Chuyện quanh ta

Top 20 thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng, được ưa chuộng 2023

CẬP NHẬT 04/01/2023 | BỞI Tiến Kiều

Nước hoa được xem là một trong những món đồ không thể thiếu đối với phụ nữ, chúng luôn giúp cho họ trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Vậy đâu là những thương hiệu nước hoa đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn hãy cùng đón xem top 20 thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng để chọn lựa loại phù hợp nhất với sở thích, với phong cách của mình nhé!

1. Chanel No 5

Chanel No 5 là một trong top 20 thương hiệu nước hoa nữ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đây cũng chính là loại nước hoa nữ cao cấp, là một kiệt tác thế giới về nước hoa. Loại nước hoa này luôn mang trong mình sự phức tạp bởi nhiều tầng lớp mùi hương từ hương hoa nhài, hồng, gỗ đàn hương và vani. Từ đó, Chanel No 5 đã trở thành một món quà tinh tế, vượt mọi thời gian.

 thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng
Chanel No 5 thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng được đánh giá cao

2. Dior Miss Dior

Dior Miss Dior là một trong những loại nước hoa vô cùng nổi tiếng. Chúng luôn mang đến một hương thơm vô cùng ngọt ngào, đôi khi cũng rất mạnh mẽ và mãnh liệt. Loại nước hoa này chính là sự kết hợp hài hoà của các hương thơm từ hoa hồng, hoa nhài, hoắc hương và quýt.

thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng nhất
Dior Miss Dior rất được yêu thích

3. Versace

Nhắc đến top 20 thương hiệu nước hoa nữ không thể không kể đến nước hoa Versace, một trong những loại nước hoa danh tiếng với hương thơm quyến rũ đặc trưng. Với sự đa dạng trong các nốt hương thơm, loại nước hoa này góp sẽ góp phần toát lên được nét đẹp đẳng cấp và sang trọng cho phái nữ.

các thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng
Versace với hương thơm quyến rũ đặc trưng

4. Tom Ford

Tom Ford là một trong những thương hiệu nước hoa đình đám, luôn được nhiều phái đẹp yêu thích và chọn lựa. Loại nước hoa này luôn mang đến những mùi hương huyền bí, cuốn hút cùng khả năng lưu hương lâu giúp cho bạn có thể tự tin suốt một ngày dài.

những thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng
Tom Ford một trong những thương hiệu nước hoa đình đám được nhiều phái đẹp ưa chuộng

5. Guerlain Samsara

Guerlain Samsara là một trong top 20 thương hiệu nước hoa nữ được đánh giá cao. Chúng được yêu thích nhờ vào hương thơm độc đáo làm cho nhiều người say đắm. Đó chính là nhờ vào sự kết hợp độc đáo từ các hương thơm như gỗ đàn hương, hoa nhài, hương gỗ, từ đó góp phần tạo nên một loại nước hoa mang mùi hương phương Đông vô cùng đặc trưng.

các thương hiệu nước hoa nữ
Guerlain Samsara với hương thơm say đắm

6. Dior J’adore

Dior J’adore cũng chính là một trong những loại nước hoa sành điệu, nổi tiếng. Là một trong những dòng nước hoa bán chạy hàng đầu trên toàn cầu, loại nước hoa này luôn mang đến hương thơm tinh tế, cuốn hút làm nhiều người phải say đắm. Mùi hương đặc trưng, vượt thời gian của thương hiệu nước hoa này được tạo ra chính là sự pha trộn bởi hương hoa hồng, hoa nhài.

những thương hiệu nước hoa nữ
Dior J’adore là loại nước hoa sành điệu, nổi tiếng.

7. Burberry

Burberry được đánh giá là một trong những loại nước hoa nữ đáng sở hữu. Chúng luôn mang đến một hương thơm sang trọng, mang nét đẹp của sự tinh tế, cổ điển và vô cùng cuốn hút. Đó cũng chính là lý do tại sao loại nước hoa này lại được yêu thích và sử dụng phổ biến đến vậy.

chọn thương hiệu nước hoa nữ
Burberry là một trong những loại nước hoa nữ đáng sở hữu.

8. Victoria’s Secret

Nhắc đến top 20 thương hiệu nước hoa nữ thì không thể thiếu được Victoria’s Secret. Đây chính là thương hiệu nước hoa nổi tiếng với mùi hương quyến rũ, ngọt ngào, gợi cảm, khiến cho đối phương phải say đắm trước bạn.  Trở thành một trong những thương hiệu nước hoa đáng mua hàng đầu hiện nay.

thương hiệu nước hoa nữ tốt
Victoria’s Secret mang lại nét đẹp ngọt ngào, gợi cảm và sự quyến rũ, mê hoặc

9. Annick Goutal Eau d’Hadrien

Annick Goutal Eau d’Hadrien là một trong những loại nước hoa bán chạy toàn cầu, mang cảm hứng từ ruộc bậc thang của Tuscany. Thương hiệu nước hoa này được ví như một bức thư tình gửi đến mùa hè của nước Ý, là sự kết hợp hoàn hảo của hương chanh, cam, quýt và hương thơm cây bách tinh tế vượt thời gian.

các thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng nhất
Annick Goutal Eau d’Hadrien với hương thơm tinh tế

10. Bvlgari

Bvlgari là một trong những thương hiệu nước hoa tạo được danh tiếng lớn trên thị trường. Đây cũng chính là sự kết hợp hài hoà giữa hương thơm của sự hiện đại, tạo nên một nét đẹp phá cách nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và cổ điển giống như những viên ngọc hấp dẫn.

những thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng nhất
Bvlgari là thương hiệu nước hoa tạo được danh tiếng lớn trên thị trường

11. Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là thương hiệu nước hoa cao cấp dành cho phái nữ, chúng tôn lên được nét đẹp táo bạo, sự gợi cảm giúp bạn khẳng định được vị trí, vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình. Đó cũng chính là lý do luôn giúp cho dòng nước hoa này chinh phục được nhiều người dùng trên toàn thế giới. 

thương hiệu nước hoa nữ nào tốt
Dolce & Gabbana là thương hiệu nước hoa cao cấp dành cho phái nữ

12. Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo chính là một trong top 20 thương hiệu nước hoa nữ luôn tôn lên được nét đẹp đẳng cấp, quý tộc. Chúng luôn trở thành loại nước hoa danh giá, đáng sở hữu với nhiều tầng hương khác nhau luôn tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

thương hiệu nước hoa nữ nào tốt nhất
Salvatore Ferragamo thương hiệu nước hoa nữ luôn toát lên được nét đẹp đẳng cấp

13. Narciso

Narciso là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ Mỹ. Chúng được đánh giá là loại nước hoa luôn mang lại những mùi hương mê hoặc, chinh phục được trái tim của người đối diện. Đó cũng chính là nhờ vào hương thơm mới lạ nhưng vẫn đảm bảo được sự nữ tính và quyến rũ.

thương hiệu nước hoa cho nữ
Narciso với hương thơm mới lạ và quyến rũ

14. Valentino

Nhắc đến top 20 thương hiệu nước hoa nữ thì không thể bỏ qua Valentino. Loại nước hoa luôn tạo được điểm nhấn ấn tượng bởi sự pha trộn một cách hoàn hảo giữa các tầng hương cổ điển và hiện đại, giúp cho phái đẹp trở nên tinh tế và quyến rũ hơn.

thương hiệu nước hoa cho nữ tốt
Valentino giúp bạn tinh tế và hiện đại hơn

15. Marc Jacobs

Marc Jacobs là thương hiệu nước hoa cao cấp, được ra đời vào năm 2001. Dòng nước hoa này luôn được yêu thích chính là nhờ vào hương thơm ngọt ngào, nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn đảm bảo được sự tươi trẻ, thanh mát giống như đang ở một vườn hoa thơm ngát dễ chịu.

các thương hiệu nước hoa cho nữ
Marc Jacobs dòng nước hoa sáng tạo không chỉ từ thiết kế mà còn đến mùi hương

16. YSL Opium

YSL Opium được đánh giá là một trong những thương hiệu nước hoa nổi bật, được sản xuất một cách tinh tế độc đáo nên luôn tạo nên sự ấn tượng khó phai cho người dùng. Hương nước hoa này tạo nên nét đẹp vượt thời gian nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa huệ, hoa hồng, cây dành dành, hương trầm và hổ phách.

những thương hiệu nước hoa cho nữ
YSL Opium tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian

17. Yves Saint Laurent Black Opium

Yves Saint Laurent Black Opium là một trong top 20 thương hiệu nước hoa nữ đáng sở hữu, chúng mang đến một nét đẹp gợi cảm, ngọt ngào, nữ tính và không kém phần táo bạo. Với sự pha trộn một cách độc đáo giữa các mùi hương nên đã tạo ra một hương thơm say đắm cùng khả năng lưu hương lâu trên da.

thương hiệu nước hoa cho nữ tốt nhất
Yves Saint Laurent Black Opium bám mùi lâu

18. Vera Wang Princess

Vera Wang Princess là loại nước hoa chinh phục được nhiều bạn nữ nhờ vào hương thơm trái cây nhẹ nhàng, ngọt ngào đầy tinh tế. Với mùi hương nữ tính này sẽ luôn giúp bạn trở nên thu hút, ghi lại dấu ấn khó phai ở giữa đám đông.

những thương hiệu nước hoa cho nữ tốt
Vera Wang Princess với hương thơm trái cây nhẹ nhàng

19. Kilian Good Girl Gone Bad

Kilian Good Girl Gone Bad được đánh giá là loại nước hoa quyến rũ đặc trưng. Mùi hương này luôn tạo nên một nét đẹp say sắm, lâu phai, chính là sự cân bằng, sự giao thoa bởi nét đẹp ngọt ngào và gợi cảm. Do đó, loại nước hoa này vô cùng được yêu thích, chúng thường được sử dụng trong các đêm hẹn hò.

chọn thương hiệu nước hoa cho nữ
Kilian Good Girl Gone Bad dòng nước hoa mang nét đẹp quyến rũ, say đắm

20. Lancôme

Lancôme là một trong những thương hiệu nước hoa đặc trưng, mang nét đẹp ấn tượng của sự cổ điển, sự tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, loại nước hoa này còn tạo nên những hương thơm ngọt ngào khó quên từ những bông hồng đẹp nhất của nước Pháp.

chọn thương hiệu nước hoa cho nữ tốt
Lancôme ngọt ngào, quyến rũ

>> Xem thêm: Top 10+ nước hoa nam khiến phái mạnh mê mẩn

Trên đây là tổng hợp top 20 thương hiệu nước hoa nữ sang trọng, tinh tế được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn được loại nước hoa có hương thơm phù hợp nhất với mình. Nếu có thắc mắc gì về cách chọn nước hoa, bạn đừng ngần ngại để lại thông tin bên dưới phần bình luận để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp bởi Vua Nệm nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều