Chuyện quanh ta

Top 15 nước hoa nữ thơm lâu, được yêu thích nhất năm 2023

CẬP NHẬT 04/01/2023 | BỞI Tiến Kiều

Nước hoa – Thứ “vũ khí” bí mật giúp các cô nàng hiện đại tự tin sải bước, đối diện với mọi người và dễ dàng chinh phục các quý ông. Nếu bạn đang tìm top nước hoa nữ hương quyến rũ, nhẹ nhàng khiến phái đẹp trên toàn thế giới phải mê mẩn, đắm say thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

1. Chanel Eau De Parfum

Là “con cưng” của nhà Chanel, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang thế giới với nhiều bộ sưu tập sang trọng, xa hoa. Không dừng lại ở đó, Channel tiếp tục bước chân vào thế giới mùi hương khi cho ra đời nhiều phiên bản nước hoa mang mùi hương đẳng cấp.

nước hoa nữ chính hãng
Chanel Chance EDP lọt Top nước hoa nữ bán chạy nhất mọi thời đại

Nổi bật trong top nước hoa nữ Chanel không thể không nhắc đến Chanel Chance EDP với hương hoa cay nồng dần nhưng đọng lại trong không khí chút ngọt ngào, tinh tế vấn vương.

Hoa nhài, hạt tiêu hồng và vani là một trong số các thành phần chủ chút mang đến nốt hương ấm áp, quyến rũ cho Chanel EDP.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Chanel
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhóm hương: Floral

2. Atelier Cologne Vanille Insensée Cologne Absolue Pure Perfume

Không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê mùi hương nước hoa nữ, Atelier Cologne đã xây dựng đế chế nước hoa với các bộ sưu tập đình đám chiếm trọn trái tim phái đẹp. Dòng Vanille Insensee Cologne Absolue Pure Perfume chính là kiệt tác giúp thương hiệu đến gần hơn với trái tim của mọi người.

Sự tương phản đầy sắp đặt giữa vani và rêu gỗ kết hợp với độ lưu hương bền lâu đã giúp cho sản phẩm chinh phục các cô nàng dù khó tính nhất cũng phải siêu lòng. 

nước hoa nữ thơm lâu
Phiên bản nước hoa unisex đến từ nhà Atelier Cologne

Đặc biệt, Vanille Insensee Cologne Absolue Pure Perfume sở hữu bảng thành phần độc đáo khi có đến 91% tự nhiên gồm vani từ Madagascar, rau mùi từ Nga, chanh từ Mexico tạo nên bản âm hưởng hương sắc đa dạng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Atelier Cologne
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhóm hương: Woody

3. Chanel Les Eaux De Chanel, Paris-Edimbourg

Góp mặt trong bảng danh sách nước hoa nữ chính hãng đình đám nhất đến từ nhà Chanel, Les Eaux de Chanel, Paris-Edimbourg được mệnh danh là phiên bản hương nước hoa thơm lâu nhất của hãng.

Lấy cảm hứng từ Cao nguyên hùng vĩ Scotland, Les Eaux de Chanel mang trong mình mùi gỗ ấm áp, lôi cuốn. Mọi xúc cảm như được nâng lên hơn nữa nhờ sự kết hợp độc đáo của cây bách và quả bách xù mang lại mùi hương thanh mát, tươi mới ngập tràn năng lượng.

nước hoa cho nữ
Chanel Les Eaux de Chanel, Paris-Edimbourg chinh phục phái nữ với hương thơm tươi mát, mới lạ

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Chanel
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhóm hương: Woody

4. Gamine Eau de Parfum

Thành phần có trong Gamine Eau de Parfum là sự kết hợp hoàn hảo giữa rễ cỏ vetiver, cây gai dầu xanh, chocolat noir cùng cây hoắc hương Indonesia hoang dã đầy dư vị của thiên nhiên.

Nếu bạn đam mê mùi hương thân thảo và thân gỗ chắc chắn Gamine Eau de Parfum sẽ khiến bạn phải thổn thức. 

top nước hoa nữ
Gamine Eau de Parfum thơm ngát cho trẻ em

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Gamine
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhóm hương: Chypre

5. Christian Dior Oud Rosewood Eau de Parfum

Thật thiếu sót nếu không đề cập đến Christian Dior Oud Rosewood EDP vào bảng xếp hạng hương nước hoa nữ thơm lâu.

Nằm trong phiên bản Dior Beauty, Oud Rosewood EDP như bản tình ca hương sắc đầy tinh tế với sự kết hợp giữa trầm hương và gỗ đàn hương giúp các cô nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý giữa đám đông.

nước hoa nữ cao cấp
Oud Rosewood EDP nằm trong danh sách Top nước hoa nữ thời gian lưu hương dài lâu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương lý tưởng cho những buổi tiệc sang trọng hoặc hẹn hò lãng mạn, Oud Rosewood EDP là gợi ý hàng đầu mà bạn nên thử.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Dior
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhóm hương: Woody

6. Hermes L’Ombre Des Merveilles Eau de Parfum

Ra đời với mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng thế giới, Hermes đã chứng minh sự đẳng cấp của mình qua nhiều bộ sưu tập gây bão trong làng thời trang toàn cầu. 

Chưa dừng lại ở đó, Hermes còn tiếp tục gây chấn động giới làm đẹp khi cho ra mắt các phiên bản nước hoa nữ với phong cách đa dạng.

L’Ombre des Merveille EDP mang hơi thở biển cả với sự pha trộn đầy sáng tạo của trà đen, hương trầm, đậu Tonka kích thích mọi giác quan và để lại dấu vết dịu dàng, sâu đậm vượt thời gian. Không quá khi L’Ombre des Merveille EDP được mệnh danh là dòng nước hoa nữ nhẹ nhàng với độ lưu hương tuyệt vời.

nước hoa chính hãng nữ
Hermes L’Ombre Des Merveilles Eau de Parfum sang trọng

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Hermes
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhóm hương: Oriental

7. Giorgio Armani Si Passione Eau de Parfum

Là siêu phẩm nước hoa đến từ thương hiệu Giorgio Armani, Ai Passion EDP nắm giữ trái tim hàng triệu cô gái. Đánh bật mọi đối thủ cùng phân khúc với mức giá rẻ đi kèm với các note hương có một không hai. 

nước hoa dành cho nữ
Ai Passion Eau de Parfum là siêu phẩm hương thơm được rất nhiều cô nàng mê đắm

Ai Passion Eau de Parfum là kết quả của sự pha trộn hoàn hảo của gỗ tuyết tùng, vani thân gỗ với hoa hồng tạo nên mùi hương mãnh liệt, phong cách phù hợp với những cô nàng cá tính.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Giorgio Armani
  • Xuất xứ: Ý
  • Nhóm hương: Woody – Floral

8. Perfect By Marc Jacobs

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường với các dòng nước hoa nữ đẳng cấp, thời thượng. Nổi bật trong bộ sưu tập hương nước hoa của nhà Marc Jacobs phải kể đến chính là dòng Perfect dành riêng cho các cô gái.

Sự hòa quyện giữa hương hoa thủy tiên vàng, hoa đại đường cùng chút hạnh nhân ấm áp tạo nên phiên bản Perfect đầy lôi cuốn. 

Perfect By Marc Jacobs phù hợp trong nhiều dịp khác nhau bởi hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính và có độ lưu hương tuyệt vời.

nước hoa nữ thơm dịu
Perfect By Marc Jacobs nhẹ nhàng nữ tính

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Marc Jacobs
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhóm hương: Woody – Floral

9. Jimmy Choo Eau de Parfum

Quyến rũ, gợi cảm và quyền lực là những từ diễn ra Jimmy Choo EDP. Tầng hương chủ đạo của dòng nước hoa này mang luồng khí phong lan hổ đặc biệt nhường chỗ cho hương kẹo bơ cứng ngọt ngào và hoắc hương Indonesia vương vấn trên da suốt cả ngày dài. Bởi vậy mà nước hoa Jimmy Choo Eau de Parfum lại được các cô nàng yêu thích và ưa chuộng nhiều đến thế.

nước hoa cao cấp nữ
Hương thơm kẹo bơ cứng và hoắc hương Indonesia là dấu ấn đặc trưng của Jimmy Choo EDP

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Jimmy Choo
  • Xuất xứ: Anh
  • Nhóm hương: Floral

10. La Vie Est Belle Soleil Cristal Eau de Parfum

Xuất thân từ thương hiệu nước hoa Pháp nữ nổi tiếng với độ lưu hương thơm lâu quyến rũ Lancome, La Vie est Belle Soleil Cristal đã chinh phục biết bao cô nàng khi sở hữu mùi hương đầy mê hoặc. 

Là dòng nước hoa dịu mát phù hợp cho những ngày đầy nắng với thành phần từ quýt, hoa trắng, vani, ylang và dừa. Nếu bạn muốn để lại signature ấn tượng giữa chốn đông người, hãy dùng thử ngay La Vie est Belle Soleil Cristal EDP.

nước hoa nữ thơm
La Vie Est Belle Soleil Cristal Eau de Parfum dịu mát

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Lancome
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhóm hương: Chypre – Floral

11. Yves Saint Laurent Mon Paris Intensément Eau de Parfum

Thương hiệu Yves Saint Laurent sớm đã được đông đảo các tín đồ đam mê thời trang yêu thích và dành sự quan tâm đặc biệt mỗi khi tung ra các bộ sưu tập mới.

Các dòng nước hoa của nhà YSL đã & đang chiếm trọn trái tim của những người đam mê mùi hương kinh điển nhưng không kém phần hiện đại, phá cách.

Mon Paris Intensement EDP chính là minh chứng cho lối đi riêng tạo nên tên tuổi của YSL trên bảng xếp hạng quốc tế. Mùi hương được ví như bó hoa hồng đầy sắc thắm, ngọt ngào và tinh tế. 

top nước hoa nữ bán chạy nhất
Mon Paris Intensement khiến các cô nàng mê đắm bởi hương thơm độc đáo khó pha trộn

Bản giao hưởng hương sắc càng trở nên thi vị với sự góp mặt của quả nho đen, xạ hương trắng, hoa hồng tạo nên Mon Paris ấn tượng lọt Top nước hoa nữ giữ mùi lâu trên bản đồ nước hoa thế giới.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Yves Saint Laurent
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhóm hương: Chypre Fruity

12. Dark Cherry and Amber by Banana Republic

Nếu bạn muốn trông thật nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn giữa rừng hương sắc trong bữa tiệc dạ hội, Dark Cherry and Amber đến từ nhà Banana Republic sẽ không làm bạn thất vọng.

Hương nước hoa Dark Cherry and Amber là kết tinh của quả anh đào đen mọng nước và hoa lan Nam Phi hồng dịu dàng, mềm mại. Chưa kể, nhà sáng tạo mùi hương của Banana Republic còn tận dụng thêm sự ấm áp của Praline và gỗ tuyết tùng vàng để hương thơm được lưu giữ trong thời gian dài.

nước hoa cho nữ cao cấp
Dark Cherry and Amber by Banana Republic thiết kế ấn tượng

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Banana Republic
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhóm hương: Aromatic

13. Narciso Rodriguez For Her Pure Múc Eau de Parfum

Pure Musc EDP là siêu phẩm nước hoa vừa được ra mắt của nhà Narciso Rodriguez dành riêng cho phái nữ. Hương hoa gỗ cùng xạ hương mở đầu bản giao hưởng dần nhường chỗ cho hoa nhài và hoa cam tươi mát, trẻ trung và trang nhã.

nước hoa cho nữ thơm
Pure Musc EDP là mùi hương nước hoa kinh điển của nhà Narciso Rodriguez

Mọi thứ như nhẹ nhàng, phiêu lãng để dành sự tỏa sáng cho nốt hương cuối với sự kết hợp đầy triển vọng của gỗ Cashmere, hổ phách và hoắc hương tạo nên một phiên bản Pure Musc EDP nữ tính, quyền lực và phong cách.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Narciso Rodriguez
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhóm hương: Floral Woody Musk

14. The Harmonist Moon Glory Parfum

Chính thức ra mắt các tín đồ yêu thích nước hoa vào năm 2020, Moon Glory Parfum ngay lập tức chiếm trọn spotlight khi sở hữu bảng thành phần tinh dầu thiên nhiên đầy mới lạ bao gồm hoa xương rồng, pikake và ylang.

Hương nước hoa Moon Glory thuộc dạng nước hoa nữ dễ dùng và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy không quá nồng nàn thế nhưng Moon Glory lại vô cùng cuốn hút, xua tan ưu phiền nhường chỗ cho sự sảng khoái cho ngày dài năng động.

nước hoa cho nữ chính hãng
The Harmonist Moon Glory Parfum dễ dùng, thơm lâu

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: The Harmonist
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhóm hương: Floral

15. Philosophy Amazing Grace Magnolia Eau de Parfum

Được mệnh danh là dòng nước hoa bình dân nhưng không hề tầm thường mà cực kỳ đẳng cấp, thời thượng, Philosophy Amazing Grace Magnolia EDP đốn tim phái đẹp bởi mùi hương trong trẻo đầy ma lực.

Nốt hương chủ đạo của dòng nước hoa này đến từ hương gỗ và hoa thanh dịu giúp tâm trạng người dùng phấn chấn hơn, nạp năng lượng tích cực cho ngày dài làm việc hiệu quả.

nước hoa dành cho nữ thơm
Amazing Grace Magnolia EDP sở hữu nốt hương nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng

Nếu bạn chưa biết nên sử dụng hương thơm nước hoa nào thì hãy thử qua Amazing Grace Magnolia EDP. Chắc chắn bạn sẽ muốn gắn bó với em nó dài lâu.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Philosophy
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhóm hương: Floral

Bỏ túi Top nước hoa nữ giá rẻ được các tín đồ mùi hương trên toàn thế giới yêu thích sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho riêng mình phiên bản hương thơm phù hợp. Hãy ghé qua các địa chỉ uy tín để mua sắm các sản phẩm nước hoa chính hãng, hoặc những loại tinh dầu nước hoa chất lượng và có được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều