Chuyên gia nệm

Review nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport: có đáng để mua?

CẬP NHẬT 03/07/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như mang lại giấc ngủ chất lượng, các nhà sản xuất đang tạo nên nhiều mẫu nệm khác nhau. Nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo hay nệm foam là các loại nệm được tin dùng nhiều hiện nay. Chỉ riêng với nệm foam, bạn đã có nhiều sự lựa chọn khác nhau dựa trên tính năng chính của chúng. Chúng thường được bán với nhiều mức giá, phù hợp với đa dạng đối tượng.

Nếu bạn đang phân vân về mẫu nệm có thể cải thiện sức khỏe, mang đến giấc ngủ sâu mỗi đêm thì hãy tham khảo nệm foam Bedgear S3 Sport. Bài viết này sẽ review nệm Foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport để bạn có cái nhìn tổng quan nhất. 

1. Đặc điểm vượt trội của nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport

Với thời gian phát triển lâu dài, Bedgear mang đến dòng nệm foam phục hồi năng lượng được người tiêu dùng yêu thích. Chúng có cấu trúc, tính năng vượt trội để mang lại một giấc ngủ ngon. Hãy xem review nệm Foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport để đánh giá liệu chúng có đáng mua?

1.1. Cấu trúc

Nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport đến từ thương hiệu Mỹ đình đám, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như độ an toàn với người tiêu dùng. Loại nệm này còn được gọi là nệm đa tầng nâng đỡ bởi chúng được tạo nên từ 2 lớp foam khác nhau. Độ dày nệm lên đến 25cm, từ đó mang lại cảm giác vững chãi, chắc chắn khi nằm.

Lớp foam đầu tiên là loại thông hơi Ventilated React Foam. Tác dụng của chúng là tạo cảm giác êm ái, khi nằm bạn sẽ thấy rất dễ chịu.

Lớp foam thứ hai là Durable Support Base, mật độ foam cao tạo thành một kết cấu bền chặt. Nhờ đó, nệm sẽ nâng đỡ cơ thể tốt, khi nằm bạn hoàn toàn không lo lắng về việc tạo áp lực lên nệm. 

review nệm foam phục hồi năng lượng bedgear s3 sport
Nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport có cấu trúc đa tầng, tăng khả năng nâng đỡ.

Cấu trúc đa tầng của nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport phù hợp với người thích nệm cứng. Bên cạnh đó, người thường gặp vấn đề về cột sống, xương khớp cũng được khuyên dùng.

Một yếu tố mới của nệm foam Bedgear S3 Sport là phần vỏ áo nệm có các đường vân chữ S mềm mại, kết hợp mặt lưới màu bạc. Thiết kế này tạo cảm giác tinh tế, sang trọng và năng động. 

1.2. Khả năng làm mát và phục hồi năng lượng

Review nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport không thể bỏ qua tính năng quan trọng là làm mát của nó. Đây là dòng nệm được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu cho đối tượng ở vùng khí hậu nóng ẩm. Vì thế, nó có khả năng làm mát vượt trội hơn so với các loại nệm foam khác. 

Vỏ áo nệm được ứng dụng công nghệ cooling ver-tex nên có khả năng tản nhiệt tốt. Ngoài ra, chất liệu của vỏ nệm cũng làm tránh việc sản sinh nhiệt, gây sự nóng bức khi nằm. Vào những ngày hè, nệm foam Bedgear S3 Sport lại càng phát huy tác dụng làm mát, giúp bạn dễ ngủ hơn. 

nệm foam phục hồi năng lượng bedgear s3 sport có tốt không
Bề mặt nệm được thiết kế thoáng khí, không gây cảm giác nóng bức khi nằm lâu.

Tầng foam đầu tiên có thiết kế đục lỗ, giúp không khí dễ lưu thông. Ngoài ra, 4 mặt thành đệm có lưới Air X, thúc đẩy sự lưu thông của luồng khí. Trong quá trình nằm, khi nhiệt độ cơ thể tạo ra khí nóng, chúng sẽ nhanh chóng bị đẩy ra ngoài. 

Các yếu tố về chất liệu, kết cấu của nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport đều nhằm nâng cao tính năng làm mát. Khi đó, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, tránh bị tỉnh giấc và duy trì sức khỏe tốt hơn. 

2. Độ uy tín của thương hiệu

Uy tín của thương hiệu phải luôn được đề cập đến khi review nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport. Bedgear được ra đời vào năm 2009, chuyên sử dụng các yếu tố công nghệ đến từ Hoa Kỳ. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu có hơn 240 bằng sáng chế. Bedgear cũng được phân phối đến hơn 4.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu. 

Bedgear luôn mong muốn tạo nên sản phẩm cải thiện giấc ngủ của người tiêu dùng. Do đó, tiêu chí mà thương hiệu đề ra là One Size Does Not Fit All (Một kích thước không dành cho tất cả). Những chiếc nệm Bedgear bán ra thị trường đều cá nhân hóa, phù hợp với từng đối tượng dựa trên sự đánh giá vóc dáng cơ thể, tư thế ngủ cũng như nhiệt độ. 

Riêng đối với nệm foam Bedgear S3 Sport, thương hiệu đề cao việc mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi nằm. Từ đó, nệm trở thành sản phẩm quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe. Sau khi thức giấc, bạn sẽ cảm nhận như có một nguồn năng lượng mới, cơ thể khỏe khoắn hơn.

có nên mua nệm foam phục hồi năng lượng bedgear s3 sport
Bedgear là thương hiệu uy tín, chuyên ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ vào sản xuất nệm để đạt chất lượng cao nhất.

3. Bảng giá nệm foam Bedgear

Giá cả của nệm được khách hàng quan tâm khi xem review nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport. Nệm được chia thành hai loại kích thước khác nhau. 

Nệm có kích thước 160×200 có giá niêm yết là 23.900.000 đồng. Nệm có kích thước 180×200 có giá niêm yết là 24.900.000 đồng. Nệm sẽ được bảo hành trong vòng 10 năm. 

Hiện nay, việc mua nệm không còn quá khó khăn. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng bán lẻ, đến trung tâm thương mại hoặc mua trên website. Bạn có thể tham khảo nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport tại Vua nệm để được hưởng nhiều ưu đãi, mua trả góp lãi suất 0%.

4. Hướng dẫn sử dụng để duy trì tuổi thọ của nệm

Khi mua nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport, bạn cần lưu ý về cách sử dụng để duy trì tuổi thọ của nệm lâu dài. 

Bước đầu tiên bạn cần loại bỏ tất cả các lớp vỏ bọc bên ngoài nệm càng sớm càng tốt. Sau đó, đặt nệm tại một không gian thoáng mát. Với cách này, phần khí nén bên trong nệm sẽ được loại bỏ. Mùi hôi tự nhiên từ chất liệu nệm cũng sẽ mất đi.

Bạn hãy đặt nệm foam trên một bề mặt phẳng. Nếu bề mặt lồi lõm sẽ dễ khiến cấu trúc foam bị biến dạng. Hơn nữa, chiếc nệm gồ ghề sẽ khiến phần cột sống của bạn bị cong vẹo khi nằm. Song song với đó, bạn hãy xoay đầu nệm trung bình 6 tháng 1 lần. Việc này sẽ giúp trọng lượng cơ thể được phân bổ đều khắp nệm.

cách sử dụng nệm foam phục hồi năng lượng bedgear s3 sport
Bạn nên lưu ý về cách sử dụng nệm để duy trì tuổi thọ, cần phải vệ sinh định kỳ.

Trong quá trình sử dụng nệm, bạn phải duy trì việc vệ sinh định kỳ. Ga nệm cần được giặt sạch để tránh tình trạng bụi bẩn bám lâu ngày, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đường hô hấp. Phần ruột nệm sau khi được làm sạch nên phơi ở nơi thoáng mát. 

Bạn không nên phơi nệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Nguyên nhân bởi nhiệt độ quá cao sẽ khiến lớp foam bị biến dạng, giảm tuổi thọ của nệm. 

Một số điều bạn nên tránh khi sử dụng nệm như: không mang đồ ăn thức uống lên nệm, không đặt nệm ở gần nơi có nguồn nhiệt mạnh, không sử dụng hóa chất mạnh để làm sạch nệm.

>> Xem thêm:

Review nệm foam phục hồi năng lượng Bedgear S3 Sport đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng vượt trội, giá thành của nệm. Để có được một giấc ngủ chất lượng, bạn không nên tiếc tiền đầu tư cho một chiếc nệm xịn. Khả năng làm mát, nâng đỡ cơ thể của nệm foam Bedgear S3 Sport đều khó để chê. Đối với những người gặp vấn đề về cột sống hay thường xuyên khó ngủ, đây hẳn là sự lựa chọn tối ưu. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team