Chuyên gia nệm

Top 5 thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc được yêu thích nhất 2022

CẬP NHẬT 22/04/2022 | BỞI Tiến Kiều

Ngành chăn ga gối đệm ở nước ta ngày càng trở nên sôi động và nở rộ trước sự du nhập của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Trong đó, top chăn ga gối đệm Hàn Quốc được người tiêu dùng Việt đáng giá cao và ưa chuộng hơn cả. Không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn rất phù hợp với thị hiếu và túi tiền của người Việt.

Rất nhiều người muốn mua sắm một bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Xuất phát từ băn khoăn của khách hàng, Vua Nệm đã tổng hợp top nệm và chăn ga gối thương hiệu Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay để quý vị tham khảo. Cùng theo dõi bài viết để biết thông tin chi tiết.

1. Những ưu thế vượt trội của chăn ga gối đệm Hàn Quốc

Các sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu. Người tiêu dùng Việt Nam cũng đặc biệt yêu thích các mẫu chăn ga gối thương hiệu Hàn Quốc. Điều gì tạo nên thành công của các nhãn hàng Hàn tại Việt Nam?

1.1. Chăn ga gối nệm Hàn Quốc chất lượng cao

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên tên tuổi của những top chăn ga gối nệm Hàn Quốc chính là chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiến tiến, áp dụng tiêu chuẩn khắt khe của Hàn Quốc. Điều này giúp các mẫu chăn ga gối, nệm của Hàn Quốc luôn rất bền bỉ, đạt chất lượng vượt trội.

Hơn nữa, nguyên vật liệu sản xuất được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ, không độc hại, không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

ngành chăn ga gối đệm hàn quốc
Chăn ga gối nệm Hàn Quốc được yêu thích tại thị trường Việt

1.2. Sử dụng được nhiều mùa thời gian trong năm

Một điểm rất ấn tượng của các loại nệm và chăn ga gối của Hàn Quốc là tính linh hoạt. Thông thường, chúng ta sẽ phải sử dụng và mua sắm các loại chăn ga gối, nệm khác nhau sử dụng cho mùa khác nhau trong năm. Ví dụ như chăn bông vào mùa đông, chăn mát vào mùa hè. Thế nhưng với các sản phẩm của Hàn Quốc thì chúng ta có thể sử dụng được trong tất cả các mùa.

Để có được ưu thế này, các nhà sản xuất đã rất chú trọng trong chất liệu. Họ luôn lựa chọn những chất liệu có sự thông thoáng, thấm hút ẩm tốt và khả năng thích nghi với nhiệt độ đa dạng. Nó sẽ tạo sự mát mẻ trong mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Hơn nữa, độ dày của chăn ga gối cũng được tính toán chuẩn xác và phù hợp để sử dụng quanh năm.

1.3. Tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã

Một điều rất dễ nhận thấy ở các bộ chăn ga gối nệm thương hiệu Hàn Quốc là thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao và rất nhẹ nhàng, thanh lịch. Màu sắc, hoa văn, kiểu dáng phong phú, nổi bật với sự tươi sáng, trẻ trung và sống động, phù hợp với thị hiếu của người Việt, nhất là những người trẻ tuổi. Sở hữu những bộ chăn ga gối đệm Hàn sẽ khiến căn phòng ngủ của bạn trở nên sáng bừng sức sống, tươi trẻ, ấm cúng và không kém phần sang trọng, lịch sự.

chăn ga gối đệm hàn quốc có tốt không
Chăn ga gối nệm Hàn Quốc có tính thẩm mỹ cao

Hơn nữa, top chăn ga gối nệm Hàn Quốc còn cho thấy sự mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế. Chất vải mềm mịn, bồng bềnh luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và không gây kích ứng da cho người sử dụng.

1.4. Giá thành phù hợp với túi tiền người Việt

Mặc dù có độ bền cao, thiết kế đẹp, linh hoạt sử dụng cho các mùa trong năm nhưng chăn ga, đệm và gối Hàn Quốc có mức giá rất phải chăng. So với những loại chăn ga gối đệm nhập khẩu từ Nhật Bản, Châu Âu, Châu Mỹ… thì sản phẩm đến từ Hàn Quốc có giá “mềm” hơn. Chính điều này đã thu hút sự quan tâm, chú ý và nhận được sự tin dùng của khách hàng.

2. Top chăn ga gối đệm Hàn Quốc được yêu thích nhất 2022

Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm chăn ga gối nệm có xu hướng gia tăng. Một phần vì là thời điểm giao mùa, mọi người sử dụng chăn ga gối nệm nhiều hơn. Mặt khác là vì nhiều gia đình muốn sắm thêm những bộ chăn ga gối đệm mới để thay cho những bộ đã cũ sau thời gian dài sử dụng. Top chăn ga gối đệm Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn.

2.1. Chăn ga gối đệm Everon – thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm thuộc sở hữu của công ty Everpia Việt Nam với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc. Nói cách khác, đây là thương hiệu chăn ga gối nệm Hàn Quốc được đầu tư, sản xuất tại cơ sở ở Việt Nam. Công ty có mặt ở Việt Nam từ năm 1993 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bông tấm, chăn ga gối đệm.

chăn ga gối đệm hàn quốc everon
Chăn ga gối nệm Hàn Quốc Everon – top đầu thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Năm 1999, thương hiệu Everon ra đời và nhanh chóng chiếm thị phần lớn tại thị trường nệm, chăn ga gối ở nước ta với trên 250 đại lý phân phối độc quyền. Sản phẩm của Everon được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, đảm bảo về chất lượng và đạt các tiêu chuẩn theo yêu cầu của thị trường quốc tế.

Ngoài ra, chăn ga gối nệm Everon được thiết kế và chọn mẫu tại Hàn Quốc, do chính các nhà thiết kế chuyên nghiệp nhất tạo nên. Các mẫu thiết kế chú trọng về sự đa dạng mẫu mã và bắt nhịp với xu hướng nội thất của thế giới. Mặt khác, chúng đảm bảo phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam. Chỉ với những đặc điểm này chúng ta thấy, không có gì lạ khi Everon nằm trong top chăn ga gối nệm Hàn Quốc nổi bật nhất hiện nay.

2.2. Top chăn ga gối nệm Hàn Quốc – thương hiệu Sense

Là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng ở Hàn Quốc nên khi vào Việt Nam, Sense cũng nhận được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, chăn ga gối nệm Sense khá phổ biến ở nước ta và chiếm một vị trí không nhỏ trên thị trường với chỗ đứng nhất định.

Các dòng sản phẩm của Sense vào Việt Nam được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng Việt. Đồng thời nó cũng phù hợp với đặc điểm thời tiết, khí hậu ở nước ta nên được khách hàng lựa chọn nhiều hơn. Chất liệu vải rất đa dạng, nhưng được ưa chuộng hơn cả là cotton và lụa Hàn Quốc.

chăn ga gối đệm hàn quốc sense
Chăn ga gối nệm Sense thiết kế phù hợp với thị hiếu người Việt

Chăn ga gối nệm Sense có mức giá bán rất phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng Việt. Phân khúc giá rộng từ vài trăm ngàn đến 6 – 7 triệu đồng. Khách hàng thoải mái lựa chọn phân khúc thích hợp với túi tiền. 

2.3. Top chăn ga gối đệm Hàn Quốc – Anlee Twill

Cũng nằm trong top chăn ga gối nệm Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay, Anlee Twill cho thấy sự đẳng cấp của mình trong từng sản phẩm. Không làm khách hàng thất vọng với chất lượng cao và thiết kế sang trọng, hiệu quả thẩm mỹ tốt.

chăn ga gối đệm hàn quốc anlee twill
Chăn ga gối nệm Anlee Twill có giá thành phải chăng

Sản phẩm của Anlee Twill mang tới cho không gian phòng ngủ của bạn sự tinh tế, nữ tính và nhẹ nhàng. Đặc biệt, chăn ga gối được làm từ chất liệu vải 100% sợi bông tự nhiên. Đây là chất liệu cao cấp mang tới sự thoáng mát, dày dặn, êm ái và độ bền cao. Ngoài ra, nó không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng, không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm.

2.4. Chăn ga gối đệm Yoona Korea

Nếu nói tới sản phẩm chăn ga gối đến từ Hàn Quốc thì Yoona Korea được đánh giá là cái tên khá thu hút. Phong cách thiết kế đậm chất Hàn, tinh tế, thanh thoát, lịch sự và tươi trẻ là những điều dễ dàng nhận thấy ở sản phẩm của thương hiệu này.

Màu sắc hoa văn mới lạ, hiện đại cùng chất liệu vải được chọn lọc kỹ càng, sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe đã mang tới chất lượng vượt trội cho sản phẩm nệm, chăn ga gối Yoona Korea.

chăn ga gối đệm hàn quốc yoona korea
Mẫu chăn ga gối đệm hàn quốc Yoona Korea

2.5. Chăn ga gối nệm Hàn Quốc Hana Hana

Một trong những thương hiệu cung cấp và phân phối chăn ga gối đệm Hàn Quốc nổi tiếng ở nước ta hiện nay không thể không nói tới Hana Hana. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với chất liệu 100% cotton. Với chất liệu này, sản phẩm mang tới cảm giác mát mẻ, mềm mại, êm ái và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Người dùng hoàn toàn được thư giãn, thả lỏng mỗi khi nằm ngủ.

Chăn ga gối nệm của Hana Hana được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhằm đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm. Đặc biệt, màu nhuộm sản phẩm bằng nguyên liệu tự nhiên, an toàn với con người và thân thiện với môi trường.

Với slogan “Give Love To Sleep” – Đưa yêu thương vào giấc ngủ, Hana Hana luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu và đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ theo các phong cách khác nhau từ Á đến Âu.

chăn ga gối đệm hàn quốc hana hana
Chăn ga gối nệm Hàn Quốc Hana Hana – đưa yêu thương vào giấc ngủ

Có thể nói, top chăn ga gối nệm Hàn Quốc luôn nhận được sự chào đón và tin dùng của khách hàng Việt. Có rất nhiều nơi cung cấp các sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Nhưng để đảm bảo mua được hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ thì tốt nhất nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, nổi tiếng. Vua Nệm là một gợi ý không thể nào hoàn hảo hơn.

Với vị thế là một hệ thống bán lẻ chăn ga gối, nệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, Vua Nệm hoàn toàn mang tới sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng mua sắm tại Vua Nệm. Không chỉ cung cấp các mẫu chăn ga gối nệm Hàn Quốc, Việt Nam mà còn mang tới cho khách hàng đa dạng sản phẩm nhập khẩu từ các thị trường khác như Nhật Bản, Anh Quốc, Mỹ… Khách hàng dễ dàng lựa chọn được một bộ chăn ga gối, đệm chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đến với Vua Nệm để được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt hàng đầu tại Việt Nam.

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều