuẩn

Khi mua nệm ngủ Foam Inoac Aeroflow Pride, bên cạnh điểm cộng từ chất liệu foam cách nhiệt, người tiêu dùng còn yêu thích sản phẩm do dòng nệm ngủ này có thời gian bảo hành lên đến 10 năm tính từ ngày bạn nhận được nệm. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với độ bền của nệm phải không nào?

Tham khảo và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-pride.html

Những chiếc nệm ngủ được làm từ foam cách nhiệt với độ đàn hồi và nâng đỡ tốt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ của chúng ta đúng không nào? Nhanh tay mua ngay bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân