Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm foam Comfy Cloud 1.0 có tốt không?

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Ngọc Hân

Những chiếc nệm Việt sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế hiện nay đang dần được đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội. Dạo gần đây, trên thị trường đang xuất hiện nhiều thông tin về dòng nệm tiêu chuẩn Mỹ nhưng dành riêng cho người Việt, Comfy Cloud 1.0. Hãy cùng xem xét và đánh giá nệm foam Comfy Cloud 1.0 có tốt không cùng với Vua Nệm để hiểu hơn về sản phẩm nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu nệm Comfy 

Có một giấc ngủ ngon là điều đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Các yếu tố làm ảnh hưởng đến giấc ngủ khá đa dạng, một trong số đó chính là chất lượng của những chiếc nệm. Trên thị trường hiện nay, không thiếu những thương hiệu nệm uy tín, điển hình như Comfy.

Nệm Comfy là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái vì tính chất sản phẩm rất phù hợp với người Việt. Các dòng nệm Comfy đều có thể nhanh chóng thích nghi với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại nước ta. Từ đó mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người nằm.

Dù là một thương hiệu Việt nhưng nệm Comfy lại không hề thua kém những cái tên khác. Bởi lẽ nó đi theo lối phát triển bền vững, lấy chất lượng làm mục tiêu, dùng công nghệ cũng như nguyên liệu cao cấp nhập từ Mỹ để trở nên vượt trội. Nhiều người còn ví sự ra đời của nệm Comfy là cuộc cách mạng trong lĩnh vực sản xuất nệm foam chất lượng cao.

đánh giá đánh giá nệm foam comfy cloud 1.0
Nệm Comfy mang đến giấc ngủ chất lượng cho nhiều thế hệ người Việt

2. Nệm foam Comfy Cloud 1.0  có tốt không? 

2.1. Bảo vệ cột sống

Nệm foam Comfy Cloud 1.0 mang lại sự hỗ trợ tối ưu cho cột sống người nằm. Nệm sở hữu phần lõi High Resilience Marble Foam có độ dày khoảng 12cm. Cấu tạo như vậy giúp nệm có độ đàn hồi cao không hề thua kém so với nệm cao su thiên nhiên. Nếu xét về tổng thể, nệm foam Comfy Cloud 1.0 có độ vững chãi và không quá mềm. Đặc điểm này giúp nó bảo vệ cột sống bằng cách giải phóng áp lực cho các điểm bị chèn ép khi nằm.

Bên cạnh đó, nệm foam Comfy Cloud 1.0 còn có khả năng nâng đỡ 5 vùng. Người nằm có thể cảm nhận rõ ràng độ cứng của nệm thay đổi theo từng vị trí gồm đầu, vai, hông, gối và chân. Chính nhờ khả năng nâng đỡ tuyệt vời này mà dù bạn có nằm theo tư thế nào, cơ thể vẫn không bị ảnh hưởng xấu, nhất là cột sống.

đánh giá nệm foam comfy cloud 1.0 có tốt không
Comfy Cloud 1.0 sở hữu khả năng nâng đỡ 5 vùng bảo vệ cột sống

2.2. Phù hợp khí hậu Việt Nam

Cloud 1.0 được thiết kế theo tiêu chuẩn thoáng và mát nên rất phù hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta. Nhờ sự thoáng mát của nệm mà người nằm sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái và không bị thời tiết làm phiền. Để có được sự thoáng mát đạt chuẩn chất lượng Mỹ, nệm Cloud 1.0 đã sử dụng:

  • Vỏ áo nệm áp dụng công nghệ sợi Cool Polyamide với khả năng điều hòa thân nhiệt nhanh chóng. Nhờ vậy mà cơ thể bạn sẽ được làm mát suốt đêm dù bên ngoài trời đang rất oi bức.
  • Phần lõi Foam có thiết kế đục lỗ tạo điều kiện để không khí lưu thông dễ dàng. Chính vì thế mà dù nệm có dày 12cm nhưng vẫn không xuất hiện tình trạng hầm bí.
nệm foam comfy cloud 1.0 có tốt
Khả năng điều hoà thân nhiệt của nệm giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái

2.3. Kháng khuẩn tiêu chuẩn quốc tế

Khi đánh giá nệm Comfy Cloud 1.0 về độ an toàn, chúng ta không thể bỏ qua chi tiết kháng khuẩn. Dòng nệm này phù hợp với những người có làn da nhạy cảm nhất do sử dụng công nghệ Anti-microbial. Công nghệ này được phủ trên lớp vải áo nệm và ngăn chặn triệt để sự sinh sôi của vi khuẩn, mạt giường, nấm mốc,… Chưa hết, nhờ áo nệm làm bằng sợi Cool Polyamide nên chống thấm nước tốt. Nhờ vậy mà nệm không bị ẩm ướt tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn ẩn nấp.

2.4. Tuổi thọ cao

Nhờ sử dụng công nghệ Anti-Pilling mà nệm foam Comfy Cloud 1.0 có tuổi thọ cao hơn nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường. Công nghệ này giúp cho bề mặt vải áo nệm mềm mịn và không bị xù lông. Độ bền của nệm đã được công nhận bởi tiêu chuẩn quốc tế. Đối với những cặp vợ chồng mới cưới hay nhà có em bé dưới 5 tuổi thì Comfy Cloud 1.0 là sự lựa chọn hoàn hảo.

review nệm foam comfy cloud 1.0
Nệm foam Comfy Cloud 1.0 là dòng sản phẩm có thời gian sử dụng bền bỉ

3. Cập nhật giá thành nệm foam Comfy Cloud 1.0

Nệm foam Comfy Cloud 1.0 giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm này. Để biết chi tiết về mức giá của nệm, bạn có thể tham khảo bảng số liệu sau đây:

Sản phẩm

Kích thước (cm) Giá thành (VNĐ)

Nệm foam Comfy Cloud 1.0

120 x 200 x 12

9.590.000

140 x 200 x 12

10.590.000

160 x 200 x 12

11.590.000

180 x 200 x 12

13.590.000

220 x 200 x 12

15.590.000

Nhìn chung, nệm foam Comfy Cloud 1.0 có nhiều kích cỡ để mọi người thoải mái chọn lựa. Các mức giá cũng đa dạng và phù hợp với những ai có mức thu nhập khá. Một chiếc nệm foam Comfy Cloud 1.0 sở hữu các ưu điểm vượt trội tốt cho sức khỏe. Do đó sẽ không quá đáng khi nói mua dòng nệm này chính là cách khôn ngoan để đầu tư cho bản thân về lâu về dài.

giá nệm foam comfy cloud 1.0
Nệm foam Comfy Cloud 1.0 có nhiều mức giá để khách hàng chọn mua

4. Hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh nệm Foam Comfy

Mặc dù nệm Foam Comfy được sản xuất với chất liệu cao cấp và có độ bền bỉ cao, nhưng trong quá trình sử dụng, mọi người vẫn phải bảo quản và vệ sinh đúng cách. Cụ thể:

  • Tránh đặt nệm trên những bề mặt không ổn định và gồ ghề. Việc này dễ làm cong, rạn nứt và gãy phần lõi nệm. Thay vào đó, hãy luôn chú ý thật kỹ và đặt nệm trên mặt phẳng ổn định như giường hay sàn nhà.
  • Không riêng gì nệm Foam Comfy mà tất cả các chiếc nệm đều phải được đặt ở không gian thoáng khí và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để bảo vệ nệm, bạn nên dùng ga giường hoặc tấm bảo vệ nệm chuyên dụng. Cách này giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn và chiếc nệm cũng sẽ duy trì độ mới lâu hơn.
  • Không để bất cứ đồ vật gì nặng lên nệm trong suốt thời gian dài và cũng chú ý tránh tác động lực mạnh lên nệm.
  • Để bảo vệ cấu trúc bên trong nệm, mọi người lưu ý không nên lôi kéo hay gập nệm lại.
  • Tuyệt đối không xem mặt nệm là nơi để ủi quần áo.
  • Khi vệ sinh, không nên dùng các loại hoá chất hay chất tẩy rửa mạnh.
bảo quản nệm foam comfy cloud 1.0
Bảo quản và vệ sinh đúng cách giúp nệm Comfy Cloud 1.0 kéo dài tuổi thọ

5. Nệm Foam Comfy Cloud 1.0 phù hợp với không gian sống như thế nào?

Nệm Foam Comfy Cloud 1.0 có thiết kế hiện đại và tinh tế nên phù hợp với hầu hết mọi không gian sống. Chiếc nệm có bề dày là 12 cm, không quá mỏng nhưng cũng không quá dày, khi đặt lên giường hoặc để dưới sàn nhà đều giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn. 

Hơn thế nữa, nệm Comfy Cloud 1.0 hiện nay còn có nhiều kích thước khác nhau. Điều này đã phần nào giúp cho nó nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang muốn biến căn phòng của mình thành chốn nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái, nệm Foam Comfy Cloud 1.0 sẽ là sự lựa chọn rất nên cân nhắc.

mẫu nệm foam comfy cloud 1.0
Cloud 1.0 được đánh giá là có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian

>> Xem thêm:

Một chiếc nệm sẽ trở nên đáng giá khi nó đáp ứng được những mong muốn của khách hàng. Thông qua bài viết đánh giá nệm foam Comfy Cloud 1.0 ở trên, Vua Nệm chắc chắn rằng mọi người đã thấy được sự đáng giá của sản phẩm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dòng nệm chất lượng này, đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân