Nhà hay

Top 15 mẫu drap giường lụa satin được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 05/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Lụa satin là loại vải satin nguyên bản được trải qua quy trình dệt vân đoạn để mang lại chất liệu vải mềm mại như lụa. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nên lụa satin được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất tạo ra mẫu drap giường lụa satin chất lượng.

Cảm giác mềm mại, bề mặt mát mẻ của các sản phẩm chăn ga gối làm từ lụa satin phù hợp với những ngày hè và giữ ấm tốt trong suốt những đêm đông lạnh. Bề mặt bóng mịn của drap giường lụa satin cũng mang tới cho phòng ngủ của bạn một sự sang trọng và cổ điển đầy cuốn hút.

1. Tìm hiểu về lụa satin

1.1. Lụa satin là gì?

Vải lụa Satin tơ tằm (hay có tên gọi khác là Satanh) là một loại vải có bề mặt bóng mịn, bắt mắt được dệt bằng sợi tơ tằm. Vải lụa satin được áp dụng theo kỹ thuật dệt thủ công vân đoạn – dệt đan sợi, kết hợp sợi dọc và sợi ngang tạo nên sự chặt chẽ giữa các sợi. 

1.2. Nguồn gốc lụa satin

Vải satin đã xuất hiện từ thời Trung cổ. Từ “Satin” thực chất được bắt nguồn bởi từ “Zaitun”, tên Ả Rập của cảng Tuyền Châu – Trung Quốc.

Từ khoảng 2000 năm trở về trước, việc trồng tơ đã rất phổ biến nên những người phụ nữ nông thôn đã sử dụng rơ tằm để tạo ra vải satin. Lúc này, các vật phẩm từ satin và lụa như quần áo, tư trang vốn chỉ những người ở tầng lớp thượng lưu mới được sử dụng.

Những người phụ nữ nông thôn đã sử dụng rơ tằm để tạo ra vải satin

Những người phụ nữ nông thôn đã sử dụng rơ tằm để tạo ra vải satin

1.3. Lụa satin được hình thành như thế nào?

Chất liệu để tạo thành loại vải lụa Satin nguyên chất chính là loại lụa tơ tằm có chất lượng cao cấp, mang lại độ rũ óng ả và mềm mại cho bất kỳ sản phẩm nào được dệt may bởi chính loại lụa này.

Bất cứ loại sợi nào cũng có thể làm ra vải Satin, nhưng thường người ta dùng các loại sợi không hạn chế chiều dài như sợi Viscose hoặc sợi Polyester để sản xuất, vì các loại sợi này sẽ làm tăng độ bóng cũng như thay đổi mật độ vải của Satin. Chính vì điều đó, đã xuất hiện thêm nhiều loại vải khác biệt mới như vải Cotton Satin.

1.4. Những lợi ích của việc sử dụng drap giường lụa satin

Nếu bạn có làn da khô và ngứa, rất nhạy cảm, hãy thử ngủ trên drap giường lụa satin. Bộ drap satin mềm mại, thoáng mát tạo cảm giác rất thoải mái khi ngủ. Bộ khăn trải giường satin giữ ấm tốt vào những đêm lạnh giá và mang lại sự thoáng mát vào những đêm mùa hè, giúp nó trở thành sự lựa chọn drap giường hoàn hảo trong tất cả các mùa.

Chất liệu vải satin lụa thường sẽ được dệt bằng lụa tơ tằm chất lượng cao đem lại bề mặt vải tương đối óng ả và mịn màng. Bên cạnh đó, trọng lượng của vải lụa satin vô cùng nhẹ nên khi sử dụng drap giường làm từ chất liệu này sẽ mang lại cho người dùng cảm giác khá dễ chịu và không gây ra hiện tượng tích điện vào mùa đông giống như các loại vải thông thường khác. 

Ngoài những gam màu trơn thì các nhà sản xuất còn in thêm nhiều loại hoa văn trên chăn ga gối để tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Chất liệu vải satin lụa thường sẽ được dệt bằng lụa tơ tằm chất lượng cao

Chất liệu vải satin lụa thường sẽ được dệt bằng lụa tơ tằm chất lượng cao 

2. Các mẫu drap giường lụa satin đẹp 

2.1. Drap giường lụa satin đỏ quyến rũ

Bộ drap giường này sở hữu tông màu đỏ lãng mạn và ngọt ngào, tượng trưng cho tình yêu thủy chung, son sắt của vợ chồng. Kết hợp cùng với độ bóng mượt của chất liệu satin, drap giường màu đỏ ấn tượng sẽ mang tới cho phòng ngủ của gia đình bạn vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Bộ drap giường này sở hữu tông màu đỏ lãng mạn và ngọt ngào

Bộ drap giường này sở hữu tông màu đỏ lãng mạn và ngọt ngào

2.2. Drap giường màu nâu nhạt họa tiết hoa hồng quý phái

Bộ drap giường màu nâu nhạt họa tiết hoa hồng, được trang trí bằng đường viền màu nâu sẫm mang tới một vẻ đẹp cổ điển, quý phái cho phòng ngủ của gia đình bạn. Chất liệu satin càng làm cho bộ drap giường thêm phần lộng lẫy, phù hợp với những gia đình yêu thích phòng ngủ có phong cách của giới quý tộc xưa.

Bộ drap giường màu nâu nhạt họa tiết hoa hồng

Bộ drap giường màu nâu nhạt họa tiết hoa hồng

2.3. Drap giường lụa satin đen tuyền quyền lực

Trong quan niệm hiện đại, màu đen là biểu tượng của giàu sang và quyền lực. Bởi vậy, màu đen được sử dụng trong các thiết kế hướng đến đối tượng cao cấp. Bộ drap giường satin đen không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho phòng ngủ của bạn mà còn mang lại hiệu quả trong việc giúp người dùng chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và sâu hơn.

Bộ drap giường satin đen không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho phòng ngủ

Bộ drap giường satin đen không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho phòng ngủ

2.4. Drap giường màu tím đậm cuốn hút

Tím đậm cho ta cảm giác tinh tế, bí ẩn, mạnh mẽ. Bộ drap giường lụa satin màu tím đậm tạo ra cho phòng ngủ của bạn một sự thịnh vượng và sang trọng. Trong cuộc sống hôn nhân, màu tím mang lại sự lãng mạn và tượng trưng cho tấm lòng thủy chung nên được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn để làm gam màu chủ đạo cho phòng ngủ của mình.

Bộ drap giường lụa satin màu tím đậm tạo ra cho phòng ngủ của bạn một sự thịnh vượng

Bộ drap giường lụa satin màu tím đậm tạo ra cho phòng ngủ của bạn một sự thịnh vượng 

2.5. Drap giường lụa satin màu nâu ấm cúng 

Một trong những cách mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống đó là sử dụng màu sắc gần gũi với thiên nhiên như màu nâu. Đây là màu của đất, của vỏ cây, của gỗ,… Phòng ngủ màu nâu không chỉ đem đến giấc ngủ ngon cho gia chủ mà còn giúp giảm stress cũng như tạo cảm giác yên bình, thoải mái. Sử dụng drap giường lụa satin nâu trong phòng ngủ giúp tạo nên một bầu không khí thư giãn, dịu nhẹ nhưng không kém phần tinh tế.  

Drap giường lụa satin nâu trong phòng ngủ giúp tạo nên một bầu không khí thư giãn

Drap giường lụa satin nâu trong phòng ngủ giúp tạo nên một bầu không khí thư giãn

2.6. Drap giường lụa satin màu hồng ngọt ngào

Màu hồng là một trong những gam màu tươi sáng, ấm áp được nhiều người yêu thích nhất trong những nhóm màu sáng. Drap giường lụa satin màu hồng giúp bạn dễ ngủ và có tâm trạng vui vẻ hơn do màu hồng thường khơi gợi sự lạc quan, niềm tin yêu cuộc sống. Màu hồng cũng dễ kết hợp với các tông màu khác, ngay cả những tông màu sáng, trung tính hoặc màu tối, tùy theo phong cách mà bạn muốn.

Drap giường lụa satin màu hồng giúp bạn dễ ngủ

Drap giường lụa satin màu hồng giúp bạn dễ ngủ

2.7. Drap giường lụa cổ điển sang trọng

Một bộ drap giường lụa satin có họa tiết cổ điển với màu xanh mát mắt sẽ làm bạn dễ chịu và có được giấc ngủ sâu, liền mạch. Những họa tiết hoa to bản cầu kỳ kết hợp với đường trang trí trên chăn ga gối tại nên sự hài hòa, làm cả không gian phòng ngủ của bạn thêm hoàn hảo và hấp dẫn hơn.

Bộ drap giường lụa satin có họa tiết cổ điển với màu xanh mát mắt

Bộ drap giường lụa satin có họa tiết cổ điển với màu xanh mát mắt

2.8. Drap giường lụa satin vàng quý phái

Màu vàng luôn tạo cảm giác ấm áp, thân thiện và tươi sáng. Sắc vàng cũng là tông màu được khuyên sử dụng nhiều nhất để đem một giấc ngủ ngon và say giấc hơn. Ngoài ra, vàng cũng là màu sắc tượng trưng rất tốt cho phong cách vương giả, quý phái mà nhiều gia đình muốn theo đuổi.

Drap vàng tạo cảm giác ấm áp, thân thiện và tươi sáng

Drap vàng tạo cảm giác ấm áp, thân thiện và tươi sáng

2.9. Drap giường lụa xanh da trời bình yên

Trong những màu giúp giảm cảm giác lo âu, hỗ trợ tốt cho giấc ngủ sâu thì màu xanh da trời được rất nhiều người yêu thích. Sử dụng drap giường lụa satin màu xanh da trời trong phòng ngủ giúp bạn bình tĩnh, trầm lắng và giảm bớt những căng thẳng, lo âu trong mọi vấn đề của cuộc sống. Màu xanh da trời cũng đại diện cho sự bao dung, che chở, tạo hiệu ứng tích cực trong cuộc sống cá nhân hoặc vợ chồng.

 Drap giường lụa satin màu xanh da trời trong phòng ngủ giúp bạn bình tĩnh

 Drap giường lụa satin màu xanh da trời trong phòng ngủ giúp bạn bình tĩnh

2.10. Drap giường lụa satin phong cách châu Âu cổ 

Mang họa tiết hoa văn sang trọng của phong cách cổ điển châu Âu, bộ drap giường lụa satin không chỉ làm giấc ngủ của bạn thêm thoải mái hơn và còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Sự cầu kỳ cẩn thận từ họa tiết đến những đường kim mũi chỉ chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về sản phẩm này.

Drap chứa họa tiết hoa văn sang trọng mang phong cách cổ điển châu Âu

Drap chứa họa tiết hoa văn sang trọng mang phong cách cổ điển châu Âu

2.11. Drap giường lụa satin xanh cổ vịt táo bạo

Xanh cổ vịt thể hiện sự phá cách, tinh tế cũng như táo bạo; là sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Drap giường lụa satin xanh cổ vịt không chỉ mang đến vẻ đẹp trang nhã mà còn giúp bạn có được cảm giác thư thái, xua tan sự căng thẳng trong công việc.

Drap giường lụa satin xanh cổ vịt mang đến vẻ đẹp trang nhã

Drap giường lụa satin xanh cổ vịt mang đến vẻ đẹp trang nhã

2.12. Drap giường lụa mang sắc cam sữa ấm áp ngọt ngào

Cam là một trong những màu sắc tốt nhất để tạo ra một không gian ấm áp và một bầu không khí thư giãn. Cam là màu sắc được tạo nên bởi sự kết hợp giữa màu đỏ tràn đầy năng lượng và màu vàng tươi sáng. Một tấm drap giường lụa satin cam sữa trơn dù vẻ ngoài rất đơn giản nhưng vẫn sẽ tạo thành một điểm nhấn ấn tượng trong phòng ngủ của bạn. 

 Drap giường lụa satin cam sữa trơn đơn giản

 Drap giường lụa satin cam sữa trơn đơn giản

2.13. Drap giường lụa satin họa tiết cây cỏ

Trong những năm gần đây, Satin đang là chất liệu được ưa chuộng nhất mùa hè. Với tính chất mỏng nhẹ và thấm hút mồ hôi, Satin như là lựa chọn số một giữa hàng ngàn sự lựa chọn khác. Nếu bạn lựa chọn sử dụng loại vải satin cao cấp, hãy lựa chọn bộ chăn ga AMD Micro Satin vì được làm từ các chất liệu vô cùng thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và bền bỉ. 

Đặc biệt những năm gần đây, lối sống “xanh” dần trở thành một xu hướng phổ biến nên việc người tiêu dùng ngày càng yêu thích các bộ drap giường họa tiết thiên nhiên. Đây sẽ là bộ drap giường có vẻ ngoài rất thân thiện với môi trường và mang tới một không gian tươi xanh, mát rượi vào phòng ngủ của gia đình bạn.  

Bộ chăn ga AMD Micro Satin làm từ các chất liệu vô cùng thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt

Bộ chăn ga AMD Micro Satin làm từ các chất liệu vô cùng thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt 

Link sản phẩm: https://vuanem.com/bo-chan-ga-amd-micro-satin.html

2.14. Drap giường lụa satin họa tiết thổ cẩm

Chất liệu thổ cẩm mang đến một vẻ ngoài phóng khoáng, tự nhiên và rất phù hợp với những ai yêu phong cách Boho. Phong cách này không chỉ được yêu thích trong trang trí nhà cửa mà còn được ứng dụng vào ngành dệt may do đặc trưng mộc mạc và phóng khoáng của nó. Với sự kết hợp độc đáo của các gam rực rỡ, hoa văn đa dạng, phòng ngủ của bạn sẽ mang một vẻ đẹp đầy ấn tượng và hấp dẫn.

Drap họa tiết thổ cẩm phong cách Boho

Drap họa tiết thổ cẩm phong cách Boho

Link sản phẩm: https://vuanem.com/bo-chan-ga-faith-cotton-satin.html 

2.15. Drap giường lụa satin hồng phấn nhẹ nhàng

Bộ ga chun Tencel 40S 4CT được may với khổ vải rộng nên không có đường ráp nối tạo cảm giác mềm mại và sang trọng cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Chất liệu lụa satin tencel với khả năng thấm hút tốt và thoáng khí vượt trội nên rất phù hợp với khí hậu nước ta. Bề mặt vải vô cùng mềm mịn mang đến cho người nằm cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. 

Bộ ga chun Tencel 40S 4CT được may với khổ vải rộng mềm mại

Bộ ga chun Tencel 40S 4CT được may với khổ vải rộng mềm mại

Link sản phẩm: https://vuanem.com/bo-ga-chun-mym-tencel-40s.html 

3. Mua drap giường lụa satin ở đâu tốt nhất?

Lụa satin là một chất liệu không chỉ đẹp mà còn thân thiện với sức khỏe người dùng và có thể sử dụng tất cả các mùa nên được nhiều khách hàng tìm mua. Mẫu mã đa dạng nhưng không phải chất lượng của lụa satin nào cũng như nhau. Nếu như không cẩn thận, bạn có thể mua phải hàng nhái kém chất lượng. 

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình và mua được sản phẩm có chất lượng được kiểm định thì hãy đến với VUA NỆM – hệ thống bán lẻ nệm và chăn gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 tỉnh thành trên toàn quốc. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,…

Vua Nệm cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng. Ngoài ra khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất từ Vua Nệm như:

 Vua Nệm cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng

Vua Nệm cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng

  • bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của nhà sản xuất đưa ra.
  • Hỗ trợ quý khách hàng trả góp với lãi suất 0%.
  • Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo chính sách hiện hành. 

Lụa satin có trọng lượng vô cùng nhẹ nên khi sử dụng các sản phẩm từ chất liệu này chúng ta đều cảm nhận rõ sự mềm mại, mát mẻ khi mùa hè đến và đặc biệt không xảy ra tình trạng tích điện vào mùa đông như sử dụng các chất liệu khác. Tuy nhiên bạn cần tìm địa chỉ mua uy tín để tránh mua phải loại hàng kém chất lượng. Chúc bạn sớm tìm được một bộ drap giường lụa satin tốt nhất cho bản thân và gia đình!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team