Tổng hợp

Màu xanh dương phối với màu gì? 12+ cách phối đồ với màu xanh dương ấn tượng

CẬP NHẬT 02/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nếu bạn là người cực kỳ yêu thích những item màu xanh dương, nhưng không biết làm thế nào để kết hợp cùng với trang phục thường ngày thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm hiểu màu xanh dương phối với màu gì, cũng như top những cách phối đồ cùng màu xanh dương trendy, ấn tượng nhất hiện nay.

1. Phối màu xanh dương và màu đen

Back to basic luôn là quy tắc phối đồ đơn giản nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt, nhất là với những cô nàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc kết hợp các gam màu lại với nhau. Trong đó, trang phục màu đen không những rất dễ mặc mà còn là gam màu vô cùng phổ biến. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm được những item có màu sắc này ở bất cứ đâu. 

xanh dương phối với màu gì
Phối màu xanh dương và màu đen là cách kết hợp cực kỳ trendy đấy

Outfit quần đen cạp cao, mix cùng với áo phông màu xanh dương cá tính trẻ trung chính là một set đồ cực kỳ hoàn hảo cho bạn đi học hay đi làm đấy. 

2. Phối màu xanh dương và màu trắng

Màu trắng có thể dễ dàng kết hợp cùng với tất cả các gam màu khác nhau, và tất nhiên là màu xanh cũng không phải là ngoại lệ. Sự kết hợp giữa trắng và xanh sẽ mang đến một diện mạo vừa nhẹ nhàng, vừa thanh lịch cho người mặc. 

phối màu xanh dương với màu gì
Màu xanh dương phối với màu gì? Màu trắng và màu xanh là bộ đôi cực kỳ hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua

Với cách phối đồ này, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi màu trắng cách điệu, kết hợp cùng với quần hay chân váy màu xanh, để giúp mình thêm thu hút và ấn tượng mỗi khi xuất hiện nhé.

3. Phối màu xanh dương và màu vàng

Màu xanh dương kết hợp cùng màu vàng chính là cách phối đồ mà rất nhiều người yêu thích hiện nay. Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo thun, hoặc croptop màu vàng, kết hợp cùng quần màu xanh là đã đủ để tự tin xuống phố rồi đấy.

màu xanh dương nên phối với màu gì
Màu xanh và màu vàng là bộ đôi tuyệt hảo có thể giúp bạn tự tin xuống phố

Đặc biệt, nếu bạn muốn trở nên thanh lịch và nữ tính hơn trong buổi hẹn hò thì có thể cân nhắc đến áo trễ vai hay áo 2 dây, mix cùng với đó là 1 đôi cao gót sandals quai mảnh.

4. Phối màu xanh dương và màu cam

Sự đối lập giữa màu cam và xanh dương sẽ mang đến cho bạn 1 set đồ cực kỳ bùng nổ và thu hút. Dẫu vậy, màu cam là gam màu cực kỳ kén da. Do đó, bạn nên ưu tiên những item màu cam nhạt để set đồ trở nên hài hòa hơn. Ngoài ra, nếu bạn vẫn lo lắng set đồ này có thể khiến da của mình bị xỉn màu, thì có thể chỉ sử dụng màu cam ở những chi tiết nhỏ như phụ kiện, băng đô hay trang sức.

màu xanh dương đậm phối với màu gì
Màu xanh dương phối với màu gì? Phối màu xanh dương và màu cam sẽ giúp bạn trở nên bùng nổ và thu hút

5. Phối màu xanh dương và màu đỏ

Bên cạnh màu cam thì màu đỏ cũng thường xuất hiện trong các set đồ với xanh dương. Tuy nhiên, thay vì phối 2 màu sắc này với tỷ lệ bằng nhau, bạn nên để màu đỏ xuất hiện ít hơn, hoặc chỉ cần xuất hiện trên giày, túi xách là được.

màu xanh dương nhạt phối với màu gì
Màu xanh dương và màu đỏ là sự kết hợp cực kỳ độc đáo và mới lạ đấy

6. Phối ton sur ton siêu cá tính

Với cách phối đồ này, bạn chỉ cần dùng nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh dương để tạo chiều sâu cho outfit. Bạn có thể phối chân váy màu xanh đậm cùng áo sơ mi màu xanh nhạt hoặc chân váy màu xanh pastel,… để tạo cho mình một vẻ ngoài cuốn hút và ấn tượng. Với cách phối đồ này, bạn có thể sử dụng khi đi học, đi chơi hay đi hẹn hò đều được mà không lo bị lỗi thời.

màu xanh dương phối với màu gì đẹp
Màu xanh dương phối với màu gì? Phối ton sur ton siêu cá tính là cách phối đồ mà nhiều người dùng nhiều nhất

7. Phối màu xanh dương với màu beige

Beige là màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng và không hề tẻ nhạt. Do đó, việc kết hợp cùng với xanh dương sẽ giúp tạo ra một outfit thời thượng và cực kỳ cuốn hút.

Đặc biệt, cách phối màu này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị áo sơ mi cổ thuyền, quần culottes hay 1 chiếc áo phông màu với 2 màu sắc này để kết hợp với nhau là được. Đặc biệt, đừng quên chọn các loại phụ kiện màu sắc nhẹ nhàng như giày cao gót, túi xách hoặc vòng tay, đồng hồ… để phối cùng nhé.

màu xanh dương phối với màu gì trong thiết kế
Phối màu xanh dương với màu beige chính là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời nhé

8. Phối màu xanh dương với vàng ánh kim

Với những bữa tiệc sang trọng thì việc sử dụng những bộ trang phục hay phụ kiện lấp lánh chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền vào những  trang phục lấp lánh, nhưng chỉ sử dụng được vài lần, thì những phụ kiện màu vàng kết hợp cùng với trang phục màu xanh sẽ là giải pháp thay thế cực kỳ hoàn hảo đấy. Thắt lưng, túi xách, áo, giày dép,… màu vàng hay màu ánh kim là những phương án mà bạn có thể cân nhắc khi phối hợp cùng set đồ màu xanh.

màu xanh dương phôi hợp với màu gì
Màu xanh dương phối với màu gì? Bạn nên phối trang phục màu xanh cùng với những món phụ kiện vàng lấp lánh

9. Phối màu xanh dương cùng với màu xám

Nếu những gợi ý mix đồ phía trên vẫn chưa làm bạn hài lòng, thì hãy thử ngay phối màu xanh với màu xám nhé. Màu xám, đặc biệt là xám lông chuột có thể giúp mang đến cảm giác ấm áp trong mùa đông vô cùng tốt. Do đó, bạn chỉ cần kết hợp quần hay chân váy màu xanh cùng với áo len màu xám, là đã có được cho mình một set đồ không chỉ cực thời thượng mà còn vô cùng ấm áp rồi đấy.

màu gì phối với màu xanh dương
Phối màu xanh dương với màu xám sẽ giúp bạn trở nên thời thượng hơn

10. Phối màu xanh dương cùng với màu hồng

Phối màu xanh dương với màu hồng sẽ giúp mang đến một diện mạo cực kỳ trẻ trung và năng động cho người mặc. Tuy nhiên, vì màu hồng hơi kén da và khá sến, nên bạn chỉ cần sử dụng các phụ kiện màu hồng như túi xách, giày hay băng đô… khi kết hợp cùng quần áo màu xanh, để giúp tổng thể hài hòa và bớt “màu mè” hơn. 

xanh dương nên phối với màu gì
Màu xanh dương phối với màu gì? Bạn nên chú ý khi phối màu xanh dương với màu hồng để tránh gây phản tác dụng

11. Phối màu xanh dương với màu xanh lá cây

Bạn có thể thử ngay cách phối quần xanh denim với áo màu xanh lá nếu muốn có được một set đồ vừa lịch sự, vừa thanh lịch để vừa đi học vừa đi làm, mà không kém phần thời thượng.

quần xanh dương phối với áo màu gì
Phối màu xanh dương và xanh lá là cách kết hợp cực kỳ thời thượng và phá cách

12. Phối màu xanh dương cùng với màu nâu

Những chiếc áo màu xanh đậm khi phối cùng quần hay chân váy màu nâu sẽ giúp mang đến cảm giác trang nhã nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch cho người mặc. Nếu bạn vẫn chưa biết màu xanh dương phối với màu gì thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

nên phối màu xanh dương với màu gì
Màu xanh dương phối với màu gì? Có rất nhiều cách phối màu xanh dương với màu nâu mà bạn có thể chọn

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 12 cách phối đồ với màu xanh dương cực trendy và ấn tượng mà Vua Nệm đã giúp bạn tổng hợp lại được. Hy vọng sau những chia sẻ trên, bạn đã biết màu xanh dương phối với màu gì phù hợp với bản thân mình nhất.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều