Chuyện quanh ta

Tổng hợp những mẫu hình xăm mệnh Kim đẹp, ý nghĩa, mang nhiều may mắn

CẬP NHẬT 09/11/2022 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay, xăm hình theo phong thuỷ là một trong những trào lưu phổ biến không chỉ thể hiện cá tính, sự khác biệt mà còn ảnh hưởng đến vận may, tài lộc và tình duyên của bạn. Vậy đâu là những hình xăm mệnh Kim may mắn, giúp ích cho cuộc sống, công danh, sự nghiệp của bạn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để chọn lựa được hình xăm phong thuỷ phù hợp nhất nhé!

1. Hình xăm mệnh Kim có ý nghĩa gì

Hình xăm mệnh Kim không chỉ là các loại hình xăm mang tính nghệ thuật mà chúng còn hợp phong thuỷ với bạn, giúp cho bạn nhanh chóng nhận được các nguồn năng lượng tích cực, nhận được nhiều vận khí, sự may mắn để công việc và các hoạt động trong cuộc sống đều được trơn tru, thuận lợi hơn.

mệnh kim xăm hình gì
Tổng hợp những đặc điểm, ý nghĩa phong thuỷ của các loại hình xăm mệnh Kim

Ngoài ra, việc chọn lựa được một hình xăm mệnh Kim phù hợp cũng sẽ giúp cho bạn thể hiện được bản tính của mình. Đồng thời, cũng sẽ giúp bạn phát huy tối đa sở trường, cá tính. Chúng còn có tác dụng khắc chế sự cố chấp, sự bướng bỉnh, nhắc nhở bản thân cần thay đổi cái xấu. Nhờ đó mà cuộc sống của người mệnh Kim sẽ phát triển hơn, giúp cho họ luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày.

2. Hướng dẫn cách chọn lựa hình xăm mệnh Kim

Dưới đây là tổng hợp các cách chọn lựa hình xăm mệnh Kim phổ biến, giúp bạn nhanh chóng phát triển theo hướng tích cực, đồng thời cũng thu hút được nhiều vượng khí, tài lộc cho con đường sự nghiệp, cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

2.1. Chọn lựa chủ đề xăm

Khi chọn lựa hình xăm mệnh Kim bạn nên chọn lựa chủ đề phù hợp nhằm phát huy hết tác dụng. Đối với người mệnh Kim, bạn nên chọn lựa các chủ đề liên quan đến mệnh Kim, mệnh Thổ nhằm tạo sự hoà hợp.

Một số chủ đề phổ biến mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa như cá chép, con voi, đại bàng, phượng hoàng, thiên nga, con khỉ, con gà, thanh kiếm hay kim tự tháp, nữ hoàng ai cập, thành giá hoặc mỏ neo. Những loại hình xăm này không chỉ thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ mà chúng còn mang lại may mắn và sự thịnh vượng cho bạn.

Đồng thời, khi chọn hình xăm mệnh Kim bạn cũng cần tránh xa các loại hình xăm liên quan đến mệnh Hoả như hình mặt trời, rồng lửa, hướng dương hay hình hoa hồng đỏ. Bởi vì đây là loại hình xăm khắc mệnh với bạn, chúng sẽ khiến cho bạn dễ bị tiêu hao tiền của, sức khỏe.

hình xăm hợp mệnh kim
Để có hình xăm mệnh Kim phù hợp bạn cần thực hiện chọn chủ đề xăm phù hợp

2.2. Chọn lựa màu sắc hình xăm

Chọn lựa màu sắc hình xăm mệnh Kim cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, chúng có sự ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của bạn. Do đó, trong quá trình chọn màu, bạn nên chọn các loại hình xăm có gam màu trùng với màu tương sinh của mình.

Một số loại màu sắc bạn có thể chọn lựa trong quá trình xăm mình có thể kể đến như màu nâu, màu vàng đất. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn lựa các loại màu sắc có tông sáng, ánh kim như màu trắng bạc, màu ghi, xám.

Tuy nhiên, khi chọn lựa hình xăm mệnh Kim, bạn cần  tuyệt đối tránh gam màu thuộc mệnh Hoả như màu đỏ, hồng, tím bởi chúng có thể mang lại nhiều xui xẻo, khiến cho công việc làm ăn của bạn bị tụt dốc hoặc gây ra bệnh tật liên miên.

3. Tổng hợp những hình xăm mệnh Kim ấn tượng

Dưới đây là tổng hợp các loại hình xăm mệnh Kim ấn tượng, hợp phong thuỷ, luôn mang lại may mắn, vượng khí mà bạn có thể tham khảo nhé!

3.1. Hình xăm đại bàng

Hình xăm đại bàng là một trong những hình xăm mệnh Kim phổ biến, được sử dụng rộng rãi. Bởi vì đại bằng được xem là chúa tể của loài chim, nó có thể nhìn thẳng về phía mặt trời mà không hề bị chói mắt.

Do đó, xăm hình chim đại bàng chính là biểu tượng của việc tiếp thu ánh sáng trí tuệ. Hình xăm này góp phần thể hiện sự tôn quý, sự mạnh mẽ và vĩ đại cho người sở hữu.

hình xăm phong thủy mệnh kim
Hình xăm đại bàng được xem là biểu tượng may mắn, nét đẹp mạnh mẽ của người mệnh Kim

3.2. Hình xăm phượng hoàng

Hình xăm phượng hoàng là một trong các loại hình xăm mệnh Kim được cả nam lẫn nữ yêu thích. Với hình dáng cầu kỳ, tỉ mỉ, hình xăm này dần khẳng định được nét đẹp thẩm mỹ, tạo nên điểm nhấn nổi bật trong phong cách của mình.

Từ xưa đến nay, phượng hoàng là loài chim đại diện cho sự sang trọng, sự quý phái. Mỗi khi chim phượng hoàng dang rộng đôi cánh cũng đều dự báo cho một tương lai tràn đầy tươi sáng và rộng mở. Do đó, khi xăm hình chim phượng hoàng, bạn sẽ thu hút được nhiều vượng khí giúp công việc, sự nghiệp của mình trở nên thăng tiến hơn.

3.3. Hình xăm chim công

Chim công không chỉ được biết đến là loài chim quý hiếm mà còn là biểu tượng của cái đẹp, biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái. Khi xăm hình chim công bạn sẽ khẳng định được tính cách mạnh mẽ, độ thông thái và ngoại hình xinh đẹp, ấn tượng.

Không những là hình xăm mệnh Kim bắt mắt mà còn  tạo nên điểm nhấn giúp bạn luôn biết đặt mục tiêu phấn đấu cho bản thân. Đồng thời, cũng nhìn nhận lại bản thân, phân biệt được phải trái, đúng sai cũng như phấn đấu giúp cho tương lai trở nên tốt đẹp hơn.

3.4. Hình xăm con gà

Gà là loài vật biểu tượng cho mệnh Kim, do đó, xăm hình với chủ đề con gà trống được rất nhiều bạn nam mệnh Kim yêu thích và chọn lựa. Bởi vì con vật này luôn thể hiện được một tính cách mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng gần gũi, luôn mang lại sự may mắn, tích cực và những điều tốt lành cho người sở hữu.

hình xăm cho người mệnh kim
Hình xăm con gà mang lại sự may mắn, tích cực cho người mệnh Kim

3.5. Hình xăm con voi

Con voi chính là một trong những hình xăm mệnh Kim nổi bật, tôn lên được tính cách mạnh mẽ, sự kiên cường. Cùng với nét đẹp ngộ nghĩnh, đáng yêu, hình xăm con voi sẽ giúp cho bạn trở nên năng động, hoạt bát và gặt hái được nhiều thành công kể cả trong công việc, cuộc sống lẫn chuyện tình duyên.

3.6. Hình xăm cây kiếm

Cây kiếm được đánh giá là một trong những hình xăm mệnh Kim phổ biến ở cả nam lẫn nữ. Tuy mang nét đẹp đơn giản nhưng loại hình xăm này vẫn làm toát lên những ý nghĩa vô cùng sâu sắc, đặc trưng, giúp cho người mệnh Kim dễ dàng thể hiện được phong cách của mình.

Cây kiếm chính là biểu tượng của danh dự, của sự tự trọng, quyền lực. Xăm hình ảnh này trong người như một chiếc bùa hộ mệnh giúp cho người mệnh Kim luôn được bình an, được phù hộ để cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

mệnh kim nên xăm hình gì
Thanh kiếm chính là một trong những hình xăm thường gặp ở nữ mệnh Kim

3.7. Hình xăm cá chép

Cá chép là một trong những loài vật quen thuộc và gần gũi với chúng ta. Việc xăm hình cá chép cho người mệnh Kim giúp thể hiện sự chủ động trong mọi việc, thể hiện bạn là người có trách nhiệm, có thể tự chủ và luôn biết phấn đấu để vươn lên một tương lại tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Trên đây là tổng hợp hình xăm mệnh Kim may mắn, giúp bạn thu hút được nhiều vượng khí, phát triển tính cách theo hướng tích cực hơn. Hy vọng qua bài viết Vua Nệm đã chia sẻ ở trên, bạn sẽ có thể nhanh chóng chọn lựa được hình xăm phù hợp nhất để thể hiện, khẳng định phong cách của bản thân mình nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều