Chuyện quanh ta

Top 9 nước hoa mùa hè cho nam mà bạn không nên bỏ lỡ 

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Ngày nay, nước hoa đã trở thành một phần không thể thiếu đối với nam giới. Chúng khiến cánh mày râu trở nên mạnh mẽ, nam tính và thu hút hơn với những người xung quanh. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức, các bạn có nhiều thời gian đi du lịch và vận động nhiều hơn thì việc lựa chọn được một chai nước hoa phù hợp là một điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu top 10 nước hoa mùa hè cho nam mà bạn không nên bỏ lỡ nhé! 

1. Nước hoa Terre d’Hermes

Hermes Terre d’Hermes với những nốt hương dành cho sự tự tin và trưởng thành của một người đàn ông thành công, xen lẫn là một chút tinh tế và quyền lực khiến người dùng phải ngã gục. 

Những nốt hương đầu là trái cam và trái bưởi và hương giữa là vị tiêu đen làm chủ đạo. Nhiều người đã ví Hermes Terre d’Hermes mang mùi hương của một một người đàn ông quyền lực đứng ngửa mặt nhìn lên bầu trời kết hợp cùng gió, nắng và màu xanh bao la của bầu trời thể hiện sự uy quyền của con người. Có người lại thấy nó mang trên mình vẻ đẹp trầm lặng, xa hoa của những loài gỗ quý. 

nước hoa nam đắt nhất thế giới
Nước hoa Terre d’Hermes mang hương thơm thời thượng, đẳng cấp

Với mức giá giao động từ 2.5 – 3.5 triệu VNĐ đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông trong những dịp hè. 

2. Nước hoa nam Tom Ford Neroli Portofino

Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá có mùi hương nổi bật nhất của thương hiệu Tom Ford đến từ nước Ý cho nam giới vào mùa hè. Mùi hương của sản phẩm tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn tao nhã và tươi trẻ.

Tom Ford Neroli Portofino tựa như một loại nước thuần khiết, kết hợp của nhiều mùi hương khác nhau như cam bergamot và chanh vàng sicily,… tươi mát đem tới sự ấn tượng mạnh mẽ và tinh tế ngay từ lúc đầu. 

Ngoài ra, nhờ sự kết hợp giữa hổ phách cùng những nốt hương từ cây vông vàng và cây bạch chỉ đan xen vào nhau tạo thành một kết cấu bền bỉ lưu giữ mùi hương của Tom Ford Neroli Portofino. 

Giá sản phẩm hiện nay rơi vào khoảng 4.3 triệu VNĐ/50ml. Đây sẽ là một làn gió tinh khiết thổi tan đi cái nóng mùa hè oi bức, rất đáng để bạn trải nghiệm. 

nước hoa nam cho mùa hè
Nước hoa nam Tom Ford Neroli Portofino đem tới sự ấn tượng mạnh mẽ và tinh tế ngay từ lúc đầu

3. Nước hoa nam Creed Aventus For Men

Creed Aventus For Men là dòng nước hoa nam cao cấp và sang trọng của thương hiệu nước hoa nam – Creed đến từ Pháp. Người dùng chọn mua Creed Aventus không chỉ vì tiếng tăm, mùi hương đặc biệt, mà còn vì độ đa dụng của nó. Creed Aventus là sự kết hợp giữa độ tươi ngọt của trái cây để tỏa sáng vào những ngày hè và hương khói đặc trưng tạo nên độ ấm áp và trầm lắng cho những ngày tiết trời se se lạnh.

Chai nước hoa này gây ấn tượng và đặc biệt phù hợp dùng trong mùa hè với tông mùi dứa, thanh thanh và có một chút ngon ngọt của quả lý chua đen, táo xanh và cam bergamot, bạch dương kết hợp với hoắc hương. Những hương liệu này mang lại cảm giác trái cây mọng nước của mùa xuân đang về. 

Hiện nay, bạn có thể tìm các sản phẩm này với mức giá 6.98 triệu VNĐ/10ml. Tậu ngay một em nước hoa nam Creed Aventus For Men để tận hưởng sự thanh mát trong những ngày hè sắp tới nhé!

nước hoa nam dùng cho mùa hè
Nước hoa nam Creed Aventus For Men gây ấn tượng và đặc biệt phù hợp dùng trong mùa hè

4. Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Forever Pour Homme

Đây là dòng nước hoa được ra mắt để kỷ niệm 20 năm cho sự ra đời của hương hoa Light Blue. Sản phẩm có phong cách hương cam, chanh tươi mát, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái.

Tông hương chủ đạo cho Light Blue Forever là Citrus, mùi hương tươi mát theo phong cách hương cam, chanh, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái. Đây sẽ là một khởi đầu đầy năng lượng và tươi tắn cho những ngày hè oi bức. 

Chai nước hoa nam này đang được bày bán rộng rãi với mức giá hợp lý giao động khoảng  1.9 triệu VNĐ/100ml. 

nước hoa nam dành cho mùa hè
Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Forever Pour Homme có mùi hương tươi mát theo phong cách hương cam, chanh

5. Nước hoa D&G Light Blue Intense

Được ra mắt vào ngay thời điểm mùa hè năm 2017, nhờ vào chính những tầng hương nổi trội tươi mát, dịu ngọt, đánh bật đi những ngày hè nắng nóng, Light Blue Eau Intense như chiếc thuyền đưa bạn thăm quan vùng biển Địa Trung Hải xinh đẹp. 

Hương Chanh thơm ngát và vị ngọt riêng biệt từ táo Granny Smith, hương cúc vạn thọ và hoa nhài như những gợn sóng xô vào khứu giác từng đợt, ập vào trong tâm trí một nguồn năng lượng tươi mát, thoải mái mà nơi đây đem tới. 

Một chút xạ hương mà gỗ Amber mang lại giúp cả ngày hè trở nên tươi mát và thoải mái hơn, mang theo nét cá tính khắc chế lại cái nóng trong những ngày hè. Chỉ với khoảng 2.6 triệu VNĐ bạn đã có thể tậu ngay một “vũ khí lợi hại” chống lại cái nóng của mùa hè này rồi! 

nước hoa cho nam mùa hè
Nước hoa D&G Light Blue Intense thơm ngát và vị ngọt riêng biệt từ táo Granny Smith, hương cúc vạn thọ và hoa nhài

6. Nước hoa YSL Y EDP

Vào năm 2018, nước hoa mùa hè cho nam Yves Saint Laurent Y Men EDP lần đầu được ra mắt. Chai nước hoa này sở hữu các nốt hương mạnh mẽ xen lẫn nhẹ nhàng, nồng nàn và tươi mát. 

YSL Y Men EDP Tươi được ví như một trái táo xanh ngâm trong dòng nước mát lạnh, nhưng cay nồng mùi vị của gừng, cam Bergamot, đậu tonka và gỗ tuyết tùng. Chai nước hoa này hiện đang được bán với giá khoảng 2.5 triệu VNĐ là một sự lựa chọn phù hợp cho mùa hè này. 

mùa hè nên dùng nước hoa gì cho nam
Nước hoa YSL Y EDP sở hữu các nốt hương mạnh mẽ

7. Nước hoa You or Someone Like You

You Or Someone Like You là chai nước hoa được ra mắt vào năm 2017. Đây là chai nước hoa mang một mùi hương của sự tươi mát, dịu dàng và thanh cao. Đặc biệt, đây là mùi hương của những ly Mojito bên cạnh bãi biển đầy nắng gió, chứa đầy sự gợi cảm, thú vị và tò mò cho những bạn trẻ thích phiêu du mạo hiểm.

Sự tươi mát của bưởi, cam và một chút chững chạc của cây hồi, hương vị the mát sảng khoái của lá bạc hà giã nát, hoà cùng đá, soda kèm một chút vị ngọt nhẹ của đường mía, mùi bạc hà phảng phất, những đóa hồng tươi mơn mởn kết hợp cùng sự ấm áp và quyến rũ của xạ hương.

Nước hoa You or Someone Like You có mức giá tham khảo dao động từ 2.5 – 2.8 triệu VNĐ/chai. 

những chai nước hoa nam cho mùa hè
You Or Someone Like You là chai nước hoa sở hữu sự ấm áp và quyến rũ của mùi xạ hương

8. Nước hoa Dior Homme Sport

Dior Homme Sport EDT ra mắt vào năm 2017 mang hương vị tinh tế và gợi cảm mạnh mẽ, tái hiện rõ nét hình ảnh của một chàng trai khỏe khoắn và căng tràn nhựa sống. Ở tầng hương cuối, Dior Homme Sport EDT mang hương cỏ hương bài và gỗ đàn hương ngọt ngào, trầm ấm và nồng nàn. 

Dior Homme Sport EDT có các nốt hương của vị chua, vị cay, vị ngọt được sắp xếp một cách tinh tế, nổi loạn nhưng tinh tế, phóng khoáng hòa quyện và hợp nhất trên cơ thể chàng trai.

Bạn có thể tìm mua ngay một chai nước hoa Dior Homme Sport với mức giá từ 2.9 – 3.1 triệu đồng để bổ sung ngay vào bộ sưu tập nước hoa mùa hè của mình nhé!

top những nước hoa mùa hè cho nam
Dior Homme Sport EDT có các nốt hương của vị chua, vị cay, vị ngọt hòa quyện với nhau

9. Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport

Mùa hè nóng bức và khó chịu, mùi nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport sẽ như dòng nước mát lạnh, tươi mới và tràn đầy sức sống tưới mát cho tâm hồn của bạn trong mùa hè oi ả. 

Với những nốt hương thơm dễ chịu tươi lành của cam và quýt, sự phóng khoáng bằng nốt hương biển và Aldehydes, hoa cam nhè nhẹ, hơi cay của tiêu đen càng làm nổi bật cái nam tính trong chai nước hoa này. 

Với mức giá khoảng 3.5 triệu VNĐ/chai, đây là một quyết định an toàn cho bạn cho những ngày thời tiết khó chịu oi bức sắp tới. 

top nước hoa nam dành cho mùa hè
Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè oi bức

>> Xem thêm: 

Mùi hương thể hiện phần nào khí chất và bản lĩnh cho nam giới. Tuy nhiên, để lựa chọn được hương thơm phù hợp vào những ngày thời tiết khó chịu như mùa hè là việc không hề dễ dàng. Hy vọng bài viết trên đây về Top 9 nước hoa mùa hè cho nam mà bạn không nên bỏ lỡ của Vua Nệm đã có thể giúp được bạn chọn được cho mình mùi hương nước hoa phù hợp với mình nhất nhé! 

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân