Chuyên gia nệm

TOP 7 chiếc nệm kháng khuẩn tốt nhất 2024

CẬP NHẬT 22/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Khi mua nệm, bên cạnh giá cả, thương hiệu, người tiêu dùng cũng dần quan tâm đến khả năng bảo vệ sức khỏe của chiếc nệm, đặc biệt tính năng kháng khuẩn. Hiểu được nhu cầu đó, Vua Nệm gửi tới bạn TOP những chiếc nệm kháng khuẩn tốt nhất 2024. Hãy cùng điểm qua các sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

#1 Nệm lò xo Amando Orlando

Amando là thương hiệu nệm hàng đầu đến từ “thiên đường nhiệt đới” Malaysia. Chính nhờ sự tương đồng về khí hậu, Amando đáp ứng khá tốt những đòi hỏi cơ bản của một chiếc nệm hiện đại trong không gian ngủ của các gia đình Việt, đặc biệt là tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Nệm từ thương hiệu Amando luôn được đánh giá đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. Đặc biệt, các dòng nệm lò xo của Amando còn áp dụng công nghệ chống khuẩn, nấm mốc giúp phòng ngừa các vấn đề sức khỏe. Một trong các sản phẩm nổi bật của hãng về tính năng kháng khuẩn có thể kể đến Amando Orlando.

Nệm lò xo Amando Orlando là dòng nệm lò xo túi độc lập với hệ thống túi lò xo cao 15cm đã qua xử lý nhiệt và được tăng cường lò xo trợ lực để tăng tuổi thọ nệm. Công nghệ chống khuẩn hiện đại giúp cho nấm mốc, vi khuẩn gây hại không có cơ hội xâm nhập vào bên trong nệm, từ đó đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando có giá 12.300.000đ. Hiện đang có chương trình giảm giá bạn có thể tham khảo mua sản phẩm TẠI ĐÂY

#2 Nệm lò xo Amando Faro

Sau thành công vang dội của dòng nệm lò xo kháng khuẩn Amando Orlando, thừa thắng xông lên, hãng nệm Amando tiếp tục cho ra mắt dòng nệm lò xo Amando Faro. Tính năng kháng khuẩn của Amando Faro đặc trưng bởi lớp Cool Gel được xếp liền kề với lớp Foam nệm. Lớp Cool Gel có khả năng chống lại các vi khuẩn tích trên bề mặt nệm, xua đuổi kiến, bọ làm ổ ở các góc kẹt của nệm, bảo vệ tuyệt đối sức khỏe nằm người nằm. 

Bên cạnh khả năng kháng khuẩn, Amando Faro còn tập trung vào việc tối ưu khả năng nâng đỡ 5 vùng trọng điểm của cơ thể bao gồm đầu, vai, hông, đầu gối & chân nhờ hệ thống lò xo 5Zone. Chính nhờ vậy, nệm Amando Faro giảm thiểu tối đa hiện tượng đau lưng, cổ, vai và gáy do nằm sai tư thế, cực kỳ phù hợp với những người cao tuổi.

nệm lò xo amando faro
Nệm lò xo Amando Faro có giá 16.830.000đ. Hiện đang có chương trình giảm giá bạn có thể tham khảo mua sản phẩm TẠI ĐÂY

#3 Nệm Lò xo DUNLOPILLO CAMBRIDGE LUXE

Dunlopillo là thương hiệu nệm tầm trung rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Kháng khuẩn là một trong những tính năng rất được hãng xem trọng và tích hợp vào trong tất cả các sản phẩm của mình. Nệm Lò xo DUNLOPILLO CAMBRIDGE LUXE là một trong những dòng nệm rất nổi tiếng của hãng với đặc trưng là hệ thống lò xo túi cao 14cm được gia cố chắc chắn bằng nhiệt và ứng dụng thiết kế 5zones giúp nâng đỡ tối ưu các vùng chịu nhiều áp lực của cơ thể.  

DUNLOPILLO CAMBRIDGE LUXE có tính năng kháng khuẩn vượt trội nhờ lớp xếp cao su Talasilver được chứng nhận là có khả năng giết chết vi khuẩn và ngăn chặn sự xâm nhập của bọ rệp vào bên trong nệm. Lớp vỏ nệm cũng được xử lý với tính năng chống nấm mốc, bọ rệp, vi khuẩn,…

Nệm Lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe
Nệm DUNLOPILLO CAMBRIDGE LUXE có giá bán 38.767.000 đ. Hiện đang có chương trình giảm giá bạn có thể tham khảo mua sản phẩm TẠI ĐÂY

#4 Nệm lò xo Dunlopillo Icomfort 

Nệm lò xo Dunlopillo Icomfort chắc hẳn là một lựa chọn “hạt dẻ” hơn dành cho những tín đồ “giấc ngủ” quan tâm về sản phẩm đệm kháng khuẩn thuộc thương hiệu Dunlopillo. Đây là dòng nệm lò xo cao cấp của hãng với đặc trưng là nhiều cuộn lò xo (Coil) có hình dạng như những chiếc đồng hồ cát được ghép lại với nhau bởi các mối nối kim loại có tác dụng ngăn lún hiệu quả.

Nệm được xử lý bằng công nghệ chống khuẩn tiến tiến nhất hiện nay giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào bên trong nệm. Khi nằm nệm, bạn sẽ không gặp tình trạng nệm bốc mùi hôi mốc vì công nghệ này khiến nấm khuẩn không có cơ hội phát triển và gây mùi trên nệm.

nệm lò xo dunlopillo icomfort
Nệm lò xo Dunlopillo Icomfort được bán với giá 6.405.000 đ.

#5 Nệm cao su Kim Cương Happy Gold –  nệm kháng khuẩn tốt

Đối với những ai có thói quen nằm nệm cao su và không muốn đổi sang loại nệm khác, bạn có thể tham khảo nệm cao su Kim Cương Happy Gold. Happy Gold được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao và có nguồn gốc từ 100% cao su thiên nhiên. Sản phẩm nệm Kim Cương Happy Gold còn nhận được chứng chỉ SGS từ Thụy Sĩ chứng nhận có tính kháng khuẩn tốt, ngăn chặn các loại côn trùng như kiến, ruồi,… lưu trú và chống sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.

nệm cao su kim cương happy gold
Nệm kháng khuẩn cao su Kim Cương Happy Gold được bán với giá 5.130.000 đ. Hiện đang có chương trình giảm giá bạn có thể tham khảo mua sản phẩm TẠI ĐÂY

#6 Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm 3 mảnh

Sử dụng 100% sợi bông Polyester cao cấp, nệm bông ép Amando Vỏ Gấm cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Dù có giá thành rẻ nhưng tính năng kháng khuẩn của nệm cũng không hề kém cạnh các dòng nệm liệt kê phía trên. Lõi nệm Amando Vỏ Gấm được sản xuất với tính năng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa các tác nhân gây tổn thương đường hô hấp và hạn chế nấm mốc phát sinh. Đệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm rất phù hợp với những ai có thói quen nằm nệm cứng và không muốn thay đổi sở thích này.

amando vỏ gấm
Nệm kháng khuẩn bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm 3 mảnh được bán với giá 6.236.000 đ.

#7 Nệm bông ép kháng khuẩn độc quyền HANVICO NANO X

Vị trí cuối cùng trong danh sách này thuộc về sản phẩm đệm bông ép kháng khuẩn HANVICO NANO X. 

Hanvico là thương hiệu nệm Việt có tên tuổi lâu đời nhất hiện nay. Được sản xuất từ chất liệu Freshever Silver, nệm được chứng minh có khả năng chống khuẩn lên đến 99%. Công nghệ Nano giúp các hạt nano siêu nhỏ trên nệm hấp thụ và tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn khi chúng đang cố gắng bám vào nệm. Được biết, chỉ cần một gam nano bạc đã có thể bảo vệ hàng trăm mét vuông nệm khỏi vi khuẩn gây hại trong môi trường sống.

Nệm bông ép kháng khuẩn độc quyền HANVICO NANO X
Nệm kháng khuẩn bông ép kháng khuẩn độc quyền HANVICO NANO X

Trên đây là TOP những sản phẩm nệm kháng khuẩn tốt nhất tại Vua Nệm 2024. Hy vọng bài viết Vua Nệm chia sẻ sẽ có ích cho bạn trong việc chọn mua được chiếc nệm kháng khuẩn ưng ý, giúp bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team