Gợi ý 10 thỏi son màu đỏ nâu Đỉnh của Chóp chị em nào cũng nên có

CẬP NHẬT 14/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Son màu đỏ nâu là màu son đình đám, được nhiều chị em tìm kiếm trong thời gian gần đây. Màu son phù hợp với mọi loại da, dễ dàng tôn lên vẻ thời thượng, duyên dáng và nữ tính của người dùng. Nếu bạn đang muốn đổi gió với màu son mới thì hãy cùng Vua Nệm thử ngay 10 thỏi son đỏ nâu “đỉnh của chóp” chị em nào cũng nên có dưới đây. 

1. Son đỏ nâu là màu gì?

Son màu đỏ nâu là sự kết hợp lý tưởng giữa màu đỏ thuần và màu nâu đất trầm ấm. Màu son có khuynh hướng thiên về sắc nâu nhiều hơn sắc đỏ. Gam màu không quá sáng, có độ trầm vừa đủ. Màu sắc tạo nên hiệu ứng căng mọng cho đôi môi. Nàng sẽ trở nên quyến rũ, thời thượng và bí ẩn hơn trông thấy khi sử dụng màu son này. 

màu nâu đỏ
Đỏ nâu – màu sắc pha trộn giữa đỏ thuần và nâu đất trầm

2. Làn da phù hợp với son màu đỏ nâu

Son đỏ nâu được mệnh danh là màu son quốc dân, không kén tone da nào từ nâu ngăm đến trắng hồng. Với các nàng có làn da trắng, đôi môi đỏ nâu sẽ khiến khuôn mặt nàng trở nên tỏa sáng và nổi bật. Còn các nàng có làn da bánh mật cũng đừng vội lo lắng. Tưởng chừng sắc nâu sẽ làm nàng già hơn, kém nổi bật nhưng ngược lại, màu son này càng khiến nàng da nâu trở nên khỏe khoắn, sang trọng và bí ẩn hơn. 

Đặc biệt, son đỏ nâu phù hợp với hầu hết các phong cách trang điểm. Các nàng có thể sử dụng đánh lòng môi hay đánh full môi đều hợp lý. Có lẽ vậy mà không ít beauty blogger đã “ưu ái” lựa chọn màu son này để lên đến vậy. 

3. Top 10 thỏi son màu đỏ nâu đẹp nhất hiện nay 

Màu son đỏ nâu ra đời và trở thành làn sóng được yêu thích nhất trong giới làm đẹp. Để đáp ứng nhu cầu lớn của các cô nàng, vô số thương hiệu đã cho ra đời những mẫu son màu đỏ nâu của riêng mình. Dưới đây là 10 thỏi son đỏ nâu đang làm mưa làm gió hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

3.1. Black Rouge A37

Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các mẫu son do hàng sản xuất luôn được các chị em săn đón bởi màu sắc thời thượng và mức giá phải chăng. Mẫu son đỏ nâu Black Rouge A37 chính là một trong số đó. 

Black Rouge A37 có vẻ ngoài lấp lánh vô cùng sang trọng, bắt mắt. Chất son đỏ nâu trầm ấm, dạng kem mịn, dễ tán, không làm lộ vân môi hay khiến môi trông dày hơn. 

son màu đỏ nâu
Black Rouge A37 lấp lánh, đẳng cấp

Đặc biệt, để phù hợp cho làn môi châu Á nhất là để chiều lòng các nàng thơ Việt Nam, màu son Black Rouge A37 còn đặc biệt pha chế thêm các dưỡng chất. Điển hình như vitamin E, C, các loại tinh dầu như tầm xuân, hạnh nhân, collagen. Bởi vậy, dù mùa đông hanh khô hay tiết trời nắng gắt, đôi môi nàng sẽ luôn mềm, ẩm mượt.  

3.2. 3CE Velvet Lip Tint Taupe

3CE Velvet Lip Tint Taupe tiếp tục là mẫu son đỏ nâu đến từ xứ sở Kim Chi. Son do 3CE – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam. 

3CE Velvet Lip Tint Taupe sở hữu sắc nâu độc đáo và được coi là thỏi son lạ nhất, độc nhất của 3CE tính đến thời điểm hiện tại. Son có vẻ ngoài đơn giản nhưng thu hút mọi ánh nhìn bởi sự nhỏ gọn, thon dài và tiện lợi. 

Về chất son, 3CE Velvet Lip Tint Taupe có dạng kem lì, bền màu lâu trôi. Khi đánh son tệp vào môi nhưng không hề gây khô mà thậm chí mềm mịn, mướt môi.  

3.3. Merzy L9 Touch You

Nhắc đến dòng son đỏ nâu hot trend hiện nay không thể không nhắc đến Merzy L9 Touch You. Đây là dòng son do thương hiệu Merzy, Hàn Quốc sản xuất. 

Merzy L9 Touch You không quá nổi bật với vẻ ngoài nhưng lại gây ấn tượng mạnh bởi chất son mềm mại, dễ tán, độ che phủ cực tốt. Độ bền màu trên môi có thể kéo dài lên tới 6 tiếng. Dù chị em có ăn uống thì màu son khi trôi vẫn giữ lại base đẹp, xinh tự nhiên. 

màu nâu đỏ trầm
Merzy L9 Touch You – Màu son hot trend hiện nay

3.4. Bbia Asia Edition Last Velvet Lip Tint – A25

Bbia Asia Edition Last Velvet Lip Tint – sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám BBIA Hàn Quốc. Son được lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An Việt Nam và là phiên bản dành riêng cho các cô nàng châu Á. Son có sự kết hợp hài hòa giữa sắc nâu và sắc đỏ gợi về sự cổ kính, hoài niệm rất Việt. 

Bbia A25 ver Asia Edition sở hữu thiết kế thon nhỏ, thân trong và nắp vỏ màu xanh lá mát mắt. Chất son dưới dạng kem mềm mại, độ che phủ tốt, độ bám cao nhưng không hề gây vón cục. 

3.5. Mamonde Creamy tint Color Balm Intense 23 Brick Rose

Đứng thứ 5 trong top màu son đỏ nâu hot nhất hiện nay không thể bỏ qua Mamonde Creamy tint Color Balm Intense 23 Brick Rose. Son đến từ thương hiệu Mamonde nổi tiếng của Hàn Quốc. 

Mamonde nâu đỏ có độ trầm vừa đủ giúp các nàng trở nên nổi bật, năng động. Son có đủ dưỡng chất nên mềm mịn, dễ tán. Một điểm cộng lớn của dòng son chính là thiết kế dạng bút chỉ độc đáo, rất thuận tiện để tô viền môi cho đến full môi mà không cần dùng thêm cọ.   

màu son đỏ nâu
Mamonde Creamy tint Color Balm Intense 23 Brick Rose với thiết kế độc đáo

3.6. Dior Rouge 644 Sydney

Dior Rouge 644 Sydney là dòng son cao cấp đến từ Pháp đang mê hoặc vô số chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Son gây ấn tượng ngay từ hình thức bên ngoài nhờ khối màu đen sắc nét và chạm nổi sang trọng. 

Về màu son, Dior Rouge 644 Sydney thiên về sắc đỏ nhiều hơn nâu nên không gây cảm giác già hơn so với tuổi. Về chất son, 644 Sydney thiết kế dưới dạng thỏi với nhiều thành phần dưỡng. Khi sử dụng rất dễ tán, lên màu chuẩn với độ bám lên đến 8 tiếng đồng hồ.  

3.7. Romand Zero Velvet Tint 06 DeepSoul

Các chị em yêu thích sắc màu đỏ nâu thì Romand Zero Velvet Tint 06 DeepSoul chính là một trong những lựa chọn lý tưởng. Son được phát triển bởi thương hiệu Romand của Hàn Quốc và nổi bật tại Việt Nam ngay từ khi vừa ra mắt.

son màu nâu đỏ
Romand Zero Velvet Tint 06 DeepSoul màu đỏ nâu “cực phẩm” chị em không nên bỏ qua

Romand Zero Velvet Tint 06 DeepSoul có thiết kế vỏ ngoài bắt mắt, thân son bằng nhựa nhám tròn kết hợp nắp màu bạc thu hút. Chất son bên trong khá đặc nhưng khi tán lên màu cực chuẩn, không hề vón cục. Với độ bám cực cao lên đến 6 tiếng nên các chị em không cần dặm lại nhiều lần trong ngày. 

3.8. Bourjois 33

Bourjois 33 nằm trong bộ sưu tập Bourjois Rouge Edition Velvet của thương hiệu Bourjois nổi tiếng đến từ đất nước Pháp xinh đẹp. Với sắc đỏ nâu tuyệt đẹp, ngay từ khi ra đời mẫu son này đã nhanh chóng được nhiều chị em săn lùng. 

Bourjois 33 được thiết kế với vẻ ngoài trong suốt, phô diễn toàn bộ màu son bên trong. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng lại tạo ra hiệu ứng thu hút rõ rệt. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm, chị em sẽ phải thốt lên lời khen ngợi cho độ lì và độ mềm mướt của sản phẩm. Giá bán của sản phẩm cũng rất hợp lý, chị em có thể dễ dàng sở hữu cho tủ đồ mỹ phẩm của mình.  

3.9. Son Shu Uemura M BR 785

Son Shu Uemura M BR 785 là sản phẩm thuộc dòng son Shu nổi tiếng Nhật Bản. Son có màu sắc thiên nâu cá tính, lạ mắt và tạo nên sự phá cách cho người sử dụng. 

Ra đời năm 2019 với vỏ đen cực ngầu, chất son lì, mướt, Son Shu Uemura M BR 785 đã nhanh chóng được các chị đẹp săn lùng. Khi thoa son lên môi tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Đặc biệt, dù là son thỏi nhưng khả năng giữ màu lên đến 7 tiếng giúp chị em ăn uống thoải mái mà không lo trôi son. 

son màu đỏ nâu đất
Son Shu Uemura M BR 785 màu đỏ nâu tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng

3.10. Son Mac Marrakesh 646

Son Mac đến từ Mỹ từ lâu đã được các chị em Việt Nam yêu thích. Với sắc son đỏ nâu, Mac đã cho ra đời phiên bản Mac Marrakesh 646 với độ lì và mùi thơm quyến rũ. 

Sản phẩm có thiết kế hình viên đạn màu đen độc đáo, nhỏ gọn dễ dàng mang đi bên mình. Chất son lì, mềm mịn, dễ tán, không gây khô hay lộ vân môi. Vì vậy khi đánh lên màu cực chuẩn.  

>> Xem thêm: 

Có thể khẳng định rằng, độ hot của son màu đỏ nâu chưa bao giờ hạ nhiệt. Bởi vậy, hãy nhanh chóng sở hữu cho mình phiên bản màu son ưng ý nhất, phù hợp nhất ngay hôm nay nhé. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM