Chuyện quanh ta

35 món đồ tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi phù hợp nhất

CẬP NHẬT 12/06/2023 | BỞI Tiến Kiều

Khi nói đến việc chọn những món quà sinh nhật cho bạn trai, đặc biệt là những người sinh nhật tuổi 30, đôi khi thật khó để tìm ra được những món đồ độc đáo và phù hợp. Trong vô vàn các món quà cho nam giới thì bạn sẽ không biết anh ấy có thực sự vui mừng khi nhận được món quà mà bạn chọn không. Vì vậy, dưới đây sẽ là gợi ý 35 món đồ tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi phù hợp nhất mà bạn có thể tham khảo. 

1. Đồng hồ đeo tay 

Đồng hồ đeo tay là một món phụ kiện được cả nam giới và nữ giới yêu thích. Với các chàng trai ở độ tuổi 30 trưởng thành thì đồng hồ chắc chắn là món đồ không thể thiếu. Các mẫu đồng hồ nam trên thị trường được thiết kế với mẫu mã đa dạng, từ sang trọng hiện đại đến tinh tế, thanh lịch. 

Chọn đồng hồ làm món quà sinh nhật lần thứ 30 chắc chắn người ấy của bạn sẽ cảm thấy rất thích thú và thêm phần tự tin hơn mỗi khi ra đường. Tùy thuộc vào sở thích của chàng cũng như màu da mà bạn có thể lựa chọn một mẫu đồng hồ cho phù hợp. 

quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Đồng hồ giúp các chàng trai trông trưởng thành hơn

2. Kính mát

Những ngày hè nắng nóng hay những chuyến du lịch biển sẽ không thể thiếu những chiếc kính mát. Nó vừa giúp chống nắng, bảo vệ cho mắt mà chọn là một món đồ phụ kiện làm tăng thêm phần phong cách cho cả bộ trang phục. 

Nếu người ấy của bạn chưa có một chiếc kính mát nào thì bạn có thể lựa chọn nó cho món quà sinh nhật lần này. Kính mát cũng có nhiều kiểu dáng, phù hợp với các kiểu khuôn mặt khác nhau. Ngoài ra, nếu chàng bị cận, thì bạn cũng có thể tìm các loại kính mát cận để phù hợp hơn. 

3. Túi xách

Nếu người yêu của bạn là một người làm việc văn phòng, hay thường xuyên phải đi công tác thì một chiếc túi xách đựng vừa laptop và các vật dụng cần thiết sẽ là món quà sinh nhật cực kỳ hữu ích. 

Túi xách cũng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, từ da bò cao cấp đến các chất liệu vải chống thấm nước. Quan trọng là hãy chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích của chàng. 

4. Ví cầm tay 

Ví cầm tay là vật bất ly thân của bất kỳ chàng trai nào. Tuy nhiên, nhiều người thường có thói quen sử dụng chúng một thời gian dài, kể cả khi nó bị hỏng hay rách. Chính vì vậy, một chiếc ví cầm tay mới, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi sẽ là gợi ý cho món quà sinh nhật lần thứ 30 của chàng. 

mua quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Ví cầm tay như món quà cầu may mắn và tài lộc cho chàng

5. Áo sơ mi – món đồ tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi phù hợp nhất

Với các chàng trai 30 tuổi đi làm và gắn liền với các bộ quần áo công sở với sơ mi và quần âu thì chiếc áo sơ mi dài tay hay ngắn tay sẽ giúp các chàng thêm phần lịch sự và nghiêm túc khi đi làm hay gặp khách hàng. 

Hãy lựa chọn các mẫu áo mà chàng chưa có như hoa văn hay màu sắc và kiểu dáng khác với các mẫu mà chàng đang sở hữu. Nó sẽ giúp đa dạng thêm phong cách thời trang hàng ngày cho người yêu bạn. 

6. Giày thể thao

Giày thể thao sẽ là một trong 35 món đồ tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi phù hợp nhất. Ngoài sử dụng với mục đích thể dục thể thao thì các mẫu giày thể thao cũng được thiết kế trẻ trung phù hợp với các bộ trang phục dạo phố hàng ngày. 

7. Thắt lưng

Thắt lưng giúp bộ trang phục của các chàng trai thêm phần hoàn thiện và chỉn chu hơn mỗi khi ra ngoài. Trên thị trường bày bán rất nhiều mẫu thắt lưng khác nhau, từ thương hiệu bình dân đến cao cấp. Với các chàng trai tuổi 30 thì các mẫu thắt lưng bằng da, trên tông màu trầm như nâu hoặc đen sẽ là một sự lựa chọn an toàn để làm quà tặng. 

quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi tốt
Các mẫu thắt lưng da màu đen hoặc nâu sẽ phù hợp với phái nam 30 tuổi

8. Sách – Top 35 món đồ tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi phù hợp nhất

Trong thời đại hiện nay, đọc sách dần trở thành một thói quen của nhiều người ở mọi lứa tuổi, trong đó có cả những người đàn ông thành đạt. Sách không chỉ đem lại nguồn kiến thức bổ ích mà còn giúp bạn có được tinh thần thoải mái và thư giãn hơn khi có một khoảng thời gian yên tĩnh. Do vậy, đừng ngần ngại mà hãy chọn một quyển sách hay để tặng chàng nhân dịp sinh nhật. 

9. Cà vạt

Cà vạt cũng là gợi ý trong 35 món đồ tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi phù hợp nhất. Nếu những bộ vest, áo sơ mi hàng ngày trong có vẻ đơn điệu thì cà vạt sẽ là món phụ kiện làm nổi bật lên tổng thể bộ trang phục. 

Đặc biệt ở tuổi 30 thì các chàng trai sẽ chú trọng hơn vào ngoại hình của mình sao cho chỉn chu nhất trong cả công việc lẫn đời sống hàng ngày. 

10. Đồ công nghệ

Đồ công nghệ ngày nay dần trở thành vật bất ly thân với bất kỳ ai, đặc biệt với các anh chàng yêu thích công nghệ. Các món đồ như tai nghe, sạc dự phòng, điện thoại hay laptop sẽ là món đồ mà chắc chắn các anh chàng này sẽ vô cùng thích thú khi được tặng vào dịp sinh nhật sắp tới. 

Tùy thuộc vào nhu cầu của chàng mà bạn hãy tìm hiểu trước khi mua nhé. 

11. Bữa tối lãng mạn

Đôi khi, một bữa tối lãng mạn chỉ có hai người đã là một món quà mà chàng trai của bạn luôn ao ước rồi. Bạn có thể đặt tiệc tại các nhà hàng sang trọng, có không gian riêng tư, hoặc thậm chí tự tay chuẩn bị một bữa tối lãng mạn. Dành thời gian bên nhau, nhâm nhi ly rượu và ăn những món ăn yêu thích là đủ để hâm nóng tình cảm đôi lứa. 

chọn quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Một bữa tối lãng mạn do bạn chuẩn bị sẽ là món quà cực kỳ lý tưởng

12. Mỹ phẩm

Không chỉ có các bạn nữ có nhu cầu làm đẹp mà phái nam cũng cần chăm chút cho bản thân để trở nên hoàn hảo hơn. Bạn có thể lựa chọn một bộ mỹ phẩm cơ bản từ tẩy trang, sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng sao cho phù hợp với làn da của chàng. Chỉ với một vài món mỹ phẩm đơn giản cũng sẽ giúp làn da của người yêu bạn cải thiện theo thời gian. 

13. Rượu vang

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà sinh nhật lần thứ 30 cho bạn trai là gì để vừa sang trọng và đẳng cấp thì hãy tham khảo những chai rượu vang đắt tiền. Món đồ giá trị cao này sẽ cực kỳ phù hợp trong dịp sinh nhật đặc biệt này. 

14. Ly rượu

Người yêu của bạn là người có sở thích sưu tầm rượu vang, whisky,..? Vậy thì không gì phù hợp hơn là những ly rượu độc đáo cho món quà sinh nhật của chàng. Mỗi loại rượu lại sử dụng các loại ly riêng. Chính vì vậy, hãy xem chàng trai của bạn đang sở hữu những loại rượu nào để loại kiểu dáng ly phù hợp làm quà tặng. 

15. Nước hoa

Nước hoa từ lâu đã là món quà phổ biến cho các chàng trai ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các chàng trai trưởng thành. Nước hoa nam không chỉ đem đến sự tự tin và còn thể hiện phong cách, sở thích riêng của bản thân. 

Hãy lựa chọn mùi nước hoa phù hợp với phong cách và gu của chàng để tránh chọn phải những mùi hương mà chàng không thích hay không hợp. 

món quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Nước hoa giúp chàng tự tin hơn khi giao tiếp

16. Sổ tay

Đừng bỏ qua những cuốn sổ tay cho món quà sinh nhật bạn trai 30 tuổi. Với những chàng trai có tính cách chu toàn, thích lập kế hoạch thì không thể không có những cuốn sổ tay để tiện ghi chép bên mình. Nó không chỉ giúp quản lý thời gian mà còn hỗ trợ rất nhiều trong công việc. 

17. Đồ trang trí nhà cửa

Các món đồ trang trí nhà cửa như tranh treo tường, chậu cây hay các phụ kiện khác sẽ là gợi ý phù hợp cho món quà sinh nhật cho người ấy. Nó không chỉ đem lại sự ấm cúng, phong cách hơn cho không gian mà còn thể hiện bạn là người rất quan tâm đến nhà cửa của chàng. 

18. Đồ thể thao

Các chàng trai ở độ tuổi 30 thường có sở thích với các môn thể thao. Chính vì vậy mà bạn không nên bỏ lỡ các dụng cụ thể thao khi đi lựa chọn quà sinh nhật cho chàng. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể linh hoạt chọn nhiều món quà khác nhau, từ giày thể thao, vợt cầu lông, gậy golf, gậy tennis,…

nên mua quà sinh nhật gì cho bạn trai 30 tuổi
Bộ gậy golf cho chàng mê thể thao

19. Thuốc bổ

Thuốc bổ như các loại vitamin, thuốc bổ não, xương khớp sẽ là món quà ý nghĩa cho các chàng trai ở tuổi 30. Mỗi năm chúng ta thêm một tuổi nghĩa là sức khỏe sẽ ngày một yếu đi. Chính vì vậy, các loại thuốc bổ sẽ giúp bạn nam bổ sung thêm nhiều dưỡng chất và năng lượng cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. 

20. Album ảnh kỷ niệm

Những bức ảnh kỷ niệm của hai người được lưu giữ lại trong một quyển album chắc chắn sẽ khiến chàng cảm thấy thích thú và hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp đã qua trong quãng thời gian yêu nhau. Bạn có thể tự tay chuẩn bị món quà handmade này bằng cả tấm lòng, chắc chắn sẽ làm chàng bất ngờ và cảm động. 

21. Socola

Socola từ lâu đã là biểu tượng của tình yêu, sự lãng mạn. Món ăn này không chỉ đem đến sự ngọt ngào về hương vị mà còn chứa đựng tình yêu to lớn của bạn dành cho người ấy. 

quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Socola mang lại sự ngọt ngào cho tình yêu của cả hai

22. Đồ phong thủy

Phái nam ở độ tuổi 30 thường rất quan tâm đến phong thủy, về cả nhà cửa, cuộc sống lẫn công việc. Bạn có thể chọn các vật dụng trang trí để trong nhà như tỳ hưu, đá phong thủy,…để cầu chúc bình an, tài lộc sẽ đến với chàng trong cuộc sống. 

23. Nhẫn đôi

Nhẫn đôi không chỉ dành cho nam giới tặng nữ giới mà phái nữ cùng hoàn toàn có thể chủ động tặng cho chàng một cặp nhẫn đôi. Nó không chỉ là vật minh chứng cho tình yêu đôi lứa mà còn để “đánh dấu bản quyền” chàng trai này chỉ thuộc về bạn. 

24. Thú cưng

Nếu chàng là người yêu thích động vật thì hãy chọn những bé cún hay mèo đáng yêu làm món quà sinh nhật cho chàng sắp tới. Khi thấy món quà này, chắc chắn người ấy của bạn sẽ vô cùng bất ngờ và vui mừng. 

25. Đồ dùng văn phòng

Một trong những món quà sinh nhật cực kỳ thiết thực cho người yêu đó chính là những đồ dùng văn phòng. Nhưng để phù hợp hơn với dịp đặc biệt này, bạn có thể chọn các vật dụng cao cấp với giá trị cao hơn bình thường như bút ký, sổ tay da,…

chọn quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Mẫu bút ký cao cấp cho chàng

26. Máy cạo râu

Máy cạo râu chắc chắn là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của bất kỳ một chàng nào. Nhiều chàng trai còn có thói quen sử dụng dao cạo râu. Vì vậy, một chiếc máy cạo râu tự động, hiện đại sẽ là món quà thể hiện được sự trân trọng và quan tâm của bạn dành cho chàng. 

27. Đồ len handmade

Nếu sinh nhật của chàng vào mùa đông thì đừng ngần ngại mà hãy thử tự tay chuẩn bị món quà handmade cho chàng từ len như găng tay, khăn, áo khoác. Dù mẫu mã các sản phẩm bạn làm ra không được đẹp so với ngoài cửa hàng nhưng những điều này cũng đủ làm người ấy của bạn cảm thấy hạnh phúc và trân quý nó hơn rồi. 

28. Máy xông tinh dầu

Phái nam ở độ tuổi 30 thường xuyên phải làm việc, dẫn tới các triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ. Chính vì vậy một chiếc máy xông tinh dầu sẽ là món quà thiết thực cho chàng trong dịp sinh nhật sắp tới. Máy xông có tác dụng lan tỏa hương thơm, giải tỏa căng thẳng và giúp chàng dễ ngủ hơn. 

29. Bánh kem 

Sinh nhật là dịp mà không thể thiếu những chiếc bánh kem xinh xắn. Nó không chỉ đem đến hương vị ngọt ngào mà còn thể hiện tình cảm chân thành của bạn, đặc biệt là khi bạn tự tay làm ra chiếc bánh này. 

chọn quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa
Bánh gato là món quà phổ biến cho sinh nhật của chàng

30. Chuyến du lịch 

Hãy thử đặt và lên lịch một chuyến đi bất ngờ trong dịp sinh nhật của chàng. Chắc chắn chàng sẽ phải cảm ơn bạn vì điều đó. Tùy thuộc vào thời gian của cả hai mà bạn có thể chọn các địa điểm gần hoặc xa. Miễn sao hai bạn có khoảng thời gian nghỉ ngơi bên nhau là đã đủ cho chàng một món quà sinh nhật đặc biệt rồi. 

31. Máy pha cà phê

Ở độ tuổi 30, phái nam có nhiều sở thích dần thay đổi, trở nên trầm tính hơn. Và công việc cũng đòi hỏi sự tập trung hơn. Và một chiếc máy pha cà phê sẽ giúp chàng có những tách cà phê nóng hổi, thơm ngon mỗi sáng để bắt đầu công việc hàng ngày. 

32. Máy chơi game

Tuy đã ở độ tuổi trưởng thành nhưng chàng trai của bạn cũng cần có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Do vậy, một chiếc máy chơi game đời mới sẽ là món quà sinh nhật khiến chàng cảm thấy thích thú và vui vẻ hơn bao giờ hết. Bạn có thể dành thời gian chơi cùng người ấy để có thêm được nhiều kỷ niệm đẹp. 

33. Loa nghe nhạc

Không gì tuyệt vời hơn khi được trở về nhà sau một ngày dài làm việc, được nghỉ ngơi và thư giãn cùng những bản nhạc nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn cho chàng một chiếc loa nghe nhạc làm quà sinh nhật. Hãy chọn loại loa phù hợp với không gian nơi chàng đang ở. 

chọn quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa
Loa nghe nhạc giúp chàng thư giãn và giải tỏa căng thẳng

34. Bình giữ nhiệt

Một ly cà phê hay một tách trà nóng hổi mỗi sáng sẽ giúp chàng tỉnh táo và có thêm năng lượng cho cả ngày làm việc. Hãy tặng chàng những chiếc bình giữ nhiệt và tự tay chuẩn bị các loại đồ uống hàng ngày sẽ giúp chàng ngày càng yêu bạn hơn. 

35. Keo vuốt tóc

Các chàng trai ở độ tuổi 30 sẽ thích chăm sóc vẻ bề ngoài của mình, từ làn da, kiểu tóc đến trang phục. Và trong số đó, phải kể đến các loại keo vuốt tóc giúp tóc của chàng luôn được giữ nếp và tạo kiểu gọn gàng. Bạn có thể chọn các loại keo phù hợp với kiểu tóc mà người yêu bạn đang để, cùng với mùi hương nhẹ nhàng sẽ giúp chàng nổi bật hơn bao giờ hết. 

>> Xem thêm: 

Trên đây là 35 món đồ tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi phù hợp nhất. Hy vọng qua đây bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý cho dịp sinh nhật sắp tới của người ấy. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều