Nhà hay

[BẬT MÍ] Quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật độc đáo và ấn tượng nhất

CẬP NHẬT 12/09/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Sinh nhật không chỉ là ngày vô cùng ý nghĩa với một người mà còn là dịp để những đôi đang yêu hay có tình cảm với nhau thể hiện, bộc lộ tâm tư với đối phương. Dưới đây Vua Nệm sẽ BẬT MÍ cho bạn các món Quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật ý nghĩa và ấn tượng nhất.

1. Xác định giới hạn ngân sách và mức độ mối quan hệ:

 Xác định giới hạn ngân sách trước khi mua quà

 Xác định giới hạn ngân sách trước khi mua quà

Trước khi quyết định tặng quà cho bạn trai, bạn cần phải xác định được hai yếu tố vô cùng quan trọng là giới hạn ngân sách đang có và mức độ mối quan hệ giữa hai bạn. 

Quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật khá đa dạng và phổ biến, từ nhẹ nhàng đáng yêu đến sang trọng cầu kỳ, điều này phụ thuộc phần lớn vào số tiền bạn bỏ ra để mua quà đấy nhé! Vì vậy, đừng bỏ qua bước nhỏ mà có võ này để chọn được món quà vừa túi và tinh tế nhất cho chàng.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý thêm về mối quan hệ giữa hai bạn:

  • Nếu là mới quen, nên chọn các món quà phổ biến và tinh tế nhất như một món quà handmade đáng yêu, một chiếc áo sơ mi phù hợp hay đơn giản là tạo cho chàng niềm vui bất ngờ bằng một bữa ăn do chính tay bạn làm,…
  • Nếu mối quan hệ của hai bạn đã ở mức gắn bó và thân thiết hơn, các món quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật nên phụ thuộc phần nhiều vào sở thích của chàng để chàng cảm nhận được sự ấm áp và tinh tế của bạn.

Xác định mức độ mối quan hệ khi tặng quà cho bạn trai ngày sinh nhật.

Xác định mức độ mối quan hệ khi tặng quà cho bạn trai ngày sinh nhật.

2. Lưu ý khi chọn quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật:

Phái mạnh thường hướng tới những thứ đơn giản nhưng hữu ích, vì vậy khi chọn quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật, bạn cần lưu ý một vài điểm chính sau:

  • Chọn quà phù hợp với sở thích và tính cách của chàng: Điều này chắc hẳn chỉ có bạn mới nắm được chính xác nhất mà thôi. Hãy xem chàng trai của bạn là người năng động hay ít nói nội tâm, chàng có sở thích như thế nào để lựa chọn được món quà phù hợp nhất.
  • Quà tặng sinh nhật mang ý nghĩa là bày tỏ yêu thương vì thế hãy chọn những quà ngoài hữu ích còn chứa thông điệp tình cảm mà bạn muốn nói với chàng nhé.
  • Một số bạn gái có thói quen chọn quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật dựa vào sở thích của mình, hay nói một cách đơn giản hơn là chỉ lựa những quà mình thấy tốt và ưa thích mà không để ý đến nhu cầu của chàng. Bạn cần lưu ý thêm về nghề nghiệp, đặc thù công việc để chọn được quà thích hợp. Ví dụ một anh chàng công sở thì nên chọn quà lịch lãm, sang trọng.

Lưu ý khi chọn quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật.

Lưu ý khi chọn quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật.

3. Top Quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật Độc đáo nhất:

3.1. Món quà Handmade do chính tay bạn tự làm:

Có lẽ đây chính là món quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật độc đáo và ý nghĩa nhất chứng tỏ tình cảm và tấm lòng của bạn gái với chàng trai của mình. Bạn không cần bày vẽ quá cầu kỳ hay lựa chọn những vật liệu đắt đỏ, hãy làm những thứ nhỏ thôi, nhưng chan chứa tình yêu khiến chàng cảm động. 

Để làm quà Handmade, bạn có thể xem những video hướng dẫn trên mạng rồi bắt tay vào chuẩn bị. Dưới đây là một vài món quà Handmade gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

  • Bánh kem: Chắc hẳn ngày sinh nhật thì không thể thiếu được bánh kem rồi phải không nào! Thay vì mua nhanh một chiếc bánh ngoài tiệm, thì bạn hoàn toàn có thể chủ động chuẩn bị cho chàng một chiếc bánh tự làm vô cùng ý nghĩa. 

Mặc dù chắc chắn chiếc bánh của bạn sẽ không thể đẹp hay nhiều chi tiết như bánh mua, tuy nhiên món quà đặt nặng tâm tư tình cảm này sẽ khiến bạn trai cực kỳ cảm động và yêu thích.

  • Khăn quàng cổ: Đây được xem là món quà mang phong cách truyền thống và được áp dụng từ khá lâu khi bạn nữ muốn bày tỏ tình cảm với chàng trai của mình. Một chiếc khăn len tự đan sẽ giúp bạn trai cảm nhận thấy sự ấm áp và tình cảm của cô gái, đặc biệt vào những ngày đông giá rét.

 Món quà Handmade do chính tay bạn tự làm cho bạn trai ngày sinh nhật.

Món quà Handmade do chính tay bạn tự làm cho bạn trai ngày sinh nhật.

3.2. Đồng hồ – món quà sang trọng và vô cùng ý nghĩa:

Theo khảo sát, đồng hồ được xem là món quà ngày sinh nhật bạn trai thích nhất. Một chiếc đồng hồ đẹp thể hiện rõ được nét cá tính cũng như phong cách thời trang của chàng. 

Vì vậy, để chọn được đồng hồ mà bạn trai mong muốn nhất, bạn phải là người hiểu thật sự và nắm rõ tâm tư tình cảm của chàng, chứng tỏ được mức độ thân thiết của hai bạn. 

Với thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng hồ được xem như sự khẳng định về độ sang trọng và hữu ích với các chàng. Đồng hồ là phụ kiện thời trang không thể thiếu, cũng giống như vòng cổ hay lắc tay cũng chị em. 

Món quà này giúp bạn trai thấy được sự hiểu biết và quan tâm từ bạn gái của mình. Ngoài ra, khi chọn đồng hồ là quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật, còn mang ngụ ý hết sức ý nghĩa dành cho chàng đó là hy vọng “Mọi phút giây trôi qua trong ngày của anh, đều có sự xuất hiện của em “.

Như vậy có thể nói rằng, đồng hồ quả thật là sự lựa chọn cực kỳ thông minh và ý nghĩa khi tặng quà cho bạn trai ngày sinh nhật. 

Đồng hồ- món quà sang trọng và vô cùng ý nghĩa cho phái mạnh.

Đồng hồ- món quà sang trọng và vô cùng ý nghĩa cho phái mạnh.

3.3. Thể hiện tình cảm với món quà áo đôi

Áo đôi là quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật ý nghĩa và phù hợp với những cặp đôi trẻ trung, năng động. Chắc chắn, với món quà này, bạn trai sẽ không thể nào chối từ được tình cảm cũng như tấm lòng của bạn.

Áo đôi không chỉ giúp gắn kết bền chặt hơn tình yêu đôi lứa, mà còn là lời thổ lộ ngọt ngào với cả thế giới rằng:” Chúng tôi là của nhau”. Đây chính là minh chứng rõ nhất cho bạn trai biết trái tim của bạn luôn hướng về chàng. 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu áo đôi với thiết kế và kiểu dáng đa dạng.

  • Áo len đôi: Phù hợp với bạn trai có ngày sinh vào mùa đông hay thời tiết se lạnh. Áo len đôi thường được thiết kế họa tiết giống nhau và size phù hợp với hình dáng của hai bạn.
  • Áo phông đôi: Có thể nói đây là mẫu áo phổ biến nhất, giá thành phải chăng và phù hợp với các đôi đang yêu. Áo phông thường có thiết kế đơn giản, với các mẫu hình hay họa tiết đang yêu, ý nghĩa.
  • Áo đôi cùng màu hay kiểu thiết kế: Áo đôi không nhất thiết phải là áo giống hệt nhau, mà chỉ cần có kiểu dáng hay thiết kế giống nhau là được. Đây là mẫu áo đôi hiện đại, biến tấu nhiều so với mẫu cũ, được các bạn trẻ rất ưa chuộng ngày nay. 

Thể hiện tình cảm với món quà Áo đôi nhân ngày sinh nhật bạn trai

Thể hiện tình cảm với món quà Áo đôi nhân ngày sinh nhật bạn trai.

3.4. Đồ dùng thể thao

Nếu chàng trai của bạn là một người năng động, yêu thích các môn thể thao thì các món quà này sẽ rất hữu ích và phù hợp bạn nhé. 

Khi nhận được quà này, chắc hẳn bạn sẽ thể hiện được cho chàng thấy nét tinh tế và thấu hiểu của bạn với bạn trai, từ đó thêm yêu quý và trân trọng bạn, nhất là vào một dịp đặc biệt như ngày sinh nhật. 

Các món đồ dùng thể thao làm quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật, bạn có thể tham khảo:

  • Giày thể thao: một đôi giày đẹp, bền và chắc chắn sẽ đồng hành cùng chàng không chỉ trong lúc vận động mà còn có thể sử dụng vào thời điểm đi làm. Chọn giày cho bạn trai, bạn cần lưu ý chọn đúng size giày, màu sắc ưa thích để thể hiện được sự quan tâm. Ngoài ra, cần chọn giày mang lại cảm giác êm ái, thoải mái để chàng tự do vận động mà không gây lại cảm giác đau chân hay bí bách.
  • Đồ bộ thể thao: ngoài giày thì đồ bộ cũng được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai ưa thích vận động. Đồ thể thao nên được may bằng vải cotton, thun lạnh, có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, những lưu ý nhỏ này sẽ giúp bạn tìm mua được quà phù hợp và tốt nhất với chàng trai của mình.

Giày thể thao- món quà ý nghĩa cho bạn trai ngày sinh nhật.

Giày thể thao- món quà ý nghĩa cho bạn trai ngày sinh nhật.

3.5. Nệm- Món quà tinh tế và cực kỳ giá trị

Có lẽ đây là món quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật độc đáo và đặc biệt nhất thời điểm hiện tại. Nệm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, bao trọn giấc ngủ của chàng mỗi đêm. 

Tặng nệm cho bạn trai, chứng tỏ tình yêu của bạn với chàng vô cùng lớn, còn ngụ ý nhỏ là bạn đã sẵn sàng và hoàn toàn yên tâm tin tưởng dành cả cuộc đời này cho anh ấy.

Khi nhận được món quà giá trị này, chắc hẳn bạn trai sẽ cực kỳ ngạc nhiên và hạnh phúc đấy nhé!

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa- món quà tinh tế cho bạn trai.

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa- món quà tinh tế cho bạn trai.

3.6. Món quà sinh nhật chăn ga gối tặng bạn trai vô cùng tinh tế

Nghe có vẻ hết sức vô lý, tuy vậy chăn ga gối được xem là món quà mang ý nghĩa sâu sắc, đặc biệt là nhân dịp sinh nhật của bạn trai. Một bộ chăn ga ấm áp, mang tông màu ưa chuộng của chàng, sẽ khiến chàng buộc phải nhớ tới “hơi thở” của bạn mỗi đêm. 

Như vậy có thể thấy, ngoài nệm ra, thì món quà này cũng hết sức ý nghĩa và tinh tế phải không nào?

Quà cho bạn trai ngày sinh nhật với Chăn lông cừu Amando Warm

Quà cho bạn trai ngày sinh nhật với Chăn lông cừu Amando Warm

Mua chăn ga gối nệm chất lượng và uy tín tại đâu? 

Tại Vua Nệm, bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng nệm, chăn ga khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Vua Nệm cung cấp đa dạng thương hiệu trong và ngoài nước, đủ loại kích thước, nguyên khối hay nệm gấp, đảm bảo bạn sẽ chọn được chiếc nệm sang trọng, giả cả phải chăng mà vô cùng phù hợp với chàng.

Một vài dòng nệm phổ biến, đang khá được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như: Nệm cao su Dunlopillo, n8ệm lò xo Amando hay nệm bông ép Kim Cương,….

Xem thêm tại đây: https://vuanem.com/ 

Nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro

Trên đây là Bí quyết chọn quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật độc đáo và ý nghĩa nhất bạn có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được quà tặng phù hợp, giúp tình cảm của hai bạn thêm phần gắn kết và bền chặt hơn. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team