Tình yêu - Gia đình

Valentine tặng gì cho bạn trai? 15+ gợi ý quà tặng thiết thực

CẬP NHẬT 23/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Valentine từ lâu đã trở thành dịp để những người yêu nhau tỏ tình, những cặp đôi hẹn hò và bảy tỏ cảm xúc. Đây cũng là dịp để các bạn nữ tặng quà cho bạn trai một cách công khai vào ngày 14/2 hàng năm. Còn Valentine trắng 14/3 mới là dịp để các bạn trai “đáp lễ”.

Mỗi năm cứ đến ngày Lễ tình nhân này, các bạn nữ lại phân vân, đau đầu không biết nên tặng gì cho bạn trai. Đặc biệt, với những cô nàng mới yêu lần đầu thì quà tặng Valentine lại càng quan trọng và cần chăm chút, chỉn chu. 

Nhiều người vẫn cổ hủ cho rằng Valentine thì chỉ con trai mới đi tặng quà còn con gái là để chiều chuộng. Thế nhưng, chỉ cần là yêu thương thật lòng, càng bạn nữ cũng rất cẩn thận chuẩn bị quà tặng cho người yêu hay chồng của mình.

Trong vô vàn lựa chọn, không biết mua gì, làm thì thì cũng đừng lo lắng quá, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 20 món quà cho bạn trai vừa thiết thực mà vừa ý nghĩa trong dịp Valentine. 

1. Quà tặng valentine cho bạn trai – Socola ngọt ngào 

Đã từ rất lâu rồi, socola là biểu trưng cho tình yêu vì có đắng có ngọt. Vị ngọt ngào nằm ở sự yêu thương thấu hiểu, những giây phút hạnh phúc bên nhau; vị đắng là những lúc cả 2 giận hờn, những cãi vã và bất đồng không thể tránh khỏi trong tình yêu nam nữ.  Tất cả hòa quyện lại mang đến hương vị đặc trưng của Socola tình nhân.

 Valentine - ngày lễ tình nhân cũng là lúc Socola được trao tặng nhiều nhất.

Valentine – ngày lễ tình nhân cũng là lúc Socola được trao tặng nhiều nhất.

Valentine – ngày lễ tình nhân cũng là lúc Socola được trao tặng nhiều nhất. Đây dường như là món quà tặng không thể thiếu trong dịp lễ này, vừa truyền thống, vừa lãng mạn mà không phô trương. 

Ngày nay, socola được bày bán rất đa dạng và bắt mắt với gói bọc, hộp quà hiện đại và trang trọng. Vì vậy, các bạn nữ sẽ có rất nhiều lựa chọn. Socola có thể là món quà chính cũng có thể là gia vị đi kèm những món quà khác mà bạn dành tặng cho người yêu của mình.

2. Áo sơ mi – món quà Valentine ý nghĩa dành tặng các bạn nam

Áo sơ mi là món quà valentine cho bạn trai được nhiều người lựa chọn nhất, đặc biệt là sơ mi trắng. Đây là loại trang phục lịch sự, phù hợp mặc đi chơi, đi làm trong nhiều môi trường khác nhau lại là trang phục gắn bó với những chàng trai hàng ngày. Áo sơ mi giúp các anh chàng có được vẻ ngoài sạch sẽ, đẹp trai và lịch lãm. 

Hãy chọn cho người chồng, người bạn trai của mình một chiếc sơ mi vừa vặn để anh ấy diện khi đi làm, đi học. Đây là vật dụng quen thuộc, nhắc nhớ đến bạn mỗi buổi sáng khi chàng mặc lên người và có một diện mạo chỉn chu bước ra ngoài.

 Áo sơ mi là món quà valentine cho bạn trai được nhiều người lựa chọn nhất

Áo sơ mi là món quà valentine cho bạn trai được nhiều người lựa chọn nhất

3. Quà tặng Valentine cho bạn trai –  Đồng hồ nam tính

Một trong những món quà phổ biến nhất dành cho nam giới là đồng hồ. Valentine 14/2 cũng là 1 dịp thích hợp để các bạn nữ tặng cho bạn nam 1 chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp. Những chiếc đồng hồ luôn là món phụ kiện giúp tạo điểm nhấn, thể hiện phong cách và đẳng cấp của các chàng trai. 

Nhiều người vẫn nghĩ, đồng hồ luôn đi kèm với sự đắt đỏ. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể chọn được những mẫu đồng hồ tầm trung phù hợp túi tiền mà vẫn sang trọng. Ngoài ra, nhân dịp lễ tình nhân, bạ cũng có thể tranh thủ tìm mua các mẫu đồng hồ đôi trong cách chương trình ưu đãi đặc biệt đến từ nhiều nhãn hàng đồng hồ, trang sức trên thị trường hiện nay.

 Một trong những món quà phổ biến nhất dành cho nam giới là đồng hồ.

Một trong những món quà phổ biến nhất dành cho nam giới là đồng hồ.

4. Quà tặng valentine – Ví da nam tiện dụng

Hầu hết cánh mày râu đều sở hữu 1 ít nhất 1 chiếc ví. Đây là vật bất ly thân mà các anh luôn đem theo bên mình. Tuy nhỏ nhưng tiện lợi và cần thiết. Vì vậy đây cũng là 1 gợi ý quà tặng valentine cho bạn trai không thể bỏ lỡ. Nếu để ý thấy chàng yêu thích ví da, hay chiếc ví thường dùng đã sờn cũ thì việc tặng ví da nhân dịp Valentine sẽ là rất phù hợp. 

Để món quà thêm phần ý nghĩa, bạn có thể chuẩn biu kèm thêm tấm hình của cả 2 để sẵn trong ví. Mỗi lần mở ví chàng sẽ thấy và nghĩ ngay đến bạn. Món quà này quả là vừa thiết thực vừa lãng mạn!

 Hầu hết cánh mày râu đều sở hữu 1 ít nhất 1 chiếc ví

Hầu hết cánh mày râu đều sở hữu 1 ít nhất 1 chiếc ví

5. Quà tặng Valentine cho bạn trai – Thắt lưng da thắt chặt tình cảm 

Tương tự như ví da, thắt lưng da là 1 phụ kiện quen thuộc thường dùng của các anh chàng. Trang phục sơ mi quần âu khi đi làm của các anh sẽ trở nên chỉn chu và lịch sự hơn rất nhiều khi có thêm chiếc thắt lưng da phù hợp.

 Tương tự như ví da, thắt lưng da là 1 phụ kiện quen thuộc thường dùng của các anh chàng.

Tương tự như ví da, thắt lưng da là 1 phụ kiện quen thuộc thường dùng của các anh chàng. 

6. Quà tặng Valentine bạn trai – Cà vạt

Thêm 1 món phụ kiện nữa cũng rất thích hợp để làm quà tặng cho bạn trai vào dịp lễ tình nhân. Nếu bạn trai là dân văn phòng, thường xuyên phải diện quần âu, sơ mi, suit và tham gia các cuộc họp, những cuộc gặp gỡ trao đổi với đối tác, khách hàng… thì cà vạt là lựa chọn hoàn hảo.

Hãy tặng chàng 1 hoặc 2 chiếc cà vạt có màu sắc và họa tiết sang trọng, thể hiện sự lịch sự và đẳng cấp giúp chàng tự tin hơn trong những phối đồ công sở hàng ngày. 

Khi chọn cà vạt, cần lưu ý tránh những màu sắc hoặc họa tiết lòe loẹt vì đa phần nam giới sẽ không thích, khó mặc. Trừ khi người yêu hay chồng của bạn là người yêu thích thời trang, cà vạt, có thể diện đi các buổi event phù hợp. Vì vậy, hãy đọc vị và thói quen của người ấy để chọn 1 chiếc cà vạt ưng ý nhất làm quà tặng Valentine.

 Hãy tặng chàng 1 hoặc 2 chiếc cà vạt có màu sắc và họa tiết sang trọng

Hãy tặng chàng 1 hoặc 2 chiếc cà vạt có màu sắc và họa tiết sang trọng

7. Giày – Một trong những món đồ cánh mày râu thích nhất

Nếu ví da, sơ mi, cà vạt… đã quá nhàm chán thì giày là 1 thế giới đa dạng và tươi mới hơn để làm quà cho bạn trai. Hãy xem người yêu hoặc chồng của bạn thích sneakers hay giày tây. Với các tín đồ của sneakers thì 1 đôi giày hiệu êm ái sẽ khiến họ không thể từ chối được. Hãy tham khảo các sản phẩm từ Adidas, Nike hay Supreme… 

Còn đối với giày tây, những tay sành giày nhất định phải có cho mình 1 đối Oxford hay 1 đôi Loafer, Penny.. Có rất nhiều loại giày tây với màu sắc và mẫu mã sang trọng. Để ý 1 chút tủ giày hoặc thói quen đi giày tây của người yêu mình, bạn sẽ tìm được 1 lựa chọn hoàn hảo.

 Hãy xem người yêu hoặc chồng của bạn thích sneakers hay giày tây.

Hãy xem người yêu hoặc chồng của bạn thích sneakers hay giày tây.

Bên cạnh đó, đừng quên tìm hiểu size giày của chàng để tránh quà tặng không vừa sẽ mất thời gian đổi trả hoặc bạn trai lại không sử dụng được 1 cách thoải mái, vừa vặn nhất.

8. Valentine tặng quà cho bạn trai – Máy cạo râu, quà tặng thiết thực

Một trong những gợi ý quà tặng valentine thiết thực nhất dành cho nam giới đó là máy cạo râu. Đây là vật dụng không thể thiếu với các anh. Tặng máy cạo râu vừa thực tế lại vừa thể hiện sự gần gũi, quan tâm của bạn dành cho người yêu của mình. 

 Một trong những gợi ý quà tặng valentine thiết thực nhất dành cho nam giới đó là máy cạo râu

Một trong những gợi ý quà tặng valentine thiết thực nhất dành cho nam giới đó là máy cạo râu

9. Quà tặng valentine cho bạn trai – Áo đôi và 1 vài món đồ đôi xinh xắn

Không quá xa lạ nhưng luôn ý nghĩa và phù hợp, áo đôi, mũ đôi, balo đôi hay những chiếc móc khóa đôi là quà tặng phù hợp cho các cặp đôi tặng nhau vào bất cứ dịp lễ gì.

Không chỉ giúp khẳng định chủ quyền khi đi bên nhau, đồ đôi còn giúp các bạn gắn bó khăng khít hơn và đồng điệu hơn trong mối quan hệ của mình. Vào những ngày đông khi thời tiết lạnh giá, đồi đôi càng khiến cho cả 2 thêm ấm áp và lãng mạn. 

 Đồ đôi còn giúp các bạn gắn bó khăng khít hơn và đồng điệu hơn trong mối quan hệ của mình

Đồ đôi còn giúp các bạn gắn bó khăng khít hơn và đồng điệu hơn trong mối quan hệ của mình

10. Quà tặng Valentine ý nghĩa – Gối tựa chữ U, gối mền 2 trong 1

Nếu người yêu của bạn là dân văn phòng hoặc là người thường xuyên di chuyển để công tác qua máy bay thì những sản phẩm như gối chữ U hay gối mền 2 trong 1 rất thích hợp để làm quà.

Những món quà này có tác dụng giúp chàng bớt mỏi cổ, giữ ấm khi ngủ trưa hoặc ngồi trên máy bay…. Ngoài ra, đây đều là những vật dụng kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo, di chuyển mà không chiếm quá nhiều diện tích, trọng lượng.

 Những sản phẩm như gối chữ U hay gối mền 2 trong 1 rất thích hợp để làm quà.

Những sản phẩm như gối chữ U hay gối mền 2 trong 1 rất thích hợp để làm quà.

11. Vé xem phim làm quà tặng bạn trai dịp Valentine

Vào ngày lễ tình nhân 14/2, xem phim là 1 lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi. Nhân dịp này, bạn có thể dẫn người yêu cùng đi xem phim, vừa để giải trí vừa để hâm nóng tình cảm. Hãy chọn 1 bộ phim tình cảm, hài hước, lãng mạn hoặc phim kinh dị để cùng nhau trải nghiệm. Chắc chắn, cả 2 sẽ có những phút giây đáng nhớ, kỷ niệm đẹp xoay quanh bộ phim và lần hẹn hò này!

 Vào ngày lễ tình nhân 14/2, xem phim là 1 lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi.

Vào ngày lễ tình nhân 14/2, xem phim là 1 lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi.

12. Quà tặng Sách không bao giờ sợ lỗi thời

Nếu người yêu của bạn 1 chàng trai yêu thích đọc sách thì hãy dạo facebook anh chàng hoặc ngó qua giá sách, góc làm việc để xem đâu là loại sách mà người ấy ưa thích. Những chàng trai tri thức sẽ không bao giờ từ chối 1 cuốn sách hay.

 Những chàng trai tri thức sẽ không bao giờ từ chối 1 cuốn sách hay.

Những chàng trai tri thức sẽ không bao giờ từ chối 1 cuốn sách hay.

13. Chậu cây cảnh, tiểu cảnh terrarium thủy sinh

Những năm gần đây, cây cảnh, tiểu cảnh terrarium thủy sinh rất được yêu thích. Vì vậy, món quà này sẽ đặc biệt phù hợp với những chàng trai yêu thiên nhiên, muốn decor cho không gian sống thêm sinh động và tươi xanh.

Những chậu sen đá, xương rồng, tóc thần, hương thảo… sẽ rất thích hợp làm quà tặng. Với món quà này, bạn trai có thể đặt tại bàn làm việc vừa để tiện chăm sóc, vừa là thú vui thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. 

 Những chậu sen đá, xương rồng, tóc thần, hương thảo… rất thích hợp làm quà tặng

Những chậu sen đá, xương rồng, tóc thần, hương thảo… rất thích hợp làm quà tặng

14. Quà tặng bạn trai nhân dịp Valentine –  Nước hoa nam quyến rũ

Mùi hương là thứ có sức hấp dẫn vô cùng lớn đôi khi là ấn tượng sâu đậm đối với người khác. Không chỉ riêng nữ giới mà nam giới cũng rất thích nước hoa. Hãy thể hiện sự tinh tế của bạn bằng cách chọn cho chàng 1 loại nước hoa thoang thoảng, dịu nhẹ và quyến rũ dành riêng cho nam giới. 

Hãy để ý tìm hiểu đến sở thích về mùi hương cũng như lưu ý xem chàng có dị ứng hoặc không thích hương liệu nào hay không nhé.

 Hãy thể hiện sự tinh tế của bạn bằng cách chọn cho chàng 1 loại nước hoa thoang thoảng

Hãy thể hiện sự tinh tế của bạn bằng cách chọn cho chàng 1 loại nước hoa thoang thoảng

15. Đồ dùng công nghệ 

Chuột chơi game, tai nghe airpod hay 1 chiếc headphone mới ra hay bộ PS4 xịn sò… đều là những món đồ công nghệ mà nhiều chàng trai yêu thích, thậm chí là đam mê. Nắm bắt được tâm lý này, bạn hoàn toàn có thể chọn mua những món đồ công nghệ này làm quà valentine vừa tâm lý, vừa giúp anh chàng chơi game, nghe nhạc trải nghiệm tốt hơn.

 Bạn hoàn toàn có thể chọn mua những món đồ công nghệ này làm quà valentine vừa tâm lý

Bạn hoàn toàn có thể chọn mua những món đồ công nghệ này làm quà valentine vừa tâm lý

16. Quà tặng Valentine thân mật: bộ chăn ga gối mùa hè gọn nhẹ

Nếu mối quan hệ của 2 người đã ở mức gắn bó thân thiết và lâu năm thì một bộ chăn ga gối là món quà hoàn toàn phù hợp. Việc chăm lo cho giấc ngủ của chàng là điều mà các chị em vẫn luôn để ý. Sẽ thật thỏa mái và thiết thực nếu bạn tự tay chọn cho chàng bộ ga gối mới, nhã nhặn và mềm mại để có những giấc ngủ ngon hơn mỗi ngày.

 Nếu mối quan hệ của 2 người đã ở mức gắn bó thân thiết và lâu năm thì một bộ chăn ga gối là món quà hoàn toàn phù hợp

Nếu mối quan hệ của 2 người đã ở mức gắn bó thân thiết và lâu năm thì một bộ chăn ga gối là món quà hoàn toàn phù hợp

Ngày lễ tình nhân là dịp để thể hiện yêu thương. Dù lựa chọn món quà nào cho bạn trai của mình thì quan trọng nhất là sự chân thành và cách tặng. Hãy để những món quà làm cầu nối gắn kết bạn và nửa kia của mình một cách thật tự nhiên và ấm áp! 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team