Chuyên gia nệm

Nệm cao su Foam là gì? Tại sao nên chọn mua nệm cao su Foam?

CẬP NHẬT 29/11/2022 | BỞI Hương Lăng

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nệm khác nhau như nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su, nệm xơ dừa, nệm Foam… trong đó sản phẩm nệm kết hợp giữa cao su và Foam được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy nệm cao su Foam là nệm gì? Tại sao nên chọn mua nệm cao su Foam? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

1. Nệm cao su foam là gì?

Nệm cao su Foam là nệm kết hợp giữa hai chất liệu cao su và Foam tạo thành một sản phẩm hai tầng, được kết dính lại với nhau, người dùng có thể sử dụng cả hai mặt nệm tuỳ vào thói quen và sở thích. Điều này nằm tối ưu các ưu điểm và khắc phục nhược điểm trong từng chất liệu, mang đến một tấm nệm hoàn hảo, nâng đỡ tối ưu cho giấc ngủ người nằm với giá thành hợp lý. 

Nệm cao su Foam là gì
Nệm cao su Foam là gì

1.1. Ưu điểm và nhược điểm của chất liệu cao su thiên nhiên

Về ưu điểm, chất liệu cao su được làm từ 100% mủ cao su có đặc tính bền bỉ, dẻo dai cùng khả năng nâng đỡ cột sống tốt, giúp duy trì khung xương khớp ở trạng thái tự nhiên nhất. Đồng thời không gây ra tình trạng nhức mỏi, ê ẩm vào mỗi buổi sáng khi thức dậy.

Chất liệu cao su thiên nhiên còn có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc nên an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, khi sử dụng cao su thiên nhiên để sản xuất nệm, các nhà nghiên cứu sẽ bố trí thêm hệ thống lỗ thoáng khí, giúp luồng không khí được lưu thông tối đa, tạo sự thoáng mát cho người dùng.

Về nhược điểm, nệm cao su thiên nhiên có trọng lượng nặng, rất cồng kềnh, gây ra khó khăn trong quá trình vận chuyển và vệ sinh. Hơn nữa, một tấm nệm cao su nguyên khối thường khá đắt đỏ, thường phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. 

1.2. Ưu điểm và nhược điểm của chất liệu Foam

Hiện nay có nhiều chất liệu Foam được ứng dụng vào sản xuất như PU Foam, Memory Foam… nhưng nhìn chung chúng đều có đặc tính êm ái, mềm mại, giúp cơ thể người nằm được thư giãn tối đa. 

Hơn nữa, chất liệu Foam khá nhẹ, rất dễ dàng cho công việc vệ sinh, thay ga trải giường hay vận chuyển nệm..

Về nhược điểm, đây là chất liệu không phù hợp với những người thích nằm nệm cứng, bởi chúng tạo ra sự bồng bềnh, dễ bị lún sâu. 

Ngoài ra, chất liệu này cũng có thể gây ra tình trạng hầm nóng, bí bách. Để khắc phục nhược điểm này, các nhà sản xuất sẽ bố trí thêm lớp gel cool, tinh chất trà xanh… mang đến sự mát rượi cho người nằm. 

2. Tại sao nên chọn mua nệm cao su foam?

Nệm cao su Foam là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đó là: 

2.1. Khả năng nâng đỡ tối ưu

Không rắn chắc, cứng cáp như nệm cao su thiên nhiên, không mềm mại, êm ái như nệm Foam… Nệm cao su Foam có độ đàn hồi tốt, mang đến khả năng nâng đỡ tối ưu, song vẫn đảm bảo được sự mềm mại, giúp cơ thể người nằm được thư giãn trọn vẹn trong suốt đêm dài.   

Nệm cao su Foam có khả năng nâng đỡ tối ưu
Nệm cao su Foam có khả năng nâng đỡ tối ưu

2.2. Đặc tính bền bỉ và dẻo dai

Lớp cao su thiên nhiên cùng chất liệu Foam cao cấp tạo thành một khối liên kết vững chắc, không gây ra tình trạng xẹp lún, trũng võng trong quá trình sử dụng. 

2.3. Tạo cảm giác thoáng mát

Nệm cao su Foam được thiết kế lỗ thoáng khí ở tầng cao su thiên nhiên tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu, không bị hấp hơi nóng nên hoàn toàn có thể sử dụng trong mùa hè. 

2.4. Có thể sử dụng hai mặt

Mặt nệm cao su thiên nhiên cứng cáp, duy trì đường cong cột sống ở trạng thái tự nhiên nhất sẽ thích hợp với những em bé đang phát triển hệ cơ xương, hay những người gặp bệnh lý về xương khớp và những người có thói quen thích nằm nệm cứng.

Trong khi mặt nệm Foam rất mềm mại, êm ái sẽ phù hợp với những người có sở thích nằm nệm mềm.  

2.5. Trọng lượng nhẹ và rất dễ dàng vệ sinh

Nệm cao su Foam khi kết hợp với nhau cho ra đời một dòng sản phẩm có trọng lượng nhẹ, rất dễ dàng cho khâu vệ sinh, làm sạch nệm. Đặc biệt, một số tấm nệm được thiết kế gấp 2, gấp 3 thuận tiện cho việc gấp gọn, lưu trữ hay vận chuyển nệm. 

Nệm cao su Foam rất thuận lợi trong quá trình vận chuyển và vệ sinh
Nệm cao su Foam rất thuận lợi trong quá trình vận chuyển và vệ sinh

2.6. Giá thành rẻ và phù hợp với khả năng chi trả của đa số khách hàng 

Nệm cao su Foam có giá thành rẻ hơn các loại nệm cao su thiên nhiên hay các loại nệm Foam cao cấp. Đặc biệt, bạn có thể tận dụng các chương trình khuyến mãi, Black Friday… để có thể mua nệm với giá thành phải chăng nhất. 

3. TOP nệm cao su Foam được yêu thích nhất hiện nay

3.1. Nệm cao su foam Kim Cương Stella

Nệm cao su Foam Kim Cương Stella là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao su thiên nhiên cùng Foam cao cấp, góp phần nâng đỡ và bảo vệ cột sống của người nằm. Sản phẩm chính là thành quả sau 12 năm nghiên cứu và tiên phong cho xu hướng “sống xanh – Ngủ Organic” của thương hiệu Kim Cương, mang đến bạn giấc ngủ ngon, kích thích tuần hoàn máu và cải thiện vấn đề về xương khớp. 

Theo đó, nệm với cấu tạo 2 tầng tạo nên cấu trúc vững chãi cùng độ đàn hồi tối ưu, giúp nâng đỡ các vùng chịu lực, bảo vệ cột sống và tránh được tình trạng cong vẹo mỗi khi nằm sai tư thế:

  • Lớp cao su thiên nhiên mang đến khả năng nâng đỡ tối ưu, không gây tình trạng hầm nóng bí lưng cho người nằm.
  • Lớp Foam tỷ trọng cao giúp giải phóng áp lực cơ thể, để bạn tận hưởng sự thư giãn, xoa dịu nhức mỏi.  

Đặc biệt lớp áo bọc nệm gồm 2 lớp, lớp lót bên trong sử dụng chất liệu vải 2D rất bền chắc, giúp bảo vệ lõi nệm. Trong khi lớp áo bên ngoài làm từ vải gấm xốp có khả năng kháng khuẩn và tạo độ thoáng mát. Hơn nữa, thiết kế có vỏ lồng dây kéo khoá dễ dàng thời rời, vệ sinh một cách dễ dàng. 

Nệm cao su foam Kim Cương Stella
Nệm cao su foam Kim Cương Stella

Tham khảo chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-kim-cuong-stella.html 

3.2. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo được làm từ cao su thiên nhiên Latex và chất liệu Foam cao cấp, chính sự ghép đôi ăn ý này mà tên gọi Lafo được ra đời. 

Sản phẩm đã phát huy được ưu điểm nổi bật của chất liệu cao su thiên nhiên Latex và Foam cao cấp, đó là:

Chất liệu cao su thiên nhiên dày 3cm có độ đàn hồi cao, không bị võng lún để nâng đỡ cơ thể vượt trội. Hơn nữa, chất liệu cao su thiên nhiên còn có độ bền cao, mang đến cảm giác thoáng mát, không gây hầm nóng và bí bách cho người dùng. Đặc biệt, chất liệu này còn được bổ sung thêm tinh chất trà xanh, giúp khử mùi cùng hạn chế nấm mốc, mang đến cho người nằm giấc ngủ trong lành, sảng khoái. 

Chất liệu PU Foam cao cấp có ưu điểm nhẹ, tạo luồng khí lưu thông dễ dàng, gia tăng độ êm ái, thoải mái và hỗ trợ duy trì cơ thể người nằm ở trạng thái tự nhiên nhất. 

Áo bọc nệm tăng cường 2 lớp bảo vệ với lớp ngoài cùng là vải gấm, bên trong là vải thun 3D tạo cảm giác mát mẻ, và mịn màng trong từng cái chạm. 

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo
Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Tham khảo chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-gummi-lafo.html 

Trên đây là những giải thích giúp khách hàng hiểu rõ hơn về nệm cao su Foam là nệm gì cùng lý do tại sao nên lựa chọn loại nệm này. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm góc nhìn tổng quát và chân thực nhất, để từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất!

 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng