Chuyên gia nệm

Đánh giá Nệm Foam Comfy Cloud 2.0 chi tiết nhất

CẬP NHẬT 31/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nệm Foam Comfy Cloud 2.0 là sản phẩm đang thu hút rất nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều người chưa biết rõ về mẫu nệm này. Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ đánh giá Nệm Foam Comfy Cloud 2.0 chi tiết, giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quát về sản phẩm, từ đó có quyết định chính xác nhất khi mua nệm.

1. Giới thiệu thương hiệu nệm Comfy

Comfy là thương hiệu nệm đang được rất nhiều khách hàng trên cả nước đặc biệt quan tâm trong thời gian vừa. Thương hiệu nệm này chuyên nghiên cứu và phát triển các mẫu nệm chất lượng cao, mang tới nhiều sản phẩm phù hợp với đặc tính khí hậu nhiệt đới của nước ta.

thương hiệu nệm comfy
Comfy là thương hiệu nệm được nhiều người yêu thích

Tất cả các sản phẩm của Comfy đều được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu và sử dụng công nghệ hiện đại của Mỹ. Vì vậy, chất lượng nệm Comfy luôn thuộc top đầu Việt Nam hiện nay.

Không chỉ có chất lượng tốt, khả năng nâng đỡ hiệu quả mà sản phẩm còn có mức giá hợp lý và được bảo hành dài hạn, nên khách hàng rất yên tâm lựa chọn. Hơn nữa, thương hiệu Comfy còn tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã khác nhau, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

2. Đánh giá Nệm Foam Comfy Cloud 2.0 chi tiết?

Nệm foam Comfy Cloud 2.0 là dòng nệm được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao và áp dụng nhiều nhiều công nghệ hiện đại mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho sản phẩm: 

2.1. Nệm foam Comfy Cloud 2.0 có khả năng nâng đỡ tốt

Nệm foam Comfy Cloud 2.0 có độ đàn hồi cao như nệm cao su, nhưng lại rất êm ái vì được được tích hợp lớp High Resiliance Foam dày 5cm trên bề mặt. Chất liệu foam cao cấp này có khả năng hấp thụ trọng lực, ôm sát từng đường cong của cơ thể, từ đó tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. 

Nệm foam Comfy Cloud 2.0 có khả năng nâng đỡ cơ thể
Nệm foam Comfy Cloud 2.0 có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng nâng đỡ 5 vùng, gồm : Đầu, Vai, Hông, Đầu gối và Chân. Giúp tạo tư thế thẳng tự nhiên cho cột sống và hạn chế các bệnh xương khớp cho người dùng. Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho người già, người có khung xương yếu vì không lo bị võng lưng khi nằm. 

2.2. Độ thoáng khí cao, điều hoà thân nhiệt tốt

Như chúng ta đều biết, Việt Nam thuộc khu vực nhiệt đới gió mùa nên thời tiết rất khắc nghiệt. Vào những tháng nóng đỉnh điểm của mùa hè thì nhiệt độ phải 40 – 50 độ C khi ở ngoài trời. Hiểu được điều đó, nên thương hiệu Comfy đã rất chú trọng đến độ thoáng mát, khả năng thoát khí của sản phẩm. 

Nệm foam Comfy Cloud 2.0 có khả năng điều hoà nhiệt độ cơ thể rất tốt nhờ ứng dụng Công nghệ Cooling Gel vào lớp lõi PU foam ở vị trí gần bề mặt của nệm. Bên cạnh đó, lớp Base Foam bên dưới còn được thiết kế rất nhiều lỗ thông hơi. Vì vậy không khí sẽ lưu thông dễ dàng hơn, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi nằm ngủ.

Ngoài ra, nệm foam Comfy Cloud 2.0 còn có lớp vỏ được làm từ vải sợi Cool Polyamide, nên bề mặt rất mềm mịn, thoáng mát, khả năng thấm hút tốt, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

2.3. An toàn, độ bền cao

An toàn và độ bền cao cũng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Lớp lõi Base Foam bên dưới được tích hợp lớp gel hoạt tính, nên có khả năng khử mùi tốt và loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. 

Nệm foam Comfy Cloud 2.0 an toàn cho sức khỏe
Nệm foam Comfy Cloud 2.0 an toàn cho người sử dụng

Cùng với đó, lớp vải Cool Polyamide còn có được áp dụng công nghệ Anti-microbial, giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn và nấm mốc, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng. Theo các chuyên gia, nệm foam Comfy Cloud 2.0 rất phù hợp cho người hay bị dị ứng, bị hen suyễn, mắc các bệnh về đường hô hấp,…Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ nguyên liệu cao cấp, đạt chuẩn quốc tế nên có độ bền cao, khô lo xẹp lún khi sử dụng.

3. Cập nhật giá thành nệm foam Comfy Cloud 2.0

Hiện nay nệm foam Comfy Cloud 2.0 đang có rất nhiều kích thước và mức giá khác nhau. Sau đây là bảng giá chi tiết của sản phẩm tại Vua Nệm.

Kích thước nệm foam Comfy Cloud 2.0 Giá thành (VNĐ)
90 x 200 11.990.000
100 x 200 11.990.000
120 x 200 12.990.000
140 x 200 13.990.000
160 x 200 14.990.000
180 x 200 16.990.000
200 x 200 18.990.000
220 x 200 18.990.000

4. Hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh nệm Foam Comfy

Nệm Foam Comfy Cloud 2.0 cũng tương tự như nhiều loại nệm khác. Để sản phẩm luôn bền đẹp thì người dùng phải biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách.

4.1. Cách bảo quản nệm Foam Comfy Cloud 2.0

Trên thực tế, nệm Foam Comfy Cloud 2.0 cũng có cấu tạo và tính chất khá tương đồng với nhiều mẫu nệm foam khác trên thị trường, vì vậy cách bảo quản cũng khá giống nhau. Cụ thể, để nệm luôn bền đẹp thì các bạn hãy thực hiện đầy đủ các điều sau đây.

Cách bảo quản nệm nệm Foam Comfy Cloud 2.0
Cách bảo quản nệm nệm Foam Comfy Cloud 2.0 cũng giống những dòng nệm foam khác
  • Không phơi nệm trực tiếp nệm Foam Comfy Cloud 2.0 dưới ánh nắng mặt trời hoặc để gần các khu vực có nhiệt độ cao
  • Không đặt cất giữ đệm ở những nơi ẩm thấp, độ ẩm cao mà phải đặt ở nơi thoáng mát
  • Đặt nệm trên bề mặt phẳng và vững chắc trong quá trình sử dụng
  • Không được sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ quá cao khi vệ sinh
  • Không nên để vật nuôi, thú cứng tiếp xúc với nệm
  • Không nên ăn uống ở trên bề mặt của nệm Foam Comfy Cloud 2.0
  • Nên xoay đầu nệm ít nhất là 6 tháng 1 lần
  • Nên sử dụng thêm tấm bảo vệ nệm
  • Vệ sinh nệm định kỳ khoảng 3 tháng một lần

4.2. Cách vệ sinh nệm foam Comfy Cloud 2.0

Vệ sinh nệm foam Comfy Cloud 2.0 thật sự không khó, các bạn chỉ cần thực hiện đúng 4 bước sau đây là nệm sẽ sạch vết bẩn và an toàn.

  • Bước 1: Tháo áo nệm và các chi tiết đi kèm

Đầu tiên, các bạn cần phải tháo áo nệm và các chi tiết khác như ga, topper ra khỏi nệm và mang đi giặt. Nên giặt riêng để để áo nệm không bị phai màu, mất đi độ thẩm mỹ.

  • Bước 2: Sử dụng máy hút bụi để vệ sinh bề mặt nệm

Nệm sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ bị dính rất nhiều bụi bẩn, tóc,…Để giải quyết vấn đề này thì sử dụng máy hút bụi là phù hợp và hiệu quả nhất. Bạn nên chuẩn bị một máy hút bụi chuyên dùng để vệ sinh nệm. Nó có khả năng làm sạch tốt hơn máy thông thường. Khi đã có máy hút bụi, bạn chỉ cần di chuyển khắp bề mặt nệm để hút sạch tóc, bụi bẩn hoặc các chi tiết nhỏ khác.

  • Bước 3: Loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Trên bề mặt nệm thường sẽ có những vết bẩn cứng đầu mà máy hút bụi không thể loại bỏ. Để xử lý chúng, người dùng nên chuẩn bị sẵn bàn chải nhỏ, chất tẩy rửa nồng độ nhẹ. Sau đó, chỉ cần xịt nước tẩy rửa lên vị trí có vết bẩn và chà nhẹ để loại bỏ chúng. 

vệ sinh Nệm Foam Comfy Cloud 2
Xịt nước tẩy rửa lên vị trí có vết bẩn và chà nhẹ để loại bỏ chúng.
  • Bước 4: Làm khô nệm foam Comfy Cloud 2.0

Sau khi đã loại bỏ hết bụi bẩn và vết bẩn thì bạn cần phải làm khô nệm trước khi mặc áo nệm vào. Tuỳ vào tình trạng nệm bị ướt như thế nào thì bạn sẽ lựa chọn cách làm khô khác nhau. Ví dụ, bạn có thể bật quạt để thổi trực tiếp vào nệm hoặc sử dụng máy sấy tóc, máy hút ẩm, đặt nệm ở nơi thoáng mát,…

5. Nệm Foam Comfy Cloud 2.0 phù hợp với không gian sống như thế nào?

Nệm Foam Comfy Cloud 2.0 không chỉ có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, thoáng mát, êm ái mà còn rất nổi bật với tính thẩm mỹ cao. Nệm được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, với 2 tông màu chủ đạo là trắng và xám. Với gam màu này thì sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Đặc biệt là các không gian sống hiện đại và sang trọng.

Chọn nệm Foam Comfy Cloud 2.0 sẽ giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Đồng thời, giúp tinh thần được cải thiện tốt hơn và có được giấc ngủ chất lượng hơn vào mỗi đêm.

Nệm foam Comfy cloud 2.0 phù hợp với nhiều không gian
Nệm foam Comfy cloud 2.0 phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Trên đây là phần đánh giá nệm Foam Comfy Cloud 2.0 của Vua Nệm. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành hợp lý và rất phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là những người thích loại nệm có độ cứng mềm vừa phải. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có được cái nhìn tổng quát về sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Để mua nệm Foam Comfy Cloud 2.0 chính hãng hãy ghé ngay đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất để được tư vấn thông tin chi tiết và đặt hàng ngay từ hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

XEM THÊM: Đánh giá Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng chi tiết nhất

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên