Phong Thủy

Gợi ý màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024 cập nhật mới nhất

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Năm 2024 Giáp Thìn sắp gõ cửa, bạn đã tham khảo các màu sắc đem lại may mắn cho mình chưa? Nếu chưa, thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Vua Nệm mách ngay cho bạn màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024 cập nhật mới nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Gợi ý màu sắc may mắn Tuổi Tý năm 2024 

Trong sự nghiệp người tuổi Tý, màu đen tượng trưng cho sự thịnh vượng. Theo các chuyên gia phong thủy, sắc đen sẽ cải thiện khả năng lãnh đạo của những người mang tuổi này. Nhờ vậy, họ sẽ luôn nhận được sự kính trọng từ đồng nghiệp và đánh giá cao từ cấp trên. Bên cạnh đó, màu đen cũng sẽ giúp bạn dễ gặp được các cơ hội mới hoặc các đối tác tiềm năng.

Về đường tài lộc, màu xanh da trời được tin rằng sẽ mang đến sự thịnh vượng, tiền tài cho người tuổi Tý trong năm 2024. Màu này cũng giúp họ luôn cảm thấy thư giãn, giảm stress để sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trên con đường khởi nghiệp.

Để cải thiện tình duyên, người tuổi Tý nên ưu tiên lựa chọn màu xanh lá cây trong trang phục hàng ngày nhé!

 màu sắc may mắn tuổi tý năm 2024
Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024 cụ thể là tuổi Tý

2. Tuổi Sửu

Trong năm Giáp Thìn 2024, màu nâu sẽ là màu sắc may mắn cho người tuổi Sửu trên con đường sự nghiệp. Màu nâu sẽ giúp bạn duy trì tinh thần tích cực và sự hăng hái. Những cảm xúc tích cực này sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn và tạo ra sự tiến bộ đáng kể trong công việc. Màu nâu cũng sẽ giúp bạn cải thiện các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng và đối tác. 

Màu vàng chủ đem lại may mắn về tài lộc cho người tuổi Sửu năm 2024. Hãy thường xuyên sử dụng màu vàng trong trang phục hàng ngày, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội đầu tư hơn, thu về lợi nhuận đáng kể và tạo ra sự ổn định về tài chính.

Màu bạc chỉ mang đến may mắn về đường tình duyên cho người tuổi này. Bạn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người khác giới, tạo ra cơ hội để thoát khỏi tình trạng “chăn đơn gối chiếc”.

3. Gợi ý màu sắc may mắn 2023 Tuổi Dần

Theo bảng màu phong thủy cho 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024, màu xanh lá sẽ là màu sắc may mắn cho tuổi Dần trong sự nghiệp. Màu xanh lá sẽ giúp bạn duy trì phong thái làm việc chuyên nghiệp và thể hiện bản thân một cách xuất sắc trước cấp trên.

Đồng thời, màu xanh lá sẽ thúc đẩy sự siêng năng, lòng cầu tiến, cũng như khuyến khích tinh thần học hỏi. Tất cả đều là những yếu tố cần thiết để có được một sự nghiệp rực rỡ.

Màu trắng mang lại may mắn về tài lộc cho người tuổi Dần. Đồng thời, nó giúp bạn kiềm chế những cảm xúc nóng nảy và xung đột. Bằng cách duy trì sự bình tĩnh, bạn có thể tránh được những xích mích không đáng có với mọi người xung quanh.

Màu đỏ là màu sắc mang lại may mắn về tình duyên cho người tuổi này. Màu đỏ cũng tạo nên một sức hút mạnh mẽ với người khác giới, giúp tình yêu của bạn thăng hoa và mãi mãi bền vững.

 màu sắc may mắn tuổi dần năm 2024
Màu trắng mang lại may mắn về tài lộc cho người tuổi Dần

4. Tuổi Mão

Với người tuổi Mão, màu xanh nước biển là màu sắc may mắn trong sự nghiệp. Sử dụng màu này thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì sự khéo léo trong giao tiếp và mở rộng mối quan hệ. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân cùng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Màu xanh lục là màu sắc may mắn về tài lộc của người tuổi Mão. Nó giúp bạn trở nên bớt cảm tính và quản lý tài chính tốt hơn. Việc đầu tư đúng thời điểm và đúng nơi sẽ giúp bạn duy trì được tài chính ổn định.

Màu hồng tượng trưng cho may mắn trong tình duyên với chủ mệnh này. Nếu bạn còn “chăn đơn gối chiếc”, việc sử dụng màu hồng sẽ giúp bạn tự tin hơn và mở lòng hơn. Bạn sẽ có thể bước ra khỏi các mối quan hệ cũ để gặp gỡ người mới, xây dựng mối quan hệ mới. 

5. Tuổi Thìn

Màu tím là màu sắc may mắn về tài lộc cho người tuổi Thìn trong năm 2024. Sắc tím cũng giúp chủ mệnh phát huy năng lực của mình và vượt qua được những tình huống khó khăn. 

Để cải thiện đường tình duyên, người tuổi Thìn nên thường xuyên sử dụng các vật dụng màu vàng trong năm Giáp Thìn. Màu vàng giúp chủ mệnh kiên nhẫn và khoan dung hơn trong các mối quan hệ yêu đương. Khi bạn và người ấy hiểu nhau hơn, mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Nhờ vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng cải thiện đáng kể.

 màu sắc may mắn tuổi thìn năm 2024
Màu tím cũng đem đến sự may mắn về tài lộc, thu hút tiền bạc cho chủ mệnh.

6. Tuổi Tỵ

Màu da cam là màu may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong năm 2024. Để đạt được những kết quả tốt đẹp trong công việc, chủ mệnh có thể chọn các trang phục hoặc đá phong thủy mang sắc cam.

Những vật dụng này đều đem đến nguồn năng lượng phong thủy tích cực giúp bạn thành công hơn trong công việc. Sắc cam cũng giúp người tuổi Tỵ nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên hơn. Bạn sẽ được giao nhiều hạng mục và nhiệm vụ mới, từ đó nâng cao chuyên môn và năng lực. 

Màu xanh lá chính là màu may mắn cho người tuổi Tị về tài lộc. Chúng thu hút tiền tài, đem đến những cơ hội giúp bạn mở rộng nguồn thu nhập. Chúng có thể đến từ đầu tư, lợi tức, cổ phiếu hoặc quỹ đầu tư. Bạn cũng sẽ gặp gỡ được những người bạn/ đối tác tốt bụng và nhận được sự giúp đỡ quý giá từ họ.

Màu tím là màu may mắn trong tình duyên cho con giáp này. Các phục trang mang sắc tím sẽ giúp cải thiện tình duyên của bạn. Rất có thể bạn sẽ nhận lời tỏ tình từ 1 người mà bạn thầm mến lâu nay. Mối quan hệ giữa hai người sẽ tiến triển nhanh, thậm chí có thể là kết hôn nhanh chóng.

7. Gợi ý màu sắc may mắn cho tuổi Ngọ 2024

Màu tím là màu may mắn cho sự nghiệp của con giáp này trong năm 2024. Sắc tím giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo và hướng đi mới phù hợp hơn. 

Màu đỏ là màu mang may mắn về tài lộc cho bạn. Trong năm Giáp Thìn 2024, hãy tích cực sử dụng vật dụng mang màu sắc này. Chúng thu hút tiền bạc đổ vào túi bạn nhiều hơn.

 màu sắc may mắn tuổi ngọ năm 2024
Màu tím là màu may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong năm 2024

Đối với những người tuổi Ngọ đang trong quá trình tìm việc, sắc đỏ cũng giúp bạn tự tin hơn khi phỏng vấn và đạt được mức lương như mong muốn, đỗ đạt vào công việc mà mình mơ ước từ lâu. Mẹo nhỏ là hay sử dụng nhẫn hay dây chuyển sử dụng đá phong thủy sắc đỏ như ruby, tourmaline,… 

Màu xanh nõn chuối là màu may mắn về tình duyên dành cho bạn. Màu này giúp bạn tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình, từ đó giúp bạn tạo ấn tượng tốt và chinh phục được người bạn thầm thương trộm nhớ.

8. Tuổi Mùi

Để cải thiện đường công danh sự nghiệp, người tuổi Mùi nên ưu tiên sử dụng các trang phục màu nâu. Màu này sẽ giúp bạn phát huy điểm mạnh trong công việc, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến giúp bạn đạt được vị trí cao hơn.

Màu vàng là màu may mắn về tài lộc cho con giáp này. Bằng cách thường xuyên tiếp xúc với các vật dụng màu vàng, bạn sẽ mở rộng được nhiều mối quan hệ. Không chỉ gặp được những đối tác chung chí hướng với mình, mà người tuổi Mùi còn được giới thiệu cho những cơ hội kinh doanh triển vọng.

Màu cam là màu cải thiện tình duyên của người tuổi ày. Hãy thường xuyên lựa chọn trang phục hoặc phụ kiện mang màu cam, bạn sẽ gặp được đối tượng tiềm năng để đi đến hôn nhân. Họ là những người công việc ổn định và tài chính vững vàng, cũng như nghiêm túc trong tình cảm. Đối với những người đã có gia đình, màu cam cũng giúp bạn xây dựng một tổ ấm hạnh phúc bên cạnh những người thấu hiểu bạn.

9. Tuổi Thân

 màu sắc may mắn tuổi thân năm 2024
Màu nâu là màu may mắn về tình duyên cho quý bạn tuổi Thân

Màu vàng kim là màu may mắn cho sự nghiệp của con giáp này trong năm 2024. Ánh vàng kim sẽ giúp bạn duy trì tinh thần vui vẻ và cởi mở, xây dựng những mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp và gặp được quý nhân.

Bất kể bạn đi đến đâu, luôn có những người sẵn lòng giúp đỡ bạn. Thậm chí, bạn có thể được cấp trên giới thiệu cho những cơ hội việc làm quý giá hoặc để nâng cao kỹ năng và kiến thức. Bên cạnh đó, sắc ánh kim cũng rất sang trọng và “trendy”, giúp bạn luôn nổi bật. 

Đối với con giáp này, màu xám chính là màu thu hút tài lộc cho bạn trong năm 2024. Bằng cách thường xuyên sử dụng trang phục, vật dụng màu xám, bạn sẽ trở nên nhạy bén hơn với các cơ hội gia tăng nguồn thu nhập. Đối với người kinh doanh tuổi Thân, màu xám giúp bạn thu hút được ngày càng nhiều khách hàng và tăng doanh thu hơn nữa.

Màu nâu là màu may mắn về tình duyên cho quý bạn tuổi Thân. Màu này giúp bạn trở nên điềm tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn, từ đó cải thiện mối quan hệ tình cảm đáng kể. Bạn và người ấy sẽ biết nhường nhịn và cùng nhau tìm ra cách giải quyết những vấn đề quan trọng.

10. Tuổi Dậu

Màu bạc là màu may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Dậu trong năm 2024. Các trang phục ánh bạc sẽ giúp bạn luôn duy trì đầu óc tỉnh táo và phản ứng nhanh nhạy. Từ đó đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác.

Màu xanh dương được tin rằng giúp người tuổi Dậu chiêu dụ tài lộc. Những cơ hội mới trong cuộc sống sẽ gõ cửa và đem đến cho bạn những nguồn thu nhập đáng kể.

Màu vàng chanh là màu may mắn về tình duyên cho người tuổi Dậu vào năm 2023. Đối với quý bạn tuổi Dậu còn lẻ bóng, bạn có thể được bạn bè và người thân làm mai. Cả hai nhanh chóng tìm thấy sự hòa hợp và phát triển tình cảm.

11. Tuổi Tuất

 màu sắc may mắn tuổi tuất năm 2024
Màu nâu đất là màu may mắn về tình duyên cho tuổi tuất

Màu cà phê là màu may mắn cho sự nghiệp của quý bạn tuổi Tuất trong năm 2024. Màu đen giúp bạn có được sự tập trung cao độ hơn trong công việc. Từ đó, thúc đẩy sự thăng tiến công danh rực rỡ hơn nữa.

Màu be là màu mang lại may mắn về đường tài lộc cho quý bạn tuổi Thìn, giúp bạn nắm bắt được cơ hội kinh doanh béo bở. Bên cạnh đó, sắc be cũng rất thanh lịch và dễ dàng phối hợp với trang phục hàng ngày, đem đến cho bạn diện mạo chỉn chu hơn. 

12. Gợi ý màu sắc may mắn tuổi Hợi 2024

Màu vàng kim là màu may mắn cho sự nghiệp cho con giáp này trong năm 2024. Màu vàng kim thúc đẩy nỗ lực và nhiệt huyết trong công việc. Đồng thời thu hút những mối quan hệ mối quan hệ tốt đẹp. Khi gặp khó khăn, bạn sẽ luôn có những quý nhân sẵn sàng giúp đỡ.

Màu trắng và bạc là màu may mắn về tài lộc cho chủ mệnh. Những màu sắc này sẽ giúp bạn duy trì sự tập trung trong công việc và giữ bình tĩnh khi đầu tư kinh doanh. Điều này sẽ tạo cơ hội để chuyển từ thất bại sang thành công, gia tăng nguồn thu nhập. 

Màu xanh dương là màu may mắn về tình duyên cho người tuổi Hợi. Thực tế, trong năm 2014, bạn có thể sẽ gặp gỡ một đối tượng tiềm năng để kết hôn thông qua người thân hoặc họ hàng. Bằng cách sử dụng màu xanh dương thường xuyên trong các buổi gặp gỡ, bạn sẽ tạo ấn tượng tốt và tạo thêm cơ hội để nên duyên với người mà bạn mong muốn.

 màu sắc may mắn tuổi hợi năm 2024
Màu xanh dương là màu may mắn về tình duyên cho người tuổi Hợi.

Trên đây là gợi ý màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được nhiều ý tưởng mua sắm hợp tuổi, hợp phong thủy nhé!

XEM THÊM: Chọn tuổi xông đất năm 2024 để gia chủ sung túc, phát tài phát lộc

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên