Chuyện quanh ta

Top 10 nước hoa nữ được yêu thích nhất toàn cầu hiện nay

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ không chỉ bởi thần thái hay bộ trang phục mà họ mặc trên người. Mà điều này còn đến từ mùi hương lôi cuốn, tỏa ra trên từng bước đi. Do đó, trong bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn top 10 nước hoa nữ được yêu thích nhất toàn cầu hiện nay. Đừng bỏ qua những thông tin thú vị mà Vua Nệm sắp mang đến tại đây nhé!

1. Chanel No.5 Eau De Parfum

Chanel No.5 Eau De Parfum đến từ nhà mốt Chanel, là dòng nước hoa kinh điển, huyền thoại, đã đồng hành với rất nhiều cô gái suốt hơn 1 thập kỷ vừa qua. Sở hữu hương thơm đầy mê hoặc, quyến rũ, Chanel No.5 Eau De Parfum đã và đang làm say đắm rất nhiều trái tim của thiếu nữ.

top nước hoa nữ được yêu thích nhất
Chanel No.5 Eau De Parfum luôn thuộc top nước hoa nữ được yêu thích nhất

Ở tầng hương đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương nhẹ nhàng và đầy tinh tế đến từ tinh dầu hoa hồng, hoa nhài, Ylang-Ylang và vani. Sau đó, ở hương giữa là một mùi hương nồng, đậm đặc của tinh dầu hoa hồng và hương cuối của đàn hương, vani và xạ hương. Chính sự pha trộn khéo léo từ nhiều loại tinh dầu đã giúp Chanel No.5 Eau De Parfum sở hữu một hương thơm đặc biệt, lưu giữ ấn tượng khó phai trong lòng nhiều người.

2. D&G Velvet Cypress

Được ra mắt từ năm 2017, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, D&G Velvet Cypress vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ. Thiết kế lọ thủy tinh sang trọng, cuốn hút, cùng mùi hương đầy mê hoặc, quyến rũ, chính là điểm cộng lớn nhất của D&G Velvet Cypress.

 top những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất
D&G Velvet Cypress với hương thơm tinh tế quyến rũ lòng người

Mùi hương của dòng nước hoa nữ này là sự hòa quyện tinh tế giữa tinh dầu cam Bergamot và chanh, mang đến cảm giác trong trẻo và tươi mát, vô cùng thích hợp để sử dụng trong mùa hè. Thêm vào đó, tinh dầu tuyết tùng dịu nhẹ, dễ chịu của D&G Velvet Cypress còn giúp tinh thần bạn được thư giãn và thoải mái hơn.

3. Dior J’adore

Mùi hương ngọt ngào, quyến rũ và sang trọng chính là điều giúp Dior J’adore luôn là một trong những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất mọi thời đại. 

nuoc hoa nu duoc yeu thich nhat hien nay
Dior J’adore là dòng nước hoa kinh điển, được sử dụng nhiều nhất

Dior J’adore mang đến sự hòa quyện hoàn hảo giữa tinh chất đàm hương Sri Lanka, cùng với mùi hương từ hoa hồng Damascena Thổ Nhĩ Kỳ và hương hoa nhài Grasse. Tất cả đã tạo nên một mùi hương đặc trưng của Dior J’adore, không những không quá nồng, mà còn mang đến sự tươi mới, nhẹ nhàng và đầy nữ tính cho người sử dụng. 

4. Gucci Flora

Gucci Flora là một trong những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất của các cô nàng tuổi mới lớn. Gucci Flora mang đến dáng vẻ của một cô gái năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, nhưng không mất đi vẻ đẹp nữ tính đáng có.

những dòng nước hoa nữ được yêu thích nhất
Cảm nhận hương thơm ngọt ngào, tinh tế đến từ dòng nước hoa Gucci Flora

Hương nước hoa của dòng sản phẩm này là sự tổng hợp từ nhiều loại tinh dầu khác nhau như hương cam quýt, hoa mẫu đơn, để tạo cảm giác tươi mới và dễ chịu. Gucci Flora mang đến hương thơm của hoa hồng, mộc lệ ở tầng giữa, và kết thúc ở tầng hương cuối bằng hoắc hương, gỗ đàn hương và tuyết tùng. Với khả năng giữ hương tốt cùng khả năng lan hương mạnh, ấm áp, Gucci Flora thích hợp được sử dụng trong mùa đông lạnh giá.

5. Miss Dior Blooming Bouquet

Miss Dior Blooming Bouquet là dòng nước hoa cực kỳ nổi tiếng, luôn cháy hàng ở những “store” chính hãng. Mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng của Miss Dior Blooming Bouquet sẽ giúp bạn thêm tự tin, tỏa sáng cho dù ở bất cứ đâu.

những loại nước hoa nữ được yêu thích nhất
Miss Dior Blooming Bouquet luôn là top nước hoa nữ được yêu thích nhất mọi thời đại

Từ hương đầu đến hương giữa của dòng nước hoa này sẽ là sự kết hợp hài hòa của tinh dầu hoa mẫu đơn, hoa hồng, cùng với vị thanh mát đến từ cam Bergamot. Ở hương cuối, xạ hương trắng mang đến sự mềm mại, nhẹ nhàng, giúp các cô nàng trở nên thư thái và dễ chịu hơn. Miss Dior Blooming Bouquet không quá nồng hay ngọt mà chỉ dịu nhẹ, thanh khiết, nên rất thích hợp với những ai mới dùng nước hoa lần đầu. 

6. Daisy Marc Jacobs

Daisy Marc Jacobs là dòng nước hoa đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần lôi cuốn, quyến rũ, đã giúp Daisy Marc Jacobs  nhận được nhiều tình cảm và sự yêu thích của các cô gái.

những loại nước hoa cho nữ được yêu thích nhất
Daisy Marc Jacobs luôn nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến của các cô nàng

Daisy Marc Jacobs được chiết xuất từ lá violet, giúp mang đến sự trong trẻo, tươi mới cho tầng hương đầu tiên. Hương thơm giữa là sự kết hợp của  mùi hoa violet và hoa nhài. Cuối cùng, kết thúc bằng chút ngọt ngào của mùi vani, xạ hương và gỗ. Daisy Marc Jacobs không chỉ khiến mọi cô nàng yêu thích nhờ vào hương thơm nhẹ nhàng mà còn bởi cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi dùng.

7. Versace Bright Crystal Eau De Toilette

Nhắc đến top nước hoa nữ được yêu thích nhất thì không thể nào bỏ qua Versace Bright Crystal Eau De Toilette. Dòng nước hoa này có mùi hương đặc trưng của quả lựu mọng nước nên mùi hương vô cùng ngọt ngào.

top 10 chai nước hoa nữ được yêu thích nhất
Versace Bright Crystal Eau De Toilette là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Versace

Thêm vào đó, ở Versace Bright Crystal Eau De Toilette, bạn sẽ còn cảm nhận được hương cam Yuzu tươi mới, trẻ trung kết hợp cùng với tinh dầu hoa mẫu đơn tinh tế, nhẹ nhàng. Đặc biệt, thành phần hoa sen và Magnolia giúp mang đến cảm giác dịu dàng và nữ tính cho người sử dụng. 

8. My Burberry

My Burberry với hương đầu sẽ là cam Bergamot, hoa đậu và quả quýt hồng. Tầng hương giữa là sự kết hợp của tinh dầu hoa phong lữ, hoa lan, quả mộc qua. Và cuối cùng, lưu lại trên da ở tầng hương cuối là cây hoắc hương cùng hoa hồng của Đan Mạch. 

top 5 chai nước hoa nữ được yêu thích nhất
Mùi hương đến từ My Burberry chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đấy

Từ thiết kế cho đến mùi hương bên trong, My Burberry luôn thể hiện sự quý phái, thanh lịch, nhưng cũng vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng và nữ tính. Chính vì những điều trên mà trong top nước hoa nữ được yêu thích nhất thì không thể nào thiếu được My Burberry đâu đấy.

9. Chanel Coco Mademoiselle Eau De Parfum

Không giống Nếu Chanel No.5 mang đến mùi hương đậm đà, quyến rũ dành cho người trưởng thành, Chanel Coco Mademoiselle Eau De Parfum lại gợi lên vẻ đẹp gợi cảm, tinh tế, tự do và có chút phóng khoáng. 

10 loai nuoc hoa nu duoc yeu thich nhat
Chanel Coco Mademoiselle Eau De Parfum luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Hương đầu của dòng nước hoa này là sự kết hợp giữa cam Bergamot Calabrian, cam Sicily và bưởi Sicily. Đến tầng hương giữa, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh khiết, dịu nhẹ đến từ mùi hoa cỏ, hoa hồng, hoa nhài cùng hương vải. Và kết thúc sẽ là mùi hương nhẹ nhàng của hoắc hương Indonesia, cỏ lau Haity, vani.

10. Narciso Rodriguez for Her Eau De Parfum

Narciso Rodriguez for Her Eau De Parfum là một trong những dòng sản phẩm kinh điển, bán chạy nhất của Narciso. Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, đến từ hoa hồng, hương đào, xạ hương, hổ phách, này chính là điều giúp dòng nước hoa này ngày càng nhận được nhiều tình cảm của các cô gái. 

những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất
Narciso Rodriguez for Her Eau De Parfum thích hợp cho mọi cô gái ở mọi độ tuổi khác nhau

>> Xem thêm: 

Trên đây là top nước hoa nữ được yêu thích nhất toàn cầu hiện nay. Hy vọng sau những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã tìm được một chai nước hoa phù hợp với mình nhất.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân