Chuyên gia nệm

Thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu được nhiều người lựa chọn nhất

CẬP NHẬT 19/07/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Chăn ga gối nệm trên thị trường hiện nay đa dạng từ mẫu mã, chất liệu, màu sắc đến thương hiệu. Trong số đó, các thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài được ưa chuộng hơn cả nhờ kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt cùng các chế độ hậu mãi. Dưới đây sẽ là một số thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất mà bạn có thể tham khảo. 

1. Tại sao chăn ga gối nệm nhập khẩu được nhiều người yêu thích? 

1.1. Kiểu dáng mẫu mã đa dạng 

Chăn ga gối nệm cao cấp thường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được các mẫu mã phù hợp. Các thiết kế tập trung chủ yếu vào công năng và chất lượng nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và phù hợp với sự yêu thích của nhiều người Việt. Các mẫu chăn ga gối nệm cao cấp thường có màu sắc và họa tiết vô cùng sang trọng, tinh tế.

mẫu mã chăn ga gối nệm cao cấp
Chăn ga gối nệm cao cấp thường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc

1.2. Chất lượng tốt

Các thương hiệu nước ngoài thường có những công nghệ sản xuất độc quyền để cho ra những sản phẩm với tính năng độc đáo, vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, các nguyên vật liệu cũng được lựa chọn kĩ lưỡng cùng với các tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất, kiểm tra. 

Các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo. Bạn sẽ không bao giờ phải cảm thấy hối hận khi lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu.

1.3. Giá thành phù hợp

Nhiều người trước đây vẫn nghĩ các sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài sẽ có giá cao. Tuy nhiên, ngày nay, các bộ chăn ga gối có nguồn gốc xuất xứ từ các quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, hay thậm chí là Mỹ lại đều có mức giá khá mềm, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều gia đình. 

Khi bạn bỏ ra một số tiền thì chất lượng sản phẩm bạn mua cũng sẽ nhận lại được bằng chừng đó.

chăn ga gối nệm cao cấp chất lượng
Chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu chất lượng đi đôi với giá thành

2. Mua chăn ga gối nệm nhập khẩu ở đâu? 

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các mặt hàng chăn ga gối nệm với chất lượng kém. Nhiều cơ sở, đại lý nắm được sở thích ham của rẻ của người tiêu dùng mà nhập về các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và chỉ sử dụng được một thời gian ngắn. Thậm chí còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Để mua được các sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm hiểu rõ độ uy tín của các đại lý cũng như kiểm tra tem mác của sản phẩm. Vua Nệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm uy tín đến từ các thương hiệu nước ngoài cao cấp như: Tempur, Theraphedic, Dunlopillo

3. Các thương hiệu chăn ga gối nhập khẩu trên thị trường được ưa chuộng

Các thương hiệu chăn ga gối nhập khẩu hiện nay được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu chăn ga gối nhập khẩu trên thị trường bán chạy hàng đầu hiện nay để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

3.1. Chăn ga gối Neiko

Neiko là thương hiệu Chăn ga gối đệm chuyên sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Nhật Bản. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, không lẫn tạp chất. Chăn ga gối nệm Neiko được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra một cách cẩn thận trước khi bán ra thị trường. Giá thành của chăn ga gối Neiko cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

thương hiệu chăn ga gối nhập khẩu neko
Bộ chăn ga gối nhập khẩu của Neiko được nhiều khách hàng ưa chuộng

3.2. Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu nệm và chăn ga gối nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Thương hiệu này chuyên cung cấp các loại chăn ga gối nệm cao cấp cho các khách sạn hạng sang trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Dunlopillo đã có mặt hơn 20 năm và được nhiều người Việt tin dùng.

Các mẫu chăn ga gối của Dunlopillo sử dụng các nguồn nguyên liệu chất lượng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: tencel, sợi microfiber, cotton… Đây là những chất liệu được đánh giá cao vì cho cảm giác mềm mại, thông thoáng, bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Chăn ga gối Dunlopillo được đánh giá cao do có tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến, ví dụ như khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc, kháng nước, độ thoáng khí cao, giúp người dùng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Hiện nay, các tính năng hiện đại, tiên tiến này là một trong những lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn chăn ga gối của Dunlopillo.

3.3. Chăn ga gối nệm Sense

Sense là thương hiệu chăn ga gối nệm của Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam. Các mẫu chăn ga gối của thương hiệu này được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng với màu sắc, họa tiết bắt mắt. Chăn ga gối nệm Sense được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu về sức khỏe, sở thích, nhu cầu của khách hàng Việt, do đó số lượng sản phẩm bán ra thị trường liên tục tăng cao.

Chăn ga gối nệm Sense nhập khẩu Hàn Quốc có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình dù là các mặt hàng ở phân khúc cao cấp. Trong nhiều năm qua, Sense nhận được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm.

Chăn ga gối nệm Sense
Sense là thương hiệu chăn ga gối nệm của Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam

3.4. Thương hiệu nệm Nhật Bản Aeroflow

Aeroflow là thương hiệu nệm đến từ tập đoàn INOAC Nhật Bản với hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăn ga gối nệm. Aeroflow mang đến hơi thở trong lành, khơi nguồn cảm hứng cho những giấc ngủ của bạn.

chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu aeroflow
Aeroflow là thương hiệu nệm đến từ tập đoàn INOAC Nhật Bản

Nệm đến từ thương hiệu này được nghiên cứu và phát triển dựa trên những sáng tạo về khoa học công nghệ được tập đoàn tích lũy sau hơn 60 năm. Thương hiệu đã cho ra mắt ba dòng nệm foam cao cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam là dòng sản phẩm nệm foam Aeroflow standardnệm foam Aeroflow wave và nệm foam Aeroflow fit plus. Các sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm vượt trội với các khả năng nâng đỡ cơ thể, giảm áp lực đè nén lên nệm và giúp lưu thông không khí một cách dễ dàng.

Nệm từ Aeroflow sử dụng nguyên liệu chính là Mixel Cube, là một loại nguyên liệu đặc biệt được sử dụng để sản xuất bra cho phụ nữ. Chất liệu này phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Thoáng mát trong ngày hè nóng nực, hay ấm áp trong mùa đông. Ngoài ra, nệm còn có khả năng chống nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

3.6. Thương hiệu Tempur

Tempur là thương hiệu sản xuất nệm và gối của nhà sản xuất Tempur-Pedic chuyên phân phối các sản phẩm làm từ chất liệu Tempur cải tiến với công thức riêng độc quyền của Mỹ. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu trước khi đưa ra thị trường đều được đánh giá, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng theo các tiêu chuẩn cao nhất.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Tempur sử dụng chất liệu được NASA công nhận là chất liệu ứng dụng công nghệ không gian để cải thiện chất lượng cuộc sống. Chính nhờ điều này mà các sản phẩm chăn ga gối nệm của Tempur được hiệp hội không gian U.S Space Foudation cấp giấy chứng nhận.

Trong những năm 2017, 2019 và 2020, thương hiệu này đã vinh dự được công ty phân tích dữ liệu và tình báo người tiêu dùng của Mỹ – J.D Power trao tặng giải thưởng thương hiệu nệm nhận được mức độ hài lòng của khách hàng cao nhất nước Mỹ.

nệm và gối của tempur
Tempur là thương hiệu sản xuất nệm và gối của nhà sản xuất Tempur-Pedic

Nệm được sản xuất theo quy trình tiên tiến với vật liệu cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi NASA. Vật liệu Tempur đặc biệt này có đặc tính hấp thụ chuyển động. Bạn sẽ không bị tiếng ồn khi người bên cạnh trở mình hay di chuyển đánh thức, làm mất giấc ngủ. Ngoài ra, chất liệu này cũng được thiết kế ở trạng thái lý tưởng để có thể phù hợp với bất kì trọng lượng nào, dù là người nhẹ cân hay người nặng cân.

Khả năng nâng đỡ của một rất tốt, với nhiều độ cứng khác nhau từ trung bình đến cao, giúp nâng đỡ từng đường cong cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả, giúp làm hạn chế tình trạng đau mỏi cơ thể sau mỗi sáng thức dậy.

Phần vỏ của các sản phẩm nệm Tempur được làm bằng vải mềm cao cấp, đem lại cảm giác êm ái khi nằm. Nệm còn sở hữu hiệu ứng massage vi mô và các lớp kháng khuẩn, ngăn không cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Vỏ bọc nệm còn có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Một số sản phẩm nệm Tempur nổi bật:

Xem thêm các sản phẩm của thương hiệu tại đây

3.7. Thương hiệu Therapedic

Therapedic được thành lập từ năm 1957 tại Hoa Kỳ. Trên thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã dần dần chiếm được vị thế và là một trong những dòng nệm nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Therapedic sở hữu đội ngũ nhân viên, thợ với kỹ năng cao và sự nhiệt huyết để đem đến những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.

chăn ga gối nệm therapedic
Therapedic được thành lập từ năm 1957 tại Hoa Kỳ.

Với nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã cho ra mắt ba bộ sưu tập với các sản phẩm độc đáo và có nét đặc trưng riêng, gây được dấu ấn lớn trong thị trường.

4. Những lưu ý khi mua chăn ga gối nệm nhập khẩu

Các mẫu chăn ga gối nệm nhập khẩu được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng, tuy nhiên, những sản phẩm này lại rất dễ bị làm giả, làm nhái. Chính vì vậy, để mua được những sản phẩm chất lượng và chính hãng, bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Chọn chăn ga gối nệm của các thương hiệu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể hỏi người bán để xem các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm như: tem mác, giấy chứng nhận xuất xứ CO, giấy kiểm định chất lượng CQ, chứng nhận hợp quy và công bố chất lượng sản phẩm, chứng từ nhập khẩu, thông quan…
  • Nên mua chăn ga gối nệm nhập khẩu tại các địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng. Những địa chỉ này cũng có những chính sách bảo hành chuyên nghiệp, rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng.
  • Sờ thử vào chăn ga gối để cảm nhận về chất liệu của chúng, ví dụ như độ mềm mại, thoáng khí, khả năng thấm hút mồ hôi…
  • Chọn chăn ga gối có kích thước phù hợp với giường ngủ, hạn chế tình trạng mua chăn ga gối quá nhỏ hoặc quá to so với giường.
  • Chọn màu sắc chăn ga gối phù hợp, có thể là màu sắc bạn yêu thích, màu sắc hợp với tuổi, mệnh của mình.
  • Tìm hiểu rõ về chính sách bảo hành, hậu mãi của sản phẩm để có hướng xử lý khi có vấn đề.

Trên đây là một số thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp nhập khẩu được nhiều người yêu thích nhất. Tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng cũng như mức chi tiêu mà mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được một sản phẩm ưng ý để cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team