Mách bạn 10+ thỏi son màu đỏ cam khiến nàng xinh ngất ngây

CẬP NHẬT 14/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Những thỏi son màu đỏ cam chưa bao giờ “hạ nhiệt” vì đem lại nét trẻ trung, tươi tắn cho các cô nàng. Vậy, đâu là thỏi son đỏ cam mà bất cứ chị em nào cũng nên có? Tham khảo ngay bài viết sau đây của Vua Nệm để có sự lựa chọn ưng ý cho mình!

1. Tại sao son đỏ cam cực kỳ được phái nữ ưa chuộng?

Son màu đỏ cam cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón. Sở dĩ nó được ưa chuộng đến vậy là vì màu son không kén màu da và phù hợp cả khi bạn trang điểm tự nhiên.

son màu đỏ cam
Son đỏ cam chưa bao giờ hết hot đối với phái nữ

Đặc biệt, tone đỏ cam đem lại cảm giác tươi sáng, vì thế mà còn được ví là “nữ hoàng” trong bảng màu son. Không chỉ hợp với nhiều nước da mà tone màu này còn khiến da như trắng sáng, nổi bật hơn. Nhờ vậy mà chị em có thể tự tin hơn khi sải bước xuống phố!

2. Son màu đỏ cam thích hợp với nước da nào?

Son màu đỏ cam luôn chiếm vị trí top đầu trong danh sách những tone màu được nhiều cô nàng lựa chọn. Thế nhưng liệu bạn đã biết màu này hợp với nước da như thế nào chưa? Nếu chưa, hãy để Vua Nệm bật mí nhé!

2.1. Tone da trắng

Những ai sở hữu làn da trắng thì hãy xem đây không khác gì một “đặc ân”. Bởi lẽ, tone da này thích hợp với bất cứ màu son nào, bao gồm cả đỏ cam. Độ tươi sáng của da sẽ góp phần khiến màu son thêm nổi bật, gương mặt bạn sẽ trở nên có điểm nhấn hút mắt.

Mặt khác, son đỏ cam còn giúp nàng có thể biến hóa nhiều kiểu trang điểm khác nhau, nhẹ nhàng, tươi sáng như Hàn Quốc hay quyến rũ, sexy như châu Âu đều được. Vì thế, bạn có thể xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ ở bất cứ đâu với màu son này.

màu cam đỏ
Son đỏ cam ít khi kén chọn da

2.2. Tone da trung tính

Da trung tính có xu hướng thiên về tone vàng nhiều hơn. Khi sử dụng son đỏ cam, tone màu sẽ giúp da trở nên rạng ngời, tươi sáng. Vì thế mà những cô nàng sử dụng loại son này để “hack” tuổi cũng khá hiệu quả! 

2.3. Tone da ngăm

Tone da ngăm không thực sự phù hợp với son màu đỏ cam vì gam màu này thiên hướng sáng nhiều hơn. Trong khi đó, da ngăm nên chọn những tone màu đậm hợp với tone da của mình. Tuy nhiên nếu bạn muốn thử màu son này thì một gợi ý là hãy mix thêm cùng các thỏi son tone đậm hoặc trang điểm kỹ càng nhé!

3. Tổng hợp 10+ thỏi son màu đỏ cam nhất định phải sở hữu

Sau khi tham khảo về độ hot của màu son đỏ cam cũng như những tone da phù hợp với gam màu này, hẳn bạn sẽ rất hào hứng muốn thử ngay đúng không? Tham khảo 10+ thỏi son màu đỏ cam mà Vua Nệm sắp sửa giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một dòng son ưng ý đấy!

3.1. Son Maybelline Creamy Matte #685

Maybelline là một thương hiệu không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam. Những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu này đã dần dần chiếm được cảm tình đến từ đông đảo người tiêu dùng.

màu son đỏ cam
Son Maybelline Creamy Matte #685 đỏ cam

Trong đó, son Maybelline Creamy Matte #685 cũng là dòng sản phẩm được nhiều chị em săn đón. Tuy thuộc dòng son lì nhưng thỏi son này khi thoa không bị khô môi hay dính bết. Chưa hết, chỉ ngay lần đánh đầu tiên bạn đã cảm nhận được khả năng lên màu cực kỳ tốt của nó.

3.2. Thỏi Dior Rouge 634 Strong Matte

Nhắc đến son màu đỏ cam thì không thể không nghĩ ngay đến thỏi Dior Rouge 634 Strong Matte. Sản phẩm được biết đến là một trong những thỏi son môi cao cấp nhất. Sự hòa quyện độc đáo giữa sắc đỏ và sắc cam khiến đôi môi của bạn trở nên bừng sáng và vô cùng cuốn hút. Thiết kế của thỏi với thân màu đen cùng họa tiết bạc lấp lánh càng tăng thêm vẻ sang trọng của người sở hữu.

Điểm cộng của dòng son này là chất kem ẩm mượt, lên màu cực kỳ chuẩn cùng độ che phủ hàng đầu. Vì thế, chỉ cần thoa lên môi một lớp mỏng là những khuyết điểm đều bị che khuất.

3.3. Son Black Rouge màu A05

Son Black Rouge màu A05 là sự kết hợp cực kỳ ăn ý giữa cam cháy và sắc đó. Vì thế, màu son thoa lên môi vô cùng hiện đại, thời thượng. Black Rouge cũng không hề kém cạnh những dòng son khác khi đầu tư vẻ bề ngoài bằng hộp giấy vuông đỏ rực đính thêm ánh kim bắt mắt.

son môi màu đỏ cam
Chất son Black Rouge màu A05 lên màu chuẩn

Về chất son, dòng son này là sự kết hợp giữa kem lì và son tint. Vì thế mà nó không chỉ được đánh giá cao bởi độ bám màu mà độ căng mướt, mềm mại cũng cũng chinh phục phái nữ. Màu đỏ cam có xu hướng thiên đỏ giúp cho dòng son này không kén da, không làm răng xỉn màu. Vì thế các nàng hãy cứ yên tâm sử dụng nhé!

3.4. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte #570

Trong danh sách những dòng son màu đỏ cam hiện đang “làm mưa làm gió” thị trường thì phải kể đến son SHU Uemura Rouge Unlimited Matte #570. Với thiết kế nhựa đen sang trọng với phần logo dọc theo thân, sản phẩm gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ưu điểm của son SHU đỏ cam là thành phần chứa nhiều tinh dầu và chất dưỡng ẩm. Vì thế bạn không cần phải lo lắng về một đôi môi khô, bong tróc nhé!

3.5. Son Chanel Rouge Allure #97

Son Chanel Rouge Allure #97 là dòng son đỏ cam được nhiều chị em ưa chuộng. Màu son thiên hướng về tone đỏ hơn là tone cam, đảm bảo đem đến cho nàng một đôi môi quyến rũ, cuốn hút.

Thành phần của son chiết xuất từ jojoba có chức năng dưỡng ẩm và lên màu chuẩn. Chất son mịn màng chắc chắn sẽ khiến chị em mê mẩn ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

son màu cam đỏ
Son Chanel Rouge Allure #97 dòng đỏ cam

3.6. Son 3CE Velvet Lip Tint Childlike

Một trong những dòng son đỏ cam được nhiều chị em sử dụng là 3CE Velvet Lip Tint màu Childlike. Tuy thiết kế của son khá đơn giản nhưng chất son đảm bảo “ngoài sức tưởng tượng”. 

Dòng son này không những lên màu đẹp mà độ bám cũng cực kỳ tốt. Khi kết hợp thêm trang điểm nhẹ nhàng chuẩn Hàn Quốc thì càng khiến bao nhiêu chàng trai “ngã gục”!

màu son cam đỏ
Chất son 3CE Velvet Lip Tint màu Childlike “ngoài sức tưởng tượng”

3.7. Thỏi BBIA Last Velvet Lip Tint 02 màu đỏ cam

Không thể bỏ qua thỏi son BBIA Last Velvet Lip Tint 02 màu đỏ cam. Thiết kế bên ngoài với hình trụ thon dài, lớp vỏ mờ đủ để thấy chất son ở bên trong. Nắp son màu đỏ rực rỡ khiến tổng thể sản phẩm càng thêm sang trọng.

Màu son có xu hướng thiên về tone đỏ hơn là ánh cam, vì thế khi thoa lên sẽ khiến môi bạn tươi tắn, căng tràn sức sống. Yên tâm rằng son không làm da bạn xỉn màu đâu nhé!

3.8. Thỏi YSL Rouge Pur Couture The Mat #201

Điểm cộng đầu tiên của thỏi son này là thiết kế bên ngoài đẹp mắt, sang chảnh. Chất son mịn màng có thể cảm nhận được khi chỉ mới thoa lên. Đặc biệt, son chứa thành phần dưỡng ẩm cao và có khả năng bảo vệ môi khỏi tia UV. 

3.9. Kiko Smart Lipstick #908 màu đỏ cam

Kiko Smart Lipstick #908 có tone màu thiên về đỏ nhiều hơn cam. Một chút ánh cam cũng đã đủ làm nổi bật gương mặt của bạn. Ưu điểm của dòng son này là độ lì tốt, ít bay màu sau khi ăn uống. Nếu không ăn uống thì son có độ giữ màu lên đến 5 giờ đồng hồ.

màu đỏ cam son
Son Kiko Smart Lipstick #908 giữ màu lâu

3.10. Thỏi Mac Lady Danger

Tuy thiết kế không có gì khác biệt so với những mẫu son bán chạy của nhà Mac nhưng Mac Lady Danger lại là thỏi son màu đỏ cam được ưa chuộng. Chất son lì khá mịn màng, không bị vón cục nên đảm bảo che phủ tốt. Đặc biệt, bạn sẽ không lo bị khô môi khi sử dụng thỏi son này!

>> Xem thêm: 

Trên đây là giải mã sức hút của những thỏi son màu đỏ cam cũng như bật mí về những dòng son được ưa chuộng. Vua Nệm hy vọng rằng các nàng sẽ sớm tìm ra thỏi son “chân ái” để tự tin ra đường nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM