Chuyên gia nệm

Tổng hợp những mẫu nệm cho người dễ dị ứng

CẬP NHẬT 06/04/2023 | BỞI Tiến Kiều

Với những người có làn da nhạy cảm thì các tiêu chí để chọn nệm ngủ luôn khắt khe hơn rất nhiều. Bởi, họ rất dễ gặp phải tình trạng dị ứng, ngứa ngáy làm mất ngủ nếu gặp phải tấm nệm kém chất lượng.

Vậy những tấm nệm thế nào sẽ phù hợp với người có làn da nhạy cảm? Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm và chưa chọn được sản phẩm nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay những mẫu nệm cho người dễ dị ứng được Vua Nệm tổng hợp trong bài viết dưới đây. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn đó, nên hãy cùng bắt đầu nhé!

1. Những tiêu chí chọn nệm cho người dễ dị ứng

Như đã giới thiệu ngay từ đầu việc chọn nệm cho người dễ dị ứng sẽ khắt khe và cần nhiều tiêu chí hơn người có làn da bình thường, khỏe mạnh, vì làn da của họ rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vậy, có những tiêu chí nào cần lưu ý khi chọn nệm cho người dễ dị ứng?

1.1. Chất liệu làm nệm phải an toàn và lành tính

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần chú ý khi chọn nệm cho người dễ dị ứng. Vì chất liệu sẽ là nền móng quyết định chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

chọn nệm cho người dị ứng
Chọn chất liệu nệm cho người dễ dị ứng phải an toàn

Ở đây, chất liệu nệm cần đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chứa các hóa chất độc hại hay chất kích thích khiến da dị ứng và dễ mẩn ngứa. Một số loại nệm được làm từ chất liệu: cao su thiên nhiên, bông ép, lò xo sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

1.2. Nệm phải được tích hợp công nghệ kháng khuẩn 

Ngoài chất liệu an toàn, thì việc ứng dụng quy trình sản xuất hiện đại vào từng sản phẩm cũng rất cần thiết, giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi tấm nệm.

Và để ngăn chặn hiệu quả việc vi khuẩn phát sinh trong quá trình sử dụng thì đệm cần phải được tích hợp công nghệ kháng khuẩn tiên tiến. Điều này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc gây hại – là những tác nhân gây nên dị ứng cho người dùng.

1.3. Nệm cần đảm bảo độ thoáng mát tuyệt đối trong quá trình sử dụng

Với những người có làn da nhạy cảm, thì chỉ cần một chút bụi bẩn bám trên bề mặt nệm hay tấm nệm bị hầm bí, đổ mồ hôi cũng có thể khiến họ bị dị ứng, ngứa ngáy khó chịu. 

Do vậy, tốt nhất bạn nên chọn những tấm nệm có độ thoáng mát cao, được tích hợp các công nghệ làm mát hiện đại, để chắc chắn rằng, trong quá trình sử dụng không phát sinh các vấn đề kể trên.

nệm cho người dị ứng tốt
Nệm cho người dễ dị ứng cần đảm bảo tính thoáng mát khi nằm

Ngoài ra, những tấm nệm thoáng mát cũng giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn nhiều khi nằm, nhờ vậy họ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

1.4. Nệm phải đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của những tổ chức uy tín

Chỉ bằng mắt thường hoặc vài phút nằm thử nệm tại cửa hàng, bạn khó có thể kiểm chứng được chất lượng thực sự của sản phẩm có đúng như quảng cáo hay không. Chính vì vậy, để chắc chắn hơn, bạn hãy tham khảo thêm các chứng chỉ về chất lượng mà sản phẩm này đã đạt được. Và tất nhiên, đó phải là chứng chỉ về chất lượng của các tổ chức uy tín trên thế giới như: ISO, LGA, SGS, OEKO-TEX, Eslon, ISPA,…

1.5. Chỉ chọn nệm của những thương hiệu uy tín

Những tấm nệm bị làm giả, làm nhái trên thị trường, không đảm bảo chất lượng có thể là nguyên nhân khiến người tiêu dùng bị dị ứng. Và với những ai không có kinh nghiệm trong việc chọn nệm thì rất khó để biết sản phẩm mình lựa chọn là tốt hay không.

Chính vì vậy, Vua Nệm khuyên bạn nên chọn nệm của các thương hiệu lớn, đã có uy tín trên thị trường để được đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất. Và bạn có thể mua các sản phẩm chính hãng này tại hệ thống hơn 100 cửa hàng của Vua Nệm hoặc đặt qua website: http://vuanem.com để nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn khác.

mẫu nệm cho người dị ứng
Chọn nệm cho người dễ dị ứng của những thương hiệu lớn

2. Những mẫu nệm phù hợp với người dễ dị ứng

Sau khi đánh giá, phân tích từng sản phẩm, Vua Nệm đã tổng hợp được danh sách 5 mẫu nệm ngủ đảm bảo các tiêu chí trên và rất tốt cho người dị ứng, bao gồm:

2.1. Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Dunlopillo Latex World ECO là tấm nệm bạn nhất định không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt cho người dễ bị dị ứng.

Nệm được ứng dụng công nghệ Puro Tex hiện đại bậc nhất, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả. Nó có tác dụng khả năng lưu thông máu, cân bằng nhiệt độ cơ thể khi nằm và giảm thiểu đáng kể các triệu chứng đau mỏi cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, nệm được tích hợp công nghệ Talasilver giúp kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và da của người dùng. Vì vậy, nệm Dunlopillo World ECO có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Nệm được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên nên luôn đảm bảo mang đầy đủ các ưu điểm của dòng nệm cao su cao cấp.

Nệm cao su Dunlopillo World ECO
Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-eco.html 

 2.2. Nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro là dòng nệm lò xo ngủ cao cấp được thiết kế theo 5 vùng riêng biệt: vai, gáy, lưng, hông và chân, giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ, xương khớp mỗi khi nằm. Đồng thời, nệm cũng giữ cho cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên nhất khi ngủ, nên sẽ tránh tình trạng cong vẹo hay thoái hóa cột sống do nằm sai tư thế.

Ngoài ra, nệm còn được bao bọc bởi 3 lớp foam là: memory foam, Gel foam và gel memory foam, vừa mang đến sự êm ái, vừa tạo sự thoáng mát tối đa cho người nằm.

Về thiết kế, sự kết hợp tinh tế giữa các hoa văn ở phần áo nệm đã mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế và vô cùng hiện đại, rất phù hợp với xu hướng hiện nay. 

Nệm lò xo Amando Faro
Nệm lò xo Amando Faro

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-faro.html 

2.3. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Đây là một trong những mẫu nệm ngủ cao cấp nhất của thương hiệu nệm Vạn Thành dành cho người dễ dị ứng mà bạn nên tham khảo. 

Nệm được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên đúc nguyên khối, có độ đàn hồi cao cùng khả năng ôm sát mọi đường cong cơ thể, giúp cải thiện lưu thông máu, xoa dịu các cơn đau nhức tại các vị trí như: cổ, vai, hông,… hiệu quả.

Ngoài ra, nệm còn hỗ trợ bạn nhiều tư thế ngủ khác nhau mà vẫn đảm bảo sự thoải mái vượt trội khi nằm. Đặc biệt, nệm được áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối.

Nệm cao su Vạn Thành Segovia
Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html 

2.4. Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus

Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nệm hàng đầu Nhật Bản mà bạn rất nên rất thử.

Nệm được làm từ chất liệu memory foam cao cấp, nên ngay khi chạm vào, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và mềm mại của sản phẩm. Đồng thời, cấu trúc đa tầng của nệm sẽ đem đến sự vững chãi nhất định để nâng đỡ cơ thể trong suốt đêm dài.

Đặc biệt, lớp mixed cube với cấu trúc dạng lượn sóng của nệm đã tạo điều kiện thuận lợi cho không khí được lưu thông tự do, giúp nệm có được sự thoáng khí tuyệt đối.

Nệm cũng được tích hợp công nghệ kháng khuẩn để đảm bảo tính an toàn, không gây các dị ứng, kích ứng cho người dùng.

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus
Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html

2.5. Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á được làm hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và rất thân thiện với môi trường.

Sản phẩm đã đạt chứng nhận chất lượng quốc tế như ECO, LGA,… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho người thân và gia đình của mình.

Nệm có độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ tốt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng mỗi khi sử dụng.

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html 

4. Tổng kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về các tiêu chí chọn nệm cho người dễ dị ứng, và những mẫu nệm đáp ứng được các tiêu chí này mà bạn có thể lựa chọn. Vua Nệm hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho những người thân yêu và gia đình của mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều