Nhà hay

GỢI Ý Top Quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật ý nghĩa khiến Nàng không thể chối từ.

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Sinh nhật là dịp đặc biệt để các chàng bày tỏ tấm lòng cũng như tình cảm của mình với bạn gái. Tuy vậy, tặng quà gì để gây ấn tượng và chứng tỏ tâm chân tình lại luôn là vấn đề khiến đấng mày râu phải đau đầu suy nghĩ. 

Bài viết sau sẽ Gợi ý cho bạn Top quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật ý nghĩa nhất khiến nàng không thể chối từ.  

1. Tại sao nên tặng quà cho bạn gái ngày Sinh nhật?

Một năm, phái đẹp có khá nhiều ngày đặc biệt và ý nghĩa như ngày phụ nữ Việt Nam, Quốc tế phụ nữ, Valentine,… Tuy vậy, sinh nhật có lẽ là dịp mà phái mạnh quan tâm nhất để gửi gắm tâm tình cho bạn gái của mình. 

Quà tặng được xem như cầu nối giao lưu tình cảm giữa hai người, vì vậy đây là lý do nên tặng quà cho bạn gái ngày sinh nhật. 

Việc tặng quà cho nửa kia thể hiện sự quan tâm sâu sắc, chứng minh bạn là người vô cùng tâm lý, lãng mạn, giúp tình cảm đôi bên bền chặt và sâu đậm hơn, nhất là vào ngày kỷ niệm mình sinh ra. 

Mỗi món quà dù to hay bé, giá trị về tinh thần hay vật chất, đều ẩn chứa ý nghĩa và lời nhắn nhủ của người tặng đến đối phương. Chính vì thế, tặng quà cũng cần hết sức tinh tế và nghệ thuật, để bạn gái cảm nhận được tình cảm ẩn chứa đằng sau của người tặng.

 Tại sao nên tặng quà cho bạn gái ngày Sinh nhật?

 Tại sao nên tặng quà cho bạn gái ngày Sinh nhật?

2. Cần chú ý gì khi chuẩn bị quà tặng cho nàng ngày sinh nhật:

Để ghi điểm tuyệt đối trong mặt nàng, ngoài những món quà có giá trị, bạn trai cần chú ý một vài điểm sau khi chuẩn bị quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật:

  • Quan tâm đến tính cách của bạn gái khi tặng quà sinh nhật:

Sinh nhật là dịp vô cùng quan trọng đối với một người, là ngày đánh dấu sự có mặt của người đó với cuộc đời. 

Chính vì thế quà tặng ngày này cần mang ý nghĩa nhất định, đúng sở thích và tâm lý bạn gái. Đối với cô nàng dịu dàng, mang hơi hướng “bánh bèo”, bạn cần chọn những phần quà nhỏ bé, đáng yêu, thậm chí đa màu sắc như gấu bông, túi xách, lắc tay,… 

Còn với bạn gái mang phong cách mạnh mẽ, cá tính, chắc hẳn cô nàng vô cùng chuộng món quà thể hiện sự hữu ích và thấu hiểu từ bạn trai như mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân,…

Sinh nhật là dịp vô cùng quan trọng đối với một người

Sinh nhật là dịp vô cùng quan trọng đối với một người

  • Chú ý khi chọn các món quà là mỹ phẩm chăm sóc da: 

Đối với bạn gái, mỹ phẩm là vật dụng không thể thiếu nhằm đem lại nét đẹp hoàn hảo hơn cho phái đẹp như son, phấn, kem dưỡng,… Tuy vậy, một vài loại mỹ phẩm chăm sóc da sẽ chứa các thành phần khác nhau, phù hợp với làn da của từng người như AHA, BHA, vitamin,… 

Nếu bạn là người hiểu và nắm rõ đặc tính làn da bạn gái thuộc da dầu hay da khô, dị ứng với thành phần nào,…thì hoàn toàn có thể chọn và tìm mua loại mỹ phẩm hợp lý nhất, hoặc bạn có thể để ý kỹ hơn các dòng chăm sóc mà bạn gái mình đã từng dùng trước đây để chọn được món quà tốt nhất. 

  • Quà tặng cần mang ý nghĩa đặc biệt:

Phụ nữ thường được ví vui là có giác quan thứ sáu, hay nói dễ hiểu hơn là chị em luôn nhạy cảm hơn rất nhiều so với phái mạnh. Chính vì vậy quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật không cần phải quá cầu kỳ hay giá trị vật chất lớn mà cần mang một ý nghĩa, thông điệp nhất định. 

Món quà này có thể liên quan đến một kỷ niệm hạnh phúc giữa hai bạn, hay đơn giản là gợi nhớ đến một chuyện vui khiến nàng hạnh phúc khi nhận được quà. 

Cần chú ý gì khi chuẩn bị quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật

 

Cần chú ý gì khi chuẩn bị quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật

 

3. Gợi ý Top quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật ý nghĩa nhất:

 

3.1. Mỹ phẩm – Món quà phổ biến mà nàng nào cũng ưa chuộng:

 

Mỹ phẩm được xem là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp, bất cứ chị em nào dù ít hay nhiều đều không ngại đầu tư cho nhan sắc. Hiểu được tâm tư của nàng, chuẩn bị mỹ phẩm làm quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật quả thật là sự lựa chọn vô cùng tinh tế của phái mạnh. 

 

Dưới đây là một vài loại mỹ phẩm được chị em khá ưa thích mà bạn có thể tham khảo:

 

  • Son môi: Chắc chắn soi môi xứng đáng giữ ngôi vương ở vị trí này, bởi tính tiện dụng và lợi ích mà nó mang lại cho phái đẹp. Son giúp chị em thêm phần sắc sảo, tươi tắn và xinh đẹp hơn. 

 

Tuy vậy, bạn nên chú ý thêm về màu da của nàng để chọn son có màu phù hợp hoặc dựa vào dòng son trước đây chị em từng dùng để chọn được phần quà tinh tế nhất.

 

  • Sữa rửa mặt: Bước skincare quan trọng không thể bỏ qua rửa mặt. Sữa rửa mặt sẽ giúp đánh bay bụi bẩn, dầu nhờn và các tế bào chết trên da hiệu quả.

 

Mỹ phẩm- Quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật phổ biến.

 

Mỹ phẩm- Quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật phổ biến.

 

3.2. Tính tế với một chiếc túi xách tặng nàng nhân ngày sinh nhật:

 

Túi xách cũng được xếp vào top phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái đẹp, vì vậy đây được đánh giá là quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật vô cùng ý nghĩa và hữu dụng.

 

Một chiếc túi xách không cần có kích thước quá lớn để đựng nhiều đồ như các anh vẫn ưa thích, túi của chị em có hình dạng gọn nhẹ hơn, đủ để đựng đồ trang điểm, có màu sắc trang nhã, sang trọng. Tông chủ đạo của đa số dòng túi là trắng đen, ngoài ra một vài túi có màu đỏ, nâu hay kem sữa,… 

 

Chọn túi làm quà cũng cần để ý và tinh tế, dựa vào sở thích cũng như tính cách của nàng để lựa được chiếc túi phù hợp. 

 

  • Cô nàng của bạn có thiên hướng cá tính hay mạnh mẽ, hãy chọn ngay chiếc túi có phần tối màu như màu đen, thiết kế không cần quá cầu kỳ nhưng phải độc đáo và bắt mắt.
  • Với bạn gái dịu dàng nữ tính, có thể chọn túi xách màu sáng hơn hoặc đính nhẹ thêm họa tiết, phụ kiện điệu đà, để tăng thêm vẻ thướt tha cho phái đẹp.

 

Tính tế với một chiếc Túi xách tặng nàng nhân ngày sinh nhật.

 

Tính tế với một chiếc Túi xách tặng nàng nhân ngày sinh nhật.

 

3.3. Trang sức giúp bạn gái thêm phần quyến rũ:

 

Vào ngày đặc biệt như sinh nhật, được nhận những món quà nhỏ bé từ người thân yêu như dây chuyền, khuyên tai, lắc tay, nhẫn,…chắc chắn sẽ không bao giờ khiến nàng thất vọng. 

 

Những món trang sức nhỏ mà có võ này luôn đồng hành cùng nàng trong hầu hết công việc, cuộc sống. Tặng trang sức như một minh chứng tình yêu bền chặt, luôn nắm tay nhau vượt qua khó khăn, sóng gió.

 

Như vậy, có thể khẳng định trang sức là sự lựa chọn hoàn hảo để thổ lộ tâm tư với nàng nhân ngày sinh nhật. 

 

Hiện nay trên thị trường, các nhãn hàng tung ra khá nhiều mẫu trang sức được thiết kế tinh xảo, đa dạng và cực kỳ đẹp mắt. Chính vì vậy, chàng không cần quá lo lắng khi quyết định chọn trang sức là quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật. 

 

Trang sức giúp bạn gái thêm phần quyến rũ

 

Trang sức giúp bạn gái thêm phần quyến rũ

 

3.4. Gấu bông – Quà tặng sinh nhật cho những cô nàng đáng yêu:

 

Cũng tương tự hoa tươi, gấu bông được xem là một món quà cho bạn gái ngày sinh nhật truyền thống và được ưa chuộng. Gấu thường khá đáng yêu, có kích thước đa dạng và lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. 

 

Gấu bông mang ý nghĩa truyền tải thông điệp yêu thương, luôn bên cạnh và chở che cho nàng mỗi khi màn đêm buông xuống. Chắc chắn, khi nhận món quà này, bạn gái sẽ cảm thấy cực kỳ ấm áp và hạnh phúc tràn đầy. 

 

Gấu bông - Quà tặng sinh nhật cho những cô nàng đáng yêu.

 

Gấu bông – Quà tặng sinh nhật cho những cô nàng đáng yêu.

 

3.5. Chăn drap gối nệm giúp Nàng ấm áp mỗi đêm:

 

Hãy chứng tỏ cho nàng thấy, bạn là một người không chỉ luôn yêu thương, trân trọng nàng mà còn còn cực kỳ chu đáo bằng việc chăm sóc giấc ngủ cho bạn gái mỗi đêm. Việc chọn chăn drap gối nệm làm quà cho bạn gái ngày sinh nhật sẽ thể hiện được nét tinh tế và ấm áp của phái mạnh.

 

Hiện tại, Vua Nệm đang cung cấp đủ các loại chăn ga gối đệm theo nhu cầu, có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn gái vẻ đẹp sang trọng nhất. 

 

Dưới đây là một vài bộ chăn ga phổ biến tại Vua Nệm, bạn có thể tham khảo:

 

  • Bộ chăn ga Amando Microfiber: Bộ chăn ga này được làm từ chất vải Microfiber thân thiện môi trường và cô cùng an toàn, lành tính. Với thiết kế tông màu sáng chủ đạo, họa văn không quá cầu kỳ, vô cùng phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, đáng yêu. Bộ sản phẩm này có giá thành phải chăng, khoảng 1.324.300đ/ bộ.

Bộ chăn ga Amando Microfiber là quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật vô cùng đáng yêu.

 

Bộ chăn ga Amando Microfiber là quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật vô cùng đáng yêu.

 

  • Bộ chăn ga Sleeping Comfort Tencel: Sản phẩm sử dụng chất liệu tencel lụa thêu, làm từ bột gỗ tự nhiên, đảm bảo độ an toàn, không gây kích ứng da khi sử dụng. Ngoài ra, hoạt tiết trên bề mặt vải được thêu hoàn toàn tạo nên nét đẹp tinh tế và nghệ thuật cho bộ chăn ga.

Bộ chăn ga Sleeping Comfort Tencel là món quà ý nghĩa cho bạn gái ngày sinh nhật.

 

Bộ chăn ga Sleeping Comfort Tencel là món quà ý nghĩa cho bạn gái ngày sinh nhật.

 

  • Bộ chăn ga Pyeoda ROYAL SILK tơ tằm: Bộ chăn ga này được làm từ chất liệu lụa cao cấp, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian ngủ của bạn gái. Ưu điểm nổi bật của Pyeoda là mềm, siêu nhẹ, cách điện tốt vàcó độ đàn hồi cao.

 

Mua hàng tại: https://vuanem.com/bo-ga-pyeoda-royal-silk.html

 

Bộ chăn ga Pyeoda ROYAL SILK tơ tằm đem đến cho bạn gái giấc ngủ trọn vẹn.

 

Bộ chăn ga Pyeoda ROYAL SILK tơ tằm đem đến cho bạn gái giấc ngủ trọn vẹn.

 

Trên đây là một vài gợi ý mà Vua Nệm tổng hợp lại về Quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật ý nghĩa và tinh tế nhất. Mong rằng, những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trai trong việc tạo dấu ấn và lựa chọn món quà nhân ngày sinh nhật phù hợp cho cô nàng của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team