Chuyện quanh ta

TOP 30+ hình xăm phong thủy mệnh Hỏa mang lại may mắn

CẬP NHẬT 11/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay có rất nhiều người thích xăm hình. Mục đích của xăm hình không chỉ là để làm đẹp, thể hiện cá tính mà còn có thể giúp mang lại may mắn nếu chọn được hình xăm phong thủy, phù hợp với mệnh của mình. Mỗi mệnh lại phù hợp với những hình xăm riêng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn những hình xăm phong thủy mệnh Hỏa đẹp, có thể mang lại nhiều may mắn cho chủ mệnh.

1. Người mệnh Hỏa sinh năm nào?

Dựa theo nguyên tắc phong thủy và tử vi tướng số thì những người sinh vào các năm dưới đây đều là những người thuộc mệnh Hỏa:

Sinh năm Tuổi
1934, 1994 Giáp Tuất
1957, 2017 Đinh Dậu
1986, 1926 Bính Dần
1935, 1995 t Hợi
1964, 2024 Giáp Thìn
1987, 1927 Đinh Mão
1948, 2008 Mậu Tý
1965, 2025 t Tỵ
1949, 2009 Kỷ Sửu
1978, 2038 Mậu Ngọ
1956, 2016 Bính Thân
1979, 2039 Kỷ Mùi

Những người mệnh Hỏa thường là người có tính cách rất nhiệt tình, năng động và thông minh. Tuy nhiên, họ cũng khá thẳng thắn và nóng tính nên dễ làm mách lòng người khác. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa đều là những người tốt bụng và khi tiếp xúc lâu mọi người sẽ dần hiểu rõ, thậm chí yêu quý họ.

2. TOP 30+ hình xăm phong thủy mệnh Hỏa mang lại may mắn

Ngày càng có nhiều người thích xăm hình. Các hình xăm không chỉ giúp chủ nhân của nó trông cá tính hơn mà còn mang một ý nghĩa nhất định. Bên cạnh đó, nếu có thể chọn được hình xăm phù hợp với bản mệnh còn có thể giúp chủ mệnh gặp nhiều may mắn. Và dưới đây là tổng hợp các hình xăm phong thủy mệnh Hỏa đẹp, ý nghĩa dành cho những người thuộc cung mệnh này:

2.1. Hình xăm phong thủy mệnh Hỏa cho nam giới

Nếu bạn là nam giới và thuộc mệnh Hỏa thì có thể tham khảo một số hình xăm phong thủy dưới đây:

hình xăm cho mệnh hỏa
Xăm hình chim phượng hoàng bên cánh tay
hình xăm mệnh hỏa
Các mẫu hình xăm chim phượng hoàng cho nam giới
hình xăm cho mệnh hỏa nam
Hình xăm hổ vàng cho nam giới mệnh Hỏa
hình xăm phong thủy mệnh hỏa cho nam
Hình xăm chó sói đỏ cho nam giới mệnh Hỏa
mẫu hình xăm phong thủy mệnh hỏa cho nam
Hình xăm rồng kín lưng cho người mệnh Hỏa

2.2. Hình xăm phong thủy mệnh Hỏa cho nữ giới

Có rất nhiều hình xăm đẹp lại mang nhiều ý nghĩa và phù hợp phong thủy dành cho nữ giới mệnh Hỏa, ví dụ như các hình xăm dưới đây:

hình xăm cho mệnh hỏa cho nữ
Hình xăm hoa sen cho nữ mệnh Hỏa
hình xăm phong thủy mệnh hỏa cho nữ
Xăm hình chim phượng hoàng trên lưng
mẫu hình xăm phong thủy mệnh hỏa cho nữ
Hình xăm hoa đào cho nữ giới
cho hình xăm phong thủy mệnh hỏa cho hỏa
Hình xăm hoa sen độc đáo
hình xăm phong thủy mệnh hỏa cho nữ
Hình xăm hoa hướng dương nhỏ rất phù hợp với người mệnh Hỏa

4. Hướng dẫn cách chọn hình xăm phong thủy mệnh Hỏa

Các mẫu hình xăm hiện nay ngày càng đa dạng và phong phú, trong đó có rất nhiều hình xăm đẹp. Tuy nhiên, cần lưu ý không phải hình xăm nào cũng phù hợp với người mệnh Hỏa. Nếu vô tình bạn chọn phải hình xăm xung khắc với bản mệnh thì rất có thể sẽ gặp nhiều tai ương, bất trắc. 

Vậy làm sao để có thể chọn được hình xăm phong thủy mệnh Hỏa phù hợp? Bạn có thể dựa trên những cách sau đây:

4.1. Chọn hình xăm mệnh Hỏa dựa theo quy luật ngũ hành

Trong ngũ hành có 5 cung mệnh, đó là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Các mệnh có sự tương sinh và tương khắc với nhau. Trong đó, mệnh Thổ, Mộc tương sinh với mệnh Hỏa, còn mệnh Thủy, Kim thì tương khắc với mệnh Hỏa. Do đó, khi lựa chọn hình xăm phong thủy mệnh Hỏa cần phải chú trọng tới yếu tố tương sinh tương khắc này. 

Tốt nhất, bạn nên chọn hình xăm có màu sắc hợp với mệnh của mình hoặc mệnh tương sinh với mệnh của mình. Cụ thể, mệnh Hỏa có màu sắc phong thủy là đỏ, cam, hồng, tím và màu xanh lá cây (màu tương sinh). Nhưng cần tránh chọn hình xăm có các màu tương khắc như xám, đen và xanh lá. Nội dung hình xăm thì tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, có thể chọn hình rồng, phương, hoa, lá,…

4.2. Chọn hình xăm phong thủy mệnh Hỏa theo chủ đề

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn hình xăm theo chủ đề phù hợp với mệnh Hỏa. Đó là các hình xăm thuộc chủ đề Hỏa hoặc chủ đề Mộc, ví dụ như: Mặt trời, lửa, cây cối, hoa, lá, chim phượng hoàng,… Chỉ cần cố gắng tránh chọn hình xăm có chủ đề thuộc mệnh Thủy khắc với mệnh Hỏa là được.

4.3. Chọn hình xăm phong thủy mệnh Hỏa theo tuổi

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa theo tuổi của mình để lựa chọn hình xăm. Dù là cùng mệnh Hỏa nhưng mỗi độ tuổi khác nhau lại phù hợp với những hình xăm khác nhau. Các hình xăm cho người mệnh Hỏa dựa theo độ tuổi ngày nay cũng rất phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn.

4.4. Chọn vị trí xăm hình mệnh Hỏa phù hợp

Trên cơ thể có rất nhiều vị trí có thể xăm hình được. Nhìn chung vị trí xăm hình không quá ảnh hưởng tới vận mệnh của người mệnh Hỏa. Bạn chỉ cần chọn vị trí mình thích và hình xăm phù hợp cho vị trí đó là được.

5. Người mệnh Hỏa phù hợp với hình xăm nào nhất?

Bất cứ ai cũng đều mong muốn có thể gặp may mắn, tài lộc, bình an trong cuộc sống và công việc. Mỗi người lại có cách khác nhau để có thể gia tăng vận may cho mình và xăm hình cũng là một cách vừa hiệu quả lại đơn giản. Vậy người mệnh Hỏa phù hợp nhất với hình xăm gì?

5.1. Hình xăm hoa mẫu đơn

Một trong những hình xăm phù hợp nhất với người mệnh Hỏa đó là hoa mẫu đơn. Đây không chỉ là loài hoa đẹp mà còn có nhiều ý nghĩa như tượng trưng cho tuổi thọ, may mắn, hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống. Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh thì xăm hình xăm này còn giúp công việc trở nên thuận lợi, buôn may bán đắt.

mẫu hình xăm phong thủy mệnh hỏa
Mẫu hình xăm hoa mẫu đơn hồng

5.2. Hình xăm hoa đào

Ngoài hình xăm hoa mẫu đơn thì hình xăm hoa đào cũng được người mệnh Hỏa đặc biệt yêu thích. Đây là loài hoa báo hiệu mùa xuân về và thể hiện sự tươi mới, đầy quyến rũ. Hình xăm này rất phù hợp với các bạn nữ mệnh Hỏa. Bạn có thể xăm hình xăm này ở cổ tay, gần xương quai xanh, vai,… đều cực kỳ quyến rũ và hút mắt.

hình xăm phong thủy cho mệnh hỏa
Hình xăm hoa anh đào đầy thanh lịch nhưng cũng rất quyến rũ

5.3. Hình xăm hoa hướng dương

Hoa hướng dương cũng là một hình xăm phong thủy mệnh Hỏa rất lý tưởng dành cho cả nam lẫn nữ, thậm chí là cả các cặp đôi. Bông hoa hướng dương thể hiện cho vẻ đẹp rực rỡ, ấm áp khi xăm lên sẽ cực kỳ nổi bật. Đặc biệt, nếu hình xăm này lại kết hợp với thân và lá màu xanh, nền đỏ sẽ càng trở nên cuốn hút, ấn tượng hơn.

chọn hình xăm phong thủy mệnh hỏa
Hình xăm hoa hướng dương đẹp ở cổ chân

5.4. Hình xăm phượng hoàng

Phượng hoàng là một linh vật đại diện cho mệnh Hỏa. Tùy thuộc vào vị trí xăm mà bạn có thể chọn xăm hình phượng hoàng với kích thước lớn hoặc nhỏ. 

hình xăm phong thủy mệnh hỏa đẹp
Mẫu hình xăm phượng hoàng cho người mệnh Hỏa

Hình xăm phượng hoàng được cho là mang ý nghĩa cao quý, trường tồn, niết bàn trọng sinh và bất tử. Vì vậy, nó đặc biệt phù hợp với nữ giới mệnh Hỏa, có thể giúp cho người xăm trở nên quyến rũ hơn, đồng thời còn mang tới may mắn, thịnh vượng và giàu sang phú quý.

Trên đây là tổng hợp các mẫu hình xăm phong thủy mệnh Hỏa đẹp mà bạn có thể tham khảo. Hãy chọn cho mình hình xăm phù hợp để bản thân trong cuốn hút hơn, đồng thời còn có thể mang tới nhiều may mắn, bình an, hạnh phúc và thịnh vượng.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều