20+ quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới ý giúp thể hiện tình yêu của bạn

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Thật dễ dàng để tìm quà cho bạn bè hoặc mẹ của mình, nhưng mua một món quà cho chồng sắp cưới đôi khi rất khó khăn. Vì nếu bạn chỉ mới bên nhau trong thời gian ngắn và tiến tới hôn nhân nhanh, thì bạn có thể không thực sự biết anh ấy thích gì hoặc không thích gì.

Ngay cả khi các bạn đã ở bên nhau lâu năm, thì có lẽ bạn đang cạn kiệt ý tưởng khi mua quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới. Nhưng đừng lo lắng, Vua Nệm sẽ mách cho bạn một số món quà sinh nhật tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho nửa kia của mình.

1. Vòng tay handmade hoặc thiết kế riêng

Ngay khi bạn nghĩ rằng bạn không còn món quà sinh nhật nào hay ho dành cho vị hôn phu của mình nữa thì một chiếc vòng tay hoặc vòng cổ tự làm hoặc được thiết kế riêng có khắc tên anh ấy sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Bạn cũng có thể chọn một cụm từ có ý nghĩa mà bạn muốn gây bất ngờ cho người ấy của mình để khắc lên vòng tay hoặc vòng cổ. Với vẻ ngoài nam tính, chắc chắn và độc đáo có 1 – 0 – 2 thì chiếc vòng đeo tay, vòng cổ bằng da, kim loại, đá… sẽ khiến anh ấy thêm quý trọng nó và yêu bạn hơn.

 quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới ý nghĩa
Món quà tặng chồng sắp cưới ý nghĩa – vòng tay handmade

2. Bộ móc khóa mảnh ghép với dòng chữ ý nghĩa

Bạn chưa bao giờ nhận ra cuộc sống của bạn còn thiếu sót cho đến khi các bạn gặp nhau. Hai bạn vừa khít với nhau giống như những mảnh ghép nhỏ đáng yêu này. Một chiếc móc khóa đặc biệt là món quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới này cũng là một lời nhắc nhở tuyệt vời về việc hai bạn phù hợp với nhau như thế nào. Bạn có thể thể hiện tình yêu hay lời gửi gắm nào đó đến anh ấy bằng một dòng chữ đặc biệt trên móc khóa này.

3. Quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới – một chiếc vali

Một chiếc vali tặng chồng sắp cưới ngày sinh nhật sẽ thay lời muốn nói của bạn rằng ” hãy cùng nhau đi du lịch và có một kỳ nghỉ lãng mạn nhé”.

Với thiết kế hiện đại và sạch sẽ, kiểu dáng mới sẽ khiến anh ấy thích thú và trở nên mong đợi một chuyến du lịch ngọt ngào dành riêng cho hai bạn vào dịp sinh nhật của anh ấy.

4. Một đôi giày thể thao thời trang

Nếu vị hôn phu của bạn là một người yêu thích vận động, tập luyện thể thao thì một đôi giày thể thao được cho món quà sinh nhật vô cùng phù hợp. Anh ấy sẽ cảm thấy được bay bổng và tung tăng như đang trên mây khi đi bộ vào buổi sáng hay cảm giác mạnh mẽ và an toàn cho những bước chạy những buổi chiều.

Tất cả chúng ta đều biết đôi khi đàn ông quên sửa soạn lại tủ quần áo của họ, nhất là việc thay một đôi giày mới. Hãy nhân cơ hội này để vứt bỏ những đôi giày thể thao cũ đã không còn sử dụng được tốt nữa, để mua những đôi giày chạy bộ mềm và êm ái, thoải mái cho anh ấy.

 tặng quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới
Một đôi giày thể thao sẽ là món quà cho chồng sắp cưới dịp sinh nhật hoàn hảo nếu anh ấy yêu thích thể thao

5. Quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới – đồng hồ khắc chữ

Bạn đang tìm kiếm một món quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới nhưng chưa biết chọn quà gì? Tham khảo ngay một chiếc đồng hồ với hàng chữ trên bề mặt. Đây là một ý tưởng hay với ý nghĩa đằng sau nó. Nó sẽ cho anh ấy biết rằng bạn thích ở bên người đàn ông của mình mỗi giây và khi không thể ở bên nhau, bạn muốn nhắc anh ấy nhớ rằng bạn nhớ anh ấy nhiều như thế nào.

6. Một bộ đồ ngủ đôi cho bạn và anh ấy

Hãy làm cho người chồng tương lai của bạn cảm thấy bạn muốn cùng anh ấy về chung nhà và “thức giấc chung một giờ” đến nhường nào. Bạn có thể thêu tên của mình và anh ấy trên mỗi bộ đồ ngủ. Một món quà lý tưởng để các bạn cùng mặc trong đêm tân hôn hoặc trong tuần trăng mật của mình, giúp tình cảm thêm gắn bó và mặn nồng hơn.

7. Quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới – Khuy măng sét

Hãy tặng cho người chồng tương lai của bạn một món quà mà anh ấy có thể đeo trong ngày trọng đại với những chiếc khuy măng sét vàng độc đáo được thiết kế riêng theo ý tưởng của bạn. Đây là một phụ kiện tuyệt vời để thêm dấu ấn cá nhân của anh ấy khi diện bộ lễ phục của anh ấy vào ngày cưới. Nó cũng thể hiện sự trân trọng của bạn đối với ngày lễ trọng đại của mình và mong muốn anh ấy rực rỡ nhất cùng với bạn vào ngày quan trọng này.

8. Nước hoa dành cho nam giới

Nếu người đàn ông của bạn đang tìm kiếm một mùi hương hấp dẫn mới, hãy chọn một loại nước hoa dành cho nam giới để giúp anh ấy thêm tự tin khi đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Nước hoa mang đến cho anh ấy một mùi hương quyến rũ, sang trọng. Hương thơm lâu phai này sẽ khiến bạn phải ngoái đầu lại ngay khi anh ấy bước vào nhà.

sinh nhật chồng sắp cưới tặng gì
Nước hoa dành cho nam giúp anh ấy thêm sang trọng và lịch lãm

9. Máy massage cầm tay – món quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới thiết thực

Vị hôn phu của bạn là người yêu thích vận động, tập thể dục thể thao, đá bóng…và cơ bắp của anh ấy bị đau sau một buổi tập thể dục hay anh ấy cảm thấy mệt mỏi sau một chuyến đi máy bay dài, máy mát xa cầm tay này là một liệu pháp tuyệt vời sẽ giúp anh ấy thư giãn hơn. Với món quà sinh nhật này, anh ấy có thể mang theo nó mọi lúc, mọi nơi và sử dụng ngay khi cần.

10. Một bộ ảnh lưu giữ kỷ niệm của hai người

Bạn đang hết ý tưởng tổ chức sinh nhật cho chồng sắp cưới của mình? Vậy hãy thử tạo một cuốn sách ảnh lưu giữ những kỉ niệm của bạn và anh ấy trong thời gian đã qua. Nó giống như “lịch sử tình yêu” của hai người từ những ngày đầu yêu nhau đến thời điểm hiện tại khi đã sắp về chung một mái ấm.

11. Một chiếc ví da khắc tên anh ấy

Chiếc ví da mỏng này sẽ vừa vặn với túi quần của anh ấy để dễ dàng cất giữ và mang theo khi di chuyển. Nó có không gian khe cắm thẻ ATM, giấy phép lái xe hay các giấy tờ tùy thân như CCCD và tất nhiên là những ngăn để cất giữ tiền mặt.

Nhưng đó không phải là tất cả, còn có một khoảng trống để khắc tên anh ấy kèm một lời yêu thương mà bạn muốn gửi gắn để anh ấy có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Đó là một món quà ngọt ngào cho ngày sinh nhật của chồng sắp cưới của bạn.

12. Bộ dụng cụ cạo râu cho nam

Anh chàng của bạn thích cạo râu sạch sẽ mỗi sáng sớm, thì một bộ sản phẩm dụng cụ cạo râu cho nam là món quà sinh nhật thích hợp hơn cả. Một bộ dụng cụ sẽ gồm có: dao cạo an toàn, bàn chải cạo râu, kem, và dầu dưỡng, giúp cho việc cạo râu của anh ấy đơn giản hơn, nhanh chóng hơn và thoải mái hơn. Mỗi khi sử dụng chúng, vị hôn phu của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thật vui vẻ và luôn nhớ đến bạn.

13. Cặp kính râm – món quà tặng chồng sắp cưới ngày sinh nhật phong cách

Nếu anh ấy thường xuyên phải đi ra ngoài và thích phong cách thật ngầu trong khi vẫn được bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt, hãy mua cho anh ấy một cặp kính râm theo phong cách mà anh ấy yêu thích. Cặp kính này sẽ giữ cho anh ấy trông thật cool ngầu và bảo vệ mắt tốt hơn, lái xe an toàn hơn.

quà tặng chồng sắp cưới
Một cặp kính râm sẽ là món quà thời trang cho nửa kia của bạn thêm phong cách

14. Tặng chồng sắp cưới dịp sinh nhật một chiếc loa mini

Chồng sắp cưới của bạn yêu thích âm nhạc, vậy thì còn gì bằng khi được tặng một chiếc loa mới và có thể mang theo nó mọi nơi? Một chiếc loa mini cầm tay xinh xắn và nhỏ nhắn sẽ giúp anh ấy thư giãn khi mệt mỏi, mang đi du lịch dã ngoại hay nghe nhạc ở nhà, khi làm việc…. Một món quà tuyệt vời này sẽ giúp anh ấy vui vẻ mỗi ngày.

15. Tai nghe không dây

Một món quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới rất thiết thực đó là một cặp tai nghe không dây thời thượng. Nếu anh ấy là người thích chạy bộ mỗi ngày thì món quà này sẽ giúp anh ấy cảm thấy thoải mái hơn khi chạy. Vừa chạy bộ, tập thể dục vừa nghe nhạc mà không lo lắng bị rơi hoặc dây tai nghe quấn lung tung gây phiền phức như khi dùng tai nghe có dây.

16. Máy pha cà phê mini

Nếu người ấy của bạn là người thích uống cafe mỗi buổi sáng thì một chiếc máy pha cafe mini sẽ là món quà rất thích hợp để tặng vào dịp sinh nhật. Điều này thể hiện bạn quan tâm tới sở thích, thói quen hằng ngày của anh ấy. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sáng sớm cả hai thức dậy với ly cafe thơm ngon, chào đón một ngày mới đầy hứng khởi khi đã về chung nhà.

17. Một đôi cốc uống nước đặt làm riêng

Nếu như đã tặng một chiếc máy pha cafe mini thì có thể nên tặng kèm một cặp cốc đáng yêu để uống cafe nhé. Bạn có thể đặt làm cốc riêng và in chữ, khắc chữ lên cốc như một cách “đánh dấu” quyền sở hữu chỉ thuộc về bạn và nửa kia của mình. Bạn cũng có thể ghi một câu nói đáng yêu, ngộ nghĩnh và hài hước trên đó để anh ấy cảm thấy vui vẻ mỗi khi dùng nó.

tặng cốc sinh nhật chồng sắp cưới
Một cặp cốc đáng yêu dùng để uống cafe sẽ khiến anh ấy vui vẻ mỗi sáng

18. Trang sức khắc ngày đặc biệt của cả hai

Một chiếc vòng tay hoặc vòng cổ handmade có khắc ngày đặc biệt ý nghĩa và quan trọng của cả hai, ví dụ như ngày chính thức hẹn hò, ngày ngỏ lời yêu, ngày đính hôn, ngày cưới, ngày đầu quen nhau…Anh ấy sẽ cảm thấy bạn trân trọng mối quan hệ này và những ngày ý nghĩa cả hai bên nhau. Và anh ấy cũng có thể dễ dàng ghi nhớ những ngày này khi nhìn thấy vòng tay, vòng cổ khi đeo chúng.

19. Một chiếc đèn ngủ nhỏ xinh

Chồng sắp cưới của bạn chắc chắn sẽ nhớ tới bạn mỗi khi đi ngủ nếu bạn tặng anh ấy một chiếc đèn ngủ xinh xắn và độc đáo. Nó giống như việc bạn luôn nhớ đến anh ấy khi đêm về và muốn bên cạnh anh ấy vào mỗi tối, cùng nhau đi ngủ và cùng nhau thức giấc vào mỗi buổi sáng vậy.

20. Chăn ga gối, nệm cho chồng sắp cưới

Hai bạn sắp về chung nhà, “thức giấc chung một giường”. Vì vậy,  sẽ thật tuyệt vời nếu bạn chuẩn bị một bộ nệm, chăn ga gối theo phong cách yêu thích của cả hai và dành tặng cho anh ấy. Chăn ga gối, nệm cũng giúp thể hiện sự mong muốn, hy vọng và tình yêu của bạn về một cuộc sống hôn nhân êm đẹp, hạnh phúc, đầm ấm và đầy ngọt ngào.

tặng chăn ga gối cho sinh nhật chồng sắp cưới
Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn chuẩn bị một bộ nệm, chăn ga gối theo phong cách yêu thích của cả hai

Một số mẫu chăn ga gối bạn có thể tham khảo như:

Trên đây là danh sách những món quà sinh nhật tặng chồng sắp cưới ý nghĩa, thiết thực để thể hiện sự quan tâm, tình yêu của bạn với anh ấy. Hãy chọn một hoặc một vài món quà lý tưởng để mang đến một ngày lễ sinh nhật đáng nhớ cho vị hôn phu của mình nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM