Chuyện quanh ta

Top 11 chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ bạn nên tham khảo

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Trên thị trường có rất thương hiệu nước hoa vùng kín với đa dạng mức da khiến chị em không khỏi phân vân nên mua loại nào tốt nhất, an toàn nhất cho “vùng tam giác” nhạy cảm. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm điểm danh Top 11 chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ nhé!

1. Tác dụng của chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ

Nước hoa vùng kín cho phụ nữ là một loại sản phẩm dạng xịt hoặc dạng xức được sản xuất dành riêng cho vùng da nhạy cảm của phái đẹp. Các thành phần nước hoa hầu hết được chọn lọc từ những thành phần thiên nhiên thơm dịu, ngọt ngào và các thành phần kháng khuẩn giúp bảo vệ phái đẹp khỏi các vi khuẩn gây mùi. Từ đó, giúp các bạn nữ cảm thấy tự tin, quyến rũ hơn trước các đáng mày râu. 

Bên cạnh tạo mùi hương dễ chịu thì nước hoa vùng kín còn có tác dụng giảm ngứa, kháng khuẩn và ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

nước hoa vùng kín
Tác dụng của nước hoa vùng kín cho phụ nữ

2. Top 11 chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ tốt chị em nên tham khảo  

2.1 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ Dionel Secret Love

Dionel Secret Love là thương hiệu nước vùng kín nổi tiếng đến từ xử sở kim chi Hàn Quốc. Các sản phẩm Dionel Secret Love đều đã qua kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn bởi Bộ Y Tế Hàn Quốc. Chính vì vậy, chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

Thành phần chính của nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là cây anh thảo, hoắc hương, dầu hạt hướng dương,.. lành cho cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Dionel Secret Love có hương thơm nhẹ dịu, nữ tính và đầy lôi cuốn với hương hoa nhài, hoa cam và một chút ngọt ngào của hoa hồng.   

Giá bán: dao động khoảng 250.000 VNĐ cho lọ 5ml 

nước hoa vùng kín dionel
Dionel Secret Love là thương hiệu nước vùng kín nổi tiếng đến từ xử sở kim chi

2.2 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ Foellie

Là thương hiệu đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ, Foellie luôn nằm trong danh sách những chai nước hoa vùng kín được tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường. Trong đó, mùi hương Cherry Blossom là mùi hương được yêu thích nhất với hương thơm thanh mát, ngọt ngào được tạo thành từ 6 loại thảo dược lành tính, độ an toàn tuyệt đối. Đây là mùi hương rất phù hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn, giúp bạn luôn cảm thấy tự tin, quyến rũ trước người mình thương. 

Foellie được yêu thích đến vậy là còn nhờ mẫu thiết kế nhỏ nhắn, giúp chị em dễ dàng đem theo bên người một cách kín đáo. 

Giá bán: dao động khoảng 200.000 VNĐ cho lọ 5ml 

2.3 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ Laure Secret

Laure Secret là thương hiệu nước hoa vùng kín đến từ kinh đô ánh sáng Paris, Pháp – thành phố được mệnh danh lãng mạn nhất thế giới. 

Hương thơm của Laure Secret được tạo thành từ các loại hoa như hoa hồng, huệ tây, anh thảo, hoa nhài và đặc biệt là xạ hương, giúp phái đẹp luôn cảm thấy quyến rũ, tự tin trong mọi hoạt động, đặc biệt là trong những ngày “đèn đỏ”. 

nước hoa vùng kín nữ
Laure Secret Sexy đem đến mùi hương nhẹ dịu

Giá bán: dao động khoảng 150.000 VNĐ cho lọ 5ml

2.4 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ Loli & The Wolf Midnight Forest

Nói không với thành phần cồn và các chất gây hại cho vùng da mẫn cảm của phái đẹp, Loli & The Wolf Midnight Forest đem đến sản phẩm nước hoa vùng kín với tiêu chí an toàn tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo giữ được mùi hương lâu.  Loli & The Wolf Midnight Forest chứa thành phần vitamin E dồi dào giúp dưỡng ẩm sâu, bảo vệ vùng nhạy cảm. 

Nước hoa vùng kín  của thương hiệu này chiết xuất từ các loại thảo mộc như hương chanh, dâu tây, amber, gỗ, musky… đem đến 1 mùi hương nhẹ dịu, tươi mát của cỏ cây. 

Giá bán: khoảng 229.000 VNĐ cho lọ 10ml

2.5 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ Q Lady 

Q Lady là một hãng nước hoa vùng kín nội địa được chiết xuất từ các loại thảo mộc, nguyên liệu thiên nhiên như dầu mầm lúa mạch, dầu hạnh nhân, hoa hướng dương,… với khả năng lưu hương lâu và độ lành tính cao. 

Nước hoa vùng kín Q Lady có 5 mùi hương: 

  • Passion Love (vỏ màu đen): Mùi hương thanh khiết nhưng không phần lôi cuốn, sexy
  • Magic Love (vỏ màu vàng đồng): Mùi hương cá tính, mạnh mẽ
  • Sexy Love (vỏ màu hồng): Mùi hương cực kỳ ngọt ngào xen lẫn gợi cảm
  • Charming Love ( vỏ màu vàng): Mùi hương nhẹ nhàng, sâu lắng, quyến rũ
  • Romantic Love (vỏ màu xanh): Mùi hương nồng nàn đầy mê hoặc
cách sử dụng nước hoa vùng kín
Q Lady là một hãng nước hoa vùng kín nội địa được chiết xuất từ các loại thảo mộc

Giá bán: 199.000 VNĐ cho lọ 5ml

2.6 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ Summer’s Eve 

Summer’s Eve là sản phẩm nước hoa vùng kín nữ có xuất xứ từ Mỹ, được cấp phép an toàn và phân phối bởi hãng dược CB Fleet. 

Thành phần nước hoa vùng kín Summer’s Eve chứa hàm lượng vitamin dồi dào giúp bảo vệ cô bé khỏi sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây. 

Nước hoa vùng kín cho phụ nữ Summer’s Eve bao gồm 5 phiên bản cho chị em lựa chọn: 

  • Tropical rain (xanh lá): hương thơm tươi mát, trong lành
  • Baby powder (xanh dương): hương nhẹ nhàng như mùi phấn em bé
  • Island splash (hồng): hương nữ tính, ngọt ngào
  • Tahitian sunset (cam): hương lãng mạn, không gắt 
  • Ultra (tím): Hương hấp dẫn và quyến rũ 

Giá bán: 150.000 VNĐ cho chai 60ml dạng xịt 

2.7 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ Genie Maibu Secret Love 

Đây là loại nước hoa vùng kín có thiết kế rất ấn tượng với vỏ ngoài trông y hệt như một thỏi son vừa đẹp, vừa tế nhị kín đáo mà chị em có thể đem theo bất cứ nơi đâu. 

Genie Maibu Secret Love chứa thành phần được chiết từ các loại hoa cỏ, thảo mộc như anh thảo, tinh dầu hạt hướng dương, hoắc hương,… với mùi hương cực kỳ lôi cuốn, sexy.

Giá bán: 150.000 VNĐ cho chai 60ml dạng xịt

cách dùng nước hoa vùng kín
Nước hoa vùng kín phụ nữ Genie Maibu Secret Love

2.8 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ May L’Odeur Fall 

May L’Odeur Fall in là dòng nước hoa vùng kín bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm mang đến một mùi hương thuần khiết nhờ sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như bưởi, lê, táo,.. chấm phá thêm hương thơm nữ tính từ hoa hồng, hoa ly và powdery ở cuối giúp May L’Odeur Fall in để lại một ấn tượng khó quên.

Giá bán: 202.000 VNĐ cho lọ 7ml

2.9 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ Ms.sso Secret 

Ms.sso Secret cũng là dòng nước hoa vùng kín được ưa thích nhất hiện nay với các thành phần thiên nhiên lành tính đến từ tinh dầu sơn trà, hoa cúc, hoa hồng và oải hương. Đến Ms.sso Secret bạn sẽ có 3 lựa chọn mùi hương như: 

  • Jasmin (vỏ màu đen): Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ với hương hoa nhài
  • Dream (màu tím): Hương thơm lãng mạn, nhẹ nhàng của hoa oải hương
  • Labdanum (màu hồng): Hương thơm nữ tính, thanh thuần nhờ hoa anh đào

Giá bán: 180.000 VNĐ cho lọ 5ml

nước hoa vùng kín chính hãng
Ms.sso Secret cũng là dòng nước hoa vùng kín được ưa thích nhất hiện nay

2.10 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ Feelex Intimate 

Mặc dù có xuất xứ tại Việt Nam nhưng so với các thương hiệu nước ngoài đã liệt kê phía trên thì Feelex Intimate được chị em đánh giá 1 9 1 10. 

Feelex Intimate sở hữu hương thơm ngọt, thanh thanh mát. Ngoài ra có còn Ogfragrance Bo và dầu cá camellia giúp giảm ngứa, ngăn ngừa kích ứng, cùng với tinh chất của cây hoàng bá giúp khử mùi và kháng khuẩn cực kỳ tốt. Đây chính là người bạn đồng hành lý tưởng cho chị em vào những ngày “đèn đỏ” khó chịu. 

Với bảng thành phần toàn những nguyên liệu lành, thiên nhiên như thế thì đây là một lựa chọn tuyệt vời khi có nhu cầu cần mua nước hoa vùng kín cho phụ nữ. 

Giá bán: 150.000 VNĐ cho lọ 5ml

2.11 Chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ Violet

Các thành phần nước hoa vùng kín Violet là sự kết hợp của 7 loại tinh dầu cao cấp gồm olive, jojoba, cáo cám gạo, bưởi, hoa hồng, sả chanh, bạc hà và hoa Oriental vừa đem đến hương thơm nhẹ dịu, mẹ hoặc vừa đảm bảo sức khỏe. Nước hoa vùng kín Violet có khả năng lưu giữ đến hơn 12h, giúp chị em luôn tự tin trong hoạt động mỗi ngày. 

có nên dùng nước hoa vùng kín
Các thành phần nước hoa vùng kín Violet là sự kết hợp của 7 loại tinh dầu cao cấp

Giá bán tham khảo: 270.000 – 320.000/chai 5ml

XEM THÊM:

Trên đây là top 11 chai nước hoa vùng kín cho phụ nữ. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm lý tưởng nhất cho bản thân nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên