Chuyên gia nệm

Top 7 thương hiệu ga trải giường cao cấp ở Việt Nam hiện nay

CẬP NHẬT 01/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều sản phẩm ga trải giường cao cấp khác nhau. Người tiêu dùng đôi khi lúng túng không biết nên lựa chọn như thế nào. Trong bài viết này Vua Nệm sẽ giới thiệu với các bạn những thương hiệu ga trải giường cao cấp uy tín để các bạn có thêm nhiều thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng. 

1. Thương hiệu ga trải giường cao cấp Amando 

Từ lâu thương hiệu Amando của công ty cổ phần Amando Việt Nam đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trên thị trường chăn ga gối Việt Nam. 

Sử dụng đa dạng chất liệu từ tencel, cotton, satin, thêu tay…, Amando cung cấp những sản phẩm cao cấp gồm chăn, giường, gối, đệm theo phong cách Italia sang trọng, nhã nhặn mà tinh tế. Các ưu điểm ở các bộ ga trải giường cao cấp của Amando là:

  • Tính năng kháng bụi, kháng khuẩn cao
  • Tính năng thấm hút vượt trội, tạo cảm giác thoáng mát cho người dùng
  • Bề mặt vải mềm mịn
  • Bền màu theo thời gian với nhiều mã màu khác nhau
  • Nhiều mẫu thiết kế cho khách lựa chọn như ga chun, phủ, ga quây, ga hộp… 

Một sản phẩm chăn ga trải giường của Amando với thiết kế đơn giản mà sang trọng

Một sản phẩm chăn ga trải giường của Amando với thiết kế đơn giản mà sang trọng

Thực tế theo thống kê của Vuanem, trong 1 năm trở lại đây, tỉ lệ sản phẩm Amando được bán tại các cửa hàng đại lý Vuanem chiếm khoảng 45 % trên tổng số các sản phẩm về chăn ga trải giường. Điều đó chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Amando. 

Chất lượng dịch vụ cao cùng các mẫu thiết kế đa dạng và màu sắc trẻ trung đã đáp ứng được yêu cầu của cả những người tiêu dùng khắt khe nhất.

2. Chăn ga trải giường cao cấp Canada Home Deco

Có mặt tại Việt Nam từ 2003, dòng chăn ga trải giường cao cấp của thương hiệu Canada Home Deco nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng: sản phẩm thượng lưu đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hoàn toàn thích hợp với khí hậu và con người Việt Nam.  

Canada Home Deco sử dụng các loại cotton làm chất liệu chính cho các sản phẩm của mình như cotton Ai Cập, cotton dệt hoa, cotton lụa. Bên cạnh đó là các chất liệu cao cấp khác như lụa tencel, tơ tằm, gấm tơ tằm.

Bạn có thể lựa chọn một trong năm phong cách thiết kế của Canada Home Deco: 

  • Thượng lưu với sự sang trọng quý phái
  • Lãng mạn thanh thoát, nhẹ nhàng, mềm mại
  • Đam mê đầy vẻ ấm áp, cháy bỏng
  • Nghệ sĩ với sự độc đáo khác biệt
  • Hiện đại đậm nét lịch lãm, trẻ trung

Bên cạnh đó, Canada Home Deco còn thiết kế dòng sản phẩm ga trải giường cao cấp dành riêng cho trẻ em và lứa tuổi teen, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. 

Canada Home Deco sử dụng các loại cotton làm chất liệu chính cho các sản phẩm của mình

Canada Home Deco sử dụng các loại cotton làm chất liệu chính cho các sản phẩm của mình 

3. Ga trải giường cao cấp Dunlopillo

Có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, Dunlopillo là nhãn hàng chăn ga gối cao cấp đến từ nước Anh, theo phong cách hiện đại, đẹp từ chất liệu đến kiểu dáng. Dòng sản phẩm này được rất nhiều khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp tin dùng không chỉ vì sự sang trọng mà còn bởi chất lượng đạt chuẩn quốc tế.  

Ngoài việc lựa chọn các mẫu có sẵn bạn cũng có thể đặt may chăn ga gối Dunlopillo theo yêu cầu riêng. Hãng sẽ thiết kế và may đúng như sở thích của bạn, kiểm duyệt chất lượng của sản phẩm trước khi trao cho bạn. 

Ưu điểm nổi bật của Dunlopillo là sự kết hợp của nhiều tính năng trong một sản phẩm gồm: chống thấm nước, chống ẩm mốc, kháng khuẩn kháng bụi, độ thoáng khí cao. Điều đó mang lại một giấc ngủ thật sự chất lượng cho người sử dụng, cũng lý giải vì sao nhiều người sẵn sàng chi trả cao hơn cả dự kiến để sắm bộ ga trải giường Dunlopillo về nhà. 

Mẫu sản phẩm quen thuộc của Dunlopillo

Mẫu sản phẩm quen thuộc của Dunlopillo

4. Ga trải giường cao cấp Dreamland

Các sản phẩm Dreamland có xuất xứ từ Hàn Quốc đến Việt Nam tuy muộn hơn so với Canada Home Decor hay Dunlopillo, nhưng cũng nhanh chóng thu hút được sự tin tưởng của người dùng.
Dreamland có hai phân khúc sản phẩm: cao cấp và bình dân. Với dòng cao cấp, Dreamland tập trung mạnh vào chất liệu và mẫu mã, tương xứng với tiêu chuẩn chất lượng 4 – 5 sao. 

Dưới đây là 3 thế mạnh của dòng chăn ga trải giường cao cấp Dreamland: 

  • Chất liệu sản phẩm: Dreamland là sự kết hợp hoàn hảo giữa các sợi cotton cao cấp với sợi lụa mềm mại, tạo thành lớp bề mặt thoáng khí, mát mẻ. Độ bóng của lụa làm tăng tính năng bắt sáng của sản phẩm, theo thời gian vẫn giữ được vẻ đẹp sáng bóng.
  • Họa tiết trang trí trên chăn ga: Dreamland luôn lấy cảm hứng từ những hình ảnh quen thuộc trong cuộc sống, từ đó tạo được sự gần gũi với người dùng ngay từ khi tiếp xúc, khiến họ có cảm giác thân quen. Các họa tiết được cách điệu đơn giản, thanh mảnh, được thể hiện một cách sống động qua kỹ thuật trần hình độc đáo. 
  • Sử dụng dễ dàng, bảo quản tiện lợi: Nhờ chất liệu tốt nên chăn ga trải giường Dreamland tránh được tối đa sự xâm nhập của nấm mốc hay mùi mô hôi, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. 

Chăn ga trải giường cao cấp của Dreamland kết hợp sợi cotton cao cấp và sợi lụa mềm

Chăn ga trải giường cao cấp của Dreamland kết hợp sợi cotton cao cấp và sợi lụa mềm

5. Ga trải giường cao cấp Hanvico

Với slogan đã quá nổi tiếng ở Việt Nam “Hanvico ấm áp như lòng mẹ”, dòng chăn ga trải giường của Hanvico là sản phẩm liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc. 

Chất liệu sản phẩm được nhập từ Hàn Quốc, sản xuất theo công nghệ hiện đại. Riêng sản phẩm đệm còn được phun nano bạc kháng khuẩn, đáp ứng hoàn hảo điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. 

Thế mạnh của Hanvico là sở hữu nhiều thương hiệu nhỏ với nhiều mẫu mã đẹp:

  • Blue Sky đơn giản trẻ trung
  • Royal Award cầu kỳ, sang trọng, dành cho phân khúc cao cấp
  • My Youth dành riêng cho giới trẻ
  • MeMix gồm những sản phẩm bán trên kênh trực tuyến

Theo đánh giá của đa số người tiêu dùng, chăn ga trải giường cao cấp Hanvico có độ bền rất cao, thoát ẩm nhanh, tính kháng khuẩn tốt. Chưa kể bề mặt đạt độ phẳng tiêu chuẩn, có độ dai, mịn, mềm, giúp người sử dụng có giấc ngủ thoải mái và chất lượng.  

Hanvico là thương hiệu quen thuộc với mọi người tiêu dùng Việt Nam

Hanvico là thương hiệu quen thuộc với mọi người tiêu dùng Việt Nam

6. Ga trải giường cao cấp Everon

Everon là thương hiệu thuộc công ty cổ phần Everpia Việt Nam, thành lập vào năm 1993 với vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Đến nay thương hiệu đã khẳng định được uy tín chất lượng cho sản phẩm chăn ga gối đệm của mình. 

Everon được làm từ chất liệu vải cao cấp, thiết kế nhiều mẫu mã khác nhau, chú trọng tới việc đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Các dòng chăn ga trải giường đều sử dụng 100% cotton và bông xơ từ Hàn Quốc, qua các khâu sàng lọc, kiểm tra kỹ càng để có được độ mềm mại cũng như tính đàn hồi tối nhất.

Để mua được sản phẩm Everon chính hãng, bạn hãy quan sát kỹ tem chống hàng giả hoặc kiểm tra thông tin trên tem nhãn về thành phần, nguồn gốc, hướng dẫn sử dụng bảo quản. Chữ in rõ ràng, không bị mờ, tem không bị rách. Trên mép các sản phẩm cũng được thêu logo Everon, khóa kép có dập chữ Everon rất rõ nét. 

Bộ chăn ga trải giường cao cấp Everon

Bộ chăn ga trải giường cao cấp Everon

7. Ga trải giường cao cấp Everhome

Thương hiệu Everhome thường xuyên được nhắc đến với slogan “Hạnh phúc thăng hoa”. Đây là sản phẩm của tập đoàn G.HOME, với định vị cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

Các sản phẩm chăn ga trải giường cao cấp của Everhome đều có độ thoáng tốt, được sản xuất theo công nghệ kháng khuẩn Nano, thiết kế thanh nhã, sang trọng, tập trung vào phong cách hiện đại. 

Chăn ga trải giường Everhome trang nhã, tinh tế

Chăn ga trải giường Everhome trang nhã, tinh tế

Trên đây là top 07 thương hiệu ga trải giường cao cấp ở Việt Nam mà Vua Nệm muốn giới thiệu tới các bạn. Ở phân khúc cao cấp thì các sản phẩm đều có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, được làm từ những chất liệu vải tốt nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của người dùng. Chúc bạn sớm lựa chọn được thương hiệu đồng hành chăm sóc giấc ngủ nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team