Chuyện quanh ta

Màu nâu phối với màu gì? Hướng dẫn cách phối đồ với màu nâu 

CẬP NHẬT 02/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Màu nâu phối với màu gì? Làm thế nào để phối đồ với màu nâu đẹp, ấn tượng luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc tương tự thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị mà Vua Nệm sắp mang đến trong bài viết dưới đây nhé!

1. Phối màu nâu với màu trắng

Nếu bạn vẫn chưa biết phối màu nâu với màu gì thì hãy thử phối cùng màu trắng nhé. Sự trầm ấm của màu nâu sẽ ngay lập tức cân bằng nhờ vào sự tươi sáng của màu trắng. Việc kết hợp 2 màu sắc này sẽ giúp bạn có được 1 set đồ đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch và không kém phần quyến rũ, giúp bạn trở nên nổi bật ngay cả khi đi học hay đi làm.

nâu phối với màu gì
Màu nâu phối với màu gì? Màu trắng và màu nâu là sự kết hợp khá an toàn mà bạn không nên bỏ qua

Chỉ cần bạn phối một chiếc áo sơ mi trắng với một chiếc chân váy dài màu nâu là đã có 1 set đồ cực xinh. Cách kết hợp đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu đấy.

2. Phối màu nâu với màu be

Màu be là một trong những gam màu phù hợp với hầu hết tất cả làn da và không hề kén màu da nào. Khi phối cùng màu nâu, bạn có thể lựa chọn màu be sáng hoặc màu be đậm đều được. Đặc biệt, đừng quên phối thêm 1 vài phụ kiện một cách khéo léo để giúp outfit của mình thêm phần thu hút và ấn tượng nhé.

màu nâu nên phối với màu gì
Màu nâu phối với màu gì? Kết hợp áo màu nâu với màu be là sự lựa chọn khá tốt đấy

3. Phối màu nâu với màu đen

Màu đen tuy chỉ là màu sắc cơ bản, nhưng nếu kết hợp cùng với màu nâu thì sẽ tạo ra sự quý phái và thời thượng cho người mặc đấy. Thêm vào đó, phối hợp giữa các item của 2 màu sắc này khá dễ dàng. Bởi hầu như ai cũng có một vài bộ quần áo hay phụ kiện màu đen.

phối màu nâu với màu gì
Màu nâu phối với màu gì? Phối màu nâu với màu đen không hề kén da đâu đấy

Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc này cũng không kén da hay màu tóc. Do đó, không quan trọng bạn sở hữu làn da trắng hay da ngăm, đừng quên chọn cách mix and match này khi phối đồ với màu nâu nhé.

4. Phối màu nâu với màu xám

Màu nâu với màu xám đều là những gam màu vô cùng phù hợp với mùa đông. Với cách phối màu này, bạn có thể lựa chọn nhiều cách kết hợp khác nhau như áo khoác nâu phối với chân váy hoặc quần màu xám, hoặc áo màu xám kết hợp cùng với chân váy nâu… Đừng quên phối outfit này cùng với túi xách hay một đôi giày thật đẹp để giúp bản thân mình thêm nổi bật.

màu nâu phối với màu gì đẹp
Phối màu nâu với màu xám là câu trả lời tốt cho việc màu nâu phối với màu gì?

5. Phối màu nâu với màu xanh

Một cách phối hợp màu sắc cũng khá được yêu thích gần đây đó là kết hợp giữa màu nâu và màu xanh dương. 2 màu sắc này sẽ giúp mang đến một diện mạo thời thượng, hiện đại, trẻ trung và đầy cuốn hút cho người mặc.

màu nâu thì phối với màu gì
Màu nâu phối với màu gì? Màu xanh dương và màu nâu là sự kết hợp mới lạ đầy trẻ trung

Nếu bạn là cô gái theo đuổi phong cách sang trọng và thời thượng thì đừng quên chuẩn bị những item màu xanh dương trong tủ đồ, để lúc nào cũng sẵn sàng tạo ra những outfit ấn tượng cùng màu nâu nhé.

6. Phối màu nâu với màu xanh cổ vịt

Màu nâu phối với màu gì? Màu xanh cổ vịt cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn kết hợp cùng với màu nâu đấy. Tuy nhiên, với các phối màu này, tốt hơn hết là bạn chỉ nên chọn lựa chọn item dễ kết hợp như áo len hay quần tây màu xanh coban. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên thời thượng và thời trang hơn rất nhiều đấy.

màu nâu phối với màu gì hợp
Màu nâu phối với màu gì? Phối màu nâu với màu xanh cổ vịt sẽ giúp bạn thời thượng hơn

7. Phối màu nâu với màu xanh lá cây

Cách phối màu nâu với màu xanh lá cây được khá nhiều người yêu thích hiện nay bởi sự trẻ trung, nhưng không kém phần sang trọng mà những outfit kiểu này mang đến. 

phối đồ màu nâu với màu gì
Phối màu nâu với màu xanh lá cây phá cách và đầy cá tính

8. Phối màu nâu với màu vàng

Với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển thì chắc chắn không nên bỏ qua set đồ kết hợp giữa màu nâu và màu vàng. Cách phối đồ này sẽ giúp mang đến một vẻ ngoài cổ điển và sang trọng cho những người mặc. 

phối màu gì với màu nâu
Phối màu nâu với màu vàng rất được săn đón thời gian gần đây

Không cần phụ kiện hay item quá phức tạp, bạn chỉ cần kết hợp giữa áo màu vàng và quần hay chân váy màu nâu là đã có được một outfit cực đỉnh rồi đấy.

9. Phối màu nâu với màu cam

Màu cam luôn giúp người mặc cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Do đó, sự kết hợp giữa màu cam và màu nâu chính là một trong những sự lựa chọn táo bạo dành cho những cô nàng đang theo đuổi phong cách hiện đại, cá tính và trẻ trung.

chân váy nâu phối với áo màu gì
Phối màu nâu với màu cam cực kỳ mới lạ và sáng tạo

Dẫu vậy, vì màu cam tương đối kén da, nên bạn cần tinh tế trong việc lựa chọn phụ kiện đi kèm, để có được 1 outfit ấn tượng nhất nhé!

10. Phối màu nâu với màu hồng

Màu hồng và màu nâu tưởng chừng là 2 gam màu không có liên quan gì đến nhau. Nhưng nếu bạn biết cách mix anh match thì sẽ tạo ra một outfit vô cùng cá tính và sành điệu.

quần tây nâu phối với áo màu gì
Phối màu nâu với màu hồng sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ nổi bật

11.  Phối màu nâu với màu đỏ

Gam màu đỏ có phần cá tính và hơi chói mắt. Do đó, nếu muốn kết hợp cùng màu nâu, thì bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại phụ kiện đi kèm với màu đỏ, thay vì áo hay quần màu sắc này. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn có được một set đồ cực cá tính và nổi bật trong đám đông rồi đấy.

màu nâu tây phối với màu gì
Nếu bạn muốn trở nên đặc biệt thì có thể phối màu nâu với màu đỏ

12. Phối màu nâu với màu cùng tông

Trên thực tế, màu nâu có rất nhiều cấp độ như Caramel, camel, beige, màu cà phê hay màu đồng,… Sự kết hợp giữa màu nâu và những màu cùng tông sẽ giúp mang đến sự trầm ổn và cảm giác ấm áp cho người mặc.

váy nâu phối với áo màu gì
Phối màu nâu với màu cùng tông là phương án cực kỳ hữu ích đấy

Tuy nhiên, nếu bạn là người có nước da hơi sẫm màu, thì nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc có cấp độ sáng hơn nhé.

13. Phối màu nâu với họa tiết hoa nhí

Nếu bạn là cô gái theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính, thì những chiếc đầm hoa nhí màu nâu sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để diện đi học hay đi làm. Chỉ cần kết hợp thêm một chiếc túi xách cùng màu là bạn đã đủ tự tin để xuống phố rồi đấy.

màu nâu nhạt phối với màu gì
Mẫu váy màu nâu họa tiết hoa nhí là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng

14. Phối màu nâu với họa tiết caro

Những chiếc quần ống rộng màu nâu với họa tiết caro sẽ vô cùng phù hợp để bạn diện đi học hoặc đi làm hằng ngày. Cách phối đồ này khá dễ thực hiện, bạn chỉ cần chọn thêm 1 chiếc áo phông và một đôi giày thể thao là đã có được một outfit trẻ trung, năng động, nhưng không kém phần nổi bật rồi đấy.

màu nâu đất phối với màu gì
Phối màu nâu với họa tiết caro sẽ giúp bạn thêm nổi bật và thu hút

15. Phối màu nâu với áo kiểu

Kết hợp màu nâu với những chiếc áo kiểu hay áo sơ mi cách điệu luôn là sự lựa chọn của rất nhiều cô nàng hiện nay. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo nhiều họa tiết để tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit của bản thân.

áo màu nâu nên phối với màu gì
Phối màu nâu với áo kiểu vừa đơn giản nhưng đủ để bạn nổi bật

>> Xem thêm: 

Qua bài viết trên đây, bạn đã biết màu nâu phối với màu gì hay chưa? Hy vọng những chia sẻ của Vua Nệm đã cung cấp thêm cho bạn nhiều gợi ý phối đồ màu nâu trendy hơn.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều