Chuyện quanh ta

Mệnh Thuỷ nên xăm hình gì? Phong thuỷ người mệnh Thủy

CẬP NHẬT 14/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Xăm hình giờ đây đang là một trào lưu được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Hình xăm không chỉ thể hiện nét đẹp mà còn nói lên tính cách, cá tính của một người có hình xăm đó. Tuy nhiên, mỗi bản mệnh lại phù hợp với các hình xăm và màu sắc khác nhau, nên bạn cần tìm được hình xăm phù hợp với bản mệnh của mình. Vậy mệnh Thuỷ nên xăm hình gì?

Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tính cách và các màu sắc xăm hình phù hợp với người mệnh Thuỷ. Bên cạnh đó là một số hình xăm dành cho người mệnh Thuỷ, giúp họ có thêm may mắn trong cuộc sống.

1. Phong thuỷ người mệnh Thuỷ

Trong phong thuỷ, thì mệnh Thuỷ là đại diện cho nước. Nước là thành phần quan trọng hàng đầu quyết định đến sự sống của muôn loài trên Trái Đất. Nước có sức mạnh vô biên không yếu tố nào chống lại được, tuy nhiên nước cũng rất mềm dẻo có thể luồn lách thẩm thấu được mọi ngóc ngách. Vậy những người mệnh Thuỷ có khoẻ mạnh, mềm dẻo khéo, quan trọng trong xã hội như nước trên Trái Đất hay không? Chúng ta tìm hiểu tiếp nhé!

1.1. Tính cách người mệnh Thuỷ

Để biết mệnh Thủy xăm hình gì phù hợp, trước tiên chúng ta cùng xem tính cách của người mệnh này như thế nào. Theo các chuyên gia phong thuỷ, người mệnh Thuỷ thường có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng nên được nhiều người xung quanh yêu quý. Họ là những người khéo léo trong ăn nói, xã giao, luôn biết cách thuyết phục người khác bằng cách nhẹ nhàng, tinh tế. Tuy nhiên, khi cần mạnh mẽ thì họ lại rất kiên cường, đối mặt với thử thách.

người mệnh thủy
Người mệnh Thuỷ có tính cách nhẹ nhàng

Hiện nay, người mệnh thuỷ được chia thành 2 dạng tính cách khác nhau, tương tự là nước chảy và nước tĩnh. Những người thuộc vào nhóm nước tĩnh sẽ có tính cách trầm lắng, điềm đạm và khôn ưa thích sự ganh đua trong cuộc sống. Nếu họ thuộc vào nước chảy thì sẽ có tính cách mạnh mẽ, năng động, yêu thích những nơi nhộn nhịp và rất khéo léo.

Về cơ bản, thì người mệnh Thuỷ là người tốt bụng, khéo miệng, sống tình cảm, gần gũi mọi người và được mọi người yêu quý. Tuy nhiên, họ cũng rất dễ buồn bực và suy nghĩ quá nhiều khi gặp những trắc trở bình thường trong cuộc sống.

Ngoài ra, họ cũng là người rất dễ thay đổi quyết định, không có hướng đi rõ ràng trong cuộc sống, họ hay do dự khi đưa ra quyết định và hay bị tác động từ những yếu tố bên ngoài.

1.2.  Màu sắc phù hợp với người mệnh Thuỷ khi xăm hình

Như chúng ta đã biết, xăm hình cũng được coi là một môn nghệ thuật, đòi hỏi sự khéo léo về cách vẽ và phối hợp màu sắc chính xác hài hoà. Mệnh Thủy xăm hình gì đẹp và tốt thì trước tiên cần phải biết màu sắc phù hợp cho hình xăm.

Trong phong thuỷ, thì mùa sắc cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Mỗi bản mệnh sẽ có các màu sắc phù hợp và màu sắc kiêng kỵ khác nhau. Nếu bạn biết được màu sắc phù hợp, từ đó sẽ mua được các sản phẩm đồ dùng cá nhân, chăn ga gối nệm, xe cộ, xăm hình,…đúng với màu bản mệnh của mình. Từ đó sẽ thu hút thêm may mắn, tiền tài và hạn chế những điều xui xẻo và nhược điểm trong tính cách của mình.

Nhưng nếu bạn chọn hình xăm hay đồ dùng có màu sắc kiêng kỵ với bản mệnh thì sẽ thu hút thêm xui xẻo trong cuộc sống và công việc.

màu hợp với mệnh thủy
Các màu sắc phù hợp với mệnh Thuỷ

Theo quan hệ tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì mệnh Thuỷ sẽ phù hợp với màu sắc của mệnh Kim và chính mệnh Thuỷ( vì Kim sinh Thuỷ và Thuỷ hợp Thuỷ). Bên cạnh đó, người mệnh Thuỷ sẽ phải kiêng kỵ với màu sắc của mệnh Hoả( vì Thuỷ khắc Hoả).

Màu sắc phù hợp của mệnh Thuỷ: Màu bạc, màu xám, màu ghi, màu xanh dương, màu đen, màu trắng, xanh ngọc bích. Màu sắc kiêng kỵ của mệnh Thuỷ: Màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím

Trong đó, nếu là con trai mệnh Thuỷ thì nên xăm hình có màu màu xanh dương, trắng, đen, bạc, xám và màu ghi. Nếu là con gái thì nên xăm hình xanh dương, đen, xanh ngọc bích và màu trắng.

2. Ý nghĩa của các hình xăm hợp với mệnh Thuỷ

Vậy mệnh Thuỷ nên xăm hình gì? Một số hình xăm mà bạn có thể lựa chọn nếu là người mệnh Thủy như:

2.1. Một số hình xăm phù hợp với mệnh Thuỷ

Như đã đề cập ở trên, theo quan hệ tương sinh tương khắc thì mệnh Thuỷ Hợp với mệnh Kim nên bạn có thể lựa chọn các hình xăm tượng trưng cho mệnh Kim, ví dụ như: Mỏ neo, thanh kiếm, cây thánh giá, xăm chữ nghệ thuật, người sắt,…vv. Nếu bạn không thích các hình xăm tượng trưng cho mệnh Kim thì bạn hãy lựa chọn các hình xăm tượng trưng cho chính mệnh Thuỷ của mình, ví dụ như: Cá chép màu xanh, rồng nước, cá mập, cá heo, giọt nước, sóng nước, hình xăm kim cương, cỏ ba lá, mưa rơi, hình cánh chim, hình dơi,…vv.

Đây là những hình xăm phù hợp với người mệnh Thuỷ, bạn hãy tùy vào giới tính của mình để lựa chọn hình xăm phù hợp nhé.

2.2. Ý nghĩa của một số hình xăm nổi bật phù hợp với mệnh Thuỷ

2.2.1. Mệnh Thủy nên xăm hình gì? Hình xăm cá chép

Mặc dù có rất nhiều các loại hình xăm khác nhau, tuy nhiên hình xăm cá chép luôn được rất nhiều người yêu thích. Hình xăm cá chép tượng trưng cho sự thông minh, kiên trì, dũng cảm, luôn cố gắng vượt mọi gian nan trong cuộc sống để hoàn thiện bản thân.

hình xăm cho mệnh thủy
Mệnh Thuỷ nên xăm hình gì? Hình xăm cá chép xanh

Bên cạnh đó, hình xăm cá chép cũng tượng trưng cho quyền lực, sự giàu sang phú quý, may mắn và loại trừ sát khí.

2.2.2.Hình xăm rồng

Rồng là linh vật luôn song hành với lịch sử của loài người. Rồng có sức mạnh vô biên, thông minh đứng đầu trong tứ linh vật của trời đất.

mệnh thuỷ hợp hình xăm gì
Mệnh Thuỷ nên xăm hình gì? Hình xăm Rồng phù hợp mệnh Thuỷ

Hình xăm Rồng là biểu tượng cho sức mạnh, sự giàu sang, quyền lực, địa vị trong xã hội. Đây cũng là mong muốn của rất nhiều người nên họ thường lựa chọn hình ảnh Rồng để xăm lên mình. Nếu bạn không biết mệnh Thủy xăm hình gì đẹp, hãy tham khảo hình xăm Rồng nhé.

2.2.3. Hình sóng nước

Hình xăm sóng thường được những người am hiểu về nghệ thuật xăm hình lựa chọn và hình xăm này rất phù hợp cho nam giới.

mệnh thủy nên xăm gì
Mệnh Thuỷ nên xăm hình gì? Hình xăm sóng nước

Hình xăm sóng nước mang trong mình rất nhiều ý nghĩa, trong đó có ý nghĩa chính là đại diện cho sức mạnh huỷ diệt, có thể nhấn chìm bất cứ thử thách nào. Đây là hình xăm rất phù hợp cho người mệnh Thuỷ vì ý nghĩa hình xăm có thể bổ trợ cho tính cách của họ.

2.2.4. Hình xăm thanh kiếm

Nếu bạn đang băn khoăn mệnh Thủy xăm hình gì phù hợp thì gợi ý thú vị cho bạn là hình thanh kiếm.

mẫu hình xăm cho mệnh thủy đẹp
Mệnh Thuỷ nên xăm hình gì? Hình xăm thanh kiếm

Kiếm là một trong những loại vũ chính, quyết định đến sự thắng bại trên chiến trường của người xưa. Kiếm tượng trưng cho sức mạnh, sự sắc sảo, quyền lực và địa vị trong xã hội. Hình xăm kiếm sẽ giúp người mệnh Thuỷ đưa ra những quyết định chính xác và quyết đoán hơn. Bổ trợ cho tính cách 3 phải của người mệnh Thuỷ.

2.2.5. Hình xăm Kim Cương

Như chúng ta đã biết, Kim Cương đồ trang sức đắt tiền và quý giá hàng đầu trên trái đất. Kim Cương rất cứng nên có thể chịu được mọi sự tác động từ bên ngoài.

Do đó, hình xăm Kim Cương sẽ tượng trưng cho sự cao sang, quyền quý, vẻ đẹp trường tồn và có thể chống chọi với mọi khó khăn trong cuộc sống.

hình xăm cho mệnh thủy đẹp
Mệnh Thuỷ nên xăm hình gì? Hình xăm Kim Cương

Người mệnh Thuỷ có tính cách yếu đuối, dễ thay đổi nên Kim Cương sẽ giúp hạn chế những nhược điểm trong tính cách này để trở thành người mạnh mẽ và sắc sảo hơn.

2.2.6 Hình xăm cây thánh giá

Khi nhắc đến cây thánh giá chúng ta sẽ nghĩ ngay đến chúa Giêsu. Đối với những tín đồ theo đạo Thiên Giáo họ luôn tin rằng, khi mang theo cây thánh giá bên mình sẽ luôn được chúa bảo vệ.

hình xăm cho người mệnh thủy
Mệnh Thuỷ nên xăm hình gì? Hình xăm thánh giá

Hình ảnh cây thánh giá tượng trưng cho sự che chở, giúp đỡ chúng ta vượt qua được mọi khó khăn xảy đến trong cuộc sống. Vì vậy đây là hình xăm được rất nhiều người lựa chọn.

Như vậy, Vua Nệm đã cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản về tính cách, màu sắc phù hợp của Mệnh Thuỷ. Bên cạnh đó là các hình xăm phù hợp với mệnh Thuỷ, giúp họ thu hút thêm may mắn trong cuộc sống và hạn chế đi những nhược điểm của bản thân. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “ Mệnh Thuỷ xăm hình gì?”. Để có thêm những thông tin bổ ích về mọi lĩnh vực trong đời sống thì hãy theo dõi Vua Nệm nhé. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều