Top 15 loại son dưỡng có màu ưa chuộng nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Son dưỡng có màu là một loại mỹ phẩm dùng để cải thiện và bảo vệ đôi môi của chúng ta. Chúng bao gồm các thành phần như dầu khoáng, dầu thực vật, chất làm đặc và chất tạo màu, giúp tăng cường độ ẩm và bảo vệ đôi môi khỏi các tác động xấu của môi trường như nắng, gió, khô hanh hay lạnh. Cùng tìm hiểu top 15 loại son dưỡng có màu được các bạn trẻ ưa chuộng qua bài viết sau đây nhé.

1. Dior Addict Lip Glow

Dior Addict Lip Glow là dòng son dưỡng có màu của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Dior đến từ Pháp. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho đôi môi. Ngoài ra, son dưỡng còn có tác dụng làm sáng và tôn lên màu tự nhiên của đôi môi. Công thức độc đáo của sản phẩm giúp màu sắc phù hợp với từng sắc tố da của người dùng.

son dưỡng có màu Dior Addict Lip Glow
Dior thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp son dưỡng

Sản phẩm chứa chiết xuất từ thực vật và dầu hoa hồng, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho môi. Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của môi trường và tia UV.

Điểm khác biệt: Sản phẩm có thiết kế sang trọng và cao cấp, thích hợp để sử dụng trong những dịp đặc biệt. Màu sắc tươi sáng và tự nhiên, giúp đôi môi trông rực rỡ suốt cả ngày.

2. Yves Saint Laurent Volupté Tint-in-Balm

Yves Saint Laurent Volupté Tint-in-Balm là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Yves Saint Laurent đến từ Pháp.

Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm và tạo độ căng mọng cho đôi môi. Chất son mềm mại và mịn màng giúp tạo hiệu ứng mượt mà và bóng mịn trên môi. Sản phẩm còn giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác hại tia UV và các yếu tố khác từ môi trường sống như bụi, gió,…

son dưỡng có màu Yves Saint Laurent Volupté Tint-in-Balm
Yves Saint Laurent Volupté Tint-in-Balm là thương hiệu cao cấp đến từ Pháp

Thành phần của sản phẩm chứa dầu hạt mâm xôi, chiết xuất từ trái cây và hoa quả, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho môi. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các hạt nhỏ mang lại hiệu ứng bóng mịn cho đôi môi, giúp đôi môi không bị khô và làm đều sắc tố mô.

Điểm khác biệt: Sản phẩm có công thức độc đáo kết hợp giữa son dưỡng và son môi, mang lại sự tiện dụng và đa chức năng cho người dùng. Màu sắc tươi sáng và lâu trôi

3. Laneige Lip Glowy Balm

Laneige Lip Glowy Balm là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Laneige. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho đôi môi. Công thức độc đáo của sản phẩm giúp tạo hiệu ứng căng mịn và làm hồng môi.

Sản phẩm chứa chiết xuất từ hoa cúc La Mã, dầu hoa hồng, bơ hạt mỡ và vitamin E, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho môi. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, thích hợp để mang theo bên mình. Sản phẩm có 4 mùi hương khác nhau, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng.

4. Maybelline Baby Lips

son dưỡng có màu Maybelline Baby Lips
Maybelline Baby Lips là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Maybelline

Maybelline Baby Lips là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Maybelline. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm cho đôi môi. Sản phẩm còn có chức năng bảo vệ đôi môi khỏi tia UV khi bạn làm việc thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời.

Maybelline Baby Lips chứa chiết xuất từ trái cây và hoa quả, dầu hoa hồng và vitamin E, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho môi. Sản phẩm có thiết kế đơn giản và giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Màu sắc tươi sáng và dễ sử dụng, giúp đôi môi trông rực rỡ suốt cả ngày.

5. Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Burt’s Bees Tinted Lip Balm là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Burt’s Bees. Với công dụng chính là dưỡng ẩm, làm mềm và tạo độ bóng mượt cho đôi môi. Sản phẩm còn có chức năng bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của môi trường và tia UV.

Sản phẩm chứa dầu hạt mỡ, sáp ong, vitamin E và chiết xuất từ trái cây, tạo nên công thức dưỡng ẩm và dưỡng chất cho đôi môi. Sản phẩm không chứa paraben, phthalate và petrolatum, đảm bảo an toàn cho người dùng.

son dưỡng có màu Burt's Bees Tinted Lip Balm
Burt’s Bees Tinted Lip Balm là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Burt’s Bees.

Điều làm nên điểm khác biệt của sản phẩm là có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với phong cách tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm có 9 màu sắc khác nhau, từ những màu sắc tự nhiên đến những màu sắc sáng tạo, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng.

6. Fresh Sugar Tinted Lip Treatment

Fresh Sugar Tinted Lip Treatment là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Fresh. Ngoài tác dụng chính của sản phẩm là dưỡng ẩm, chúng còn giúp chống lão hóa và bảo vệ đôi môi khỏi tia UV. Công thức độc đáo của sản phẩm giúp tạo hiệu ứng bóng mịn và làm mềm đôi môi.

Sản phẩm chứa dầu hạt mỡ, vitamin E, chiết xuất từ trái cây và hoa quả, tạo nên công thức dưỡng ẩm và dưỡng chất cho đôi môi. Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho đôi môi nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để sử dụng.

Điểm tạo nên sự độc đáo của Fresh Sugar Tinted Lip Treatment là sản phẩm có thiết kế sang trọng và tinh tế, thích hợp với phong cách thời trang. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng.

7. YSL Volupté Tint-In-Balm

YSL Volupté Tint-In-Balm là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Pháp YSL, đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, không còn xa lạ trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho đôi môi. Công thức độc đáo của sản phẩm giúp tạo hiệu ứng màu sắc tự nhiên và tạo độ bóng mượt cho đôi môi.

son dưỡng có màu YSL Volupté Tint-In-Balm
YSL Volupté Tint-In-Balm là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Pháp YSL

Sản phẩm chứa dầu hạt mỡ, sáp ong, chiết xuất từ hoa và trái cây, tạo nên công thức dưỡng ẩm và dưỡng chất cho đôi môi. Sản phẩm không chứa các chất paraben, sulfat nhằm giữ an toàn cho người dùng.

Sản phẩm có 12 màu sắc khác nhau, từ màu tự nhiên đến màu đậm, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng.

8. Bobbi Brown Extra Lip Tint

Bobbi Brown Extra Lip Tint là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Bobbi Brown. Ngoài công năng chính là dưỡng ẩm và làm mềm cho đôi môi. Sản phẩm còn có chức năng bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của tia UV và các tác nhân xấu đến từ môi trường. Công thức độc đáo của sản phẩm giúp tạo tăng độ đàn hồi cho đôi môi, giúp môi của bạn trở nên khỏe và bóng mịn.

Sản phẩm chứa dầu hạt mỡ, chiết xuất từ trái cây, tinh dầu jojoba, tạo nên công thức dưỡng ẩm và dưỡng chất tuyệt vời. Sản phẩm có 5 màu sắc khác nhau, từ màu hồng nhạt đến màu đỏ cam, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng.

son dưỡng có màu Bobbi Brown Extra Lip Tint
Bobbi Brown Extra Lip Tint là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Bobbi Brown.

9. Laneige Two Tone Lip Bar

Laneige Two Tone Lip Bar là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Laneige. Công thức độc đáo của sản phẩm giúp tạo hiệu ứng màu sắc đa dạng trên đôi môi, giúp tạo ra vẻ ngoài độc đáo và cá tính.

Sản phẩm chứa dầu hạt mỡ, chiết xuất từ trái cây và rau quả, tạo nên công thức dưỡng ẩm và dưỡng chất cho đôi môi. Các hoạt chất như sulfat và phthalate được Laneige Two Tone Lip Bar loại bỏ hoàn toàn khỏi sản phẩm, mang lại bảng thành phần hoàn toàn thân thiện với đôi môi của bạn.

Sản phẩm có thiết kế độc đáo với 2 màu sắc khác nhau được kết hợp trên cùng một cây son, giúp người dùng có thể tạo ra nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Ngoài ra, còn có 14 màu sắc khác nhau, từ màu hồng nhạt đến màu đỏ cam, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng.

10. Maybelline Baby Lips Color Balm Crayon

Maybelline Baby Lips Color Balm Crayon là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Maybelline.Ngoài công dụng dưỡng ẩm và làm mềm cho đôi môi. Sản phẩm còn giúp tăng độ đàn hồi và bảo vệ đôi môi khỏi tác hại từ bên ngoài như khói, bụi, tia UV,…

son dưỡng có màu Maybelline Baby Lips Color Balm Crayon
Sản phẩm được sản xuất dưới dạng bút dễ sử dụng

Maybelline Baby Lips Color Balm Crayon chứa dầu hạt jojoba, tinh dầu hạt macadamia và tinh dầu trái bơ, giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng cho đôi môi. 

Sản phẩm có thiết kế dạng bút son, dễ dàng sử dụng và tiện lợi mang theo bên mình. Sản phẩm có 12 màu sắc khác nhau, từ màu hồng nhạt đến màu đỏ cam, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng.

11. Innisfree Dewy Tint Lip Balm 3.2g

Innisfree Dewy Tint Lip Balm 3.2g là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Innisfree. Thỏi son này có công thức dưỡng ẩm mạnh mẽ, thấm sâu vào bên trong, hạn chế tình trạng môi bị khô hay tróc vảy.

Sản phẩm chứa được chiết xuất từ lá cẩm tú cầu Jeju, có tác dụng hydrat da, bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Chiết xuất bơ hạt Astrocaryum Murumuru giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da, phục hồi môi một cách thần kỳ.

son dưỡng có màu Innisfree Dewy Tint Lip Balm
Innisfree Dewy Tint Lip Balm 3.2g

Dầu hạt meadowfoam cũng là một thành phần dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại. Bơ hạt mỡ có tác dụng khắc phục tình trạng môi bị khô nhờ nồng độ vitamin tự nhiên và các axit béo.

12. Fresh Sugar Lip Treatment

Fresh Sugar Lip Treatment là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Fresh. Sản phẩm chứa đường, dầu hạt jojoba, dầu hạt nho, dầu hạt mỡ, dầu bơ hạt mỡ, và vitamin E, giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng cho đôi môi. Sản phẩm cũng chứa các thành phần bảo vệ đôi môi khỏi tránh khỏi tia UV và ô nhiễm của môi trường.

son dưỡng có màu Fresh Sugar Lip Treatment
Fresh Sugar Lip Treatment là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Fresh.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với hộp đựng màu trắng và dáng son dạng ống. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng.

13. Lancôme Juicy Shaker

Lancôme Juicy Shaker là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Pháp Lancôme. Sản phẩm giúp làm mịn, tạo màu sắc tự nhiên, giúp người dùng tạo ra nhiều kiểu trang điểm độc đáo cho đôi môi.

Lancôme Juicy Shaker chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu hạt đào và vitamin E, giúp cho đôi môi được nuôi dưỡng và mềm mại hơn. Sản phẩm còn có chứa tinh dầu hạt nho và tinh dầu hoa hồng, giúp cho đôi môi thêm sức sống và tươi tắn hơn.

Sản phẩm có thiết kế độc đáo, với hộp đựng hình lọ thuốc và dáng son dạng lỏng. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, từ màu hồng nhạt đến màu đỏ sậm, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng.

son dưỡng có màu Lancôme Juicy Shaker
Lancôme Juicy Shaker là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Pháp Lancôme.

14. BareSoul Lip Tint & Cheek

BareSoul Lip Tint & Cheek là một sản phẩm son dưỡng môi đa năng được sản xuất tại Hàn Quốc. Với công dụng vừa là son dưỡng môi, vừa có thể dùng để tô điểm cho má, sản phẩm này có độ bám cao và giữ màu tốt, không gây khô môi. Thành phần chính của sản phẩm gồm có dầu hạt jojoba và chiết xuất trà xanh giúp cấp ẩm và dưỡng môi mềm mại. 

BareSoul Lip Tint & Cheek phù hợp với những ai yêu thích một màu sắc tươi sáng và tinh tế trên đôi môi, đồng thời muốn tiết kiệm thời gian và không gian trong túi đồ trang điểm. Sản phẩm có giá bán khoảng từ 100.000 – 200.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

son dưỡng có màu BareSoul Lip Tint & Cheek
BareSoul Lip Tint & Cheek là một sản phẩm son dưỡng môi đa năng

15. Lipice Sheer Color

Son dưỡng chiết xuất trái cây Lipice Sheer Color là một sản phẩm son dưỡng có màu được sản xuất tại Malaysia. Với thành phần chính từ trái cây và chiết xuất thiên nhiên, sản phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ và tái tạo đôi môi khô và nứt nẻ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ bóng và màu sắc nhẹ nhàng giúp làm nổi bật đôi môi một cách tự nhiên. Với giá cả khá hợp lý, khoảng từ 60.000 – 100.000 đồng, sản phẩm Son dưỡng chiết xuất trái cây Lipice Sheer Color được đánh giá là rất phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản và tự nhiên trong trang điểm hàng ngày.

son dưỡng có màu Lipice Sheer Color
Lipice Sheer Color được chiết xuất từ trái cây an toàn cho môi

XEM THÊM:

Những loại son dưỡng có màu trên đây đều là những sản phẩm tốt và có nhiều ưu điểm khi sử dụng. Mỗi loại sẽ có những tính chất và đặc điểm riêng phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Chúc bạn sớm tìm ra hãng son dưỡng có màu yêu thích nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM