Mệnh Kim nên mang gì trong người để mang lại may mắn?

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Mệnh Kim nên mang gì trong người? Thực tế, các món đồ có thể mang lại may mắn, giúp bạn nhận được lộc trời ban nhiều vô số kể, bao gồm các vật để ví, trang sức, vật cầm tay,… Ngay sau đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn 10 món đồ người mệnh Kim nên mang theo bên mình.

1. Mệnh Kim nên mang theo đất để may mắn?

Có phải mang theo đất bên người là một điều nằm ngoài tưởng tượng của bạn hay không? Nhưng đối với người mệnh Kim, đây lại là một trong những cách giúp hội tụ các vượng khí cần thiết cho bạn. Thực tế trong suốt thời gian sử dụng, đất sẽ mang lại rất nhiều may mắn và tài lộc cho người mang mệnh này.

Bạn có thể chọn bất kỳ các loại đất nào cũng được, chẳng hạn như: đất biển, đất cát… nhưng cần phải là đất sạch sẽ. Bởi những loại đất xấu, đất đen, đất lấy ở những vùng xấu sẽ không mang lại những điều may mắn, thuận lợi.

Những gợi ý để bạn có thể mang theo đất bên mình mà không cảm thấy kỳ cục như:

  •  Nên chọn loại cát khô ở biển hay những miếng đất khô ráo nhất.
  • Để đất không bị rơi ra ngoài làm bẩn ví bạn hãy cho đất vào túi zip nhỏ và khóa chặt miệng túi trước khi để vào trong ví.
  • Nếu muốn sang trọng, đẹp mắt và không gây khó chịu khi thấy đất trong ví thì bạn có thể cho vào bình ước nguyện, dạng thủy tinh.
mệnh kim nên mang gì
Mệnh Kim nên mang gì trong người? Người mệnh Kim nên mang theo đất

2.  Mệnh Kim nên mang theo đá thạch anh trắng

Mệnh Kim nên mang gì trong người? Đồ vật thứ hai mà Vua Nệm muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này chính là đá thạch anh trắng. Vậy tại sao người mệnh Kim nên mang theo đá thạch anh trắng bên người? Cụ thể:

  •  Đá thạch anh trắng sẽ tăng phần hòa nhã giúp người mệnh Kim có tính nóng nảy, làm chủ được bản thân.
  • Mọi may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cũng đến với người mệnh Kim nhanh hơn.

Trong thời gian gần đây, đá thạch anh trắng thường được sản xuất thành những vòng tay, nhẫn vô cùng tinh xảo. Bạn cũng có thể chọn mua cho mình một món đồ ưng ý mang theo bên mình mỗi ngày để có được nhiều may mắn nhé.

3. Mệnh Kim nên mang theo thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch

Một trong những vật dụng mà người mệnh Kim nên mang theo bên mình nữa chính là đá cẩm thạch, thạch anh tóc xanh. Vốn dĩ loại đá này rất hợp với vận mệnh của người mệnh Kim. 

Đá cẩm thạch hay thạch anh tóc xanh thường được tạo thành những vòng chuỗi đeo tay với thiết kế cực kỳ tinh xảo và đẹp mắt. Người mệnh Kim khi đeo vào sẽ vô cùng sáng lóa, thu hút được nhiều thành công, tài lộc hơn trong công việc, cuộc sống.

mệnh kim nên mang gì bên người
Mệnh Kim nên mang gì trong người? Vòng tay thạch anh tóc xanh mang lại may mắn cho người mệnh Kim

4. Mệnh Kim nên mang theo đá hồ ly thạch anh tóc vàng

Gia chủ được giảm căng thẳng, tăng thêm tự tin nếu như mang theo bên mình viên đá hồ ly có màu vàng. Mang theo đá hồ ly thạch anh tóc vàng sẽ hỗ trợ đắc lực để thu hút đối phương của bạn cho những người còn đang cô đơn.Đá hồ ly thạch anh tóc vàng ngoài giúp người mệnh Kim có thêm tự tin mà còn giúp bạn đón nhận thêm tin vui từ thần tình yêu.

5. Mệnh Kim nên mang theo thiềm thừ

Thiềm thử là gì? Có lẽ nhiều người sẽ chưa biết khái niệm về thiềm thử cũng như công dụng của linh vật này. Thực tế, thiềm thử là một con cóc 3 chân luôn nhả vàng, cũng là loài vật rất linh thiên khi cầu may mắn, tiền tài. Bên cạnh tỳ hưu thì thiềm thử cũng được doanh nhân, người làm ăn đang phát triển sự nghiệp săn đón và sử dụng.

6. Mệnh Kim nên mang theo gậy như ý

Gậy như ý cũng là một trong những vật dụng sẽ đem đến may mắn cho người mệnh Kim. Vật dụng này mang đến cho người sử dụng mọi điều may mắn như họ mong muốn theo đúng tên gọi của nó. Mọi việc luôn đúng ý nguyện, sức khỏe tốt, công việc làm ăn thuận lợi nếu người mệnh Kim luôn mang theo bên mình gậy như ý.

Gậy như ý thực tế chỉ là đồ vật nhỏ, không quá to có lẽ bạn thường thấy trang trí trong phòng khách, bàn làm việc… Tuy nhiên, ngày nay gậy như ý được sản xuất ra nhiều loại trang sức nhỏ giúp bạn có thể mang theo bên mình như: nhẫn, vòng tay hây cây bút…

người mệnh kim nên mang gì bên người
Mệnh Kim nên mang gì trong người? Gậy như ý cũng mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Kim

7. Mệnh Kim nên mang theo tượng phật di lặc

Chắc chắn nhiều bạn biết đến tượng phật di lặc. Tượng phật di lặc mang đến nhiều niềm vui, hạnh phúc cho gia chủ nên rất được yêu thích. Người mệnh Kim luôn vui vẻ trong cuộc sống, tin vui trong công việc nếu luôn mang bên mình sản phẩm này. Bạn hãy sử dụng tượng phật di lặc để đón nhận mọi sự khởi đồng suôn sẻ, nhiều tin tức tốt lành từ mọi điều mình đang làm.

Ngày nay, để tăng thêm sự may mắn cho bản thân mà nhiều người sử dụng mặt dây chuyền hình tượng phật di lặc bằng đá phong thủy. Nếu bạn là người mệnh Kim cũng nên mang tượng phật di lặc bên mình để có được nhiều may mắn, niềm vui nhé.

8. Mệnh Kim nên mang theo tỳ hưu

Nếu bạn là người am hiểu phong thủy chắc chắn sẽ quen thuộc với tỳ hưu. Đây được đánh giá là linh vật phong thủy không chỉ riêng mệnh Kim mà bất kỳ mạng nào cũng có thể sử dụng. Tỳ hưu mang biểu tượng của sự may mắn cho người sở hữu trong công danh, tài lộc. Thế nên các vật dụng mệnh Kim mang theo bên mình để có được may mắn không thể thiếu tỳ hưu được.

Tỳ hưu được sản xuất thành nhiều đồ trang sức, vật dụng khác nhau: vòng tay tỳ hưu, móc khóa tỳ hưu, vòng đeo cổ tỳ hưu… Người mệnh Kim sở hữu tỳ hưu sẽ thu hút được nhiều may mắn, những người kinh doanh, làm ăn buôn bán, cầu mong danh vọng nên lựa chọn sản phẩm này nhé.

người mệnh kim nên mang gì trong ví
Mệnh Kim nên mang gì trong người? Tỳ hưu cũng mang lại may mắn cho người mệnh Kim

9. Mệnh Kim nên mang theo long quy

Long quy cũng là một trong những vật dụng hợp với người mệnh Kim mà bạn có thể chọn mua để mang theo bên mình. Bởi long quy là hình ảnh con vật đầu rồng mình rùa và mang Kim khí.

  • Theo phong thủy, sản phẩm có công dụng giải trừ vận hạn, hung tinh và hỗ trợ tài vận cho gia chủ.
  • Long quy cũng hợp với người mệnh Kim vì mang Kim khí nên cuộc sống được bình an và hạnh phúc, bảo vệ cho người mệnh Kim.

Thông thường, long quy thường được nhiều người sử dụng để tăng may mắn, vận hạn trong nhà và thu hút tài khí nên được để trên bàn làm việc. Bạn mang trên mình nên có thể mua nhẫn, vòng tay, mặt dây chuyền… để được linh vật này hỗ trợ hiệu nghiệm nhất.

10. Mệnh Kim nên mang gì trong người – đồ gốm

Gốm là những đồ vật được làm từ đất, nung đất mà tạo thành nên rất tốt cho người mệnh Kim. Những đồ vật này về cơ bản vẫn là đất những được tạo thành các sản phẩm tiện dụng và đẹp mắt hơn, bạn để vào ví giúp tăng may mắn cho bản thân như: hình con vật, vòng dây hay hạt tròn…

Đối với những vật phẩm này bạn có thể để nguyên gốm, đựng trong túi zip hoặc bỏ vào trong 1 ngăn ví của mình.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc trong phong thủy thì vì thổ sinh Kim nên người mệnh Kim hợp với người mệnh thổ. Thế nên, người mệnh Kim muốn có nhiều tài lộc, gặp được nhiều may mắn nên mang theo người các vật dụng liên quan đến mệnh thổ. Trên đây là những vật dụng mà Vua Nệm giới thiệu bạn có thể lựa chọn và mang theo bên mình nhé.

Giờ bạn đã nắm rõ mệnh Kim nên mang gì trong người để may mắn rồi phải không? Hy vọng với những thông tin được Vua Nệm giải đáp trên đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời của mình. Hãy mua ngay một trong những món đồ phong thủy hợp với mệnh Kim và tận hưởng hiệu quả của nó ngay nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM