Phong Thủy

Tử vi tuổi Tuất trọn đời: Sự nghiệp, tài vận, gia đạo và số mệnh 

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Minh Anh

Trong 12 con giáp, tuổi Tuất được đánh giá là người nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết hơn về tử vi tuổi Tuất trọn đời, từ đó hiểu rõ hơn về sự nghiệp, tình duyên và vận mệnh của con giáp này nhé.

1. Sơ lược thông tin về người tuổi Tuất

Tuổi Tuất là con giáp đứng thứ 11 trong bộ 12 con giáp của Việt Nam, còn được gọi là tuổi chó. Người tuổi Tuất sẽ có năm sinh như sau:

  • Giáp Tuất sinh vào các năm đó là 1934, 1994, 2054…
  • Bính Tuất sinh vào các năm đó là 1946, 2006, 2066…
  • Mậu Tuất sinh vào các năm đó là 1958, 2018, 2078…
  • Canh Tuất sinh vào các năm đó là 1910, 1970, 2030, 2090…
  • Nhâm Tuất sinh vào các năm đó là 1922, 1982, 2042…
Xem tử vi tuổi Tuất trọn đời
Tuổi Tuất là con giáp đứng thứ 11 trong bộ 12 con giáp của Việt Nam

2. Tính cách người tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất cho biết họ những người tốt bụng, sống ngay thẳng và thật thà. Người cầm tinh con chó có lòng tự trọng cao, không bao giờ vì tiền tài, địa vị mà đánh mất đi giá trị bản thân. Ngoài ra, họ cũng rất hy sinh cho lợi ích tập thể.

Người cầm tinh con chó còn có tinh thần trượng nghĩa, nếu thấy người khác gặp nạn sẽ sẵn sàng ra tay cứu giúp. Tuy nhiên cũng vì tính cách này mà đôi khi họ lại bị hiểu lầm là những con người nhiều chuyện, bảo thủ.

Người tuổi Tuất cũng rất biết cảm thông cho người khác. Nếu thấy ai đó làm điều sai trái, họ sẽ đặt mình vào vị trí của người kia để suy nghĩ và đánh giá, sẵn sàng lắng nghe câu chuyện, lời tâm sự của người khác. Do đó, người tuổi này rất được người xung quanh yêu quý, tin tưởng.

Người tuổi Tuất còn rất thận trọng, ít khi đặt quá nhiều niềm tin vào người khác. Họ luôn có quan điểm của riêng mình và không dễ bị người khác thuyết phục. Tuy nhiên, điều này đôi khi lại khiến tuổi Tuất trở thành người bảo thủ, trì trệ.

Những người tuổi này cũng rất thích giao tiếp và kết bạn, vậy nên mối quan hệ xã hội của họ khá rộng rãi. Tính tình thường “dĩ hoà vi quý” nên rất ít khi có khái niệm kẻ thù. Tuy nhiên, nếu có ai đó cố tình làm tổn hại danh dự của họ và người thân thì họ sẵn sàng đáp trả một cách dữ dội.

Tuổi Tuất là những người tốt bụng, sống ngay thẳng và thật thà
Tuổi Tuất là những người tốt bụng, sống ngay thẳng và thật thà

3. Tình duyên của người tuổi Tuất

Theo tử vi tuổi Tuất thì trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất sống rất thực tế, hiếm khi lãng mạn, nhưng không phải là người cứng nhắc. Khi yêu ai đó, họ sẽ không vội vã thổ lộ. Thay vào đó, họ sẽ tìm hiểu đối phương thật kỹ rồi mới quyết định tiến tới hay không.

Với sự chân thành, tốt bụng, tuổi Tuất dễ dàng chinh phục được đối phương. Họ yêu hết mình, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại, dù vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng người tuổi Tuất lại có trái tim ấm áp, chung thủy.

Người tuổi Tuất yêu rất thực tế, thể hiện bằng từng hành động quan tâm, chăm sóc đối phương. Tuổi Tuất sẽ mất nhiều thời gian để có thể tìm ra được một tình yêu đích thực. Chính vì vậy mà khi gặp được người tâm đầu ý hợp, họ sẽ biết cách trân trọng và yêu hết mình. Đàn ông tuổi Tuất là trụ cột vững chắc cho gia đình, còn phụ nữ tuổi Tuất khéo vun vén nên gia đình luôn thuận hòa, hạnh phúc.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất sống rất thực tế hiếm khi lãng mạn
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất sống rất thực tế hiếm khi lãng mạn

4. Tử vi tuổi Tuất về sự nghiệp

Tuổi Tuất được đánh giá cao với sự trung thành, nhiệt tình nên hoàn toàn có thể tin tưởng để bổ nhiệm vào vị trí quan trọng mà không sợ bị lừa gạt. Khi nhận nhiệm vụ, người tuổi này luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất.

Với sự hoạt bát, tuổi Tuất phù hợp với nhiều công việc, ngành nghề nên có nhiều lựa chọn trong công việc hơn. Họ có thể là nhà nghiên cứu khoa học, cũng có thể là kỹ sư tài ba,… Họ luôn cống hiến hết mình cho tập thể, nhờ đó mà người tuổi Tuất được rất nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ.

Người tuổi Tuất sống rất thực tế, họ từng đối mặt với nhiều thử thách nên rất mạnh mẽ. Ngoài ra, người tuổi này cũng rất lương thiện nên họ gặp được nhiều may mắn về công danh lẫn sức khỏe.

Người tuổi Tuất giỏi kiếm tiền và ít khi chi tiêu quá hoang phí. Tuy vậy, vì sự lương thiện và tin người, họ dễ bị kẻ xấu lợi dụng về tài chính.

Người tuổi Tuất rất trung thành, hết mình trong công việc
Người tuổi Tuất rất trung thành, hết mình trong công việc

5. Tương hợp và xung khắc của người tuổi Tuất là gì?

Tam hợp của tuổi Tuất là Dần – Ngọ – Tuất, gồm người tuổi Dần, Ngọ và Tuất. Nhóm này là Tam hợp Hỏa cục, nghĩa là khởi từ Dần Mộc, tiến tới Ngọ Hỏa, đi vào Tuất Thổ.

Họ đều là những người thích sự trải nghiệm và tìm hiểu những điều xung quanh. Nhóm Hỏ cục thường không thích bị ràng buộc, chỉ khi thoải mái, họ mới có thể phát huy hết khả năng của bản thân. Vậy nên khi kết hôn hoặc làm ăn, người tuổi Tuất nên hợp tác với người tuổi Dần hoặc Ngọ là tốt nhất.

Tứ hành xung tuổi Tuất đó là Thìn – Tuất – Sửu – Mùi, 4 con giáp đều có hành Thổ. Trong đó, Sửu khắc Mùi, Thìn khắc và kỵ Tuất, còn Tuất chỉ xung với Mùi và Sửu.

6. Vận mệnh của người tuổi Tuất theo tháng sinh

Theo tử vi tuổi Tuất, vận mệnh của những người tuổi này theo 12 tháng sinh như sau:

Tuổi Tuất sinh tháng giêng: Là những người có nhiều tài lộc, cơ hội phát triển nếu biết nắm bắt thời cơ. Tuy nhiên nếu quá vội vàng sẽ khiến công việc không đi đến đâu.

Tuổi Tuất sinh tháng hai: Là những người có sức khỏe tốt, ít ốm đau, tính cách cũng rất mạnh mẽ nhưng chớ nên chủ quan kẻo gặp nguy hiểm.

Tuổi Tuất sinh tháng ba: Là những người trưởng thành, sớm có sự nghiệp ổn định, vững chắc. Họ có tính tình ngay thẳng, thoải mái, kết giao rộng và được nhiều người yêu quý.

Tuổi Tuất sinh tháng tư: Là những người cả đời an nhàn, không lo thiếu thốn. Họ may mắn có được tình duyên may mắn, thuận lợi, gia đạo hạnh phúc vẹn tròn, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Tuổi Tuất sinh tháng năm: Là những người chăm chỉ, cần cù nhưng đôi khi kết quả lại không được như ý. Cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, muốn vượt qua phải bình tĩnh, chớ nóng vội làm hỏng việc lớn.

Tuổi Tuất sinh tháng năm là những người chăm chỉ, cần cù nhưng thiếu may mắn
Tuổi Tuất sinh tháng năm là những người chăm chỉ, cần cù nhưng thiếu may mắn

Tuổi Tuất sinh tháng sáu: Là những người thông minh nhưng thiếu may mắn, không cơ hội để phát triển bản thân. Nếu muốn thành công phải dựa vào người thân, bạn bè hỗ trợ.

Tuổi Tuất sinh tháng bảy: Cuộc sống mới đầu gặp nhiều khó khăn nhưng nếu quyết tâm sẽ xây dựng được sự nghiệp bền vững. Họ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên, cần biết dĩ hòa vi quý nếu không hôn nhân sẽ đổ vỡ.

Tuổi Tuất sinh tháng tám: Là những ngay thẳng, ôn hoà, được nhiều người tin tưởng. Cuộc sống nhìn chung tuy vất vả nhưng ấm no đầy đủ.

Tuổi Tuất tháng chín: Họ rất mạnh mẽ, có ý chí lớn, sớm muộn cũng sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy vậy, họ cần biết kiềm chế bản thân nếu không muốn dính vào thị phi.

Tuổi Tuất sinh tháng mười: Là người hiền lành nên gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, họ không nên chủ quan với sức khỏe, tránh gặp nhiều biến cố xấu.

Tuổi Tuất sinh tháng mười một: Thời gian đầu cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, may mắn là càng về sau họ càng ổn định hơn. 

Tuổi Tuất sinh tháng mười hai: Nếu họ giữ được tinh thần mạnh mẽ, tỉnh táo trước khó khăn thì ắt sẽ thành công. Đặc biệt, tình duyên của họ còn gặp nhiều thuận lợi, sớm tìm được tri kỷ để xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Như vậy với bài viết trên đây, Vua Nệm đã giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết về tử vi tuổi Tuất. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và thú vị với bạn, đặc biệt là với những ai quan tâm đến phong thuỷ.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh