Top 10 son màu hồng đào ngọt ngào cho nàng thơ

CẬP NHẬT 14/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhắc đến son màu hồng đào chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng trẻ trung, nữ tính và ngọt ngào. Đây cũng là gam màu đang được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Thị trường hiện có vô số dòng son môi hồng đào cho các nàng lựa chọn. Hãy cùng Vua Nệm điểm danh 10 thỏi son hồng đào ngọt ngào nhất cho nàng thơ nhé!

1. Son hồng đào là màu son gì? 

Son màu hồng đào là sự kết hợp giữa màu hồng nhẹ nhàng, thuần khiết với chút base đào tự nhiên. Khác hẳn với màu son đỏ luôn mang lại ấn tượng trưởng thành, quý phái và quyến rũ. Hồng đào khiến đôi môi chị em trở nên ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính hơn hẳn.  

son màu hồng đào
Son màu hồng đào là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng nhẹ nhàng và sắc đào tự nhiên

Màu son hồng đào không quá đậm cũng không quá nhạt. Son phù hợp với đa số màu da và thích hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nàng thơ. Bởi vậy, đây là màu son được rất nhiều học sinh, sinh viên hay những nàng tiểu thư đáng yêu lựa chọn.  

2. Đặc điểm của son màu hồng đào

Trước khi gọi tên những thỏi son hồng đào đẹp nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu đặc điểm nổi bật của màu son này nhé!

  • Thứ nhất, xét về tổng thể, son hồng đào là màu son trung tính. Đặc biệt, trong son có màu vàng đào giúp sáng da nên dù là cô nàng da bánh mật hay trắng sáng đều có thể sử dụng. 
  • Thứ 2, son hồng đào không quá bánh bèo hay đơn điệu như màu hồng cánh sen truyền thống. Do đó, chị em không cần lo lắng trở nên “quê mùa” khi sử dụng màu son này. Ngược lại, sắc hồng đào còn giúp tôn da và tạo nên sự nữ tính, thanh lịch cho nàng. 
  • Thứ 3, với sự nhẹ nhàng sẵn có, son màu hồng đào sẽ phù hợp trong mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm hay đi chơi đều không hề lạc quẻ.

Với những đặc điểm ấn tượng trên có thể khẳng định rằng, sẽ thật thiếu sót nếu chị em không sở hữu riêng cho mình một thỏi son hồng đào phù hợp. Tham khảo ngay 10 dòng son hồng đào đẹp nhất từ gợi ý của Vua Nệm để tìm ra thỏi son phù hợp với bạn nhé!

3. Điểm danh top 10 màu son hồng đào hot nhất hiện nay

Dạo bước quanh vô số các bảng màu son của các thương hiệu, chúng ta dễ dàng bắt gặp màu hồng đào trong đó. Mỗi thương hiệu, mỗi dòng son sẽ tạo nên hiệu ứng hồng đào khác nhau. Cùng Vua Nệm gọi tên 10 thỏi son hồng đào hot nhất hiện nay nhé!

3.1. Tom Ford Lip Color Matte 511 – Steel Magnolia

Tom Ford Lip Color Matte 511 – Steel Magnolia là dòng son velvet matte đến từ thương hiệu Tom Ford đình đám. Son có độ lì “đỉnh của chóp”, mềm mượt như lụa cùng độ che phủ tốt. Khi lên môi, son có thể lưu màu lâu với thời gian lên đến 8 giờ. Đặc biệt, son có mùi hương vanilla rất ngọt ngào. 

màu son hồng đào
Tom Ford Lip Color Matte 511 – Steel Magnolia với thiết kế xa xỉ

Là thỏi son cao cấp, Tom Ford 511 có thiết kế vô cùng xa xỉ, cao cấp. Từng đường chạm khắc tinh xảo, cùng logo TF nổi bật giúp nâng tầm đẳng cấp của người sử dụng.  

3.2. YSL 204 Beige Underground 

YSL 204 Beige Underground là màu son hồng đào nằm trong bộ sưu tập Tatouage Couture Velvet Cream Lipstick của YSL. Màu hồng đào pha chút ánh cam tạo nên sự tươi tắn và tự nhiên cho pháo đẹp. Chất son rất mỏng nhẹ và chứa nhiều dưỡng góp phần tạo hiệu ứng căng mọng, thu hút cho đôi môi. 

3.3. Hermès Rose Pommette

Hermes Rose Pommette là phiên bản giới hạn nằm trong bộ sưu tập mới của Hermes – thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất thế giới. Son có màu hồng đào thanh lịch, nhẹ nhàng cùng chất son mềm mượt, chứa nhiều thành phần dưỡng. 

son môi màu hồng đào
Hermes Rose Pommette phiên bản giới hạn với thiết kế nghệ thuật tinh tế

Không chỉ có vậy, Hermes Rose Pommette được thiết kế tựa như một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ. Thay vì kiểu ống trụ một màu, son nổi bật với các tầng sắc khác nhau tượng trưng cho màu sắc trên bảng màu chủ đạo của các sản phẩm của Hermes. 

3.4. Missha Dare Rouge Velvet Lipstick hồng đào

Missha Dare Rouge Velvet Lipstick hồng đào là màu son mới toanh của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp MISSHA Hàn Quốc. Được xem là phiên bản “Dupe” của MAC Power Kiss Lipstick, Missha hồng đào có chất son mềm mịn như nhung, lì nhưng đủ dưỡng để nuôi dưỡng làn môi. 

Thiết kế của son Missha hồng đào chanh sả, khi cầm thấy nặng tay. Đặc biệt, son có mức giá rất tốt chỉ khoảng 200.000đ. Mức giá được cho là “quá hời” cho một màu son xinh đẹp. 

3.5. Bourjois Rouge Edition Velvet 04

Bourjois Rouge Edition Velvet 04 thương hiệu son đến từ đất Pháp xinh đẹp. Trình làng từ năm 2014 nhưng đến nay Bourjois hồng đào vẫn luôn được chị em lựa chọn. Chất son lì, lướt trên môi, bền màu và không hề gây khô. Bởi vậy, bất kỳ ai khi sử dụng son đều liên tục dành tặng những lời khen cho hãng. 

hồng đào màu
Bourjois Rouge Edition Velvet 04 – Màu son luôn được các nàng khen ngợi

3.6. Etude House Fixing Tint Bar Hồng Đào

Etude House Fixing Tint Bar là thỏi son mới nhất ra đời năm 2022 của nhà Etude. Dù chỉ mới ra đời chưa lâu, nhà Etude Etude House hồng đào đã nhanh chóng được yêu thích và là lựa chọn review hàng đầu của các Beauty Blogger. 

Etude House được thiết kế dưới dạng son thỏi lì, màu son tươi tắn phù hợp cho các chuyến du lịch mùa hè. Son có dáng trụ, đầu phối lạ mắt. Khi lên môi, chất son tệp, mềm mại và tạo hiệu ứng nhẹ nhàng ở ngoài và đậm dần trong lòng môi. 

3.7. 3CE Blur Water Tint Pink Guava

Điểm danh top những màu son hồng đào đẹp nhất hiện nay chúng ta không thể bỏ qua 3CE Blur Water Tint màu Pink Guava. Sắc son 3CE hồng đào này thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Tông màu tươi tắn mang lại cảm giác trẻ trung, tôn da. 

màu hồng đào là màu gì
3CE Blur Water Tint Pink Guava ngọt ngào, nữ tính

Ưu điểm lớn nhất của dòng son này là khả năng bám màu tốt, lâu trôi. Thiết kế cọ hình giọt nước cũng rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.  

3.8. M.A.C Lustreglass Sheer – Shine Lipstick hồng đào

Nếu là tín đồ của Mac, bạn không nên bỏ qua M.A.C Lustreglass Sheer – Shine Lipstick hồng đào. Thỏi son có màu hồng đào nude không quá bọt, dễ sử dụng. Chất son cải tiến với kết cấu mịn như nhung, không lộ viền môi. Thời gian lưu giữ trên môi có thể kéo dài đến 8 tiếng. Ngay cả khi ăn uống, màu son để lại vẫn khiến chị em nổi bật.  

3.9. Shu Uemura 330

Shu Uemura 330 là dòng son đến từ Nhật Bản. Thiết kế son vỏ bạc cứng cáp, nắp son trong suốt dễ dàng quan sát màu son bên trong. Về chất son, khi lên môi rất mềm mượt, độ bám tốt. Đặc biệt, với chiết xuất từ các thành phần thiên niên, không chứa chì, son sẽ mang đến cho chị em đôi môi căng mọng, quyến rũ.  

son màu hồng đào đẹp
Shu Uemura 330 tinh tế, quyến rũ

3.10. Nars Cosmetics Nars Lip Gloss Orgasm 

Nars Cosmetics Nars Lip Gloss Orgasm là son bóng có chứa ánh nhũ với màu hồng đào nhẹ nhàng, tinh tế. Với các hạt nhũ vàng lấp lánh, khi đánh lên môi tạo nên hiệu ứng căng bóng, nổi bật. Bởi vậy, son phù hợp sử dụng trong các dịp đặc biệt như hẹn hò, tiệc tùng. 

4. Hướng dẫn cách chọn son hồng đào phù hợp với làn da 

Cùng là một màu son nhưng khi sử dụng sẽ tạo hiệu ứng khác nhau bởi màu da mỗi người khác nhau. Bên cạnh đó, màu hồng đào của mỗi dòng son cũng sẽ khác nhau. Vậy làm sao để chọn màu hồng đào phù hợp với làn da. Cùng tham khảo các gợi ý sau nhé!

  • Tone da ấm: Nàng nên chọn son màu hồng đào có thêm sắc đỏ hoặc vàng. 
  • Tone da ấm trắng sáng: Đây là màu da không kén màu son. Tuy nhiên, nàng nên chọn màu hồng đào có sắc vàng hoặc beige để thêm rạng rỡ, tươi sáng và năng động hơn. 
  • Tone da lạnh: Để da tươi tắn, bớt nhợt các nàng nên chọn son hồng đào có sắc xanh hoặc tím.
  • Tone da ngăm: Với những bạn có làn da ngăm, hơi tái nên sử dụng son hồng đào chứa nhiều sắc đỏ, ánh nhũ để tăng sự tươi tắn, rạng rỡ cho khuôn mặt.  

>> Xem thêm: 

Trên đây là 10 dòng son màu đỏ hồng đẹp nhất Vua Nệm muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn cho mình một thỏi son ưng ý. Đừng quên ghé thăm website của Vua Nệm mỗi ngày để cập nhật thông những kiến thức làm đẹp bổ ích nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM