Chuyện quanh ta

Top 20 thương hiệu nước hoa nam được săn đón hiện nay

CẬP NHẬT 02/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Mùi hương chính là vũ khí bí mật của các chàng trai để cưa đổ và thu hút các cô gái. Thế nên việc lựa chọn một loại nước hoa phù hợp, thể hiện được tính cách cá nhân sẽ là điểm cộng vô cùng lớn cho đấng mày râu. Sau đây là top 20 thương hiệu nước hoa nam mà bạn không thể bỏ qua.

1. Tổng hợp top 20 thương hiệu nước hoa nam được ưa chuộng hiện nay

1.1. Thương hiệu nước hoa Gucci

Gucci là một hãng thời trang sang trọng và nổi tiếng khắp thế giới. Các mặt hàng của Gucci luôn mang vẻ ngoài đẳng cấp, thời thượng và đậm dấu ấn riêng của thương hiệu.

Không những là thời trang, Gucci còn có những loại nước hoa làm mê hoặc lòng người. Bộ sưu tập nước hoa nam đến từ thương hiệu đình đám này chắc chắn không còn xa lạ gì với các đấng mày râu.

các thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Gucci

Chúng rất đa dạng về mùi hương và được chính bàn tay của các nghệ nhân nước hoa làm nên như: Maurice Roucel, Dominique Ropion, Alberto Morillas,…

Những loại mùi hương từ gỗ đặc trưng được nhà Gucci vận dụng triệt để nhằm tạo nên sự lôi cuốn nam tính cho phái mạnh. Bạn có thể tham khảo qua một số dòng nước hoa nam như: Gucci Guilty Eau Pour Homme, Gucci Oud, Gucci Guilty Pour Homme Platinum. Chúng đều mang hương gỗ nhẹ nhàng, tươi mát và quyến rũ.

1.2. Thương hiệu nước hoa Bvlgari

Bvlgari là tên tuổi thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý và được thành lập vào những năm 1884 bởi Sotirios Voulgaris. Ban đầu Bvlgari sản xuất những món trang sức đắt giá nhưng sau đó dần lấn sân sang thị trường phụ kiện như túi xách, đồng hồ, nước hoa,…

Dòng nước hoa đầu điên của hãng ra mắt với cái tên Eau Parfumée au Thé Vert và thành công ngoài mong đợi. Với bàn tay pha chế của nhiều chuyên gia như Jacques Cavallier, Annick Menardo, Olivier Polge,… mà các dòng nước hoa của Bvlgari ngày càng nổi tiếng hơn.

các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ở việt nam
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Bvlgari

Với hương gỗ cay nồng, thương hiệu này mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài lịch lãm, bí ẩn. Nếu yêu thích nốt hương trầm ấm của gỗ thì bạn có thể thử qua các chai Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition, Bvlgari Man Black Orient, Bvlgari Man Extreme, Man In Black Cologne.

1.3. Thương hiệu nước hoa Polo

Dòng nước hoa Polo nổi tiếng thế giới thuộc thương hiệu Ralph Lauren đến từ Mỹ. Người ta diễn tả những chai nước hoa nam Polo giống như biểu tượng người cưỡi ngựa mạnh mẽ, uy phong.

Mùi hương của Polo là sự hòa quyện tinh tế của nhiều nốt hương  khác  khiến người sử dụng mang vẻ quyến rũ khó quên. 

những thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Polo

Một vài đề xuất cho các chàng trai: yêu thể thao – Polo Sport, quý ông lịch lãm – Polo Black, Polo Blue và Polo Supreme Oud, cá tính mạnh mẽ – Polo Red Intense, Polo Red và Polo Double Black.

1.4. Thương hiệu nước hoa Chanel

Coco Chanel người thành lập nên thương hiệu thời trang Chanel vào năm 1915 – 1917. Tuy nhiên ban đầu thương hiệu chỉ nhắm đến đối tượng nữ khi cho xuất xưởng nhiều bộ trang phục yêu kiều.

Nhưng đến năm 1921, dòng nước hoa Chanel No.5 được ra đời và tạo tiếng vang trên toàn thế giới. Đến bây giờ đây vẫn là dòng nước hoa được nhiều người săn đón.

thương hiệu nước hoa nam
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Chanel

Nhưng để tìm kiếm một loại nước hoa nam thì bạn có thể tham khảo các chai như Chanel Allure Homme Sport, Chanel Allure Homme Edition Blanche và Chanel Allure Homme.

1.5. Thương hiệu nước hoa Giorgio Armani

Nằm trong top 20 thương hiệu nước hoa nam được săn đón hiện nay thì không thể không nhắc đến Giorgio Armani. Một trong những chai nước hoa nổi bật của hãng đó là Acqua Di Gio Absolu mang hương gỗ nam tính.

Ngoài ra, hai chai nước hoa Acqua di gio Essenza và Acqua Di Gio Profumo cũng được ưa chuộng không kém với những nốt hương từ mùi hương gỗ biển.

thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Giorgio Armani

1.6. Thương hiệu nước hoa Mont Blanc

Một chai nước hoa nam nổi tiếng đến từ thương hiệu Mont Blanc đó là Montblanc Legend. Sở hữu nốt hương chính là dương xỉ, chai nước hoa này đích thị là dành cho những người đàn ông tự tin và đam mê.

Một số chai nước hoa nam khác có chứa hương gỗ cay nồng hoặc hương gỗ thương: Legend Intense Mont Blanc, Mont Blanc Legend Night Edp, Emblem Absolu,…

thương hiệu nước hoa việt nam
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Mont Blanc

1.7. Thương hiệu nước hoa Versace

Versace đã quá thành công trong mảng thời trang nhưng không chỉ có thể, thương hiệu cũng sản xuất ra những chai nước hoa nổi tiếng thế giới.

Dòng nước hoa nam đầu tiên được hãng giới thiệu vào năm 1986 có tên là Versace L’homme. Với nốt hương da thuộc độc đáo, nó mang lại cho các chàng trai sự cuốn hút khó cưỡng.

Một vài gợi ý không thể bỏ qua từ những chai nước nam của Versace là Versace Oud Noir, Versace Pour Homme Dylan Blue, Versace Pour Homme, Versace Man Eau Fraiche.

charme thương hiệu nước hoa made in việt nam
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Versace

1.8. Thương hiệu nước hoa Hermes

Thương hiệu Hermes đã quá nổi tiếng với những chiếc túi bằng da cá sấu được làm hoàn toàn bằng thủ công đắt đỏ. Tuy nhiên về mặt nước hoa thì Hermes lại có giá thành phải chăng hơn, giá thành chỉ dao động trên dưới 3 triệu đồng.

Một số chai nước hoa nam đại diện cho thương hiệu Hermes là Hermes Terre d’Hermes Parfum, Hermes Un Jardin sur le Nil,…

1.9. Thương hiệu nước hoa Lacoste

Lại là một thương hiệu thời trang nổi tiếng nữa cùng góp mặt trong top 20 thương hiệu nước hoa nam được ưa chuộng hiện nay. Con cá sấu xanh là biểu tượng quen thuộc của hãng thời trang nổi tiếng nước Pháp – Lacoste.

Vào năm 1984 dòng nước hoa nam đầu tiên của thương hiệu Lacoste được trình làng trên thị trường và tiếp sau đó là Land, Eau de Sport, Booster.

các thương hiệu nước hoa nổi tiếng cho nam
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Lacoste

Vì theo đuổi dòng thời trang thể thao nên nước hoa của Lacoste cũng theo hệ năng động. Một trong số đó phải kể đến những chai như Lacoste L’Homme, Lacoste L.12.12 Rouge.

1.10. Thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana có cả bộ sưu tập nước hoa nữ lẫn nước hoa nam và dòng nước hoa nam được các anh chàng ưa chuộng nhất là Blue Light. Hãng rất chăm chút cho những đứa con tinh thần bằng cách lựa chọn nguyên liệu tự nhiên quý hiếm.

Bằng hương gỗ quyến rũ chắc chắn bạn không thể bỏ qua những chai nước hoa sau của hãng: The One Exclusive, The One, The One Collectors Edition, Light Blue Eau Intense.

1.11. Thương hiệu nước hoa Tom Ford

Gia nhập đường đua nước hoa muộn hơn những thương hiệu khác, mãi tận đến năm 2006 Tom Ford mới cho ra chai nước hoa đầu tiên. Nhưng không vì thế mà độ nổi tiếng của nó thua kém những thương hiệu nước hoa khác.

thương hiệu nước hoa nam giá rẻ
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Tom Ford

Và cho đến nay Tom Ford đã nằm trong top 50 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nước hoa nào của hãng này thì đây sẽ là 5 đề xuất đáng thử: Tom Ford Noir For Men, Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum, Tom Ford Ombre Leather, Tom Ford Tuscan Leather, Tom Ford Gray Vetiver.

1.12. Thương hiệu nước hoa Tommy

Tommy nắm chắn cơ hội lọt vào top 20 thương hiệu nước hoa nam được yêu thích trên thị trường hiện nay. Chai nước hoa đầu tiên của Tommy ra mắt vào năm 1995 có tên gọi Tommy for Men.

Hai chai nước hoa quyến rũ dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn lựa: Tommy for men, Tommy Hilfiger. 

1.13. Thương hiệu nước hoa Calvin Klein (CK)

Calvin Klein một cái tên đã quá quen thuộc trong làng thời trang thế giới nhưng nhắc đến nước hoa nam của hãng CK thì sao? Câu trả lời là rất nổi tiếng, những chai nước hoa nam của CK đã một lần nữa khẳng định thương hiệu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo.

thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng nhất thế giới
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Calvin Klein

Nếu bạn muốn thử qua dòng nước hoa nam CK thì đây sẽ là những lựa chọn tốt: CK Obsession, CK Euphoria, CK One, CK Eternity.

1.14. Thương hiệu nước hoa Valentino

Nước Ý xinh đẹp chính là nơi ra đời của thương hiệu Valentino, một thương hiệu cao cấp dành riêng cho những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng.

Chính vì thế dòng nước hoa nam của Valentino cũng toát lên mùi thượng lưu, nổi tiếng và thu hút. Một số chai nước hoa của hãng mà bạn chắc chắn phải thử, đó là Valentino Uomo, Valentino Uomo Intense EDP, Valentino Uomo Noir Absolu.

1.15. Thương hiệu nước hoa YSL

YST có tên đầy đủ là Yves Saint Laurent do Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent thành lập tại Pháp khi ông chỉ mới 17 tuổi. 

Tuy khá nổi tiếng với những chai nước hoa nữ nhưng YSL cũng có những chai nước hoa nam rất nổi bật, đại loại như YSL L’homme Parfum Intense, YSL La Nuit De L’homme L’intense, Yves Saint Laurent YSL La Nuit De L’Homme Le Parfum,…

1.16. Thương hiệu nước hoa Hugo Boss

Tiếp theo trong bảng top 20 thương hiệu nước hoa nam đình đám không ai khác đó chính là Hugo Boss. Dòng nước hoa đầu tiên của hãng được ra mắt vào năm 1985 và đó cũng là dòng nước hoa nam mang tên Boss Number One.

thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng thế giới
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Hugo Boss

Tuy xuất phát điểm là một thương hiệu thời trang nhưng các dòng nước hoa của Hugo Boss cũng không kém cạnh về độ nổi tiếng. Bạn có thể cân nhắc trải nghiệm một số chai nước hoa nam sau: Hugo Boss The Scent EDT, Hugo Boss Energise Man, Hugo Boss Red EDT.

1.17. Thương hiệu nước hoa Dior

Thương hiệu thời trang Dior không chỉ làm điên đảo nữ giới với những bộ cánh lộng lẫy mà còn thu hút đấng mày râu bằng những sản phẩm nước hoa quyến rũ.

Hương thơm mà Dior mang đến thể hiện rõ đặc trưng của sự mạnh mẽ, nam tính, trưởng thành của một người đàn ông từng trải.

Nếu bạn đã lỡ yêu thích thương hiệu Dior này rồi thì chắc chắn không thể bỏ qua những chai nước hoa nam sau: Dior Homme Sport EDT bản 2017, Dior Sauvage Eau De Toilette, Dior Homme Intense, Dior Homme Cologne 2013.

1.18. Thương hiệu nước hoa Oriflame

Khác với những thương hiệu trên, Oriflame vốn dĩ là một hãng mỹ phẩm thời gian sau mới bắt đầu lấn sân sang chế tạo nước hoa. Nước hoa của hãng rất đa dạng về thể loại mùi hương cũng như độ tuổi sử dụng.

thương hiệu nước hoa nam được ưa chuộng
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Oriflame

Ngay đến cả trẻ em Oriflame cũng có dòng nước hoa riêng để phục vụ cho đối tượng này. Ở thị trường Việt Nam thì các chai nước hoa nam rất được ưa chuộng, trong số đó phải kể đến như Oriflame Excite, Oriflame Eclat Lui, Oriflame Incognito For Him, Oriflame Eclat Homme Sport, Oriflame Signature.

1.19. Thương hiệu nước hoa Million

Nước hoa nam Million còn được gọi với cái tên khác là Paco Rabanne. Và hiện nay Paco Rabanne có hơn 60 loại nước hoa khác nhau cho khách hàng chọn lựa.

Nước hoa One Million có hương Woody Spicy đặc trưng, làm tôn lên nét đẹp nam tính và lịch lãm của các quý ông. Loại nước hoa này thích hợp nhất là sử dụng trong thời tiết thu – đông se lạnh.

1.20. Thương hiệu nước hoa Burberry

Thương hiệu Burberry đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn hàng trăm năm qua, một biểu tượng thời trang tại Vương Quốc Anh. Các chai nước hoa khoác lên mình thương hiệu Burberry cũng mang dáng dấp sang trọng, đẳng cấp.

thương hiệu nước hoa nam được ưa chuộng nhất
Nước hoa nam đến từ thương hiệu Burberry

Cùng điểm qua 5 loại nước hoa nam đến từ thương hiệu đình đám này nhé: Mr Burberry Eau de Toilette, Burberry London for Men, Burberry Weekend For Men, Brit Rhythm for Him Intense, Burberry Classic for men.

2. Cách bảo quản nước hoa giữ mùi thơm lâu

Độ lưu hương và mùi hương bên trong nước hoa sẽ bị ảnh hưởng không ít từ môi trường bên ngoài. Thế nên nếu bạn muốn chai nước hoa của mình giữ được đúng mùi nguyên bản và lưu hương lâu thì cần lưu ý đến khâu bảo quản.

Dưới đây là một số lưu ý khi bảo quản nước hoa:

  • Không để nước hoa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Không lưu giữ nước hoa ở những nơi có nhiệt độ thay đổi thất thường
  • Nơi tốt để bảo quản nước hoa là nơi khô ráo, mát mẻ như tủ quần áo chẳng hạn 

XEM THÊM: 

Nước hoa hay mùi hương trên cơ thể có thể thay bạn nói ra những điều thầm kín, định hình phong cách cá nhân của các đấng mày râu. Thế nên đừng ngần ngại tậu cho mình một chai nước hoa ưng ý trong top 20 thương hiệu nước hoa nam bên trên.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân