Chuyện quanh ta

Màu kem phối với màu gì? 10 cách phối đồ với màu kem thịnh hành nhất hiện nay

CẬP NHẬT 02/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Màu kem là một trong những gam màu khá phổ biến. Do đó, những item thời trang màu kem dường như không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái hiện nay. Vậy màu kem phối với màu gì? Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay top 10 cách phối đồ với màu kem thịnh hành nhất ngay tại bài viết dưới đây nhé!

1. Màu kem phối với màu gì? 

Màu kem phối với màu gì luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Thực tế, gam màu này có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều màu sắc khác nhau trong bánh xe màu sắc. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn có thể kết hợp chúng một cách tùy tiện.

1.1. Màu đen

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với việc mix màu đen với màu trắng thì có thể thay đổi phong cách của bản thân bằng việc kết hợp màu đen và màu kem lại với nhau. Cách phối đồ này sẽ giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài thu hút, nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, để tạo được ấn tượng với người xung quanh.

quần màu kem phối với áo màu gì
Màu kem cùng với màu đen là bộ đôi cực kỳ ăn ý rất được yêu thích hiện nay

Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 gam màu này như một màu bổ sung. Ví dụ, nếu bạn mặc một set đồ “full đen” thì có thể kết hợp cùng giày và túi xách màu kem, hoặc ngược lại. Đơn giản, không cầu kỳ nhưng bạn đã có ngay một outfit thanh lịch và cuốn hút rồi đây.

1.2. Màu ghi

Với những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nữ tính thì việc kết hợp màu kem và màu ghi là một ý tưởng không tồi một chút nào. Chỉ cần phối váy chữ A dáng suông cùng với áo khoác dạ màu kem và một đôi boot cao cổ là bạn đã tự tin để xuống phố rồi đấy.

quần màu kem phối với áo màu gì nữ
Màu ghi và màu kem là sự kết hợp rất được các cô nàng yêu thích hiện nay

1.3. Màu nâu

Bên cạnh màu đen thì bạn có thể cân nhắc đến việc kết hợp màu kem cùng với màu nâu. Bộ đôi màu sắc này sẽ giúp cho outfit của bạn thêm cuốn hút và nổi bật, để bạn thêm tự tin khi đi học hay đi làm.

áo màu kem phối với quần màu gì
Bạn có thể phối màu be cùng với màu nâu để thoải mái tự tin xuống phố

1.4. Màu trắng

Với những cô nàng công sở hoặc những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, trong sáng, thì phối đồ màu kem cùng với màu trắng chính là sự lựa chọn siêu hoàn hảo. Bạn có thể chọn những chân váy màu kem mix cùng với áo thun hay áo sơ mi màu trắng để đi học, đi làm, hoặc dạo phố cùng chị em. 

màu trắng kem phối với màu gì
Màu trắng và màu kem luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục thường ngày

1.5. Màu đỏ

Sự cuốn hút và nổi bật của màu đỏ, nếu được kết hợp cùng nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của màu kem sẽ giúp tạo nên một outfit thanh lịch và có điểm nhấn. Đặc biệt, bạn đừng quên lựa chọn phụ kiện đi kèm màu sắc phù hợp để giúp tổng thể thêm ấn tượng nhé.

chân váy màu kem phối với áo màu gì
Nếu bạn không biết màu kem phối với màu gì thì hãy chọn ngay màu đỏ nhé

1.6. Màu vàng

Nếu bạn vẫn chưa biết màu kem phối với màu gì đẹp thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu vàng. Không chỉ thế, gam màu này có thể diện ở cả mùa đông và mùa hè. Do đó, màu vàng chính là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

phối màu kem với màu gì
Màu kem cùng màu vàng là bộ đôi phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau

1.7. Màu xanh dương

Màu xanh dương luôn là bộ đôi hoàn hảo với những item màu kem. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo màu kem để kết hợp cùng với quần jeans xanh. Đây chính là cách phối đồ vừa đơn giản, vừa thanh lịch, nhưng không kém phần hiện đại và cá tính. 

màu kem nên phối với màu gì
Màu xanh dương có thể kết hợp bằng nhiều cách cùng với các item màu kem

1.8. Màu hồng

Sự kết hợp giữa màu hồng và màu kem sẽ giúp mang đến cho bạn một diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính và điệu đà cho người mặc. Đừng quên chọn thêm 1 đôi giày thể thao tone sur tone màu hồng hoặc màu kem để hoàn thiện outfit này nhé.

quần kem phối với áo màu gì
Màu kem và màu hồng sẽ giúp bạn thêm nữ tính, thanh lịch để đi học, đi làm

2. Hướng dẫn phối đồ với màu kem trendy

Một số cách phối đồ với màu kem cực kỳ hiện đại và trendy mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

2.1. Chân váy màu kem và sơ mi trắng

Nếu bạn đang tìm một outfit nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng không kém phần thanh lịch thì cách phối chân váy màu kem và sơ mi trắng chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy. Với cách mix đồ này, bạn có thể dùng để đi học, đi chơi, đi làm hay cafe cùng bạn bè.

váy màu kem phối với màu gì
Chân váy màu kem và sơ mi trắng là bộ đôi hoàn hảo mà nhiều người yêu thích

2.2. Chân váy màu đen và sơ mi kem

Sự kết hợp giữa màu kem và màu đen không chỉ giúp bạn thêm nổi bật, cuốn hút, mà còn mang đến cho người mặc một diện mạo xinh đẹp, cá tính. Không chỉ vậy, màu đen cũng rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi học hay đi làm đều được. 

2.3. Quần jeans cùng áo màu kem

Bạn có thể tìm thấy màu xanh dương trong các item thời trang quen thuộc như quần jeans, chân váy. Màu kem mix cùng với màu xanh sẽ giúp mang đến một set đồ nhẹ nhàng và cực kỳ cuốn hút. Đây chính là một gợi ý cực kỳ hoàn hảo mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến.

màu kem phối với màu gì đẹp
Màu kem phối với màu gì? Quần jeans cùng áo màu kem là outfit khá quen thuộc của các bạn nữ

2.4. Váy màu kem cùng với túi xách đỏ

Với những cô nàng công sở thì việc kết hợp một chiếc đầm màu kem cùng với túi xách đỏ sẽ giúp bạn thêm nổi bật trong đám đông. Đặc biệt, bộ đôi này còn giúp mang đến một diện mạo cá tính và nổi bật cho người mặc. Đừng quên kết hợp cùng với một đôi giày cao gót hay sandal để hoàn thiện tổng thể set đồ nhé.

2.5. Váy màu đen cùng blazer kem 

Blazer kem tuy không quá nổi bật, nhưng có thể kết hợp cùng với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Thêm vào đó, gam màu này cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng với tất cả màu sắc, và màu đen cũng không phải là ngoại lệ. Do đó, việc kết hợp váy màu đen cùng blazer kem sẽ giúp outfit của bạn thêm cuốn hút và sang trọng.

2.6. Quần màu trắng kết hợp áo màu kem

Sự pha trộn giữa màu trắng và màu kem chính là cách phối đồ khiến giới trẻ “phát sốt” thời gian gần đây. Đặc biệt, quần ống rộng hay quần baggy màu trắng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho những chiếc áo màu kem.

màu kem nên phối với màu gì đẹp
Màu kem phối với màu gì? Quần màu trắng kết hợp áo màu kem sẽ khiến bạn thêm tự tin để dạo phố

>> Xem thêm: 

Qua bài viết trên đây của chúng tôi, bạn đã biết màu kem phối với màu gì đẹp hay chưa? Hy vọng bài viết của Vua Nệm đã giới thiệu được cho bạn top những cách phối đồ cực trendy với màu kem ấn tượng nhất thời gian gần đây.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều