Nhà hay

Top 15 mẫu drap giường phi lụa được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 05/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Từ xưa tới nay, lụa luôn được coi là vật phẩm thượng hạng và xa xỉ trong may mặc. Không chỉ bởi sự mềm mại và an toàn khi tiếp xúc với da mà lụa mang lại, sự quý giá của lụa còn nằm ở độ bền với thời gian và cách nó tôn lên vẻ đẹp của người sử dụng. Ngày nay, tơ tằm không chỉ được sử dụng trong ngành thời trang mà cả trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối nệm. Hãy cùng tìm hiểu hiện nay đang có những mẫu drap giường phi lụa nào được yêu thích nhất nhé!

1. Tìm hiểu về vải phi lụa

1.1. Vải phi lụa là gì?

Vải phi lụa được dệt từ chất liệu tơ tằm tự nhiên. Điểm nổi bật của phi lụa nằm ở độ bóng của vải tạo nên sự sang trọng, quý phái cho các sản phẩm. Các dòng vải phi lụa được sử dụng khá nhiều trong các trang phục váy, áo dài, đầm dạ hội, chăn ga gối nệm…Hiện nay, trên thị trường có hai loại vải phi lụa chính: vải phi lụa tơ tằm 100% và vải phi lụa tơ tằm pha poly. 

Ưu điểm của vải phi lụa là mềm mại, mát lại cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc với da. Nhược điểm của loại vải này là độ co giãn thấp và dễ ngả sang màu ố vàng khi bị thấm mồ hôi.

Vải phi lụa được dệt từ chất liệu tơ tằm tự nhiên
Vải phi lụa được dệt từ chất liệu tơ tằm tự nhiên

1.2. Vải phi lụa được sản xuất như thế nào?

Từ sợi tơ tằm, tùy theo chất lượng tơ và cách xoắn sợi tơ mà sẽ tạo ra các loại tơ với chất lượng khác nhau. Thợ ươm tơ cũng dựa vào vào số lượng sợi xe mà vải lụa sẽ được điều chỉnh độ dày mỏng. Độ dày mỏng tạo nên nhiều loại vải lụa phong phú với đủ độ mỏng, rủ; trong, bóng hay mềm cứng. 

1.3. Đặc tính của vải phi lụa

Vải phi lụa có khả năng giữ nước tốt nên khi bị ướt vải tạo cảm giác bám vào da. Loại vải này khi thấm mồ hôi lâu sẽ xuất hiện những vết ố vàng do đặc tính hóa học đặc trưng của nó. Vào mùa đông người ta thường mặc những bộ trang phục hay sử dụng các bộ chăn ga gối nệm được may bằng vải phi lụa vì nó có khả năng giữ ấm cho cơ thể cực kỳ tốt.

Vải phi lụa rất bền, khi bị tác động bởi một lực kéo căng thì vải không xổ hay giãn ra. Vải này có bề mặt vải bóng, các hoa văn dệt đều rõ nét, sáng đẹp, tuổi thọ của vải cao. Vải lụa phi bóng có khả năng giữ được màu sắc tốt, khó bị phai màu, hoa văn, màu sắc đa dạng. Giá thành của lụa phi bóng lại rẻ hơn lụa satin nên rất được ưa chuộng sử dụng nhiều trong ngành dệt may.

Giá thành của lụa phi bóng lại rẻ hơn lụa satin nên rất được ưa chuộng
Giá thành của lụa phi bóng lại rẻ hơn lụa satin nên rất được ưa chuộng 

1.4. Drap giường phi lụa nên dùng vào mùa đông hay mùa hè?

Theo các chuyên gia cho biết, mặc dù được làm từ chất xơ tự nhiên nhưng vải phi lụa không thấm nước và không hấp thụ được hết mồ hôi nên không thích hợp để sử dụng vào mùa hè. Tuy nhiên trong điều kiện hiện nay gia đình nào cũng có điều hòa nên mọi chất liệu đều không còn bị hạn chế sử dụng, miễn sao mẫu mã và chất lượng của sản phẩm thỏa mãn được yêu cầu của người sử dụng.

2. Các mẫu drap giường phi lụa được yêu thích nhất

2.1. Drap giường phi lụa trắng nhẹ nhàng và thanh tao

Nếu bạn thích phong cách đơn giản, drap giường màu trắng sẽ mang đến cho bạn không gian thanh thoát, tinh khôi. Còn khi kết hợp drap giường phi lụa trắng với các đồ nội thất nhiều màu sắc, màu trắng vừa tôn vinh lên vẻ đẹp và sự nổi bật của các gam màu khác nhưng đồng thời cũng toát lên vẻ thanh lịch của chính mình. Tất cả đều tạo cho không gian thêm nhẹ nhàng, thanh tao.

Drap giường phi lụa trắng trơn
Drap giường phi lụa trắng trơn

2.2. Drap giường phi lụa mang màu đỏ quyến rũ 

Màu đỏ chính là màu bắt mắt và sống động nhất trong số các gam màu. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sôi nổi, năng động của tuổi trẻ với vẻ hấp dẫn, gợi cảm của những quý cô xinh đẹp. nếu bạn đã có gia đình, màu đỏ sẽ tăng thêm sự đam mê, nhạy cảm và tình yêu cho đôi lứa. 

Drap giường phi lụa đỏ bắt mắt
Drap giường phi lụa đỏ bắt mắt

2.3. Thổi bừng sức sống với gam màu xanh lá

Xanh lá cây là màu sắc được nhìn thấy nhiều nhất trong thiên nhiên và thường mang lại cảm giác bình yên, nhẹ nhàng. Sự xuất hiện của bộ drap giường phi lụa màu xanh lá cây trong không gian phòng ngủ sẽ khiến căn phòng trở nên mát mẻ, thoải mái vào mùa hè và ấm áp, dễ chịu vào mùa đông.

bộ drap giường phi lụa màu xanh lá cây bình yên
Bộ drap giường phi lụa màu xanh lá cây bình yên

2.4. Drap giường phi lụa tím thủy chung gắn kết đôi lứa

Tím thường gợi nhớ tới sự thủy chung, sâu sắc và nghĩa tình trọn vẹn nên phù hợp với các cặp đôi mới cưới. Ngoài ra, tím còn tượng trưng cho sự vương giả, quyền quý nên nếu bạn muốn mang lại cho không gian phòng ngủ của mình một sự sang trọng thì màu tím sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Drap giường phi lụa tím thủy chung
Drap giường phi lụa tím thủy chung

2.5. Khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng với tông cam

Màu cam được tin rằng mang lại cho con người cảm giác vui tươi và phấn khởi. Bộ drap giường phi lụa đơn sắc màu cam trẻ trung hiện đại sẽ tạo nên một không gian phòng ngủ ấm cúng, thoải mái và cho giấc ngủ thêm phần trọn vẹn

Bộ drap giường phi lụa đơn sắc màu cam trẻ trung
Bộ drap giường phi lụa đơn sắc màu cam trẻ trung

2.6. Gắn kết tình cảm với drap giường phi lụa đỏ họa tiết chim công

Chim công là loài chim đặc biệt chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì thế khi sử dụng drap giường phi lụa màu đỏ sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt, son sắt thuỷ chung. Đây cũng là món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng các đôi sắp cưới hoặc các cặp đôi trẻ vừa kết hôn.

Drap giường phi lụa màu đỏ họa tiết chim công
Drap giường phi lụa màu đỏ họa tiết chim công

2.7. Thời thượng với drap giường sắc tím lilac

Bộ chăn ga gối tím lilac với thiết kế đậm chất hiện đại phù hợp với mọi phong cách phòng ngủ ở Việt Nam. Các đường kim mũi chỉ trên bộ drap giường được may thêu tỉ mỉ, khéo léo. Tím lilac kết hợp với độ bóng của vải sẽ tạo hiệu ứng phản quang, mang lại sự trữ tình, nên thơ cho phòng ngủ của bạn. 

Bộ chăn ga gối tím lilac với thiết kế đậm chất hiện đại
Bộ chăn ga gối tím lilac với thiết kế đậm chất hiện đại 

2.8. Drap giường phi lụa họa tiết lông vũ vàng

Được may bởi những người thợ khéo kéo nhiều năm kinh nghiệm, bộ drap giường phi lụa họa tiết lông vũ nền ghi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Thêm vào đó, chất liệu phi lụa cao cấp mềm mịn tạo sự thoải mái, êm dịu cho người nằm. Đặc biệt trong quá trình sử dụng sản phẩm không bị xù lông, phai màu hay nhòe họa tiết.

Bộ drap giường phi lụa họa tiết lông vũ
Bộ drap giường phi lụa họa tiết lông vũ 

2.9. Drap giường phi lụa họa tiết tranh thủy mặc

Tranh thủy mặc mang đến cho người nhìn một cảm giác bình yên và êm ả như cảnh sông êm nước lặng. Một bộ drap giường phi lụa màu xanh ngọc vốn mang một cảm giác tươi mát, êm dịu khi kết hợp với tranh thủy mặc sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn một bầu không khí thoáng đãng, yên ả. Đây cũng là lời chúc cho vạn sự trong cuộc sống của bạn diễn ra thuận lợi, êm đềm như mây trôi nước chảy.

Bộ drap giường phi lụa màu xanh ngọc họa bức tranh thủy mặc
Bộ drap giường phi lụa màu xanh ngọc họa bức tranh thủy mặc

2.10. Drap giường xanh lam cổ điển 

Bộ drap giường phi lụa màu xanh lam mang đậm tinh thần cổ điển châu Âu. Sự kết hợp hài hòa giữa nền xanh lam và họa tiết vàng kim tạo nên một thiết kế sang trọng, quý tộc cho phòng ngủ của bạn. Nếu bạn yêu thích phong cách diễm lệ, cầu kỳ của tầng lớp thượng lưu châu Âu thì bộ drap giường này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của gia đình bạn. 

Bộ drap giường phi lụa màu xanh lam mang đậm tinh thần cổ điển châu Âu
Bộ drap giường phi lụa màu xanh lam mang đậm tinh thần cổ điển châu Âu

2.11. Drap giường phi lụa nâu nhạt trang nhã

Sự sắp xếp hài hòa giữa các cấp độ màu sắc tạo nên bộ drap giường phi lụa màu nâu nhạt ấn tượng trong mắt khách hàng. Màu nâu nhạt kết hợp cùng các họa tiết cổ điển không hề nhàm chán mà còn tô điểm thêm vẻ sang trọng, nhã nhặn cho không gian.

 Drap giường phi lụa màu nâu nhạt ấn tượng
 Drap giường phi lụa màu nâu nhạt ấn tượng 

2.12. Sang trọng và quý phái với drap giường phi lụa đen

Drap giường phi lụa màu đen thể hiện cho sự quý phái, bí ẩn, đồng thời mang lại cảm giác trưởng thành cùng sự sang trọng cho phòng ngủ của gia chủ. Với màu sắc này, người dùng cũng không phải lo lắng về chuyện bị lỗi mốt hay quá lòe loẹt. Ngoài ra, đen cũng là một màu sạch sẽ khi mà các vết bẩn hay vết ố vàng không bị hiện rõ trên bộ chăn ga, người dùng không cần phải lo lắng nữa về những vết bẩn khó tẩy sạch. 

 

Drap giường phi lụa màu đen thể hiện cho sự quý phái, bí ẩn
Drap giường phi lụa màu đen thể hiện cho sự quý phái, bí ẩn

2.13. Ngọt ngào nữ tính với drap giường màu hồng

Bộ drap giường phi lụa màu hồng mang đậm tính thượng lưu và quý tộc. Chất vải trơn bóng đem lại sự lôi cuốn và quyến rũ cho bộ sản phẩm. Chi tiết hoa lá lớn phủ đầy mặt vải mang tới cảm giác sống động, chân thực như những đóa hoa đang thực sự nở rộ trên mặt vải. Màu hồng cũng được tin rằng có thể lôi cuốn tình duyên tới, nên các quý cô còn đang độc thân nếu muốn sớm tìm được tình yêu thì bộ drap giường này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của các nàng.

 Drap giường phi lụa màu hồng mang đậm tính thượng lưu và quý tộc
 Drap giường phi lụa màu hồng mang đậm tính thượng lưu và quý tộc

2.14. Đậm chất hoàng gia với drap giường phi lụa màu đồng

Màu đồng không chỉ mang tới cho căn phòng của bạn sự sang trọng, cao quý như hoàng gia vương thất mà còn khiến cho không gian phòng ngủ sáng bừng hơn. Do có tính phản sáng tốt nên một bộ ga giường phi lụa màu đồng sẽ góp phần không nhỏ vào việc làm cho căn phòng của bạn thoáng đãng hơn. 

 

Drap giường phi lụa màu vàng đồng
Drap giường phi lụa màu vàng đồng

2.15. Drap giường phi lụa xanh họa tiết hoa trắng đầy dịu dàng

Màu sắc xanh xám mang tới cho căn phòng của bạn một sự an tĩnh, yên lành. Những họa tiết hoa trắng li ti sống động góp phần tô điểm cho bộ drap giường thêm xinh xắn. Một bộ drap giường phi lụa mềm mại, êm đềm với màu sắc và họa tiết dịu dàng như vậy sẽ vỗ về bạn chìm vào giấc ngủ nhanh chóng và đạt chất lượng giấc ngủ cao nhất.

 Drap giường phi lụa xanh họa tiết hoa trắng mềm mại, êm đềm
Drap giường phi lụa xanh họa tiết hoa trắng mềm mại, êm đềm

Link mua sản phẩm: https://vuanem.com/bo-chan-ga-sleeping-comfort-tencel-lua-theu.html

3. Mua drap giường phi lụa ở đâu uy tín?

Lụa phi bóng không những mang tới cho phòng ngủ của bạn một vẻ đẹp hoàn hảo mà còn tốt cho sức khỏe cả gia đình. Một bộ drap giường phi lụa được rất nhiều khách hàng yêu thích và săn đón, tuy nhiên hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Nếu chẳng may mua phải một bộ drap giường giả thì không chỉ mất tiền mà còn mang lại những hệ lụy không tốt cho sức khỏe. 

Để mua được hàng chính hãng chất lượng cao, bạn hãy liên hệ với VUA NỆM – hệ thống bán lẻ nệm và chăn gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 tỉnh thành trên toàn quốc. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,…

Vua Nệm luôn cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng
Vua Nệm luôn cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng 

Vua Nệm luôn cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng và gửi tặng quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của nhà sản xuất đưa ra.
  • Hỗ trợ quý khách hàng trả góp với lãi suất 0%.
  • Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo chính sách hiện hành. 

Các sản phẩm chăn ga gối phi lụa được làm từ tơ tằm cao cấp sẽ mang lại cho bạn và gia đình một giấc ngủ ngon và chất lượng. Vì vậy hãy thật sáng suốt khi tìm địa chỉ để mua loại sản phẩm này. Ngoài vấn đề mẫu mã và chất lượng, bạn cũng nên để ý để màu sắc của drap giường để chọn được loại phù hợp với sở thích và phong thủy của bản thân. Chúc bạn sớm tìm được bộ drap giường phi lụa ưng ý nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team