Phong Thủy

Gợi ý 30+ hình nền may mắn mệnh Thủy hút tài lộc

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Thúy Hằng

Hình nền phong thủy không chỉ đem lại dấu ấn đặc biệt cho chiếc điện thoại cá nhân của bạn mà còn giúp chiêu dụ tài lộc, thu hút may mắn và thuận lợi đến với cuộc sống người sử dụng. Dưới đây, Vua Nệm tổng hợp cho bạn 30+ hình nền may mắn mệnh Thủy hút tài lộc. Cùng tham khảo nhé!

1. Tại sao nên đặt hình nền may mắn mệnh Thủy?

Trong văn hóa Á Đông, phong thủy là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Khi phong thủy hài hòa, cuộc sống con người có được sự cân bằng cùng nhiều may mắn tài lộc. Tâm trạng cũng vui vẻ, lạc quan hơn.

Phong thủy được người Việt ưu tiên hàng đầu khi xây dựng nhà ở, văn phòng, cửa hàng,… được thể hiện thông qua hướng nhà, hướng phòng ngủ, tranh trưng bày, màu sơn tường,…

đặt hình nền hợp phong thủy mệnh thủy
Việc đặt hình nền may mắn mệnh Thủy còn có ý nghĩa về mặt tâm lý

Tương tự như các hình thức cải thiện phong thủy đã liệt kê phía trên, việc chọn hình nền phong thủy cũng được nhiều người quan tâm để thu hút tài lộc, may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống. 

Bên cạnh đó, việc đặt hình nền phong thủy còn có ý nghĩa về mặt tâm lý. Khi bạn có niềm tin mọi điều tốt đẹp đang đến với mình thì niềm tin ấy sẽ tạo thành động lực để bạn nỗ lực hơn, tiến bộ hơn mỗi ngày. Chính những điều này sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. 

Bên cạnh yếu tố phong thủy, hình nền may mắn mệnh Thủy còn giúp bạn tạo được dấu ấn cá nhân cho điện thoại, máy tính của mình. Do đó, ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến yếu tố phong thủy khi đặt hình nền cho các thiết bị điện tử cá nhân. 

2. Người mệnh thủy nên sử dụng hình nền có màu gì để may mắn?

2.1. Màu tương sinh

Theo ngũ hành phong thủy, người mệnh Thủy sẽ gặp nhiều may mắn khi sử dụng màu sắc bản mệnh của họ hoặc màu sắc thuộc mệnh tương sinh của Thủy, chính là Kim. Dưới đây là 1 số hình nền may mắn mệnh Thủy có gam màu tương sinh: 

hình nền màu trắng may mắn mệnh thủy
Sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo cho hình nền may mắn mệnh Thủy
  • Màu trắng: Đây là màu sắc đại diện cho hành Kim. Sự hiện diện của màu trắng trong cuộc sống của người mệnh Thủy được tin rằng sẽ đem lại nhiều may mắn thuận lợi cho họ trên con đường công danh sự nghiệp. Đây cũng là màu sắc đại diện cho sự tinh khôi, bình an, giúp người mệnh này luôn có được những nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống. 
  • Màu bạc: Sắc màu này đem lại nhiều điều tốt lành cho người mệnh Thủy. Bên cạnh đó, màu bạc cũng rất quyền lực sang trọng, phù hợp với các dịp quan trọng mà bạn cần thêm 1 chút may mắn để mọi chuyện suôn sẻ hơn.
  • Màu ánh kim: Cũng tương tự như ánh bạc, chọn màu ánh kim cho hình nền may mắn mệnh Thủy cũng giúp đem lại tài lộc. Theo các chuyên gia phong thủy, khi đeo các trang phục, phụ kiện hoặc hình nền điện thoại có màu ánh kim, người mệnh Thủy dễ gặp được nhiều may mắn về tiền bạc, tài lộc. Công việc cũng thuận lợi, trôi chảy hơn.
Hình nền màu bạc may mắn mệnh thủy
Hình nền màu bạc mang sự quyền lực sang trọng
hình nền màu ánh kim may mắn mệnh thủy
Màu ánh kim cũng đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho người mệnh Thủy

2.2. Màu tương hợp

Bên cạnh các màu sắc tương hợp mệnh Kim thì những màu sắc thuộc về bản mệnh của hành Mộc và Thủy đều đem lại năng lượng tích cực cho người mệnh này. Cụ thể, dưới đây là những màu tương hợp mà người mệnh Thủy nên sử dụng trong hình nền điện thoại: 

  • Màu xanh da trời: Là màu đại diện cho nước và biển cả, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người mệnh Thủy. Sắc thái xanh da trời cũng được tin rằng kích thích sự sáng tạo và tập trung cho người thuộc mệnh này. 
  • Màu xanh biển: Tương tự như xanh da trời, xanh thẫm của biển cả cũng đem đến nguồn năng lượng to lớn cho người mệnh Thủy. Màu sắc này phù hợp để làm hình nền thu hút may mắn cho con đường công danh, sự nghiệp của gia. Đồng thời, đem đến bình an, điềm tĩnh, sâu lắng cho người mệnh này. 
  • Màu đen: Là màu sắc thuộc hành Thủy, đại diện cho quyền lực và sự huyền bí. Năng lượng màu sắc này đem lại sẽ giúp người mệnh Thủy luôn quyết đoán và mạnh mẽ trong mọi tình huống.
  • Màu xanh lá: Là màu đại diện cho năng lượng của Hành Mộc. Khi sử dụng hình nền màu này, người mệnh Thủy luôn cảm thấy bình an và tích cực. Bên cạnh màu xanh lá, thì các họa tiết gợi đến cây cối, hoa cỏ cũng cực kỳ thích hợp dành cho người mệnh Thủy, giúp họ nhận được nguồn năng lượng tương sinh dồi dào, cải thiện vận mệnh.
hình nền màu xanh da trời may mắn mệnh thủy
Sắc xanh da trời kích thích sự sáng tạo cho mệnh Thủy
hình nền biển xanh thẳm may mắn mệnh thủy
Xanh thẫm của biển cả cũng đem đến nguồn năng lượng to lớn cho người mệnh Thủy
hình nền màu đen may mắn mệnh thủy
Màu đen đại diện cho quyền lực, sự huyền bí
hình nền màu xanh lá may mắn mệnh thủy
Người mệnh Thủy luôn cảm thấy bình an và tích cực với hình nền xanh lá

Bên cạnh đó, để thu hút thêm vận khí tích cực, người mệnh Thủy nên ưu tiên sử dụng các hình nền điện thoại có chi tiết gợi đến sóng nước, ao hồ hoặc các loại thủy sinh. Các chi tiết gợi hành Thủy sẽ đem đến nguồn năng tương sinh dồi dào, thúc đẩy may mắn đến với cuộc sống người mệnh Thủy.

Đối với những ai đang cầu may mắn về con đường tài lộc, thì có thể sử dụng các chi tiết thác nước chảy, con sóng,… trong hình nền hoặc những hình nghệ thuật gợi đến yếu tố Thủy. Những hình nền này cũng đem lại nhiều may mắn cho người mệnh Thủy về vấn đề tài chính. 

hình nền sóng nước may mắn mệnh thủy
Người mệnh Thủy nên ưu tiên sử dụng các hình nền điện thoại có chi tiết gợi đến sóng nước, ao hồ hoặc các loại thủy sinh

3. Người mệnh Thủy kỵ hình nền màu gì?

Người mệnh Thủy nên tránh sử dụng hình nền điện thoại mang gam màu của hành Hỏa và Thổ vì đây là 2 mệnh tương khắc của hành Thủy. Sự hiện diện của những gam màu này sẽ thu hút những điều xui xẻo cho cuộc sống người mệnh này. 

  • Đỏ, cam, vàng, tím, hồng: Những gam màu nóng và sặc sỡ này đều tượng trưng cho hành Hỏa. Nước gặp lửa sẽ tiêu hao sạch năng lượng nên người mệnh Thủy nên tránh dùng hình nền màu hoặc các yếu tố hành Hỏa để tránh thu hút những điều không tốt đến với cuộc sống của mình. Những màu sắc này còn khiến người mệnh Thủy luôn cảm thấy bất an, khó chịu và giảm sự tập trung. Từ đó, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống.
  • Vàng, nâu đất: Đây là những gam màu đại diện cho hành Thổ. cũng khắc với Thủy. Người mệnh Thủy sử dụng hình nền mang các gam màu này hoặc các chi tiết gợi yếu tố đất thổ, dễ gặp xui xẻo và luôn cảm thấy bất an. Nhìn chung, màu của hành Thổ sẽ làm cạn kiệt nguồn năng lượng của hành Thủy, khiến cuộc sống và con đường công danh của người mệnh này gặp nhiều trắc trở. 

4. Những lưu ý khi chọn hình nền may mắn mệnh Thủy

Bên cạnh yếu tố màu sắc, thì khi chọn hình nền may mắn mệnh Thủy, bạn cũng nên chú ý một số yếu tố khác gồm hướng treo, kích thước, vị trí. Cụ thể như sau: 

  • Bạn nên sử dụng những hình nền có bố cục cân đối.
  • Hình ảnh không nên quá ma mị, rối mắt vì dễ thu hút điều xui xẻo đến. Bên cạnh đó những hình ảnh quá ma mị đem đến cảm giác khó chịu, bất an mỗi khi nhìn vào điện thoại. Điều này cũng ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. 
  • Không dùng ảnh nền với kích thước quá lớn hoặc nhỏ vì đều ảnh hưởng đến phong thủy, đồng thời giảm tính thẩm mỹ của hình nền điện thoại. 
  • Đồng thời người mệnh Thủy không nên chọn hình nền với các họa tiết gợi đến yếu tố Hỏa và Thổ như ngọn lửa, triền núi,… để tránh thu hút điều xui xẻo. Thực tế, bạn vẫn có thể sử dụng hình nền có các gam màu của hành tương khắc nhưng các màu sắc nên tiết chế, chỉ là điểm xuyết của hình, chứ không phải tông màu chủ đạo.

5. Gợi ý 1 số ảnh nền điện thoại mang lại may mắn cho người mệnh Thủy

hình nền chú ngựa với biển may mắn mệnh thủy
Biểu tượng chú ngựa được kết hợp lại từ những dòng nước là sự lựa chọn hình nền phù hợp nhất cho người mệnh Thủy
hình nền cỏ 3 lá may mắn mệnh thủy
Yếu tố hành Mộc kết hợp với hình ảnh cỏ ba lá đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho người mệnh Thủy
hình nền thác nước may mắn mệnh thủy
Hình ảnh con thác chảy đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho người mệnh Thủy
hình nền hoa sen may mắn mệnh thủy
Hình nền bông sen cầu may mắn trên con đường tài lộc cho người mệnh Thủy
Hình nền sóng biển may mắn mệnh thủy
Hình nền sóng biển dành cho người mệnh Thủy
hình nền kim tiền may mắn mệnh thủy
Hình ảnh kim tiền cũng phù hợp để làm hình nền cho người mệnh Thủy
Hình nền con suối nhỏ trong rừng may mắn mệnh thủy
Hình nền con suối nhỏ trong rừng là sự kết hợp giữa Mộc và Thủy đều đem lại nguồn năng lượng tích cực cho người mệnh Thủy
Hình nền đẹp may mắn mệnh thủy
Hình nền đẹp, may mắn cho người mệnh Thủy
hình nền con sóng may mắn mệnh thủy
Những con sóng luôn đem đến nguồn năng lượng tương sinh dồi dào cho người hành Thủy
Hình nền cá vàng kim may mắn mệnh thủy
Hình nền cá vàng kim là sự kết hợp giữa hành Kim và Thủy
hình nền ấn tượng may mắn mệnh thủy
Hình nền đẹp, ấn tượng cho người mệnh Thủy
hình nền thủy mộc may mắn mệnh thủy
Hình nền này là sự kết hợp hài hòa giữa thủy và mộc được thể hiện sinh động cho người mệnh Thủy

Trên đây là gợi ý 30+ hình nền may mắn mệnh Thủy. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được hình nền phù hợp nhất với mong muốn của mình rồi nhé!

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng