Gọi tên 10 son màu đỏ mận Trendy, đẹp không tỳ vết khiến nàng si mê

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nếu những màu son đỏ cam, đỏ hồng được các nàng tuổi teen yêu thích thì son màu đỏ mận đang là lựa chọn hàng đầu của các quý cô. Quyền lực, quý phái, sang chảnh và bí ẩn là những gì màu son này sẽ mang lại cho nàng. Để giúp chị em dễ dàng lựa chọn cho mình dòng son ưng ý Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn 10 thỏi son trendy nhất hiện nay.

1. Son màu đỏ mận là son gì? 

Son màu đỏ mận là màu son được hòa trộn giữa tone màu đỏ thêm chút màu đen để dung hòa khiến màu son trầm hơn. Nếu màu đỏ khiến người dùng quyến rũ, hút mắt hơn thì son màu đỏ mận dễ dàng biến nàng trở nên cá tính, bí ẩn và mê hoặc hơn.

son màu đỏ mận
Son đỏ mận màu son của sự quyến rũ, bí ẩn

Son màu đỏ mận còn được mệnh danh là màu son của nữ hoàng. Bởi lẽ, màu son phù hợp cho các nàng diện trong các buổi tiệc sang trọng. Mọi người xung quanh sẽ phải choáng ngợp và tò mò bởi cô gái bản lĩnh, mạnh mẽ và quyến rũ trước mắt. 

2. Màu da phù hợp với son màu đỏ mận 

Có độ trầm khi đánh lên môi nên khiến nhiều người lo lắng khi đánh trông sẽ già hơn. Tuy nhiên, đây được đánh giá là màu son “dễ tính” phù hợp với nhiều màu da. 

Với những ai da trắng, màu đỏ mận sẽ làm tôn lên làn da trắng hồng. Đồng thời, góp phần tăng thêm vẻ quyến rũ, mạnh mẽ của nàng thơ. Với những cô nàng da ngăm khi sử dụng màu son này trông sẽ tây hơn, mạnh mẽ và cá tính hơn.   

3. Top 10 thỏi son đỏ mận trendy nhất hiện nay

Son màu đỏ mận – màu son hút hồn, làm điên đảo giới mê son. Dạo một vòng cửa hàng mỹ phẩm, bạn sẽ nhận thấy rằng màu son này đang được phát triển bởi hầu hết thương hiệu. Cùng điểm danh 10 thỏi son đỏ mận hot nhất hiện nay cùng Vua Nệm nhé! 

3.1. Chou Chou màu Red Plum

Đừng đầu top 10 son đỏ mận đẹp và quyến rũ nhất thị trường hiện nay chính là đại diện đến từ thương hiệu ChouChou phiên bản Premium Matte Red Plum. Màu son đến từ xứ sở Kim Chi với chất son mềm mại, lâu trôi. 

Không chỉ có tone màu đẹp, Chou Chou Red Plum còn sở hữu thiết kế long lanh, mạ vàng 14k đẳng cấp. Vỏ hộp đen huyền bí cùng đường nét tinh xảo đã khiến thỏi son trở thành món quà tặng hoàn hảo cho phái đẹp. 

màu son đỏ mận
Chou Chou màu Red Plum phiên bản huyền bí

3.2. Lancome 507 Drama Atic

Nếu là cô nàng yêu thích sắn son trầm ấm bạn không nên bỏ qua phiên bản son Lancome L’absolu Rouge Drama Matte 507 Dram’Atic. Mang đến một sắc son trầm ấm, thời thượng, hòa quyện cùng chất son lì, mướt, mịn Lancome 507 thực sự đã chinh phục mọi tín đồ làm đẹp. 

Ra đời năm 2018, dù đã có mặt trên thị trường 4 năm nhưng dòng son màu đỏ mận này vẫn được các chị em săn đón. Thỏi son có thiết kế sang trọng, lộng lẫy và huyền bí với vỏ ngoài đen nhám, cắt vát tinh tế.  

3.3. YSL Slim #18 Reverse Red

YSL Slim #18 Reverse Red là tone son màu đỏ mận gợi ý hoàn hảo cho các buổi tiệc tùng, lễ hội. Dòng son “made in France” này sở hữu diện mạo mới mẻ, vóc dáng thanh mảnh. Chất son mịn, lì, đẹp “không lối thoát”. 

màu đỏ mận là màu gì
YSL Slim #18 Reverse Red màu son của những buổi tiệc tùng

Không chỉ có vậy, YSL Slim #18 còn gây ấn tượng bởi thiết kế son góc cạnh. Các nàng có thể tận dụng khéo léo góc cạnh của son để tạo nên đôi môi như ý. Chính bởi vậy, YSL Slim đỏ mận đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các siêu mẫu, ca sĩ nổi tiếng và beauty blogger. 

3.4. Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 116 Extreme

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 116 Extreme dòng son cao cấp đến từ thương hiệu Chanel. Là mẫu son vỏ lì “matte on matte” Chanel 116 Extreme mang đến cho người dùng đôi môi quyến rũ và huyền bí.

Chanel Velvet Extreme 116 có cường độ màu sắc hoàn hảo nhờ siêu sắc tố micron kết hợp cùng phức hợp matcha, vitamin E và dầu hạnh nhân. Bởi vậy, son tạo hiệu ứng lì nhưng nhẹ như kem, bền lâu và không gây khô môi.  

3.5. Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25 là thỏi son đến từ Hàn Quốc. Các version của Black Rouge luôn được các chị em yêu mến không chỉ bởi màu son đẹp, chất son mướt mà còn bởi giá thành siêu rẻ. 

màu đỏ mận chín
Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25 – Màu son không chỉ đẹp mà còn rẻ

Black Rouge là son kem có thiết kế sang trọng. Khi đánh lên môi mang lại cảm giác mềm mượt và tăng phần quyến rũ cho bờ môi. Đặc biệt, Black Rouge đỏ mận A25 có hàm lượng dầu cao, giàu thành phần dưỡng ẩm nên không lộ viền môi và làm khô môi.  

3.6. Tom Ford 80 Impassioned

Tom Ford 80 Impassioned là mẫu son màu đỏ mận khiến nhiều nàng phát cuồng, mê mẩn bởi vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế. Son mang đệm thiết kế trường tồn theo thời gian của hãng là vỏ đen viền vàng vuông vức, quen thuộc nhưng không nhàm chán. 

Son có sắc màu đậm nét, quyến rũ, phù hợp với các cô nàng cá tính. Là dòng son lì dưỡng nên khi sử dụng, Tom Ford 80 Impassioned không gây khô môi, thậm chí còn là dưỡng chất nuôi dưỡng đôi môi thêm căng mọng. Đây vừa là ưu điểm, đồng thời cũng là nhược điều khiến son chỉ có thể giữ màu trong 5 tiếng.  

3.7. MAC Diva Matte Lipstick 603

MAC Diva Matte Lipstick 603 là màu son táo bạo và độc đáo. Son mang hơi hướng cổ điển kết hợp hiện đại khiến nàng trở nên sang trọng, quyến rũ và vô cùng quý phái. 

son màu mận đỏ
MAC Diva Matte Lipstick 603 quyền lực và táo bạo

MAC 603 màu đỏ mận có độ bám tốt, lâu trôi cùng khả năng lên màu siêu chuẩn. Thiết kế vẻ ngoài của sản phẩm hình viên đạn độc đáo. Đặc biệt, ngay khi đánh lên môi các nàng có thể nhận thấy ngay mùi hương nhẹ nhàng, thoải mái của son. 

3.8. Pony Effect Powdery Whisper Lipstick No Secrets

Pony Effect Powdery Whisper Lipstick No Secrets thỏi son đỏ nâu mới toanh đến từ thương hiệu phù thuỷ makeup” Pony. Là màu son đầu tiên được phát triển trong bảng son của hãng, No Secrets hoàn hảo từ vẻ ngoài cho đến chất lượng. 

No Secrets Pony có sắc đỏ mận pha chút tím tạo nên sự cuốn hút và khiến nàng trở nên sắc sảo, tây hơn. Màu son sẽ phù hợp với các cô nàng cá tính, muốn phá cách. 

3.9. 3CE Cloud Lip Tint Immanence

Nhắc đến son màu đỏ mận chúng ta không thể bỏ qua dòng son 3CE đình đám. Cho ra mắt phiên bản Cloud Lip Tint Immanence đỏ mận năm 2019 với sắc đỏ mận nghiêng lạnh, sản phẩm đã nhanh chóng trở nên hot trend và dậy lên cơn sốt trong giới làm đẹp. 

son màu đỏ mận đẹp
3CE Cloud Lip Tint Immanence màu son đình đám, hút hồn

Cloud Lip Tint Immanence kiêu sa, nổi bật. Khi đánh lên môi tạo cho nàng thần thái vô cực, quyến rũ và hút hồn người xung quanh. Son rất lâu trôi, nhẹ như mây và không hề nhanh trôi. Đặc biệt, giá bản chỉ khoảng 350k nên mọi cô gái đều có thể sở hữu. 

3.10. Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint 06 Blueberry

Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint 06 Blueberry là thỏi son đỏ mận đến từ Hàn Quốc. Son sở hữu vẻ ngoài sặc sỡ, đáng yêu rất “nàng thơ” cùng chất sơn quyến rũ, siêu mượt, nhẹ. 

Điểm trừ của son chính là khả năng bám kém chỉ khoảng 2-3 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, điểm cộng hoàn hảo khiến Lilybyred 06 Blueberry hút khách chính là mức giá chỉ khoảng 200k. 

>> Xem thêm: 

Trên đây là 10 mẫu son màu đỏ mận sang trọng, nổi bật và tốt nhất Vua Nệm muốn gợi ý đến bạn. Bạn thích thỏi son nào? Hãy nhanh tay chọn cho mình thỏi son ưng ý nhất nhé! Tiếp tục theo dõi Vua Nệm mỗi ngày để cập nhật những kiến thức làm đẹp bổ ích nhé! 

Đánh giá post