Chuyện quanh ta

Top 9 nước hoa nam đắt nhất thế giới mà các chàng khao khát sở hữu

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nước hoa không chỉ khiến cơ thể nam giới có hương thơm mà còn khiến họ trở nên nam tính, tự tin, quyến rũ và lịch lãm hơn. Nước hoa nam cũng là lựa chọn số 1 của giới thượng lưu nhằm thể hiện đẳng cấp và quyền lực của họ. Cùng Vua Nệm tìm hiểu top nước hoa nam đắt nhất thế giới mà các anh chàng luôn khao khát sở hữu nhé! 

1. Nước hoa Shumukh

Shumukh là sự kết hợp của các thành phần gỗ đàn hương, xạ hương, hoàng lan, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, trầm hương Ấn Độ, hoắc hương Patchouli Ấn Độ vô cùng ấn tượng và lịch lãm. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế độc đáo như một tác phẩm nghệ thuật, bao gồm một hộp trưng bày bằng da và vỏ chai được trang trí bằng các biểu tượng di sản của UAE. 

top nước hoa nam đắt nhất thế giới
Nước hoa Shumukh có mùi hương sang trọng, độc nhất

Với sự đẳng cấp về thiết kế cùng mùi hương sang trọng, độc nhất, Shumukh trở nên đặc biệt và được săn lùng trong giới thượng lưu. Giá thị trường của chai nước hoa này rơi vào khoảng 1.29 triệu USD/chai (tương đương 29 tỷ 670 triệu VNĐ). 

2. Nước hoa DKNY Golden Delicious Million Dollar Fragrance Bottle

DKNY Golden Delicious Million Dollar là chai nước hoa có giá trị đắt đỏ và từng được bán với giá một triệu đô la. Sự ra đời của sản phẩm có sự cộng tác của nhà thiết kế đến từ DKNY và nhà thiết kế trang sức Martin Katz. Kết quả của sự kết hợp này chính là chai nước hoa đẹp và đắt nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử.

nước hoa đắt nhất thế giới cho nam
DKNY Golden Delicious Million Dollar Fragrance Bottle

Với thiết kế chai được đính hơn 2.909 viên đá quý, nước hoa DKNY hiện nay có mức giá khoảng 23 tỷ. Đối với những người nổi tiếng có niềm đam mê nước hoa, con số này không là gì khi sản phẩm có thể mang đến cho họ giá trị còn nhiều hơn thế. 

3. Nước hoa Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes

Cái tên Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes tạm dịch là nước mắt kinh thành Thebes. Đây là dòng nước hoa được hãng sản xuất với số lượng giới hạn, trên thế giới hiện chỉ có 6 chai. Ngày nay, bạn chỉ có thể mua sản phẩm này trong những lọ size mini với dung tích khoảng 7ml với giá khoảng 7 USD/ounce. 

những chai nước hoa nam đắt nhất thế giới
Nước hoa Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes được sản xuất với số lượng giới hạn

Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes là sự hòa quyện của mùi hương hổ phách, hoa nhài, hoa hồng, cây keo ta Ai Cập, nhựa cây mật nhi lạp và các loại nhựa thơm khác giúp nước hoa lưu hương lâu. 

4. Nước hoa Caron Poivre

Caron là một trong những nhà sản xuất nước hoa lâu đời nhất đến từ Pháp. Nước hoa Caron Poivre được tung ra thị trường vào năm 1954 và là đứa con tinh thần trân quý của nhà chế tác Michel Morsetti.

Đây là dòng nước hoa dành cho cả phái mạnh và các chị em phụ nữ. Phiên bản có chai đựng làm bằng pha lê nguyên chất. Phần cổ chai được trang trí bằng bạch kim quý. 

những dòng nước hoa nam đắt nhất thế giới
Nước hoa Caron Poivre

Nước hoa Caron Poivre sở hữu mùi hương đầy cá tính và năng động. Đặc biệt, phiên bản gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự hòa quyện của các thành phần như đinh hương, hạt tiêu đỏ, đen cùng nhiều hương liệu khác. 

Hiện tại, Caron Poivre đang có mức giá khoảng 1.000 USD/ounce (tương đương 22.730 tỷ đồng). Đây là chai nước hoa thượng lưu và từ lâu đã trở thành niềm khao khát của nhiều chàng trai.

5. Nước hoa Clive Christian số 1, Imperial Majesty

Nước hoa Clive Christian số 1, Imperial Majesty có phần vỏ chai được làm từ pha lê Baccarat quý hiếm. Thương hiệu nước hoa nam này chỉ sản xuất đúng 10 chai để bán ra thị trường. Nắp chai được gắn một viên kim cương trắng lấp lánh 5 carat, quanh cổ chai là sợi dây vàng 18K.

dòng nước hoa nam đắt nhất thế giới
Nước hoa Clive Christian số 1, Imperial Majesty có đính kim cương quý giá

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình đặc biệt, hương liệu được làm từ cây ngọc lan trồng ở Madagascar, cây irit, nhựa cây tự nhiên, gỗ đàn hương, tinh dầu hoa hồng tự nhiên như rễ Orris, quế Ý, vani Tahitian, ylang-ylang, hoa nhài và rsa centaflex. Chai nước hoa đắt đỏ này có giá 12.721 USD/ounce (tương đương khoảng 265 triệu VNĐ). 

6. Nước hoa Maison Francis Kurkdjian Grand Soir

Maison Francis Kurkdjian Grand Soir được tạo ra bởi Francis Kurkdjian, một trong những chuyên gia về nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Phiên bản cao cấp cho nam Grand Soir này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ các khách hàng thượng lưu vì dở hữu hương thơm quyến rũ. 

Grand Soir thuộc nhóm Oriental, là nhóm mùi hương phương Đông, có sự kết hợp giữa hổ phách và đậu tonka. Đây là những nốt hương vốn được xem là sự hòa quyện của mùi rơm cháy, hương thơm bùi của hạt hạnh nhân và một chút ngọt ngào của vani. 

nước hoa đắt nhất thế giới dành cho nam
Nước hoa Maison Francis Kurkdjian Grand Soir

Chai nước hoa này có thể lưu giữ mùi hương lên đến 14 tiếng nên rất lý tưởng để sử dụng trong mùa thu và đông. Hiện nay giá bán của chai nước hoa này trên thị trường rơi vào khoảng 8.5 triệu VNĐ/chai.  

7. Nước hoa Hermes 24 Faubourg

Hãng Hermes danh tiếng chỉ sản xuất một ngàn chai nước hoa đặc biệt có thể dùng được cho cả nam và nữ. Sản phẩm sở hữu lớp hương giữa gồm hoa diên vĩ, hương gỗ ấm, vani và long diên hương tạo nên sự khác biệt cho lớp hương cuối cùng. 

Chai đựng của loại nước hoa này được làm từ pha lê St. Louis và có hình vuông. Tuy nhiên lớp vỏ bên trong lại có những đường cong mềm mại tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Hiện sản phẩm đang có mức giá khoảng 1.500 USD/ounce, rất xứng đáng lọt vào top những chai nước hoa đắt nhất thế giới. 

nước hoa cho nam đắt nhất thế giới
Nước hoa Hermes 24 Faubourg có thể được dùng cho cả nam và nữ là dòng nước hoa nam đắt nhất thế giới bạn nên tham khảo

8. Nước hoa Clive Christian 1872 Masculine Edition

Năm 1872, Clive Christian cho ra mắt chai nước hoa mang tên 1872 Masculine mang những sắc thái nam tính với hương petitgrain thanh trầm, xô thơm khoan khoái và tuyết tùng lịch lãm. Ngoài ra với sự kết hợp của rất nhiều loại quả ngọt nhiệt đới như cam, chanh, bưởi, quýt, dứa và đào sẽ khiến các chàng lâng lâng trong men say tình yêu.

Mùi hương chủ đạo của chai nước hoa này như đang kể câu chuyên tình yêu thuần khiết của nữ hoàng Victoria và hoàng tử Albert. Đây là một chai nước hoa cao cấp dành cho đấng mày râu muốn hướng đến sự ngọt ngào, nồng cháy của tình yêu. 

nước hoa nam đắt nhất thế giới hiện nay
Nước hoa nước hoa nam đắt nhất thế giới – Clive Christian 1872 Masculine Edition

Hiện nay, trên thị trường chai nước hoa này có giá khoảng 7.5 triệu VNĐ/chai. 

9. Nước hoa Polo Red

Polo Red là loại nước hoa cao cấp cho nam đến từ thương hiệu Ralph Lauren. Polo Red được xem là một biểu trưng của phái mạnh. Với độ lưu hương từ 3 – 6 giờ, chai nước hoa này mang đến hương thơm của gỗ, hoa quả tươi mới khơi gợi phong cách mạnh mẽ nam tính tuyệt vời.

top nước hoa nam đắt nhất thế giới hiện nay
Nước hoa nước hoa nam đắt nhất thế giới – Polo Red là biểu tượng cho phái mạnh

Tầng hương giữa với vị xô thơm và nghệ tây cho ta cảm giác như một ly cocktail ngon ngọt, quyến rũ. Hương cuối nhấn chìm khứu giác trong phong vị gỗ và hổ phách gợi cảm đan xen cùng hạt cà phê thơm lừng. Giá của chai nước hoa này hiện nay đang ở mức 2.1 triệu VNĐ/chai. 

>> Xem thêm: 

Nước hoa giúp cho nam giới trở nên mạnh mẽ và lôi cuốn hơn trong mắt người khác giới. Qua bài viết này, Vua Nệm đã gửi đến bạn toàn bộ top 9 chai nước hoa nam đắt nhất thế giới mà các chàng khao khát sở hữu. Hy vọng rằng, những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được chai nước hoa chất lượng và phù hợp nhất nhé! 

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân