Chuyện quanh ta

Top 12 chai nước hoa nam giá rẻ hot nhất hiện nay

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nước hoa giá rẻ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn thường xuyên đổi mùi hương, nhưng lại không có quá nhiều tài chính. Vậy đâu là top những chai nước hoa nam giá rẻ tốt nhất hiện nay. Hãy để Vua Nệm giúp bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nautica Voyage

Thành phần các nốt hương đặc biệt, giá cả phải chăng chính là những ưu điểm tuyệt vời, giúp dòng nước hoa Nautica Voyage luôn thuộc top nước hoa nam giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Từ tầng hương đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận ngay mùi hương nhẹ nhàng của lá và táo xanh. Sau đó, sẽ là tổ hợp mùi hương lãng mạn và đầy quyến rũ của hoa Mimosa và hoa sen. Cuối cùng là hương thơm nổi bật từ Gỗ tuyết tùng và Xạ hương ở tầng hương cuối, để tạo nên một người đàn ông nam tính, gợi cảm nhưng cũng đầy phóng khoáng. 

top nước hoa nam giá rẻ
Nautica Voyage chính là chai nước hoa nam giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Giá tham khảo: khoảng 15$ – tương đương 360.000 đồng.

2. Quorum by Puig For Men

Quorum by Puig For Men với mùi hương cổ điển nhưng chưa bao giờ là lỗi thời. Dòng nước hoa này được xem là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa các hương thơm của xạ hương, thuốc lá, để tạo ra một mùi hương nhẹ nhàng, trầm ấm, hài hòa với tiết trời mùa thu. Không chỉ thế, Quorum by Puig For Men còn có độ bám tỏa mùi khá tốt, giúp bạn tự tin suốt cả ngày.

nước hoa nam chính hãng giá rẻ
Quorum by Puig For Men được nhiều khách hàng đánh giá khá cao về mùi hương

Giá tham khảo: khoảng 16.3$ – tương đương 400.000 đồng.

3. Cerruti 1881 by Nino Cerruti

Vừa cổ điển, nhưng cũng vừa hiện đại, Cerruti 1881 by Nino Cerruti được xem là một phép thử của thời gian. Cerruti 1881 by Nino Cerruti sử dụng mùi hương của hoa cỏ nhưng không hề nữ tính mà ngược lại còn tôn lên sự nam tính và lịch lãm cho nam giới. Thêm vào đó, độ lưu hương còn là một ưu điểm khá lớn của dòng nước hoa này, với khả năng giữ mùi cực đỉnh lên đến 14 giờ.

các loại nước hoa nam giá rẻ
Cerruti 1881 by Nino Cerruti chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đấy

Giá tham khảo: khoảng 23$ – tương đương 550.000 đồng.

4. Yves De Sistelle Thallium

Mùi hương nhẹ nhàng của dứa, cam Bergamot ở nốt hương đầu, của Táo, Hoa Oải Hương, Hoa Nhài ở hương giữa. Và sự trầm ấm đến từ Gỗ Tuyết Tùng, Hổ Phách, Xạ Hương, Hoắc Hương ở nốt hương cuối, đã tạo ra một hương thơm trẻ trung, lịch lãm, nhưng không kém sự phóng khoáng dành riêng cho phái mạnh. Đặc biệt, Yves De Sistelle Thallium có khả năng lưu hương khá tốt, đến hơn 8 giờ. Đây cũng chính là một điểm cộng, giúp dòng sản phẩm này ngày càng nhận được sự yêu mến của khách hàng.

review nước hoa nam giá rẻ
Yves De Sistelle Thallium luôn thuộc top nước hoa nam giá rẻ đấy

Giá tham khảo: khoảng 20$ – tương đương 480.000 đồng.

5. Armaf Club De Nuit Intense

Nhắc đến danh sách những chai nước hoa nam giá rẻ đáng mua nhất hiện nay thì chắc chắn là không thể nào bỏ qua Armaf Club De Nuit Intense. Được mệnh danh là “nước hoa quốc dân”, dòng nước hoa này là sự kết hợp tuyệt vời giữa những thành phần chính như chanh, dứa, nho đen và gỗ bạch dương, để tạo ra một mùi hương tươi mới, trẻ trung và vô cùng cuốn hút cho phái mạnh.

nước hoa cho nam giá rẻ
Armaf Club De Nuit Intense luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh

Giá tham khảo: khoảng 720.000 đồng.

6. Montblanc Legend

Tầng hương đầu tiên của Montblanc Legend khá giống với Bleu de Chanel với hương thơm tươi mát của cam bergamot, oải hương và cỏ roi ngựa. Nhưng càng về sau, hương thơm lại càng có sự nhẹ nhàng, thanh thoát, bay bổng hơn rất nhiều.

Montblanc Legend là mùi hương nam tính dành riêng cho những người đàn ông quyến rũ và đầy tự tin. Nếu bạn chưa biết nên mua nước hoa nam giá rẻ nào thì đây sẽ là sự lựa chọn khá tốt đấy.

nước hoa dành cho nam giá rẻ
Montblanc Legend là dòng sản phẩm nước hoa nam giá rẻ khá hot hiện nay

Giá tham khảo: khoảng 1.320.000 đồng.

7. Encre Noire Sport

Encre Noire Sport được xem là phiên bản khác của dòng Encre Noire đình đám nhưng tươi mát, vui vẻ và “thể thao” nhiều rất hơn. Với những người đàn ông yêu thích những mùi hương táo bạo, nam tính, nhưng vẫn đầy phóng khoáng, thì Encre Noire Sport chính là sự lựa chọn vô cùng tốt lúc này đấy. 

nước hoa giá rẻ cho nam
Mùi hương của Encre Noire Sport rất được phái mạnh yêu thích đấy

Giá tham khảo: khoảng 32$ – tương đương 768.000 đồng.

8. Perry M by Perry Ellis For Men

Độ bám mùi cao, có thể lưu trữ trong không khí tốt chính là những điểm cộng tuyệt vời giúp Perry M by Perry Ellis For Men ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng ở nước ta. Đặc biệt, mỗi giờ, chai nước hoa này có khả năng tạo  ra một lớp hương khác nhau dựa trên bảng thành phần. Điều này giúp các quý ông có thể linh hoạt và thêm tự tin trong suốt ngày dài.

nuoc hoa cho nam gia re
Perry M by Perry Ellis For Men là dòng nước hoa giá rẻ cho nam đáng mua

Giá tham khảo: khoảng 27$ – tương đương 650.000 đồng.

9. Guess Seductive Homme Blue

Guess Seductive Homme Blue được ra mắt vào năm 2012, là phiên bản ngọt ngào, quyến rũ hơn rất nhiều so với phiên bản cũ trước đây. Được lấy cảm hứng từ những cơn gió biển, kết hợp với hương gỗ và gia vị cay nồng, giúp tạo nên một mùi hương nam tính, mạnh mẽ, táo bạo và đầy phóng khoáng. Ngoài ra, Guess Seductive Homme Blue cũng được đánh giá cao bởi thiết kế ấn tượng, gam màu xanh tươi mát, dễ chịu.

nuoc hoa nam gia re
Guess Seductive Homme Blue mùi hương ấn tượng và thiết kế đẹp mắt

Giá tham khảo: khoảng 32$ – tương đương 768.000 đồng.

10. Afnan Supremacy Silver

Thành phần chính bên trong chai nước hoa Afnan Supremacy Silver bao gồm dứa, nho đen, bạch dương và cam bergamot. Dòng nước hoa này được xem là “bản dupe” vô cùng hoàn hảo của Creed Aventus lừng danh. 

Mùi hương mềm mại, không quá gắt, cùng với độ lưu hương cực đỉnh, có thể lên đến 10 giờ, đã giúp Afnan Supremacy Silver luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc về các dòng nước hoa nam giá rẻ. 

top nước hoa giá rẻ cho nam
Afnan Supremacy Silver là “bản dupe” vô cùng hoàn hảo của Creed Aventus

Giá tham khảo: khoảng 980.000 đồng.

11. Calvin Klein CK one Shock for him

Calvin Klein CK one Shock for him với mùi hương phương Đông sang trọng, được hòa quyện tinh tế cùng với hương thơm ngạt ngào đến từ hoa oải hương, sự quyến rũ của trầm hương và gỗ, đã giúp tạo ra một mùi hương tươi mát, đầy nam tính cho phái mạnh. Chính vì vậy, sẽ không phải là nói quá khi khẳng định Calvin Klein CK one Shock for him đang là một trong những dòng nước hoa thành công nhất của Calvin Klein. 

các loại nước hoa giá rẻ cho nam
Calvin Klein CK one Shock for him rất được lòng các khách hàng nam

Giá tham khảo: khoảng 1.020.000 đồng.

12. Tommy Hilfiger Tommy Boy

Tommy Hilfiger Tommy Boy được ra mắt vào năm 1995, là một mùi hương cổ điển, giúp lưu giữ những nét đẹp tuyệt vời của thời niên thiếu. Dòng nước hoa này mang đến sự hấp dẫn không thể chối từ nhờ vào sự kết hợp tinh tế, hòa hợp một cách tự nhiên giữa mùi hương của việt quất, bánh táo, và cam quý. Nhờ đó, khi nhắc về top nước hoa nam giá rẻ thì không thể nào bỏ qua Tommy Hilfiger Tommy Boy đâu đấy.

mẫu nước hoa nam giá rẻ
Tommy Hilfiger Tommy Boy là một dòng nước hoa nam giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Giá tham khảo: khoảng 1.170.000 đồng.

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 12 chai nước hoa nam giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng sau những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã tìm được một dòng nước hoa phù hợp với bản thân mình. 

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân