Tổng hợp con số hợp mệnh Kim góp phần mang lại phú quý, dồi dào tiền bạc

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Trong cuộc sống, mỗi con số đều gắn liền với một ý nghĩa riêng, thể hiện một thông điệp riêng. Việc chọn lựa con số phù hợp cũng sẽ góp phần mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp cho công việc, cuộc sống, hôn nhân thuận lợi hơn. Vậy con số hợp mệnh Kim là số nào? Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để chọn lựa được con số phù hợp nhé!

1. Tổng hợp thông tin về người mệnh Kim

Theo thông tin về tử vi, tướng số, thì người Mệnh Kim là những người sinh vào các năm như: 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001

Theo Ngũ hành, người mệnh Kim thường đại diện cho Kim Khí nên thường có tính cách mạnh mẽ, kiên cường. Do đó, đôi khi bạn sẽ thường thấy họ có tính độc đoán và cương quyết. Họ còn là người được biết đến nhờ vào khả năng độc lập tốt, khả năng tổ chức giỏi. 

Người mệnh Kim không những có khả năng tập trung cao độ mà họ còn rất ưa gọn gàng, kỹ tính. Bởi vì họ  luôn đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối, và luôn đốc sức theo đuổi kỳ vọng.

người mệnh kim
Tổng quan những thông tin, đặc điểm, tính cách, năm sinh của người mệnh Kim

Người mệnh Kim thường được đánh giá cao nhờ vào sự thông minh, mưu lược, sự mạnh mẽ, cứng cỏi và khả năng chịu đựng tốt. Tuy nhiên, đôi khi họ thường trở nên bướng bỉnh, lạnh lùng, họ cũng rất ít khi giao tiếp cũng như bộc lộ cảm xúc của mình.

Để hoá giải và giảm bớt những điều không hay, không may mắn trong công việc, cuộc sống, bạn nên chọn lựa và sử dụng những con số hợp mệnh Kim. Chúng sẽ giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

2. Các con số hợp mệnh Kim

Các con số hợp mệnh Kim đóng vai trò vô cùng quan trọng, chúng sẽ hỗ trợ cho bạn mọi khía cạnh trong cuộc sống. Do đó, khi chọn lựa số nhà, số xe, số điện thoại,… bạn cần lưu ý chọn lựa con số sao cho phù hợp nhé!

Dưới đây là tổng hợp các con số hợp mệnh Kim phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Chọn con số hợp mệnh Kim theo ngũ hành

Các con số hợp mệnh Kim là những số 2,5,6,7,8. Đây là những con số mang lại điều cát lành, may mắn, giúp người mệnh Kim luôn được thuận buồm xuôi gió, luôn gặp nhiều may mắn trong công việc và trong cuộc sống. 

Ý nghĩa của các số là khác nhau. Bạn có thể dựa vào từng ý nghĩa riêng biệt của các con số mà lựa chọn sao cho phù hợp.

2.1.1. Số 2: Biểu tượng cho sự cân bằng. 

Số 2 thường mang đến ý nghĩa có đôi có cặp, cân bằng âm dương. Do đó, chúng luôn đại diện cho hạnh phúc lứa đôi. Do đó, người mệnh Kim khi chọn lựa số 2 sẽ gặp được nhiều may mắn, tốt lành. Đặc biệt là người đang mong cầu chuyện tình duyên cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn.

những con số hợp mệnh kim
Số 2 không chỉ phù hợp mà còn mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Kim

Ngoài ra, số 2 còn mang ý nghĩa là nguồn gốc của vạn vật, thể hiện được sự bao dung, đồng cảm. Số 2 còn mang nhiều ý nghĩa cao thượng, tượng trưng cho sự may mắn, cân bằng, bền vững.

2.1.2. Số 5: Biểu tượng cho sự bí ẩn

Nhắc đến con số hợp mệnh Kim không thể không kể đến số 5. Đây là con số tượng trưng cho sự huyền bí, cho danh dự và quyền uy. Ngoài ra, đây còn là con số đặc biệt nhờ vào việc chứa 5 yếu tố như: (Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ) của Ngũ hành, (Phúc – Quý – Thọ – Khang – Ninh) của Ngũ Phúc và (Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín) của Ngũ Đức.

Số 5 còn là con số đại diện cho danh dự, quyền uy. Đây được xem là con số của Vua với màu sắc đặc trưng là màu Vàng, chúng vô cùng phù hợp với người mệnh Kim.

2.1.3. Số 6: Đại diện cho Phúc Lộc

Một trong những con số hợp mệnh Kim không thể không kể đến là số 6. Đây là con số đại diện cho may mắn, phúc lộc, giúp cho bạn luôn gặp vận may, thuận lợi hơn trong công việc. Đồng thời, con số này cũng góp phần mang lại sự giàu có và sung túc hơn cho bạn.

Số 6 không chỉ đại diện cho tài lộc, cho kho tàng và tài sản mà con số này còn gắn liền với ý nghĩa là khả năng, là bản lĩnh. Giúp cho bạn luôn biết giữ gìn tài sản, có thể chống hao hụt và lãng phí.

những con số hợp với mệnh kim
Số 6 một con số phong thuỷ vô cùng phù hợp với người mệnh Kim

2.1.4. Số 7: Biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng:

Số 7 là con số gắn liền với sức mạnh siêu nhiên, mang ý nghĩa quyền năng mạnh nhất trong hệ mặt trời. Người ta cũng thường quan niệm rằng, số 7 là biểu tượng cho sự sống của vạn vật, là ánh sáng và hy vọng cho loài người.

Số 7 thường mang đến một nguồn năng lượng huyền bí, mang lại sức mạnh giúp cho con người đẩy lùi vận xui, đẩy lùi tà khí. Do đó, người Mệnh Kim khi sử dụng số 7 sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp gia tăng được vận khí.

2.1.5. Số 8: Đại diện cho phát tài phát lộc

Nhắc đến con số hợp mệnh Kim thì nhất định phải kể đến số 8. Bởi đây được đánh giá là con số may mắn, luôn mang lại nhiều điều tốt đẹp. Ngoài ra, con số này còn giúp cho chuyện xui hoá lành, chúng là biểu tượng cho sự trường tồn và vĩnh cửu.

Số 8 còn có nghĩa là “bát”, đồng âm với “phát”, do đó, đây là con số tượng trưng cho tiền tài, lộc phát. Giúp cho tiềm năng trỗi dậy, cho công việc làm ăn ngày càng phát đạt, như ý. 

2.2. Chọn sim phong thuỷ hợp mệnh Kim

Những con số hợp mệnh Kim là số 0,2,5,6,7,8, đây là những con số có vượng khí tốt, sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn. Do đó, bạn nên chọn số sim phù hợp dựa vào các con số này.

Để chọn số sim may mắn, phù hợp với phong thuỷ mệnh Kim, bạn có thể cộng tổng của số dãy sim. Chỉ cần tổng số nút (được tính bằng 1 con số) bằng con số hợp mệnh Kim thì sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn.

mệnh kim hợp với những con số nào
Hướng dẫn cách chọn sim số điện thoại phù hợp cho người mệnh Kim

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa số sim dựa vào sự cân bằng âm dương. Chỉ cần thoả mãn dãy sim có chứa 5 số là số chẵn và 5 số là số lẻ. Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn lựa số sim dựa vào bản mệnh Kim và vượng của dãy số trên. Nếu bạn nằm ở nhóm lệch âm Kim thì cần chọn lựa dãy số vượng dương (tức là dãy số chứa nhiều số lẻ hơn) và ngược lại.

Bạn cũng có thể chọn lựa dãy số điện thoại chứa nhiều số 8. Bởi số 8 không những mang lại ý nghĩa lộc phát, may mắn mà còn là số may mắn của người mệnh Kim.

Các cặp số mang nhiều ý nghĩa cát lành được nhiều người mệnh Kim chọn lựa bao gồm số thần tài với đuôi 39, 79, số lộc phát với đuôi 68,86 hay số ông địa với đuôi 38

3. Các con số khắc mệnh Kim

Do Hoả khắc Kim và Kim khắc Mộc nên mệnh Kim thường kỵ các con số như 3,4,9. Những con số này thường không mang lại may mắn cho người mệnh Kim. Do đó, khi lựa chọn và sử dụng, bạn cần chú ý tránh chọn các con số này nhé!

Trên đây là tổng hợp các con số hợp mệnh Kim mà bạn nên chọn lựa và sử dụng nhằm mang lại nhiều may mắn, tài lộc, giúp cuộc sống trở nên thuận lợi hơn. Mong rằng, qua bài viết, những thông tin chia sẻ từ Vua Nệm sẽ hữu ích và mang lại cho bạn nhiều giá trị hơn trong cuộc sống.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM