Chuyện quanh ta

Top 10+ nước hoa nam khiến phái mạnh mê mẩn

CẬP NHẬT 13/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Không chỉ những quý cô sành điệu, sang chảnh mới xài nước hoa mà ngay cả cánh mày râu ngay nay cũng bắt đầu săn lùng và sở hữu riêng cho mình các mùi hương đặc trưng để thể hiện cá tính, phong cách và tự tin hơn trước đám đông. Cùng khám phá Top nước hoa nam “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng thế giới ngay dưới bài viết này.

1. Chanel Allure Homme Sport

Đứng đầu bảng Top nước hoa nam bán chạy nhất thế giới phải kể đến Allure Homme Sport đến từ thương hiệu đình đám Chanel. 

Chanel Allure Homme Sport
Chanel Allure Homme Sport – Lọt Top nước hoa nam bán chạy nhất mọi thời đại

Chính thức ra mắt vào năm 2004 với mùi gỗ nồng ấm, thoảng nhẹ hương trái chín và cây cỏ, mỗi giọt nước hoa Chanel Allure Homme Sport đều là tinh túy được chắt lọc từ những gì tinh tế nhất đến từ mẹ thiên nhiên.

2. Giorgio Armani Acqua Di Gio

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đất, mặt trời và biển cộng với mùi của cát, gió nơi vùng biển Địa Trung Hải, Giorgio Armani Acqua Di Gio nắm giữ mùi hương đa dạng. Lúc đầu là sự nồng nàn của gỗ, thoang thoảng của gió biển dần nhường chỗ cho hoa cỏ chín mọng được cơ động trong từng giọt nước hoa.

Giorgio.
Nam tính – lịch lãm – cuốn hút là những tính từ miêu tả phong cách của mùi hương nước hoa đến từ nhà Giorgio.

3. Bleu Chanel Eau de Parfum

Ghi danh vào sơ đồ “gia đình Chanel” nằm trong Top nước hoa nam được yêu thích nhất chính là Bleu Chanel EDP đầy lịch lãm.

Siêu phẩm nước hoa này được Chanel tung ra vào năm 2010 với hương thơm gợi cảm, phong độ và đầy bản lĩnh của phái mạnh. Nổi bật với hương gỗ ấm áp kết hợp với hương bưởi, hạt tiêu và gỗ đàn hương càng gia tăng sức mạnh mẽ, nam tính.

Bleu Chanel EDP
Bleu Chanel EDP mang hơi thở tươi mát của biển cả

Không quá phô trương khi khẳng định, Bleu Chanel Eau de Parfum ra đời đã phá vỡ mọi rào cản, khuôn phép mang đến cho cánh mày râu hương thơm quyến rũ, lịch lãm khiến đối phương bị hạ gục ngay từ những giây phút đầu tiên chạm mặt.

4. D&G Light Blue Pour Homme

Phiên bản nước hoa đặc biệt D&G Light Blue Pour Homme chinh phục phái mạnh với hương thơm tươi mát, ẩn chứa nhiều điều huyền bí. D&G đã ưu ái khi gửi gắm khá nhiều mùi hương độc lạ, cuốn hút vào trong dòng nước hoa này.

Mở đầu tầng hương là sự nhẹ dịu, tươi mát đến từ hương cam canh, tạo cảm giác phấn khích, tinh thần sảng khoái. Mọi thứ dần lắng xuống để chờ đón hương nồng nàn của gỗ hồng sắc, hương thảo và gỗ tùng. Cùng với sự góp mặt của tiêu Czech. Cô đọng ở tầng hương cuối là rêu và xạ hương đem tới cho các chàng trai của D&G phong thái đầy mạnh mẽ, chững chạc.

Light Blue Pour Homme
Light Blue Pour Homme – Siêu phẩm nước hoa nam đến từ thương hiệu D&G

5. Versace Pour Homme

Nắm giữ phong cách mạnh mẽ, lịch lãm, siêu phẩm nước hoa Versace Pour Homme được nhiều quý ông xem như “vật bất ly thân” mỗi khi ra ngoài. 

Versace Pour Homme là kết quả của các thành phần nguyên liệu có nguồn gốc từ vùng biển Địa Trung Hải như hổ phách, gỗ tuyết tùng, lan dạ hương xanh, quả thanh yên, dầu cam hoa, … mang đến mùi hương nam tính, thể hiện năng lượng khỏe khoắn, quyết đoán của phái mạnh.

Nếu bạn là một tín đồ đam mê nước hoa nam chắc chắn sẽ khó lòng vượt qua được sự mê hoặc của dòng hương nước hoa này.

6. Eau de Lacoste White

Góp mặt trong Top nước hoa nam “đắt khách” nhất hiện nay, Eau de Lacoste White sở hữu mùi hương kinh điển dù đã ra mắt một thời gian nhưng không hề bị lỗi thời.

Hương thơm của Eau de Lacoste White là sự tổng hợp của hàng loạt các thành phần đặc biệt như bưởi, thân gỗ hoa, thảo quả, lá, gỗ tuyết tùng, ylang – ylang, hương thảo và huệ tạo nên cảm giác tươi mát, phong cách lãng tử phù hợp cho những quý ông hiện đại.

Eau de Lacoste White
Eau de Lacoste White mang đậm phong cách lãng tử, phong trần

7. CK – One

Là mùi hương nước hoa dành riêng cho các tín đồ theo đuổi phong cách Unisex, Ck – One mang đến sự thư giãn, nhẹ nhàng khiến bạn như lạc vào chốn thiên nhiên đầy hoang dại. 

CK – One hòa trộn giữa phong cách nam và nữ, vừa phảng phất sự nữ tính vừa mang nét phóng khoáng, phiêu lãng của cánh mày râu.

CK - One
CK – One là phiên bản nước hoa Unisex phù hợp với cả nam và nữ

Khởi đầu bản hương sắc là vị tươi mát của trái quýt, dịu mát của trái thơm cùng mùi sương đu đủ kết hợp với cam bergamot, đậu khấu và chanh.

Vị ngọt ngào, say đắm lòng người của các loài hoa ở tầng hương giữa giúp nam giới trẻ nên thu hút hơn. Cuối cùng là hương gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, gỗ cây oakmoss và tuyết tùng tạo nên bản hợp sắc đầy thi vị dành cho cả hai phái.

8. DKNY Men

Chinh phục các tín đồ yêu thích nước hoa ngay từ thiết kế vẻ ngoài sang trọng với màu xám nhạt, góc cạnh sắc nhọn như thế hiện vị thế, quyền lực của người đam mê can đảm, mạnh mẽ. 

Mỗi tầng hương của DKNY Men đều mang đến cảm giác riêng biệt đánh thức toàn bộ giác quan nơi ta.

Mở màn là mùi hương đến từ cam quýt tươi mọng, nhẹ dịu nhưng tràn đầy năng lượng. Tiếp đến là hương thảo mộc kết hợp với gia vị tôn lên sự táo bạo, mạnh mẽ của cánh mày râu. Chạm tới note cuối cùng chính là hương gỗ mềm mại, ấm áp nhưng vô cùng huyết mí thể hiện uy lực cho phái mạnh.

9. Bvlgari Aqva Amara

Nếu bạn đang tìm dòng hương nước hoa thơm mát, Bvlgari Aqva Amara là gợi ý hàng đầu. Bởi bên trong sản phẩm có chứa đựng hơi thở thiên nhiên cùng nhịp đập trái tim của con người. 

Bvlgari Aqva Amara
Bvlgari Aqva Amara tươi mát, quyến rũ và quyền lực

Bvlgari Aqva Amara là sự kết hợp hoàn hảo giữa quýt, cam và hạt qetit hòa cùng hương ngọt ngào của hoa vải, rong biển và hoa Lavender.

Mọi thứ như hòa chung với hương hổ phách đầy gợi cảm khơi dậy sức sống tươi trẻ, khát khao bùng cháy trong cơ thể nam giới.

Xịt thứ hương thơm lịch lãm này chắc hẳn khó có người phụ nữ nào không bị hạ gục trước anh em.

10. Roja Dove Enigma Pour Homme

Không hề kém cạnh so với các phiên bản nước hoa đề cập phía trên, Roja Dove Enigma Pour Homme có khả năng lưu hương tuyệt vời.

Ra mắt vào năm 2013, dù đã được một thời gian nhưng dòng hương nước hoa này vẫn chưa hề hết HOT và luôn được nhiều cánh mày râu cất công tìm kiếm.

Khi xức nước hoa Roja Dove Enigma Pour Homme bạn như đắm mình trong hương rượu cô đặc đầy nam tính hòa cùng hương vani ngọt nhẹ, thanh mát.

Xuyên suốt quá trình lưu hương, từng tầng hương sẽ xuất hiện từ từ mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng và giúp các quý ông thỏa sức hoạt động suốt cả ngày dài. Ngoài ra, thiết kế chai nhỏ gọn giúp bạn có thể đem theo bên mình, sử dụng vô cùng tiện lợi.

11. Polo Blue

Khởi đầu với hương dưa lưới Cavaillon, quýt đỏ và dưa leo tươi mát, nước hoa Polo Blue dẫn dắt chúng ta bước tiếp đến hương vị nam tính từ húng quế, phong lữ và ngải đắng. Mọi thứ như được cô đọng ở tầng hương cuối và dần dịu đi để nhường chỗ cho hương gỗ nhẹ nhàng cùng mùi dịu dàng của xạ hương và da lợn Thụy Điển.

XEM THÊM: Top những loại tinh dầu nước hoa phù hợp nhất cho chị em

Polo Blue
Polo Blue hướng nam giới đến phong cách cuốn hút, tự tin, tươi mát và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

12. Dolce & Gabbana The One For Men Mysterious Night EDP

Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, phá cách thì hãy thử ngay phiên bản nước hoa The One For Men Mysterious Night EDP của nhà D&G.

Nếu ở nốt hương đầu bạn như lạc vào khu vườn thanh bát ngập tràn hương bưởi và nghệ tây thì tới nốt thứ hai, bạn sẽ chìm đắm trong cảm giác đầy nóng bỏng của gỗ gụ, hoa hồng xen thêm chút bất cần, lạnh lùng của xô thơm.

Chỉ đến tầng hương cuối cùng mùi hương như bùng nổ mang đến sự cuốn hút không lối thoát của hổ phách giúp gia tăng độ nam tính cho phái mạnh.

13. Amouage Interlude Man EDP

Chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa về cuộc sống cùng sự chi phối của thế giới xung quanh đối với con người, nước hoa nam Amouage Interlude Man EDP mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho chính người dùng.

Amouage Interlude Man EDP
Amouage Interlude Man EDP tạo ra nhiều cảm xúc cho người dùng

Cam Bergamot và tiêu đen được lựa chọn đúng ngay từ nốt hương đầu tiên mở ra cánh cửa đầy gợi cảm cho bạn khám phá một người đàn ông đầy mạnh mẽ, rắn rỏi. Thế nhưng càng về sau, sự điềm tính xuất hiện như bước ngoặt lớn với hương nhang, trầm hương và da thuộc thể hiện một người đàn ông trưởng thành. Tất cả hòa trộn tạo nên hình tượng một quý ông tài giỏi nhưng cũng đầy tham vọng.

14. Jean Paul Gaultier Le Male EDT

Là “con cưng” của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier, dòng nước hoa này được sáng tạo dựa trên cơ sở tương phản giữa truyền thống với đậm đà, mạnh mẽ gợi cảm nhưng cũng êm dịu nhẹ  nhàng.

Ở lớp hương đầu, bạn sẽ cảm nhận sự thu hút đến khó cưỡng của hương quế, thì là và hoa cam. Kết thúc chuỗi hương gây ấn tượng bởi sự thanh mát, êm ái của vani, đậu đỏ cùng gỗ đàn hương.

Đặc biệt, thiết kế của Jean Paul Gaultier Le Male EDT vô cùng thú vị, lấy cảm hứng từ hình ảnh thủy thủ mặc áo sơ mi đầy lịch lãm. Đây là cách tạo nên nét riêng cho mẫu nước hoa này và thay lời nhắn nhủ gửi tới các chàng trai ước mơ được giải phóng con người chạm đến với nhiều cảm xúc mới lạ.

15. Tom Ford Noir Extreme

Bạn sẽ ấn tượng ngay từ thiết kế bao bì của Tom Ford Noir Extreme. Vẻ ngoài sang trọng với tone vàng đen huyền bí đầy mê lực.

Tom Ford Noir Extreme
Tom Ford Noir Extreme phá cách với các note hương đầy mê lực không thể chối từ

Khi sử dụng hương nước hoa này, các quý ông như được cân bằng mọi yếu tố và thể hiện một người đàn ông phương Đông đầy bản lĩnh và giàu có.

Tom Ford Noir Extreme để lại nhiều dấu ấn trong lòng các tín đồ đam mê mùi hương khi phối kết hợp nhiều mùi đối lập tạo nên tổng thể phá cách.

Nốt hương đầu với sự xuất hiện của bạch đậu khấu, hoa hồng, nhục đậu khấu giúp hạ gục mọi cô gái ngay khi lướt qua. Tiếp đó là sự quyến rũ, mê hoặc của gỗ, hổ phách đan xen lẫn trầm lặng và đàn hương. Chốt hạ bằng điểm nhấn ngọt ngào cuối chính là hương Vani quen thuộc.

>> XEM THÊM: Top 15 nước hoa nữ thơm lâu, được yêu thích nhất năm 2022

Định hình phong cách của mình ngay trong chính việc lựa chọn hương nước hoa phù hợp với cá tính riêng là điều mà các quý ông nên chú trọng. Đừng bỏ qua Top nước hoa nam đình đám phía trên nếu bạn đang tìm kiếm dòng nước hoa cho riêng mình nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân