Chuyên gia nệm

Nệm foam trà xanh là gì? Top 3 sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

CẬP NHẬT 27/04/2023 | BỞI Minh Anh

Nhằm đáp ứng được hết nhu cầu của quý người dùng, thị trường nệm đang ngày càng phong phú và đa dạng hơn trước. Hiện tại, một trong những dòng sản phẩm nhận được rất quan tâm chính là nệm foam trà xanh. Vậy loại nệm này có đặc điểm như thế nào? Đâu là lựa chọn tốt cho căn phòng ngủ? Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.

nệm foam trà xanh là gì
Nệm foam trà xanh vừa mềm mại, êm ái lại vừa an toàn với sức khỏe

1. Nệm foam trà xanh là gì?

Nệm foam trà xanh là loại nệm mút hoạt tính có chứa chiết xuất trà xanh bên trong. Tinh chất này góp phần giữ cho nệm luôn thơm mát trong thời gian dài sử dụng. Hơn hết chúng còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng như thư giãn và cải thiện giấc ngủ. Do đó, nếu đang muốn “đầu tư” vào một chiếc nệm hữu cơ thì nệm foam trà xanh là một gợi ý rất tốt dành cho bạn.

Những chiếc nệm foam trà xanh phù hợp với bất kỳ ai cảm thấy ổn với những sản phẩm có độ cứng vừa phải. Chúng cũng là lựa chọn lý tưởng cho cả những người có thói quen nằm ngửa và nằm nghiêng. 

Với cấu trúc đặc biệt, nệm foam có khả năng ôm sát hình dạng tự nhiên của cơ thể, từ đó để mang đến bạn trải nghiệm giấc ngủ thư thái. Hơn nữa, nệm rất mềm mại, độ bền cao nên có thể phục vụ bạn trong một thời gian dài mà không có dấu hiệu bị chảy xệ.

2. Tại sao nên chọn mua nệm foam trà xanh?

Nệm foam trà xanh mang đến những lợi ích gì mà người dùng sẽ không nhận được từ các loại nệm cao su hoạt tính khác? Để giải đáp được thắc mắc này bạn hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu qua những đặc trưng nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.

2.1. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Ngủ ngon hơn là lợi ích tuyệt vời nhất mà bạn thu được khi sử dụng nệm foam trà xanh. Như những gì đã được chia sẻ trước đó, những chiếc nệm mút hoạt tính này có độ cứng vừa phải, phù hợp với nhiều hình dạng tự nhiên của cơ thể. Chính đặc điểm này cộng với sự mềm mại vốn có của nệm cho phép cơ thể người nằm thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ sâu.

Chiết xuất trà xanh tỏa ra từ nệm khi hít vào sẽ mang đến tác dụng làm dịu và thư giãn tâm trí, giảm căng thẳng và đưa bạn vào một giấc ngủ yên bình. Vì thế, những ai đang vật lộn mỗi ngày để có được giấc ngủ chất lượng, có lẽ bạn cần một tấm nệm foam trà xanh mới. 

Nệm foam trà xanh góp phần mang đến giấc ngủ ngon hơn
Nệm foam trà xanh góp phần mang đến giấc ngủ ngon hơn

2.2. Hỗ trợ cơ thể tuyệt vời

Nhiều người ngại sử dụng nệm mút hoạt tính mềm vì chúng rất dễ bị biến dạng theo thời gian, tình trạng này sẽ khiến các bộ phận nặng nề của cơ thể chìm sâu hơn vào giường. Tuy nhiên, với nệm trà xanh chất lượng bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này. 

Dòng nệm cao cấp này có khả năng nâng đỡ tốt, bạn hoàn toàn có thể thoải mái “lăn lộn” nên nệm mà không phải lo chúng xuống cấp nhanh chóng. Với sự hỗ trợ tuyệt vời này, nệm sẽ giúp giảm bớt áp lực và ngăn ngừa tình trạng căng thẳng của cơ thể do ngủ trên một tấm nệm quá cứng hoặc quá mềm.

2.3. Thân thiện với môi trường và có độ bền cao

Những chiếc nệm được tạo thành từ các chất liệu thân thiện với môi trường đang trở thành lựa chọn yêu thích của phần đông người dùng hiện nay May mắn thay, nệm foam trà xanh là một trong số đó. Nệm được làm từ các chất liệu bền vững và quy trình sản xuất hiện đại, không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. 

Hơn nữa, chúng cực kỳ bền và sẽ tồn tại trong nhiều năm liền mà không bị biến dạng cũng như mất đi độ cứng. Đó chính là lý do vì sao chính sách bảo hành của dòng sản phẩm này tương đối dài. Hiện tại, trung bình 1 chiếc nệm foam có thể sử dụng được trong khoảng từ 7 – 10 năm.

Thời gian sử dụng nệm foam có thể kéo dài từ 7 - 10 năm
Thời gian sử dụng nệm foam có thể kéo dài từ 7 – 10 năm

2.4. Không có mùi hôi

Khi nệm bắt đầu hấp thụ mùi, mồ hôi từ cơ thể và tích tụ lâu ngày sẽ khiến cho bất kỳ ai nằm lên cũng đều cảm thấy khó chịu. Điều này bắt buộc bạn phải thường xuyên lau chùi và khử mùi để loại bỏ mùi hôi. Với những chiếc nệm chứa chiết xuất trà xanh, bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều này.

Đây là dòng nệm có khả năng khử mùi và vi khuẩn một cách tự nhiên. Đồng thời, tinh chất trà xanh trong sản phẩm còn duy trì được độ thơm mát trong suốt thời gian dài. Do đó người dùng không phải tốn công bảo trì nệm thường xuyên để loại bỏ mùi hôi.

Ngủ một giấc thật ngon đồng nghĩa với việc bạn có thể cải thiện hiệu suất học tập và làm việc, có được tâm trạng tốt hơn vào hôm sau và giữ gìn sức khỏe thật tốt. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn bỏ lỡ một sản phẩm chất lượng như nệm foam trà xanh cả.

Nệm foam trà xanh giữ được độ thơm mát lâu dài theo thời gian
Nệm foam trà xanh giữ được độ thơm mát lâu dài theo thời gian

3. Top 3 loại nệm foam trà xanh nổi bật nhất hiện nay

3.1. Nệm foam trà xanh Goodnight Galaxy

Tối giản trong thiết kế, tối ưu về tiện ích là những từ ngữ đơn giản nhất để quý người dùng có thể hình dung rõ nhất về dòng sản phẩm này. Những chiếc nệm foam trà xanh Goodnight Galaxy với nhiều đặc tính nổi bật đã nhanh chóng trở thành một chiếc nệm lý tưởng cho nhiều gia đình.

Một vài ưu điểm nổi bật của nệm Goodnight Galaxy như:

  • Nệm có độ êm ái vượt trội nhờ lõi PU Foam tỷ trọng cao.
  • Với chất liệu có khả năng đàn hồi tốt, nệm mang đến khả năng nâng đỡ đường cong cơ thể tuyệt vời, xua tan các áp lực đè nén, từ đó người nằm luôn cảm thấy thoải mái suốt đêm.
  • Tinh chất trà xanh trong nệm giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, giúp người dùng không cảm thấy khó chịu.
  • Phần áo nệm được làm từ chất liệu Polyester dệt nên rất mềm êm và thấm hút mồ hôi tốt, mang đến khả năng thoáng khí tuyệt vời.
  • Áo nệm có khóa kéo nên dễ dàng tháo rời để vệ sinh.
Nệm Goodnight Galaxy có độ mềm mại, êm ái vượt trội
Nệm Goodnight Galaxy có độ mềm mại, êm ái vượt trội

3.2. Nệm foam Amando Luca trà xanh than gel

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một sản phẩm mang đến cảm thấy thư giãn khi ngả lưng thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Nệm foam Amando Luca trà xanh than gel sở hữu lớp foam có sự kết hợp hoàn hảo giữa các phần tử than, gel và trà xanh,… nên mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

Có rất nhiều lý do để những chiếc nệm Amando Luca được yêu thích như hiện tại:

  • Nệm không gây hầm bí, tạo cảm giác mát lạnh khi nằm và giúp người dùng cảm thấy thư giãn chỉ sau vài phút trải nghiệm trực tiếp.
  • Với lớp foam chứa Charcoal Gel bao gồm phần tử than hoạt tính và gel, nệm có khả năng thoáng khí vượt trội, hạn chế đổ mồ hôi.
  • Mặt nệm có khả năng kháng khuẩn, khử mùi nên an toàn với làn da nhạy cảm, không gây dị ứng, hay ngứa ngáy.
  • Nhờ kết cấu foam đàn hồi, vững chắc, nâng đỡ đa vùng, chịu được áp lực tốt… nệm giúp bảo vệ cột sống tối ưu.
  • Nệm còn có thể cuộn gọn nhẹ và linh hoạt, thuận tiện cho việc vận chuyển.
Những chiếc nệm foam Amando Luca thân thiện với làn da mọi người nằm
Những chiếc nệm foam Amando Luca thân thiện với làn da mọi người nằm

3.3. Nệm foam Zinus Cooling Gel Memory

Chiếc nệm foam trà xanh đến từ thương hiệu Zinus cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Với dòng sản phẩm này, thời tiết nóng bức, oi ả sẽ không còn là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với bạn mỗi khi đến giờ ngủ nữa. 

Nệm foam Zinus Cooling Gel Memory hiện nhận được rất nhiều sự yêu thích bởi:

  • Sản phẩm giúp cơ thể của bạn đắm chìm trong cảm giác mát lạnh trong suốt cả đêm dài.
  • Nệm có khả năng nâng đỡ hoàn hảo, ôm sát các đường cong của cơ thể người nằm.
  • Khả năng phân bổ trọng lực của nệm đồng đều, không đổ dồn vào các điểm chịu lực, giúp người dùng cảm thấy thoải mái ở mọi tư thế nằm.
  • Nhờ sở hữu tinh chất trà xanh tự nhiên, nệm có khả năng trung hòa mùi và kháng khuẩn hiệu quả.
  • Nệm nhận được chứng chỉ BioFoam®, đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người nằm.
Mát mẻ, êm ái là những ưu điểm nổi bật của nệm foam Zinus Cooling Gel Memory
Mát mẻ, êm ái là những ưu điểm nổi bật của nệm foam Zinus Cooling Gel Memory

Như vậy bạn đã biết lý do vì sao nệm foam trà xanh là gợi ý tuyệt vời để cải thiện giấc ngủ rồi phải không? Để hiểu rõ hơn về những sản phẩm bên trên bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn tốt nhất nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh